[Cảm nhận phim] Quên các phim khác đi, tuần này hãy xem Lego Batman Movie

Nam Air
14/2/2017 9:25Phản hồi: 23
[Cảm nhận phim] Quên các phim khác đi, tuần này hãy xem Lego Batman Movie
Sự kết hợp của hãng đồ chơi nổi tiếng Lego với một tựa phim quen thuộc đã rất phổ biến từ nhiều năm qua và The Lego Batman Movie là sản phẩm mới nhất ra mắt trong đầu năm 2017. THE LEGO BATMAN MOVIE là một trong những dự án spin-off của hãng đồ chơi Lego, với bộ phim mở màn là The LEGO Batman movie. Và trong phiên bản mới này, Bruce Wanye không chỉ là người hùng “thầm lặng” của Gotham mà còn là một người cha bất đắc dĩ của cậu bé mà anh đã nhận nuôi, sau này hoạt động dưới bí danh là Robin.


Mời xem trailer phim

Xem qua poster của bộ phim thì chúng ta sẽ thấy là có rất nhiều nhân vật của thế giới DC Comics xuất hiện trong Lego Batman Movie (LBM), từ những siêu anh hùng nổi tiếng nhất là Batman, Superman, Flash, Wonder Woman cho tới những ác nhân đáng sợ nhất là Joker, Riddler, Catwoman, Người chim cánh cụt... v.v và v.v. Hầu như đều góp mặt trong bộ phim này, đem tới sự hoành tráng cho tựa phim hoạt hình.

[​IMG]

LBM có cách mở đầu phim rất ấn tượng và thú vị, với lời dẫn ma quái của Batman, vị anh hùng của thành phố Gotham. Nếu như trên phiên bản người đóng, Batman là vị anh hùng thầm lặng, luôn hoạt động bí mật trong bóng tối và hầu như không xuất hiện trước dư luận thì trong LBM, Người Dơi được xây dựng với tính cách ngạo nghễ, phóng khoáng, hài hước, mức độ tự tin luôn đạt mức 110%. Anh không hề sợ ống kính camera của phóng viên và sẵn sàng trả lời tận tình các câu hỏi phỏng vấn của bất kỳ ai, thậm chí là một chú bé mồ côi chưa bao giờ gặp mặt.


[​IMG]
Batman đang trả lời phỏng vấn của báo chí, "Đừng, đừng! Đừng ngừng khen ngợi tôi".[/I]​

Nội dung phim xoay quanh về việc Joker, kẻ tự nhận là kẻ thù lớn nhất của Batman đã tập hợp toàn bộ ác nhân từ xưa tới nay của Gotham city về, cùng nhau quậy một trận ra trò với mục đích cho toàn bộ thành phố tan thành tro bụi. Joker luôn là một kẻ nguy hiểm, cực kỳ nguy hiểm, hắn áp đảo tất cả bằng những chiêu trò ma quái nhất có thể. Tuy vậy, Joker vẫn hài hước tự nhận mình là kẻ "luôn nở một nụ cười mỗi khi đi làm việc" (vì cái miệng rộng toác của hắn nhìn như lúc nào cũng cười 😁). Mình đặc biệt không thể nhịn cười được Joker mỗi khi hắn bắn súng vẫn tự lồng tiếng cho tiếng đạn "chíu chíu chíu".

[​IMG]

Lợi thế sử dụng Lego để tạo hình nhân vật đã giúp nhà sản xuất có thể tạo rất nhiều nhân vật xuất hiện trong phim, mà nhân vật nào cũng có tạo hình và tính cách riêng biệt. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy gần như toàn bộ những ác nhân xấu xa nhất của thế giới Warner Bros. sẽ xuất hiện trong LBM, kể cả Sauron hay kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó.

Cũng nhờ Lego mà bộ phim được làm rất nhiều màu sắc rực rỡ, nhìn rất đã mắt và kích thích thị giác. Rất nhiều lần mình muốn đưa điện thoại lên chụp lại một cảnh phim nhưng rất tiếc điều này không được phép, hehe. Âm nhạc trong phim cũng thể hiện rất tốt những lúc cần cao trào hoặc trầm lắng để mô tả cảm xúc của các nhân vật, nhất là ở những cảnh cháy nổ và đấu súng giữa Batman và các ác nhân.

[​IMG]

LBM không chỉ là một bộ phim hoạt hình đơn lẻ về Batman, nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp những chi tiết, cốt truyện trong các bộ phim Batman từ hàng chục năm trước để tạo ra một cốt truyện LBM rất logic. Đặc biệt nhờ đây là phim hoạt hình nên nó phù hợp với mọi lứa tuổi, trẻ em mẫu giáo cũng xem được, tuy nhiên nếu bạn dắt con nhỏ đi xem thì có thể sẽ phải giải thích nhiều cho cháu vì cho nhiều chỗ trẻ không kịp hiểu.

Trong LBM cũng xuất hiện Robin, một chú bé mồ côi Bruce Wayne đã vô tình nhận nuôi khi đi dự một buổi tiệc. Ban đầu, sự tự tôn và nghiêm khắc của Batman không cho phép anh thừa nhận chú nhé, nhưng với bản chất hiền lành và rất được việc, Robin đã nhanh chóng chiếm được vị trí quan trọng trong gia đình của Người Dơi.

Quảng cáo



[​IMG]

Phim cũng tiết lộ kha khá bí mật về Người Dơi mà các bộ phim người đóng khác không nói tới, ví dụ Batman xem ai là đối thủ lớn nhất, Batman sợ gì nhất, ở nhà Batman đứng thứ mấy, siêu máy tính trợ lý cho Batman chính là Siri :D. Đặc biệt là cuộc sống ở dinh thự của tỉ phú Bruce Wayne và hang dơi của Batman cực kỳ hiện đại, cực kỳ hoành tráng. Còn nhiều thứ mình bỏ sót lắm, mời các bạn ra rạp và tự cảm nhận bộ phim.

[​IMG]
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

asimo7777
TÍCH CỰC
7 năm
Đang chiến game này trên PS TV. 😁
dukas
ĐẠI BÀNG
7 năm
Spoil gần hết còn kêu ngta ra rạp coi !!!
Quên lego đi, tối nay 50 sắc thái lên ngôi! 14.2.2017 =))))
Rij
TÍCH CỰC
7 năm
@BigDargon Đen hơn, rậm hơn...
moi toanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tôi nay có mà dở hơi mà xem phim này hehe
Tuần này hãy xem Lego Batman Movie, còn hôm nay hãy chơi...xếp hình.
Sauyeui
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không xem đấy. Đặt title như.... -.-
smartphones
ĐẠI BÀNG
7 năm
đặt tiêu đề thì định hướng người đọc
Mr_Khanhs
ĐẠI BÀNG
7 năm
Jonh Wick 2 ok
blackyaa
TÍCH CỰC
7 năm
Thiệt quái lạ, chán style đẹp siêu thực rồi giờ style hình Lego, xem hình đẹp ko xem lại đi xem răng cưa? Lego cho tiền tài trợ để làm và để chiếu và để bán hàng, làm thương hiệu, vãi cái phim với ảnh..
xadieu92
ĐẠI BÀNG
7 năm
@blackyaa Tôi không có gì để bình luận thêm với comment của bạn
J_Tuan
CAO CẤP
7 năm
@blackyaa bạn không thích không có nghĩa là ng khác cũng không thích 😆 chả ngẫu nhiên mà bao nhiêu phần phim dạng lego đã ra đời đâu. Đồ họa có thể xấu với bạn nhưng lại là dễ thương, sáng tạo với người khác. Và điều quan trọng là những bộ phim lego đa phần đều hài hước, thú vị, khiến một ng ban đầu có định kiến với thể loại này cũng phải nhìn nhận lại

Lại nói về đồ họa đẹp xấu, sao không tự hỏi vì sao một game "răng cưa" như Minecraft lại vượt qua loạt bom tấn đồ họa khác đi =))
Riết thành con nít hết.
gik271
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lego movies lần trước mình ko thèm xem. Chắc là đúng.
Lego lần này đưa con gái và 2 ông cháu đi xem. 😔. Thảm hại với mình vì bình thường đã ko thích mấy ông siêu a hùng. Giờ lại còn là lego cho con nit. Buồn mà ko dám (ngủ) vì phải trông 2 đứa bé. COn bé giống bố đòi về ngay sau màn mở màn, ông cháu bé thì cũng dưa dứa...
May có ông cháu lớn (lớp 4) là còn xem nhiệt tình. Hic, ko theo nổi cái này dù Moana, Sing< dory đi xem vẫn đội này nhưng thấy thú hơn nhiều.
Cá nhân mình cho điểm 6-.
gik271.
firestork
TÍCH CỰC
7 năm
@gik271 cái phim này nhiều joke, reference ở lời thoại là chủ yếu. không có cultural background thì xem chán là đúng rồi.
nosmoking586
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tinhte giờ như cái blog cá nhân của bạn chủ thớt, bơm rửa xe, máy pha sữa, xem phim hay quá cũng phải lên spoil cho người khác xem mất hay =))
Anhking
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đêm nay,số lượng nhà làm phim "trẻ" đang tăng một cách chóng mặt...Thường sau dịp này khán giả sẽ có rất nhiều phim chất lượng không qua "hậu kỳ" để xem qua màn ảnh nhỏ lắm!Mọi người cố gắng chờ nhé... 😁:D:D
quyit84
TÍCH CỰC
7 năm
Không hứng thú với loại hoạt hình giống hình nộm này.
co fa đi chăng nữa thì cung tản mạn vào quán nào đó làm vài chai
dù nghiện game lẫn phim nhưng cũng chưa đủ kích thích để kéo khỏi nhà ra rạp xem
giat tit vừa vừa thôi xem john wick 2 chưa ?
Phim này rất hay, nhưng mà nên xem John Wick 2 trước :mad:, xem phê vãi l:eek:l luôn!!!!!!!!
ubuntu8.10
TÍCH CỰC
7 năm
Bữa dắt con 4t đi coi phim này. Có khúc đầu nó làm 1 loạt cảnh quay hành động liên tục thì thằng cu còn chăm chú coi, lúc sau trầm một tí đòi ra ngoài vì trong này sao tối thui @@. Phim cho con nít mà nó không có thuyết minh, chỉ có phụ đề nên cũng có khó thật. Mà khúc đầu nó làm nhịp nhanh, mình coi mà còn thấy chóng mặt nữa là...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019