[SG] Tặng vé dự công chiếu phim Guardians + Ví Sen: 18h thứ Năm ngày 23/2

Nam Air
16/2/2017 14:15Phản hồi: 332
[SG] Tặng vé dự công chiếu phim Guardians + Ví Sen: 18h thứ Năm ngày 23/2
Khi cuộc chiến tranh lạnh giữa Nga và Mỹ không ngừng leo thang căng thẳng, một tổ chức tên Patriot được lập ra nhằm đào tạo một biệt đội siêu anh hùng bao gồm các thành viên của những nước Xô Viết. Họ được cải tạo gen và biến thành những chiến binh bất khả chiến bại. Suốt nhiều năm, những siêu anh hùng này cố gắng che giấu danh tính của mình cho đến khi thời thế buộc họ phải xuất hiện, bảo vệ nền hòa bình trái đất.

Cũng như mấy lần trước, lần này chúng ta sẽ có 5 cặp vé dự buổi công chiếu sớm phim ở Sài Gòn cho 5 bạn; mời anh em comment ở dưới bài viết để tham gia bốc thăm may mắn. Mỗi bạn may mắn sẽ được 2 vé để đi xem với người thân của mình.


Thông tin của buổi chiếu phim xin mời xem sau đây:
Thời gian: 18h thứ Năm ngày 23/2/2017
Tại: CGV Vincom Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1. TP HCM


vemoi.jpg
  • Tóm tắt nội dung phim:
Cuối năm 1945, khi thế chiến II vừa kết thúc, một bản báo cáo liên quan tới thí nghiệm biến đổi gen của nhóm tiến sĩ Đức quốc xã đã được gửi đến cho Joseph Stalin. Tại thời điểm đó, các nhà khoa học Đức vẫn đang tiếp tục tiến hành thí nghiệm và nỗ lực tạo ra các siêu chiến binh trên các vùng đất từng bị phát-xít chiếm đóng gồm Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Phần Lan và cả …Liên Xô. Đồng thời, mật báo từ Hoa Kỳ cho hay, đã có các bằng chứng rõ ràng về sự xuất hiện của siêu nhân ở quốc gia này. Không còn lựa chọn nào khác, Stalin đã quyết định thành lập “Patriot” – một tổ chức nghiên cứu quốc phòng tối mật hoạt động dưới sự chỉ đạo của Lavrentiy Beria.

Lavrentiy Beria sau đó đã bí mật mở 18 phòng thí nghiệm, trong đó có 3 khu được đặt ở Nga, số còn lại được phân bổ đều khắp Liên bang Xô Viết. Các phòng thí nghiệm này sẽ cạnh tranh với nhau và tận dụng mọi phương pháp, kể cả trái luật, để trở thành cơ sở đầu tiên có thể chế tạo ra siêu chiến binh. Vì rõ ràng đó là điều mà Stalin đang mong muốn có được càng sớm càng tốt.

guardians.jpg

Thời gian trôi qua, dự án “Patriot” dường như đã không mang lại bất cứ một lợi ích kinh tế nào. Chính vì lí do đó, Beria đã đề xuất xóa sổ dự án. Nhưng Stalin không dễ dàng từ bỏ như vậy. Tuy nhiên, ông đã không thể sống để có thể chứng kiến thành quả cuối cùng. Stalin qua đời vào mùa xuân năm 1953. Nikita Khruschev được đưa lên nắm quyền. Nikita Khruschev suýt cho đóng cửa dự án “Patriot” thì phòng thí nghiệm Matxcova đã thực hiện thành công một số thí nghiệm và tạo ra 4 siêu chiến binh: Khan, Ler, Arsus cùng Ksenia với những siêu năng lực đặc biệt khiến cho tất cả mọi người phải kinh ngạc.

Nhận thấy sức mạnh tiềm tàng bất khả chiến bại của những “sản phẩm” mới, Nikita Khruschev quyết định tiếp tục duy trì hoạt động của dự án và thành lập một đội quân gồm các siêu chiến binh với tên gọi “Guardians”.


Trò vui vẫn chưa hết nha anh em! 😃 Vui chơi có quà Khắc Tên nữa!
Ngoài số lượng các bạn trúng các cặp vé công chiếu này, sẽ có thêm 1 bạn khác được chọn ra để trúng 1 Ví sen để có bóp đựng tiền nè, quà do khacten.com tài trợ, thật quá sung sướng luôn! Vé phim thì chỉ dành cho anh em ở SG còn quà Khắc Tên thì ở đâu cũng có thể đăng ký nhận được nhé. Anh em nào nếu trúng ở TP. HCM thì sẽ đến địa điểm của Khắc Tên: Số 209 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM để nhận quà nhé, anh em ở HN thì vẫn đến Ngõ 12B, Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm nhé!

Điều kiện tham gia nhận quà: Share bài này lên mạng xã hội ở chế độ công khai, bạn nào không share xem như không tham gia bốc thăm lãnh quà nha!

Quảng cáo



[​IMG]
[​IMG]
332 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

yolo 😁
phim hay ..
Quẩy nào 😁
hdlinh16
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chưa trúng lần nào, hy vọng lần này tới mình
fhgg2009
ĐẠI BÀNG
7 năm
trông như Phantom Assassin phiên bản nam của dota 2 ấy nhỉ 😁
heorung52
TÍCH CỰC
7 năm
@fhgg2009 Kiểu như Legion Commander khi chuyển sang dota 2 biến thành gái ấy mà, haha
docmccoy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@fhgg2009 Nhưng mà cái Arcana này thiếu mấy cái động tác mờ ảo giật giật lúc ẩn lúc hiện như hàng Phantom Assassin phiên bản nữ 😆
Thần may mắn oi. Goi ten toi di nào
Nghe cái tên phim hơi nhai nhái nhưng thôi đi xem thử xem
Lâu lắm rồi mình chưa đi xem phim
ngocbich.c
ĐẠI BÀNG
7 năm
Năm mới hy vọng mới, kkk
May mắn nào...hehehe
dinhthangle
ĐẠI BÀNG
7 năm
lại một lần đợi chờ
có vẻ hấp dẫn
id@wn...
TÍCH CỰC
7 năm
Tham gia cùng a e kiếm vé đi xem nào
Như Marvel hay DC của Nga :v
GhostRiley
TÍCH CỰC
7 năm
Ko có ý gì đâu nhưng mà có liềm mà lại chả thấy búa nhỉ 😁
kaitokid12
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em tham gia luôn :3
Mong là được trúng 😔 chơi quài hơn 3 năm nay r :(((((
Vũ Ngôn
ĐẠI BÀNG
7 năm
mong là được đi xem miễn phí…không thì có cái ví để đựng tiền mua vé xem cũng đc :v
asimo7777
TÍCH CỰC
7 năm
Cứ hy vọng. Không thì bỏ tiền mua vé 😁:D:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019