[MWC17] Phòng thí nghiệm bí mật Samsung ra mắt ứng dụng AR, VR cho người khiếm thị, hỗ trợ sắm đồ...

ND Minh Đức
21/2/2017 18:19Phản hồi: 14
[MWC17] Phòng thí nghiệm bí mật Samsung ra mắt ứng dụng AR, VR cho người khiếm thị, hỗ trợ sắm đồ...
Ứng dụng Relúmĭno, VuildUs, cặp kính Monitorless và nền tảng video traVRer sẽ là 4 sản phẩm công nghệ thực tế ảo, tăng cường thực tế mà phòng thí nghiệm bí mật C-Lab của Samsung vừa tiết lộ, dự kiến sẽ được mang tới triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào cuối tháng này. Bên dưới đây là những gì mà chúng ta biết về những thiết bị này tính tới hiện tại.

MWC-2017-C-Lab-Relúmĭno.jpg
  • Relúmĭno: Đây là ứng dụng "hỗ trợ trực quan" dành cho kính thực tế ảo Gear VR, cho phép người khiếm thị có thể đọc và xem TV "một cách rõ ràng ở tầm cao mới."
  • Monitorless: đây là một cặp kính mát thông minh hỗ trợ cả công nghệ AR lẫn VR. Nó sẽ được kết nối với điện thoại hoặc máy tính để cho phép người dùng có thể sử dụng các thiết bị điện tử trong môi trường tăng cường thực tế.

cv.jpg
  • VuildUs: Đây là một ứng dụng cho phép người dùng "đặt" các món đồ nội thất ảo vào trong nhà để xem có phù hợp không trước khi quyết định sắm về thật ngoài đời. Nó sử dụng camera 360 độ để đo lường khoảng cách và độ sâu, hoạt động thông qua một ứng dụng tương thích với các thiết bị VR khác.
MWC-2017-C-Lab-TraVRer.jpg
  • traVRer: Đây là một nền tảng video 360 độ cho phép người dùng "trải nghiệm một cách chân thực chuyến đi ảo trước và sau khi đi thật ngoài đời.". Có thể hiểu rằng, nó vừa cho phép bạn đi du lịch ảo khi ở nhà, vừa xem lại những video 360 độ mà chính bạn quay lại khi đi chơi.
Nguồn Samsung
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Same thương người nhỉ ?
@NganTran85 Công nghệ này hỗ trợ những người bị note 7 nổ mù mắt nè bạn.. Thay mặt người khiếm thị cảm ơn Samsung! 😆
@Qs Đừng Nhìn Lại Thứ iphan dốt nát.
@thanh.vohong mấy thành phần này xin lỗi mình phải dùng những ngôn từ không được thơm tho để nói về bọn chúng. bọn ifan này kiểu như đồ của thằng hàng xóm toàn cứt- thối vô cùng. tuy nhiên mỗi khi hàng xóm có cứt mới là nhảyvaaof xem hôm nay cứt nó thối cỡ nào?
@Qs Đừng Nhìn Lại Clip bằng chứng đây 😁
@thanh.vohong Sao biết nó ifan?
Hay rồi đây
Vẫn ko hiểu đã mù thì "xem" kiểu gì :/
Tim cook vừa ca ngợi công nghệ AR mà bọn Samsung đã copy ngay đc 😁:D:D À ko chỉ bọn Samsung mà bọn Microsoft cũng thế, dám nghiên cứu Hololen trước cả Apple.
À mà thôi, sau này Apple ra kính AR thì tất cả những thứ này sẽ bị liệt vào hạng "Ko ai biết đến, ko ai quan tâm nên ko tính" :p:p:p và rồi thánh Apple sẽ "đinh nghĩa lại":D:D:D:D và tất cả các đứa ra sau sẽ là "nhái, copy, ăn theo, đú bẩn":rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Hãy chờ xem
Hổ trợ cái đám thiết kế nên mấy cái mà samsung gọi là smp trước đi,toàn để chúng ó rờ rẫm trong khi dây thần kinh thẫm mỹ cũng đã teo.
Trà Sâm
TÍCH CỰC
7 năm
Sao mở cái topic này đen ngòm phông nền vậy. Dị hơn hẳn các topic khác. Nhìn như dính spam quảng cáo ấy
@Trà Sâm xấu vật vã
Samsung nghiên cứu nguy hiểm thế ko biết có dùng được ko
Mình dám chắc là những ý tưởng này đã từng có người nghĩ tới nhưng nhờ công nghệ dẫn đầu samsung đã đi trước một bước và thực tế nó =(((

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019