[Preview] BenQ ZOWIE XL2720 - Thiết kế tập trung cho game thủ, tần số 144Hz, độ phản hồi 1ms

botvinnik
22/2/2017 15:6Phản hồi: 14
[Preview] BenQ ZOWIE XL2720 - Thiết kế tập trung cho game thủ, tần số 144Hz, độ phản hồi 1ms
Game sẽ ra sao nếu thiếu đi hình âm? Nhiều người cho rằng yếu tố hình ảnh là rất quan trọng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của mình hơn là âm thanh. Nhưng để hiển thị hình ảnh, người ta sẽ cần đến một màn hình tốt để chơi game. Đối với game thủ, một màn hình chất lượng sẽ là màn hình đề cao thời gian phản hồi nhanh và tần số quét cao để có thể phát huy hết tài năng của chính mình trong những trận đấu game đòi hỏi sự quyết đoán và nhanh nhạy cần thiết.

Sở hữu thiết kế bên ngoài với khá nhiều tính năng hướng đến game thủ, BenQ ZOWIE XL2720 sẽ là giải pháp rất tối ưu nếu bạn là một game thủ bán chuyên hoặc chuyên nghiệp. Chưa hết, XL2720 còn được trang bị tấm nền TN có tần số quét rất cao với 144Hz và thời gian hồi đáp siêu nhanh 1ms hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm game mượt mà nhất có thể cho game thủ. Do đó, BenQ ZOWIE XL2720 cực kỳ phù hợp với các thể loại game đang rất thịnh hành hiện nay như FPS và MOBA với những cái tên điển hình như Overwatch, CS: GO, League of Legends hay DOTA 2.


BenQ ZOWIE XL2720.
Cuối cùng, với công nghệ độc quyền Revolution Eyes của BenQ, XL2720 sẽ hỗ trợ rất nhiều cho game thủ thông qua các chế độ Black equalizer điều chỉnh mức độ hiển thị ở những vùng tối giúp bạn phát hiện kẻ thù ẩn nấp trong các góc tối, các chế độ tối ưu cho thể loại game FPS/RTS và tính năng quan trọng Motion blur reduction làm giảm tình trạng bóng ma gây nhức mắt cho game thủ trong những pha hành động nhanh.

Đặc tả chi tiết của màn hình BenQ ZOWIE XL2720:

Sau đây sẽ là phần mô tả các tính năng đặc biệt của màn hình BenQ ZOWIE XL2720:

Black Equalizer

Với tính năng này, bạn sẽ không còn làm mồi ngon cho những game thủ có sở thích "camping" đối phương từ xa với súng nhắm nữa khi mà các góc tối ẩn nấp của họ đã được làm sáng, giúp bạn có thể dễ dàng cho các camper khóc hận với những pha nã súng chính xác.

Remote S Switch chuyển đổi chế độ nhanh

Sẽ có những lúc bạn phát mệt với những thao tác chuyển đổi chế độ chơi game từ FPS sang RTS và ngược lại trên màn hình truyền thống, remote S Switch sẽ giúp bạn tránh hết những phiền phức đó khi các thao tác trên đều được gói gọn trong một phím bấm trên thiết bị này.

Thiết kế chân đế công thái học

XL2720 sở hữu chân đế công thái học (Ergonomic design) cho phép các game thủ có thể điều chỉnh mọi góc độ của màn hình cho phù hợp với trải nghiệm của mình như xoay ngang, xoay dọc, ngửa lên xuống và độ cao màn hình.

Các chế độ game nâng tầm trải nghiệm

Quảng cáo


Mọi thể loại game đều có chế độ tối ưu phù hợp riêng. XL2720 sở hữu rất nhiều profile thiết lập game khác nhau cho người dùng tùy ý lựa chọn thông qua phím nóng.

Công nghệ chống chớp

Mỏi mắt luôn là vấn đề nan giải khi nói đến việc chơi game trong thời gian dài. Tuy nhiên đó không phải là trở ngại của XL2720 khi màn hình này được BenQ trang bị tính năng chống chớp (Flicker-free) cho phép bạn chơi game lâu dài mà không bị mỏi mắt, giúp bảo vệ mắt bạn tốt hơn trong những trận đấu trường kỳ.

Giảm thiểu phân tâm trong những trận đấu lớn

Tập trung là yếu tố sống còn trong các môn e-Sports. XL2720 với viền màn hình được thiết kế chất liệu nhám giảm thiểu phản xạ ánh sáng gây phân tâm thường thấy ở những màn hình truyền thống, giúp bạn tập trung hơn vào trận đấu game.

Amtech mới đây đã nhận được từ BenQ Việt Nam mẫu ZOWIE XL2720 kể trên và dưới đây là hình ảnh unbox và nguyên kiện màn hình đến từ nhà sản xuất này. Mời các bạn xem qua:

Quảng cáo

14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bigghost1603
ĐẠI BÀNG
7 năm
ôi chu cha thích đẹp qá xúc ngay 1 con mới dc
DiskBrake
ĐẠI BÀNG
7 năm
benq làm màn hình gaming cũng ko vừa đâu nha ko kém gì so với asus
nghilam
ĐẠI BÀNG
7 năm
bài viết hay ngắn họn dễ hiểu
morphy
ĐẠI BÀNG
7 năm
mình đang xài con XL2411 nè cảm thấy thật tuyệt
kết nhất công nghệ Black Equalizer bắn đối thủ trong góc tối rất rõ
lucduong94
ĐẠI BÀNG
7 năm
con này tầm nhiu củ vậy ?
thienson93
ĐẠI BÀNG
7 năm
benq là khỏi chê, benq is good
zavarov96
ĐẠI BÀNG
7 năm
like mạnh cho benq
thiết kế thì cũng dc nhưng mình thích kiểu dáng alien của asus hơn nhìn hầm hố nhưng màn 144 thì cũng như nhau cũng tốt như nhau
caloc123
ĐẠI BÀNG
7 năm
nếu ai thích chơi game FPS thì dòng này ok chứ chơi game MOBA thì cao qá cũng bth à
luxubulubu
ĐẠI BÀNG
7 năm
có showroom nào cho trải nghiệm thử ko
giá tầm 10 chai thì có thể xúc dc
pakanel
ĐẠI BÀNG
7 năm
sinh viên nghèo đam mê FPS nhưng ko có tiền mua cho hay =))
boris95
ĐẠI BÀNG
7 năm
2 like cho benq =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019