Tinh tế bình chọn 2016: mời chia sẻ lý do bình chọn một sản phẩm nào đó

cuhiep
14/1/2017 7:57Phản hồi: 588
588 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh @cuhiep ơi. Phần thi này lâu rồi chưa có kết quả. Anh nói mấy mod coi lại giúp anh em nè anh hiệp ơi. Thanks
BOT LOC
CAO CẤP
7 năm
@Nguyễn Lê Hùng 1987 Bác có vẻ sốt sắng thế. Chắc tự tin vào bài viết của mình. HaHa
@BOT LOC bạn này tham gia nhiều bài lắm.
Nghe nói năm 2015 2016 gì đó trúng nhiều lắm.
Chắc là thánh may mấn rồi.
@BOT LOC Ah ko. Thấy lâu nên hỏi thăm anh ấy thui. Bữa có gặp anh hiệp, nên thấy anh chưa trả lời, ko biết mấy anh em có quên ko. Nên hỏi cho vui ấy mà.
@ansigiangho Em đâu may mắn bằng bác, haha, mới nhận hàng của hp rùi,năm ngoái bác còn trúng cái laptop dell của ttbc 2015 mà, năm ngoài top 10 em là ng về 2 sau bác. Bác có bài viết về nokia, thua 1 lần e nhớ mãi. Haha. Năm nay e 2 bài, bác tới 4,5 bài, có 1 bài được nhiều người chú ý nữa. Với lại giải viết bài thì chủ yếu là btc chấm, may mắn nó chiếm phần nhỏ thui hà. Tạch 11 giải kia rùi còn đâu
@Nguyễn Lê Hùng 1987 Về cái laptop thì đúng là may thật. Chẳng hiểu sao mà được bình chọn nhìu luôn. Ngại .
Cũng tham gia và hóng mod lâu quá òi 😔
Còn hạn mục bài hay nhất chưa thấy công bố hả anh @cuhiep
@Ang Air bender Giải bốc thăm đã công bố trang #1 rồi bạn nhé, giải nhất thì đã tổng hợp các bài hay nhất để chấm nữa là xong, có thể có kết quả trong ngày mai.
@Kính Cận 0_0 Chấm xong, rồi chờ công bố, rồi chờ nhà tài trợ. Bèo lắm thì cũng phải 2 tháng kể từ ngày tổ chức event.
KHi nào trao giải, làm cái topic up hình cho xôm khích lệ tinh thần anh em nhé mod.
Anh @Kính Cận 0_0 thấy sao?
@Ang Air bender Chắc không phải đâu bác, mấy nay anh em đang bận rộn đưa tin về hội nghị MWC 2017 nên chậm chút thôi, Chắc vài ngày là có kết quả mà, Bác nhắc làm tụi em nôn quá, haha
Chúc mừng các chiến sĩ may mắn.
Gỉai sau cùng trong TTBC16 đã tìm được bạn trúng giải, đã cập nhật trang #1. Nếu chưa may mắn thì hẹn các bạn ở TTBC17 nhé. Không trúng giải cũng đừng buồn, game tổ chức hoài lo gì may mắn không gọi tên mình :p
@Kính Cận 0_0
Cảm ơn bác, em gửi thông tin nhận giải ở đâu ạ, dây là lần thứ 2 em nhắn với bác rồi vui quá <3
monligh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kính Cận 0_0
Mod ơi check giúp mình với, mình có share mà nhỉ (share bằng nút Share màu cam trên cùng bài viết ý ). Bài post đầu của admin @cuhiep cũng chỉ yêu cầu share mà

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=265082250572712&id=100012128164715


Sketch.png
@monligh Mình không nói bạn sai gì cả. Trước giờ thì danh sách share Facebook xuất ra đều rất chính xác, bạn có thể xem lại các video random bốc thăm là rõ nhất, khi các bạn share FB hệ thống sẽ lưu lại mã số, và nick diễn đàn. Trong trường hợp của bạn thì mình không tìm thấy tên bạn trong danh sách share FB.
@monligh Mình đã cập nhật kết quả mới ở trang #1 các bạn xem nhé.

Kết quả 3 mod chấm độc lập sau đó tổng hợp số điểm lại, điểm cao nhất thuộc về bạn @monligh với bài chia sẻ: Bình chọn cho Microsoft Surface Pro 4 rất thú vị. Do hệ thống ghi nhận lượt share Facebook trên web lỗi, nên khi công bố kết quả không kiểm tra lượt share FB của bạn được từ file xuất, nên kết quả chọn điểm cao tiếp theo có bài chia sẻ hợp lệ là bạn @nguyenhainguyen với bài tham gia: Lý do chọn Xiao Mi Mix là điện thoại của năm. Nhưng sau khi BTC kiểm tra hệ thống và xuất lại danh sách share Facebook thì chính xác bạn @monligh đã có bài chia sẻ hợp lệ. Vì vậy BTC chính thức xác nhận giải nhất thuộc về bạn @monligh.

Thành thật xin lỗi bạn @nguyenhainguyen về trường hợp này và hy vọng sẽ gặp lại bạn ở các vòng giải sau nhé. Có lẽ thông báo mới này sẽ làm bạn buồn, nhưng mình vẫn luôn tin với những bạn chia sẻ có tâm thì trước sau may mắn cũng mỉm cưới với chính mình, chỉ khác là may mắn đến sớm hơn hay chậm tí mà thôi. Mong bạn thông cảm nhé 😔
@Kính Cận 0_0 Hi vọng mod phân tích vì sao 1 tác phẩm nào đó dc đoạt giải để anh em biết được tiêu chí.
Mình thấy clip đoạt giải nhất cũng đẹp, nhưng clip là lấy từ quảng cáo thì phải, bạn ý chỉ thêm chữ vào thôi.
Các anh em khác tự quay clip, đầu tư nhiều vào nội dung và hình ảnh, ý tưởng thì lại fall.
@ansigiangho Cũng như phần cập nhật kết quả mình cũng có ghi cụ thể là 3 mod chấm độc lập sau đó tính tổng điểm bạn nào cao nhất thì thắng giải, bài nào thú vị nhất thì các mod cho điểm cao hơn 😃
monligh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nếu mình không sai thì sao lại loại mình 😁
Vấn đề mình cần làm rõ ở đây ý, là yêu cầu chỉ là share bài lên fb, chứ ko nói rõ yêu cầu share bằng nút gì.
Nên việc mod ko tìm thấy bài mình là do mình ko share bằng nút FACEBOOK trên bài top, do tinh tế có công cụ thống kê những bài share bằng nút này. Và điều này ko phạm luật vì mình vẫn share nhưng bằng nút SHARE màu cam bên cạnh.
Nếu nói về từ ngữ thì trong điều kiện admin @cuhiep đưa ra không có từ nào nhắc đến share bằng nút FACEBOOK cả. Chỉ có yêu cầu share lên facebook. Và mình cũng cung cấp thông tin bài share lên facebook ở mấy post trước, cũng như ngay phía dưới bài dự thi trong box TTBC 2016

Còn việc mod đề cập mình xem lại các video random thì thực sự việc này không liên quan tới cuộc thì này nên mình xin tạm gác ý này lại.
Mong mod cân nhắc.

@Kính Cận 0_0 thực xự 2 bài viết rất hay và rất có tâm với chương trình, trình bày đẹp, cũng khá xúc tích, nhưng em nhớ khi anh @cuhiep khi phát động phong trào có làm 1 clip share Youtube, nói là năm nay khác với các năm trước, làm 1 cái gì đó vui vui và khác là anh em chia sẽ lý do của cả 1 hạng mục chứ không phải là 1 sản phẩm, nên rất nhiều anh em làm bài chia sẻ cả 1 hạng mục bình chọn. vì là hạng mục nên ko đi chuyên sâu về 1 sản phẩm cụ thể nào, nên bài viêt có thể ko cụ thể sâu sắc bằng, vậy thiêt nghĩ khi chấm mình nên theo tôn chỉ lúc đầu cuộc thi đề ra chứ ah. Anh @cuhiep chia sẻ về vấn đề này được không ah, em biết bài mình không hay, nhưng thấy thắc mắc cái này, nếu không thì lúc đầu em cũng làm 1 bài về ưng dụng FB là ứng dụng của năm, cho nó cụ thể chuyên sâu hơn. Thân. và cám ơn anh em, mình chỉ nói quan điểm của mình, mấy anh em thông cảm nhé.

Untitled.png
@Ngọa Long VT Uhm, mình cũng thấy có cái clip youtube bạn nói,nhưng hình như giờ không thấy nữa, hình như là clip anh @cuhiep bữa giải thích cho anh em và là 1 ví dụ thì phải, để mấy mod xử lý vậy.
Anh em đang trong vùng an toàn và tạm an toàn vui vẻ chờ kết quả nhé. Chúc anh em và cả mình may mắn vậy, trong game này game sau và các game khác.
P/S: tối nay chắc 2 bác này khó ngủ. haha
Có kết quả rùi ah, chúc mừng các bác nhé.
@Nguyễn Lê Hùng 1987 Cảm ơn bác nhiều, bài của bác cũng rất hay (y)
@nguyenhainguyen Vậy bác chia quà cho em nhá, ahihi. Nếu kết quả cuối là bác thì chúc mừng bác.
Chúc mứng bác @monligh 😁
Bác chia cho em cái phiếu 5 triệu thì tốt =)))
@nguyenhainguyen về thứ nhì cũng đáng tự hào rồi.
5Tr có thể kiếm dc dễ dàng nếu mình cố gắng.
Ví dụ bạn về nhì, clip tự làm, dù sao cũng hay chứ
monligh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cảm ơn mod và admin nhiều.

clip đấy mình cắt ra từ rất nhiều clip, sau đó sắp xếp thứ tựtheo kịch bản định trình bày, xử lý từng hiệu ứng bác ạ, chứ trên mạng hem có sẵn T_T.
Đồng quan điểm vơi 2 anh, mong muốn các mod chấm bài đưa ra 1 tiêu chí cụ thể để anh em biết thêm kinh nghiệm làm bài cho những lần sau, vì dụ như bài này đối với bạn mod này là hay vì trúng ngay tâm lý của bạn đó, còn bạn khác thì lại theo tiêu chí vui vẻ hài hước, bạn nữa thì lại theo tiêu chí nghiên về phần kỹ thuật, @Kính Cận 0_0 kết quả có rồi nên anh em chỉ thảo luận cho những lần sau tốt hơn, hay hơn chứ không có ý là muốn nói gì về kêt quả nha anh.
Như mình có lần cũng tham gia cùng các mod chấm bài chế hình Batman, trúng S7 Edge Batman, thì lần đó theo tiêu chí mình là hình chế thì phải vui nhộn trươc cái đã, ưu tiên cao hơn chút, sau đó thì mơi coi về mặt đầu tư thời gian và kỹ thuật, và cuối cùng là phần nội dung.
Nên nếu tiện thì có thể cho anh em biết số điểm hay tiêu chí để anh em có thêm phần khích lệ, lần này về 3,4 lần sau cố chút nữa về 1,2 cho anh em có thêm động lưc. Chắc cái này cùng quan điểm anh @ansigiangho .
Mong admin @cuhiep cũng như các mod xem xét thử chuyển này để tạo thêm sân chơi cho diễn đàn, cũng như tiếp thêm động lực cho anh em tham gia những kì tiếp theo. Thanks
@Nguyễn Lê Hùng 1987 Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Nếu các bạn có thắc mắc tiêu chí chấm thì có thể hỏi khi cuộc thi mới diễn ra để lên ý tưởng tham gia, còn bài này đã kết thúc. Chấm giải thì sẽ chọn ra bài hay, độc đáo, thú vị nhất sẽ thắng giải 😃
@Kính Cận 0_0 Ah thì em có nói gì đâu, game hay bài thi thì tụi em vẫn tham gia và làm hết sức mình có thể, viết lại cũng có tâm chứ đâu phải mấy game chỉ share chờ quay số, nên cái này không phải hỏi về bài thi mà là nói chung chung góp chút ý nhỏ cho cách hoạt động tham gia các game khác của diễn đàn, cũng mong là nó phát triển theo hướng tốt cho mọi người, từ anh em tham gia đến người tổ chức thôi.
Nếu các anh em ban quản trị thấy hay, thấy tốt thì cải thiện, áp dụng, nếu không thì thôi.
Còn tiêu chí chấm thì thì khi tham gia game đã biết, nhưng thấy có bạn đạt giải thì ngoài chúc mừng bạn ấy, cũng tò mò muốn biết trình của mình tới đâu, bài thi được anh em đánh giá như thế nào, dù không có giải mà bài mình cũng được cao cao trong hàng top thì cũng vui và có thêm động lực tiếp tục triển chứ anh.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019