Trailer chính thức phim King Arthur: Legend of The Sword hé lộ nguồn gốc của Arthur

Nam Air
22/2/2017 4:36Phản hồi: 35
Trailer chính thức phim King Arthur: Legend of The Sword hé lộ nguồn gốc của Arthur
Sau hơn 1 tuần nhá hàng teaser King Arthur: Legend of The Sword, nhà sản xuất Warner Bros. đã tung trailer chính thức của bộ phim Vua Arthur và Thanh gươm trong đá. Phim dự kiến ra rạp ở Việt Nam đầu tháng 5/2017.


Lấy cảm hứng từ truyền thuyết thanh gươm trong đá nổi tiếng của vương quốc Anh, VUA ARTHUR: THANH GƯƠM TRONG ĐÁ có bối cảnh là thời kỳ Đêm Trường Trung Cổ loạn lạc ở nước Anh cuối thế kỷ thứ V. Sau khi cha của Arthur bị ám sát, Vortigern (Jude Law thủ vai), chú của Arthur, chiếm đoạt ngai vàng và cai trị vương quốc trong sự độc ác, kinh hoàng. Không biết nguồn gốc của mình là thái tử, Arthur lớn lên trong nghèo khổ trong những khu phố ổ chuột của thành phố.

vua.jpg
Jude Law trong hình ảnh Vortigern tàn ác​

Ngày nọ, anh là người duy nhất có thể rút thanh kiếm huyền thoại Excalibur (một trong những thanh kiếm mạnh nhất trong các game RPG) ra khỏi tảng đá và lên ngôi vua. Bộ phim sẽ theo chân Arthur trong hành trình phiêu lưu từ đường phố đến ngai vàng của anh. Với thanh kiếm ma thuật Excalibur trên tay, anh phải dẹp loạn các thế lực ma quỉ trước khi có thể thống nhất được đất nước.

dongphim.jpg

Phim King Arthur: Legend of The Sword được viết kịch bản và đạo diễn bởi Guy Ritchie, người từng đạo diễn loạt phim Sherlock Holmes 1/2/3 do nam diễn viên Robert Downey Jr. đóng vai chính, phim The Man from U.N.C.L.E, cùng nhiều phim khác. Vai chính được giao cho Charlie Hunnam, diễn viên chính trong phim Pacific Rim trong vai vua Arthur, Jude Law trong vai vua Vortigern, cùng Hermione Corfield, Annabelle Wallis, Eric Bana, Aidan Gillen... Phim sẽ ra rạp giữa tháng 5 năm nay.

[​IMG]

[​IMG]

View attachment 3491981
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phim hay k nhỉ
jing
CAO CẤP
7 năm
chơi might and magic 6, rút ko biết bao thanh kiếm cắm vào đá rồi ... game hay
quocturtle
TÍCH CỰC
7 năm
@jing Bác chơi Heroes ah
Mình chơi thấy mỗi bản Heroes 3 là hay, còn lại xàm quá 😁
BOT LOC
CAO CẤP
7 năm
Tính ra xem phim thì hoành tráng xem hậu trường nó vui nhỉ. Không biết diễn viên đóng xong nó xem lại phim nó thì nó nghĩ gì nhỉ
[​IMG]

Chất vãi.
Sao ngừ ta làm phim cổ trang, hóa trang đẹp thế, mình lại cứ lìu phìu như chơi cosplay ấy nhỉ?
@tuongvinh1411 Mình ko đem cái hơi hướng ao làng VN ra đây nhá 😁, nên đừng có đem VN vào,minh đang lấy ví dụ toàn thể Châu Á, hơi hướng phim của cổ trang Châu Á là vậy, nhìn thử các bộ phim cổ trang của TQ, hay Hàn Quốc xem, nhìn đồ nó mặt thế nào, bạn thử so sánh với đồ của người Châu Âu xem 2 trang phục cổ trang ra sao rồi tự hiểu !!! Nhìn lại bộ đồ của Arthur đi, phong cách quần, hay đầu tóc, đó là do cách kết hợp đồ, và trên hết phim cũng phá cách về thời trang rồi, đó là do cách bạn nhìn coi đó là cổ trang đúng, chứ nó làm gì đúng với trang phục cổ trang. Tóm gọn lại đó là cách nhìn, kiểu trang phục cổ trang của Châu Á tức cười thì đó là do cách nhìn thôi, chứ nếu nhìn trang phục cổ trang của Châu Á so với Châu Âu đúng là quá tức cười thật, một bên mang hơi hướng kiểu phải giáp nặng, một bên mang hơi hướng kiểu thoải mái, phải rồng phải phụng .
@eochanghynt Mình không nghĩ cổ trang theo Châu Á hay Châu Âu là tức cười đâu bạn, còn nhìn tức cười hay ko thì mình có nói vì 3 lý do mình nêu ở trên rồi.
Bạn thấy phim cổ Trang theo phong cách Châu âu nó mang hơi hướng hiện đại, hay nhìn thấy chất thấy lượng... gì, đó cũng chung qui vì 3 lý do mình nêu trên thôi. Không riêng gì VN đâu hay Châu Á, nhiều phim cổ trang Châu Âu trang phục nhìn vẫn không đẹp và chất.
imleodo
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Rockiessoul Quả quần với quả giầy ấy 😔(,
@tuongvinh1411 Mình ko nghỉ vậy mình nghỉ đó là phong cách thời trang thôi, minh coi khá nhiều phim cổ trang của Châu Âu thấy rằng đồ của họ rất là tối giản, có đi quánh chiến trường thì họ mới khoát lên đầy đồ thôi, còn ko thì áo quần họ cũng đơn giản, nhưng mà chất, còn của Châu Á mình khi đứng bình thường ko cũng thấy nhiêu khê,còn khi ra chiến trường hay đi hầu vua thì thôi rồi, nào lã mũ não là áo, nào là giày, nhìn như bạn trên kia sẽ nói chả khác gì Cosplay nên nhìn 2 phục trang của 2 bên cực kì khác biệt, nên nghĩ ko nên so sánh làm gì
liminzun
TÍCH CỰC
7 năm
Ngon
Destruct
ĐẠI BÀNG
7 năm
King Vortigern thực ra chính là xạ thủ huyền thoại của phe đồng minh trong thế chiến :eek: He is a vampire :eek:

HuynhNgLe
TÍCH CỰC
7 năm
Arthur đây rồi Merlin ở đâu?
@HuynhNgLe và còn Assassin nữa 😆
vthuy
ĐẠI BÀNG
7 năm
nghe tới arthur lại nhớ tới Monty Python and the Holy Grail 😆
_ Jude Law nhìn khác quá 😁
Gươm này có giống gươm gãy trong lord of ring ko nhỉ 😃
@Thực Tế Gươm trong LOTR chép ma quỷ đc, chắc gươm này thua 😃)
voicon848
ĐẠI BÀNG
7 năm
Toàn diễn viên thứ dữ không hè? À, Beck có vai nữa nhé. 😁
Funnyclock
TÍCH CỰC
7 năm
Đây mới là Arthur :go:
libieu
CAO CẤP
7 năm
@Funnyclock kịch bàn athur saber thì các phòng rạp cháy vé mấy các ông đạo diễn tính hết cả rồi 😆))))
libieu
CAO CẤP
7 năm
cây excalibur nhìn xấu quá đạo diễn ơi 😁
toàn trai đẹp. hi
dusaigon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Trailer tuyệt thế, thích thể loại này
ninhuit
ĐẠI BÀNG
7 năm


Ngón tay nhỏ bắn cung kìa :v
anhyeuviolet
ĐẠI BÀNG
7 năm
Saber đây rồi Archer đâu 😔
longt61
TÍCH CỰC
7 năm
giờ mới để ý

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019