Apple sẽ có sự kiện vào tháng 3: tập trung vào iPad Pro, thêm mẫu 10,5-inch, có iPhone 7 màu đỏ?

ART+
20/2/2017 18:15Phản hồi: 168
168 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thể nào có e gì đó sẽ ra ngay mầu đỏ luôn trong đợt ra hàng tới
JizinT
TÍCH CỰC
7 năm
Sẽ mua bản 10,5 inch, một khách hàng trung thành cho hay. 😁
Riêng mẫu vỏ mới cho iPhone... new color thì cũng chỉ mong Apple làm sao đừng để nước sơn trên vỏ máy dễ bong tróc như con iP7 Plus đen nhám mình đang dùng.
Quả thật chất lượng Apple ko còn từ gì để bàn cãi, nhưng nước sơn trên thân máy dạo này Apple làm ko ngon, chất lượng kém. Khắc phục được lỗi này nữa thì quá tuyệt. Vỏ màu đỏ mà dễ bong tróc sơn thì còn ra gì nữa...
thời SJ nổ ipad thay được laptop thực tế sau này người ta càng thấy ipad có những thứ quan trong ko làm được+ điện thoại màn lớn nên doanh thu giờ giảm
leon_1234
ĐẠI BÀNG
7 năm
iPad Pro 9.7 hi vọng được nâng cấp RAM với Chip. 😁
Rukia2005
TÍCH CỰC
7 năm
Giờ thì Apple lại đẻ trứng cả đống cả làng kích thước màn hình.
xxTKZ
TÍCH CỰC
7 năm
Không biết Ipad Pro và Macbook chơi game LOL được không nhỉ ? Lâu giờ chưa thấy ngoài đời ? 😃
@xxTKZ Chưa thấy thì google để thấy. Macbook có bản LOL riêng rồi đấy chú.
Còn hỏi câu tablet chơi được game PC laptop thì hỏi ng lại PC laptop có chơi được mấy game trên tablet không? Mà chơi kiểu cảm ứng chứ kg phải lấy chuột chọt chọt nha.
xxTKZ
TÍCH CỰC
7 năm
@Cupertino 😁 Thank bác , e search Google rồi , Ipad Pro nghe nói thay thế PC thì méo chơi được LOL , còn Macbook chơi LOL thì " chơi đc tất cả vs nước ngoài nhưng vietnam thì không đc " :D Nguyên văn Google nói vậy , tại thắc mắc bác TC mạnh miệng bảo Ipad Pro thay thế PC truyền thống gì đấy nên e thắc mắc ấy mà .😃
PC hay laptop cứ cài giả lập android thì cứ game trên CH Play mà kéo :D . OK ? . Còn game trên App Store thì 10 cái , CH play cũng có được 5,6 game chứ :D
@xxTKZ Đúng rồi. Cháo vẫn có thể thay cơm, phở cũng có thể thay cơm được mà, nhưng mà đâu hẳn ai cũng thích ăn phở hoài hay ăn cháo hoài. Nó phụ thuộc vào nhu cầu ng ta đúng không?
Với những ng cần gọn nhẹ, dễ mang đi lại, nhu cầu PC chỉ có văn phòng với giải trí thì mua con ipad sẽ đỡ hơn mua 1 con laptop xách vừa nặng, hay phải sắm nguyên dàn PC đúng không? Vậy lúc đó nó có tính là thay thế được chứ? Sao kg tính những trường hợp đó?
Bởi vậy mấy thánh android lúc nào cũng thế, thích áp đặt sở thích, nhu cầu của mình cho ng khác, rồi khi nó kg làm đc theo nhu cầu mình thì lại giãy đành đạch, cứ y như mình đang xài vậy...hahaha
7.9 là hay đấy
newslove
TÍCH CỰC
7 năm
Hóng con ipad mini 4 với cái ruột ipad pro
Có màu xanh ngọc thì đẹp
ipad lai thì được
An Tommy
ĐẠI BÀNG
7 năm
Klq: ae nào biết chỗ nào sửa ipad uy tín k?con air của e đưa cho con e chơi.Giờ màn hình tối thui ,sạc không lên.
prochang
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy ông thánh cuồng surface vào đây dìm hàng làm gì nhỉ. Tôi học bên mẽo đa số sinh viên nó dùng ipad pro để take note nè. Còn độ tiện dụng của nó thì lên youtube oánh take note with ipad pro là ra. Ông anh tôi dùng surface pro mới cũng chán định chuyển sang ipad nè. Tất nhiên ipad ko thể so sánh với surfave về độ đa dụng nhưng nó lại làm rất tốt thứ mà nó đang tập trung vào. Khi cần tác vụ chuyên nghiệp họ dùng máy tính để bàn nhé các ông. Màn hình to, bàn phím to làm việc nó mới hiệu quả. Bộ đi kèm của các sv bên nè là ipad để mang lên lóp và laptop hoặc máy tính để bàn để làm việc.
prochang
TÍCH CỰC
7 năm
Quên mất phong cách học bên này là gs gửi lecture note cho sv trước. Tôi thường down về rồi khi lên lớp sẽ take note lên cái lecture note đó luôn. Chưa kể làm homework cũng dùng ipad để viết rồi in ra nộp. Tôi thấy tiện lắm các ông. Surface tôi thấy cũng làm đc những thứ đó nhưng pin yếu, nặng, take note ko sướng bằng. Chưa kể tôi dùng macbook pro nên đồng bộ giữa những thiết bị rất sướng. Nói chung là nói chuyện với dân việt nam lạc hậu và nghèo nàn chán lắm các ông ạ. Tiền ít nhưng cố để đú con máy làm đc thật nhiều thứ rồi chê thằng khác vô dụng. Cũng ko trách đc vì ở nhà các ông có điều kiện như bên nè đâu.
Vân câu cãi cùn quen thuộc của iSheep, khi đuối lý thì lôi cái "trải nghiệm" người dùng ra, xin hỏi "tất cả phần mềm khác" mà iPAd pro có thể dùng để làm việc là gì?
Ko trả lời đc thì lượn đi, tranh luận với lý lẽ nói cho trẻ con nghe;) Xin nhắc lại Tim cook kêu là thay thế Laptop, thì nó phải có đầy đủ chức năng của Laptop, ;)

http://www.techrum.vn/threads/tai-sao-ban-nen-mua-surface-pro-4-hon-la-ipad-pro.33720/
Tại sao bạn nên mua Surface Pro 4 hơn là iPad Pro?



10/11/15 lúc 10:15



  1. iPad Pro được xem là mẫu iPad lớn nhất từ trước đến nay đồng thời đi cùng với khá nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho công việc. Tuy nhiên, Microsoft lại cho rằng chiếc máy này vẫn chưa đủ sức hấp dẫn người dùng và Surface Pro 4 mới đáng mua hơn. Hãy cùng xem những lý do vì sao.

    1. Surface Pro 4 cho năng suất làm việc cao hơn

    Kho ứng dụng App Store có rất nhiều ứng dụng hay phục vụ cho nhu cầu công việc, chẳng hạn như bộ Microsoft Office. Tuy nhiên, vẫn có những điểm mà iPad Pro vẫn chưa làm được như Surface Pro 4. Bởi lẽ Pro 4 sử dụng HDH Windows đầy đủ, có khả năng chạy các ứng dụng trên nền deskop, từ đó khả năng đa nhiệm tốt hơn hẳn thông qua hệ thống nhập liệu từ bàn phím và chuột.



    Không chỉ chạy được Windows, Surface Pro 4 còn có thể cài đặt được nhiều nền tảng HDH khác. Chính những điều này đã khiến iPad Pro vẫn chưa bằng kịp chiếc laptop lai đến từ Microsoft.

    2. iPad Pro có vẻ được thiết kế chưa chuẩn



    Một trong những điểm mà Microsoft nghĩ rằng iPad Pro thua kém Surface Pro 4 chính là mặt thiết kế giao diện chưa được chuẩn. Chính vì không sở hữu menu ứng dụng riêng mà mọi thứ trên màn hình không được gọn gàng, hợp lý. Trong khi đó, Surface Pro 4 lại có cách sắp xếp hợp lý hơn cho dù bạn sử dụng máy ở dạng PC hay ở dạng tablet thuần cảm ứng.

    3. Surface Pro 4 có nhiều cổng kết nối hơn



    Khi xét về độ tiện lợi về kết nối, chắc chắn Surface Pro 4 đã hơn iPad Pro một bậc khi được trang bị cổng USB 3.0 đầy đủ, khe đọc thẻ nhớ microSD và một cổng mini DisplayPort. Điều này sẽ phục vụ cho công việc cũng như trải nghiệm đa phương tiện được tốt hơn hẳn đối với một thiết bị lai.

    Ngược lại, người dùng iPad Pro lại chỉ có một cổng kết nối duy nhất và bắt buộc phải mua thêm các adapter chuyển đổi nếu muốn tận dụng các tính năng trên máy, và điều này không thoải mái chút nào.

    4. Với Surface Pro 4, bạn sẽ không cần mua thêm bút Stylus



    Đúng vậy, khi mua một chiếc Surface Pro 4 là người dùng đã được trang bị hẳn một chiếc bút Surface Pen. Trong khi đó, Apple Pencil được thiết kế cho iPad Pro lại có mức giá đến 99 USD.

    Không chỉ thế, chiếc bút stylus của Microsoft còn được trang bị một cục gôm điện tử (digital eraser) giúp người dùng nhanh chóng sửa chửa những lỗi trong lúc ghi chú. Và điều này không xuất hiện trên Apple Pencil - một chiếc bút chì không có gôm tẩy.

    5. Surface Pro 4 có tính cơ động cao hơn



    Cuối cùng, Surface Pro 4 mang lại sự thoải mái, tiện lợi trong thao tác nhiều hơn khi người dùng có thể sử dụng máy với nhiều mục đích khác nhau: tablet cũng được, laptop cũng được. Trong khi đó, iPad Pro là một chiếc máy tính bảng thuần. Hãy thử tưởng tượng việc cầm một chiếc tablet 13 inch trước mặt để xem phim, điều này có vẻ như không được đúng đắn lắm.

    Ngoài ra, khi xét về cấu hình phần cứng, Surface Pro 4 có một mức giá tốt hơn so với những gì chiếc máy này mang lại.
@Moon_Chevalier Ơ thế anh thay thế mà trải nghiệm của anh như mứt thì cũng gọi là thay thế à? Tiêu chuẩn sử dụng của anti chỉ cần xài được, còn xài ntn rắc rối hay ngu ntn thì kg quan tâm, cứ có chức năng là coi như tương đương nhau 😁

Còn nhắc lại thì nhắc lại luôn, số người làm văn phòng xử lý office ở mức căn bản, xử lý mail, các tác vụ đơn giản khác chắc nó ít hơn cái thành phần xài excel chuyên sâu, code macro, autocad, coder mà thể loại anti như bác thần thánh. Chắc bác nghĩ những thằng chuyên xài autocad, coder nó cắm đầu vào con surface của bác mà làm những công việc của tụi nó à, hay là chỉ bất đắc dĩ khi kg có con PC bên cạnh thì xài tạm, vì trải nghiệm trên con surface cũng như mứt nốt? :D
Tóm lại nếu não bác chỉ nghĩ được "Xin nhắc lại Tim cook kêu là thay thế Laptop, thì nó phải có đầy đủ chức năng của Laptop" thì thôi, tranh luận với bác phí 500d mạng ;)
Vâng vẫn câu cãi cùng quen thuộc của iSheep
Phán thay thế Laptop nhưng ko thể làm đc như Laptop :eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:

Cho 1 tràng vỗ tay cho độ cùn của iSheep này với. Laptop có 100 chức năng, làm đc 1 chức năng mà chém gió "Thay thế Laptop". Bị cả thiên hạ bu vào chửi cho ko biết nhận sai mà cãi chầy cãi cối. ĐÚng là ko nên nói lý với iSheep, iphone iPad là mặt trời chân lý, Tim Cook là chúa trời, ko bao giờ sai nhé :p
Người dùng bình thường ko dùng USB, máy chiếu, ko quản lý file?
Khách đưa cho cái đĩa DVD thì làm sao :?
Thợ chụp ảnh chỉnh sửa ảnh bằng iPad?

Nói chung càng cãi càng lộ sự cùn, phí 1 đồng vật :D
@Moon_Chevalier Nhà báo cũng chỉ thử dùng iPad cho công việc của họ, họ không biết iPad làm được gì cho những ngành nghề khác (tất nhiên nhà báo ko dùng FliteDeck Pro và phi công thì ko viết báo để kể iPad giúp họ làm việc thế nào).
Nói đi nói lại thì mình nghĩ bạn có bias nên suy nghĩ khó mà khách quan được.
Mình thì là người phát triển nhiều ứng dụng "mobile first", chỉ có trên iPad mà ko có trên nền tảng khác, nên mình biết nhiều ứng dụng của iPad hơn những ứng dụng phổ thông. Có lẽ do vậy mình có cái nhìn khác bạn.
@Moon_Chevalier Bạn làm gì trong ngành hàng không? Có biết Mobile Toolbox ko?
Mình làm việc với Boeing nhiều năm nên dù không trong ngành nhưng ko phải gà mờ lắm.
Mà nhắc lại, tôi ko phản đối là iPad không thể thay thế 100% laptop nếu so theo tính năng chung chung. Nhưng bạn cũng phải công nhận với tôi có nhiều công việc chẳng hề cần laptop, chỉ cần iPad là đủ. Tranh luận phải công bằng chứ, hay bạn không dám thừa nhận việc tôi nói đó 😃
@Hổ Báo Cáo Chồn Rất tiếc là vì đã mang tâm lý bias rồi thì bác có nói gì đi nữa cũng sẽ bị bác kia nói là cùn 😃 Những gì bác nói rất thực tế, em kg dùng iPad Pro hiện tại vì kích thước của nó chưa phù hợp với nhu cầu của em, nhưng đối với những người xung quanh em thì laptop rất ít khi được họ dùng tới. Tính riêng giới làm văn phòng thì em thấy từ cấp manager trở lên thời gian họ sử dụng ipad nhiều hơn laptop. Đư nhiên laptop vẫn là 1 vật kg thể thiếu, nhưng ipad đã và đang thay thế laptop cho nhiều người. Chỉ là 1 ví dụ nhỏ tại cty em thôi 😃
@Moon_Chevalier Chuyện nhà báo bới móc chửi bới thiếu cha gì. Nhưng giữa người dùng và nhà báo là những người sử dụng khác nhau một trời một vực, làm sao nhà báo có thể hiểu hết dc công việc khác và ngược lại? Công việc thuận tiện ng ta dùng thôi, và thấy tốt ng ta mới dùng, có điên mới đi mua thiết bị không phục vụ đc công việc. Bạn nói toàn dẫn chứng trên trời dưới biển, mà không thấy được cái điều người khác làm được. Nói chung tâm lý bạn CUỐNG MIC , và CUỐNG ANTI APPLE nên thành thử lời người khác kg thấm với bạn đâu. Hôm sau có xuất hiện nữa thì đừng quote mấy anh em ifan làm gì, vì ng ta trả lời cho bạn rất tử tế, còn bạn thì trả lời chụp mũ isheep này nọ rất bất lịch sự. Mình hy vọng bạn bớt cuồng để nhận ra cái thế giới hiện tại là iOS dành cho làm việc ngày càng phát triển đấy, chứ kg phải ng ta chỉ mua cái ipad chỉ vì danh tiếng thôi đâu.
Nhân dịp các bác đang bàn về dùng ipad để làm việc, cho e hỏi chút:
E đang tính mua 1 con mini (e cần nhỏ gọn ạ), công việc của e là:
- check, send mail
- quản lý đơn hàng với word, excel
- lướt web, facebook để đăng tin đồng thời support và rep feedback của khách hàng
Vậy để xử lý các việc trên theo các bác chọn mini mấy là hợp lý (cấu hình ấy) ạ? Mini 3 thì là mini 2 + vân tay, có mini 4 cấu hình trội hẳn mà giá cao quá ạ 😔
Các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp e ạ, e cảm ơn ^^
@vickylove26 Đã làm việc thì nên làm với màn hình bự vừa dễ nhìn, vừa dễ làm việc hơn. nếu được thì chờ qua tháng 3 có con mới thì con air 2 giảm giá bạn quất con đó là mấy việc trên dư xăng, mà còn mở cùng lúc 2 màn hình tiện làm việc hơn. bây giờ air 2 = với mini 4 khoảng 9t3 đấy. bạn có thể tham khảo thêm. Mua làm việc đừng tiếc vì nếu nó đc việc thì kg nói, chứ lỡ kg làm đc việc vừa phí mà vừa bực. Kiếm thêm cái bàn phím bluetooth nữa là type vô tư.
leon_1234
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giữa tháng 3 rồi, sao chưa thấy động tĩnh gì vậy nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019