Los Angeles là thành phố kẹt xe nhất thế giới, kẹt 104 tiếng vào giờ cao điểm

ND Minh Đức
21/2/2017 5:45Phản hồi: 148
148 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đường cho phép chạy thì người ta chạy, bạn là cái bùi gì mà ý kiến, hay nghĩ mình đóng thuế nhiều nên được đặc quyền. Nhân cũn gửi đống shit vào mặt thằng admin lần trước làm cái bài viết châm biếm 4km này giành cho ai. Giành cho những ai cần từ Đỗ xuân hợp, bớt kẹt xw ở Nguyễn Duy Trinh, đây là đường ko phải là kiểng để mấy ông châm biếm là cao tốc sao cho xe máy vào mhé, tới khúc này giới hạn còn 70kmh thì chả khác gì xa lộ hà nội đâu mấy thằng admin bắc kỳ
Đi từ 6h sáng,làm vc 8 tiếng, 12h đêm mới về đến nhà😃;)😔
nhokbua8
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình đi Tour Bangkok - Pattaya thấy kẹt đâu kinh như SG nhỉ. Vẫn nhích đi bình thường. Còn SG phải gọi là tắt đường. Chứ k phải là kẹt nữa 😆))
Ko biết nước ta xếp bao nhiêu nữa nhỉ 😁
Thứ nhất: đoạn đường tôi chụp có chiếc xe máy, đoạn đó chưa cho phép xe máy chạy vào, có biển cấm rõ ràng. Tới đoạn cho phép xe máy chạy vào (đoạn đường dẫn vào đường cao tốc) thì có rào phân cách làn xe máy.

Thứ hai, thứ 3: Ai ở không nói chuyện với hạng người như bạn. =))


Có gì đó sai sai. Định cướp ngôi vương của SG và HN ak
Chết rồi bài này nói xấu bố Mỹ của các bợn.
Ở sài gòn, buổi sáng tôi đi làm kẹt xe mất 10p. Còn buổi chiều tan ca đi về từ q1 về chợ bà chiểu tôi phải mất thêm 20p kẹt. Vậy trung bình 1 ngày 30p lếch từng mét để đi làm( thời gian kẹt) vị chi 360 ngày mấy 180 giờ cho việc kẹt xe.
quên tự hào tay lái lụa đi. Ra nước ngoài thấy tụi nó chạy VN chỉ có đứng nhìn mà tè ra quần đó. Chứ đừng ở đó mà viễn vong ảo tưởng.
Một bạn có nickname Vương Thêu chia sẻ Otofun: "Hôm nay ngày gì mà tắc đường ghê thế? Em đi làm 5km mất hết 60 phút. Đường Trường Chinh nút thắt bé xíu, ô tô đi dạng 2 hàng, xe máy tạt lên vỉa hè. 6h45 đi vẫn dính tắc, 7h vẫn cứ tắc, 7h15 thì đừng nhúc nhích.

Nhưng tắc mãi như thế nhà nước ta không tìm biện pháp nhỉ? Kế hoạch mở đường mới có hơn chục năm thôi mà".





Đường Trường Chinh tắc nghẹt sáng nay (Ảnh: Kiên Trung)
Cũng trong tình trạng bức xúc khi đường đông mà người điều khiển phương tiện cố tình chen lấn khiến đường tắc càng tắc, bạn Hoàng Tùng viết: "Đặc sản là chen lấn. Nói mỏi mồm các bác xe máy vẫn cứ chen lên. Chắc toàn người có việc quan trọng cả. Xong rồi họ gặp nhau, nhìn nhau, rồi đường lại tắc dài hơn.





Bạn Ngoc Nguyen chia sẻ trên otofun: Ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy lúc này 8h sáng ngày 6/9.


Đường nhỏ cũng đứng im. (Ảnh: Trường Nguyễn/Otofun)
"Chả hiểu sao mà cứ cố chen lên cho được, xong đứng nhìn nhau, ông này nhìn ông kia, ông này chờ ông kia đi để giãn tắc chứ không phải mình. Mình đi đường lúc tắc không bao giờ lấn sang làn ngược chiều mà cứ dóng thẳng hàng mà đi, mỗi người ý thức 1 chút là tự tạo thành làn cho dù không có vạch kẻ làn" - bạn Hải Đan viết.
Bên họ kẹt xe giữ khoảng cách khá tốt. Về vn thì "nối đuôi nhau vui buồn tung tăng ngày tháng"..
Bác giật tít hay đấy. 😆
co lan di km tu truong trinh len nga 4 so. het 45 phút. @@
peaceful
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em vừa tìm được 1 bảng thống kê của LA năm 2014, cột kế cuối là tốc độ trung bình vào ngày tệ nhất nhé các bác. Họ dùng đơn vị mile chứ không phải km.

đánh giá trên có 38 nước phát triển và đang phát triển, nên VN ở đâu đó
barney88
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các nước trên thế giới sắp chuyển sang sử dụng xe máy để hạn chế kẹt xe !!!! Công nhận thiên đường nhà mình vượt xa thế giới thật !!!
Tại hạ khâm phục !!!!
datvn
TÍCH CỰC
7 năm
Thằng này thống kê sai, chưa thấy nói các thành phố châu Á, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hà Nội, sài gòn....v.v.
Kẹt xe xứ Mỹ vẫn sướng hơn kẹt xe xứ ta. Ngồi xe máy kẹt 2 tiếng xong muốn tắt thở.
hoanggia
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhưng thử nhìn xem dù có kẹt xe 104h (tiếng) thì xe vẫn xếp theo thứ tự, giữ khoản cách an toàn giữa các xe và đúng làn đường, hay nhìn lại nhưng hình ảnh kẹt ở Việt nam xem và so sánh.

Tôi kh đăng thêm hình nhưng chắc các bạn cũng biết, trong cao tốc có xe máy và chiếc xe du lịch mang biển đỏ lấn tuyến.
WhiteGhost
TÍCH CỰC
7 năm
Kẹt xe ở Mẽo thì kêu vẫn đi đc, còn kẹt xe xe VN là đứng im....đúng là tiêu chuẩn kép của thanh niên nhục từ trong trứng nước, VN sản sinh ra 1 thế hệ coi "c - ứ - t Mẽo vẫn ngon hơn cơm Việt" bảo sao mãi ko khá lên đc!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019