Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


LG G6 sẽ còn có chất lượng âm thanh tốt hơn cả LG V20, điều khiển tai trái và phải độc lập

ND Minh Đức
14/2/2017 2:15Phản hồi: 146
LG G6 sẽ còn có chất lượng âm thanh tốt hơn cả LG V20, điều khiển tai trái và phải độc lập
Trang tin tức tiếng Hàn của LG hôm nay cho biết mẫu điện thoại LG G6 sắp sửa ra mắt sẽ được trang bị chip xử lý âm thanh 32 bit quad-DAC do ESS thiết kế. Đây sẽ là mẫu chip tương tự như trên V20, nhưng được nâng cấp nhằm cải thiện chất lượng âm thanh, đồng thời có khả năng điều khiển được cả 2 bên tai trái và phải một cách độc lập để thể hiện âm thanh một cách cân bằng, chính xác hơn. Với thông tin này thì gần như chắc chắn G6 vẫn sẽ có cổng cắm tai nghe 3.5mm truyền thống thay vì bị lược bỏ như một số máy khác ra mắt gần đây. LG G6 sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm MWC diễn ra vào 26/2 sắp tới.
Tham khảo Theverge, LG Newsroom
146 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

BOT LOC
CAO CẤP
7 năm
Hy vọng lần này LG sẽ không làm mọi người thất vọng.
Cơ mà vẫn thích cái màn hình kiểu hình chữ nhật hơn là bo góc như ảnh rò rỉ. Hic
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
@BOT LOC Tôi thì lại thích bo góc nhẹ như thế, miễn là màn hình tuyệt đối phẳng, đừng cong kiểu đàn bà như ai kia là đc 😁
mitommoc
TÍCH CỰC
7 năm
Em ơi. Đừng suy tim như mấy thằng anh nữa nhé. Dùng LG đau tim lắm. 😁
Chỉ cần G6 pin tốt, chống nước và không bệnh phần cứng hiểm nghèo nữa là ngon! Vẫn nhớ con G4 ngày nào, xài rất thích...
@babybungbu Nhắc đến G4 thì ko bao h dùng LG nữa, đang xài ngủm, bán xác đc 1Tr
G2 đang xài cũng ngủm hên còn bảo hành
Ko bao giờ dùng LG nữa
@nhattan221982 Số bạn lầy vãi 😁
shakaro
TÍCH CỰC
7 năm
Bác nào có dư tai nghe Quadbeat của LG V20 bán cho tớ nào.
mrtuantran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@shakaro Đây bác
mrtuantran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@shakaro https://nhattao.com/threads/tai-nghe-lg-v20-new-zin-theo-may-cong-nghe-am-thanh-b-o.6563349/#post-59986268
@shakaro Mình mới mua LG V20, đã thử tai nghe B&O theo máy với tai Urbeats theo máy HTC ngày xưa, thì B&O thua. Thế mới đau.
VUHEO
TÍCH CỰC
7 năm
@shakaro

V20 nó xài tai B&O thím, làm gì còn Quadbeat nữa

Sent from my LG-F800K using Tapatalk
Sao thằng nào cũng thích tống cái viền nhựa của Apple vào thế nhỉ 😕
Thien Quoc
TÍCH CỰC
7 năm
@hoangtu_miennui Có thể nó không phải là hay nhất nhưng ảnh hưởng lớn nhất. Tôi thích nghe nhạc trên máy di động, thời tôi thì đó là walkman, ông biết kiếm tai nghe cho nó vất vả thế nào, chợ Nhật Tảo toàn tai cùi, tai xịn thì cắm máy kéo đíu nổi... vất vả lắm mới kiếm được cái Sony nhét tai tại thương xá Tax. Rồi khi có máy mp3, xài Creative, ngoài mấy cái tai Creative thì kiếm tai khác nghe trầy vi tróc vẩy, đừng nói đến loa di động, khỏi có đi. Xem trên mạng thấy nước ngoài có thèm muốn chết, ra Nhật Tảo (nhà mình gần đó), đặt làm từ loa tivi, cắm điện.

Ipod xuất hiện và mọi việc thay đổi, ngoài con ipod đầu tiên tôi hầu như không xài con nào nữa (trừ ipod video để làm dac). Nhưng tôi vô cùng đội ơn nó, hàng loạt sản phẩm, từ tai nghe, loa... cuồn cuộn đổ vào trong nước. Tôi còn nhớ xúc động gần chết khi mua được cái loa Logitech MM50, giờ vẫn còn giữ dù nó die rồi. Tất nhiên là phải cắm dây 3.5 nhưng vẫn sướng.

Rồi iphone, ipad... tôi chưa bao giờ thích hàng táo kể cả máy tính ngày xưa vì cứ xài nó cảm thấy gò bó, khó chịu lắm. Nhưng tôi vô cùng cám ơn và kính nể nó vì ảnh hưởng của nó mang lại.
@hoangtu_miennui Việc bác sử dụng từ ăn theo xuất phát từ ý chí cá nhân bác thôi, vì nếu gọi là ăn theo thì mình có thể nói vn ăn theo china, ăn theo nga, ăn theo chủ nghĩa Mác Lê, bác Hồ ăn theo các tiền nhân đi trước để tìm đường cứu nước, ăn theo tư tưởng tiến bộ để áp dụng cho Vn, nếu nói thế thì quá sai bác ạ, học tập thì có thể.
Bác bán hàng ăn, ngoài Bắc bác sẽ bán vị khác, quay về miền tây bác bán vị đó là ế ngay, bác phải thích nghi việc nấu ngọt như các quán khác, thế gọi là thích nghi hay ăn theo?
Học 1 cái gì đó mà nó tích cực khác với cái gọi là ăn theo, ăn theo là sự bám víu vào cái lợi gì đó để vớt vát từ chính cái lợi đó, apple chưa phải là 1 khuôn mẫu chuẩn đâu, bằng chứng là mình xài macbook nhưng iphone thì ko xài, dù 1 tháng mình làm mua dăm ba cái hot nhất của nó được, nên ý chí cá nhân thì cứ giữ, chứ cái đầu mình nếu có cho lãnh đạo tập đoàn samsung hay lg thì cũng chẳng có ý tưởng hay ho hơn họ nổi đâu bác ạ, iq vẫn giới hạn như bn người khác thôi.
blizzaro
TÍCH CỰC
7 năm
@hoangtu_miennui Bạn hiểu nhầm ý mình rồi đấy . Ngày xưa , máy bằng nhựa nên sóng ko bị cản nên ko cần làm cái ăng ten ra rìa máy nhé . CÒn với các máy bằng kim loại chính vì bố trí ăng ten trong nên sóng kém và ko có tiêu chuẩn chống nc nhé . CÒn giờ nhìn đi , máy nào chống nước chống bụi , full kim loại mà ko có ăng ten ở rìa thế bạn ??? Cái gì nó cũng phải tiên tiến mà đi lên nhé ok . Còn chuẩn chung là do người sử dụng quy định đấy chứ chả thằng nào đưa ra chuẩn cả
blizzaro
TÍCH CỰC
7 năm
@hoangtu_miennui Nếu ăn cắp ý tưởng , IP nó chả kiện cho vỡ mồm ra chứ ko cần bạn gợi ý đâu 😆 Hiểu cái bản quyền là gì ko ?
Ngon, dự là có khả quan hơn LG G5???
99v9.9999
TÍCH CỰC
7 năm
Còn tai nghe nữa mới tận dụng hết đc
LG giờ chỉ còn chiêu audio biến phone thành máy ipod ngày xưa, nhưng nó cũng khó kéo khách được. Do phần lớn ko phân biệt nổi máy nào nghe tốt hơn. Họ thích cái bề ngoài hơn
neich_it
ĐẠI BÀNG
7 năm
@congthanhgiong Ngộ ipod ah? Hiểu DAC là gì không?
@neich_it đang nói LG hướng về người nghe nhạc như Ipod giúp phát triển đại trà tuy nhiên thời đó đã qua lâu rồi, DAC hay cả cái amplier xin gì ko phải là ý trong bài. Understand ?

Lựa chuộng mã bề ngoài, thương hiệu, công nghệ với cái DAC của chú chả mấy ai chọn DAC. Xem doanh số là biết. Got that ?
Thien Quoc
TÍCH CỰC
7 năm
@congthanhgiong
Bề ngoài LG vẫn quá ngon chứ, con tháo lắp, con có màn phụ nhìn rất hay. Nhưng đíu dám xài, lúc nào cũng ám ảnh đột tử. Đành rằng đồ điện tử có xác xuất hư nhưng cứ gg cái V10 thấy chi chít đột tử ai mà chẳng ngán.
Hy vọng ko xịt như G5. Mà nghe đồn đợt này v10 cũng đột tử liên tọi

Gửi từ chiếc dép tổ ong màu đỏ cỡ số 4 của tôi
@thienthansamac Đang dùng v10 đc gần 1 năm rồi cực hài lòng và chả có vấn đề gì ! Sạc qua đêm ầm ầm
Thien Quoc
TÍCH CỰC
7 năm
@CR777
Đã gọi là đột tử thì bất ngờ mà, có khi vừa khen xong mai treo logo?
Lank Ma
TÍCH CỰC
7 năm
@thienthansamac thấy mấy ông dùng hàng chính hãng vẫn ok mà . đc cái giờ rẻ v có 7tr990 máy mới :3
@Lank Ma Xác nhân 3 con hàng chính hãng v10 vẫn mượt như lúc mới. Nhưng hận cái giá tụt nhanh vãi chưởng.
Bác nào biết phần mềm kiểm tra chai Pin trên android giống battery life trên iOs ko ?
Hay quá, như vậy thì còn gì bằng anh em nhỉ
bây giờ mua G5 có quá lỗi thời k?
haluongdat
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenphu0802 Vẫn nhớ về lg g5 ,nếu có các modul kèm theo với giá rẻ mạt .
@haluongdat G5 99% giờ khoảng 6tr, quá tốt trong tầm giá mình mua dùng thay thế cho máy ảnh du lịch
@haluongdat rẻ đến mấy cũng thất bại vì cái cơ chế thay modul củ chuối ngu ko tả nổi, mỗi lần thay lại phải tháo pin tắt máy thì khác gì đánh đố người dùng, ít ra phải như Moto Z thì mới đáng gọi là module.
Màn đẹp, cam đẹp, âm thanh hay.
Giờ chỉ còn chất lượng hoàn thiện, pin với giá nữa thôi LG ơi.
haingoc7x
ĐẠI BÀNG
7 năm
@c0902765115 con chip chỉ để câu khách chứ điện thoại có giải mã dc cũng ko hay,vì chuẩn của âm thanh đòi hỏi phần cứng rất tốt để xuất file ra nguyên gốc,từ bản mạch,linh kiện phần mềm,điện thoại mà tích hợp hết thì có mà giá rất chát do bản quyền,cứ lấy mấy cái chip ra lòe,đảm bảo nghe ko bao giờ bằng con máy chuyên nghe nhạc 5tr,dù chíp chỉ giải mã dsd 24 bit,nếu nghe qua blue toothe càng chán
@haingoc7x Chỉ có những hãng dùng chip tích hợp hoặc chip dỏm thì mới nói như vậy thôi bạn à. Chứ mình vẫn thấy nó hay hơn các điện thoại xài chip dỏm với chip tích hợp. Điển hình là LG V20, HTC 10, Marshall London 😆)
buivietpzo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xài con LG V10 cực thích rồi cuối cùng sau 6 tháng thì ẻm lăn ra chết. Vẫn thích LG nhưng...tình đôi ta chia xa từ lúc đó 😔
@buivietpzo 6 tháng thì còn bảo hành
@doanquoccuong Hàng cắp nách hả 😆
vannam9264
ĐẠI BÀNG
7 năm
@buivietpzo Tâm trạng của mình cũng vậy đó gắn bó với nhau chưa được 6 tháng.
Hy vọng em nó k bị nhồi máu cơ tim như cha , ông em nó 😁
Quan trọng là có ai dùng không. 😁
Đợt G4 thực sự là cơn sốt, rất nhiều người dùng. Sau đó thì chả thấy ai dùng LG. Ở cửa hàng thì quầy LG vắng teo. Sau đó có thông tin là LG đã âm thầm tạm dừng bán đt ở VN.
@LRA Họ ngưng thật chứ còn gì nữa. Mãi đến bây giờ mới đang chuẩn bị bán lại G5 và V20.

Hồi G4 ra, truyền thông quốc tế cũng ca ngợi đủ các kiểu, không kém gì S6. Kết quả: G4 đột tử, thất bại thảm hại.

Hồi G5 ra, truyền thông thậm chí còn ca hơn cả trước, nào là sáng tạo đột phá gì đấy, trong khi S7 chỉ là S6 nâng cấp, không thú vị bằng... Kết quả: G5 ế thảm hại :D

Thế nên với LG cứ xác định đợi 6 tháng sau khi máy ra mắt để biết thực tế nhé.
hi vọng em nó k bị bệnh suy tim gia truyền nhà LG 😃
minhhn0205
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vẫn đang dùng LG Optimus G , chờ G6 😁
cuthuyen
TÍCH CỰC
7 năm
Không hy vọng gì chất lượng âm thanh ở Điện thoại được đâu, đã đam mê âm nhạc mà có điều kiện chắc chắn không ai mua cái điện thoại hoặc là ipod để nghe nhạc cả.
@cuthuyen Cái máy nghe nhạc cũng tùy thôi, mấy con ipod, fiio tuổi tôm tép ko tính, thậm chí ko ăn nổi nhưng đt chau chuốt phần nhạc.
Onkyo và Marshall làm đt ưu ái phần âm thanh hơn lg nhiều.
Con Lg v6 này nếu sánh với Onkyo DP CMX1 thì ko nổi, vì hai con đều là smp. Nếu đem so máy nghe nhạc thì càng die
huythanhnv
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tốt quá để làm gì khi mà một ngày đẹp trời em lăn ra chết ỉu (đột tử)không rõ nguyên nhân?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019