Nếu đúng là 155cc mà mạnh như YZF-R15 V3 trên Exciter mới thì quá ngon rồi.
Thời điểm thì mình k rõ.
Nhưng động cơ như trên, kèm sửa vài chỗ như cam cò ổn định hơn, có xe kêu to khi mới đi vài nghìn km rồi, cái này nằm trong tiêu chuẩn kĩ thuật, vì có thể canh chỉnh đc, nhưng nghe than phiền đại lý 3S còn canh chỉnh k an tâm.
Thêm nữa là phần giảm sóc trước làm to ra, như Winner ấy, chơi hàng Showa mới máu, phần ECU thì kèm thêm phần tự chỉnh tốc độ cầm chừng - Garanti nữa, vì con Ex150 sáng ra nổ chỉ 1000rpm chứ k được 1400rpm như lúc nóng máy.
Nếu thêm phần cắt ly hợp điều khiển bằng thủy lực như bên phanh đĩa thì ngon, vừa an toàn mà k lo bị đứt dây côn, 1 vạn 2 mà bạn mình bị đứt quá nửa rồi, còn xe mình thì mòn thôi, lúc mới mua nhớ cho mỡ vào dây rồi, 😁 ,
Giá thì cứ nói 50 củ cho chắc, chứ mua ở đại lý lẻ thì giá đó là hiển nhiên, mua ở Town thì đợi 1 tháng, @@
Theo như hình thì có lẽ chu kỳ mới sẽ không thay đổi nhiều về ngoại hình mà chỉ có 1 vài nâng cấp ở động cơ cũg như 1 số chi tiết để tăng khả năng vận hành. Kiểu như iPhone ý 😁:D
công suất lên dc 17 mã lực hok đây 😁
theo mình ex nâng cấp vào năm 2019 ,động cơ sẽ thay đổi nhẹ và lốp trước đổi có thể to hơn, có smartkey :rolleyes:
@Phuc2oi
Không nhầm bác à. Em đang đi xe su mà có công nghệ mấy đâu. Xe yamaha mấy con phổ thông mà còn có vva, phanh abs, phuộc usd, ... Trong khi su chẳng thấy đâu. Còn về thiết kế thì cá nhân em thích su hơn, rất trầm, nhã nhặn chứ k cầu kỳ như xe ya.
@muop92
E cũng fan su này. Nhưng thấy cùng tầm giá thì Su cũng chả kém đâu bác.
Ya có VVA thì su DOHC, còn phanh ABS thì su chưa ra con nào cùng tầm tiền NVX nên ko thể so sánh. Phuộc USD thì e nghĩ làm màu để quảng cáo là chính, ko phải chê USD đểu nhưng nếu chất lượng thấp thì chưa chắc đã = phuộc truyền thống. Con R3 của ya mà còn dùng phuộc thường, ko phanh ABS thì bác biết rồi đấy, ko nên hi vọng 1 con 150cc và giá tiền = 1 nửa có chất lượng tốt hơn dc.
Thiết kế thì e thấy xe su hay làm kiểu hoặc hiền quá như axelo hoặc ngỗ ngược hẳn như fx, rai. Chứ còn nhìn vào mà thấy ra dáng thể thao thì ya vẫn no1. Su thì e thích thiết kế của fx và xipo nhất, cơ mà 2 xe này cũng lâu lắm rồi.
@biorama
ông này cũng chỉ chém gió, mang tiếng là bán xe yamaha. Fz-S nó có blue core đấy, nó có phải xe tay ga không. Trước kia ex 135 thì mọi người bảo nó lên 150 thì ảnh hưởng đến R15 với fz =))
Nói chung là chuyển sang động cơ 155cc theo r15 v3 và tích hợp thêm các công nghệ thì hoàn toàn có thể. Chứ còn để lên 175cc thì quá khó. Các hãng giờ tập trung ưu hóa, nâng cấp động cơ ~150cc thôi.
mới bán ex150 gp để đổi winner 😁 sau 5 tháng sử dụng. riêng về cá nhân lại thấy giờ wn đẹp hơn ex, phê nhất là cái mịa gì nó cũng dày dặn hơn ex. máy móc thì thấy mới đi chưa nóng bơm nước hơi kêu còn đi nóng máy rồi lại cực êm. đặc biệt không còn tiếng cành cành đặc trưng của ex nữa
@boyyeu9x
Cho mình hỏi chút. ngắm ngía con winner chán rồi nhưng đúng là mình chịu không biết cái ốc nới đĩa sau ra để tăng xích ở chỗ nào. vì không thấy có ốc. trước con ex150 tăng xích phải nới cái ốc bắt bộ heo đĩa sau với gắp, con winner này ko thấy vậy tăng xích ra thì heo nó tự trôi ra đc hả bạn?
@dino_su
mình đ ẽ cái tiếng dọng nồi đùng đùng thì do máy đứng 1 phần , lỗi kêu cò thì kiếm thợ nào chuyên nghiệp chỉnh thì hết kêu ra 3s toàn mấy thánh chỉnh bánh máy . chán nhất là dàn chân trước , phuộc yếu , nói thật mua xe về chắc tốn thêm 7 8tr thì may ra nó sẽ ổn định 😃 , dọng nồi thì mình thấy bt nghe thích thích như kiũ moto =))
@dino_su
chào bạn, cái cụm phanh sau con Winner nó thông mình và tiện ích hiơn con EX lúc căng xích, vì nó lạc trôi tự do, bạn ko cần quan tâm tới nó đâu, vì nó bắt vào trục bánh xe, và có 1 cái mấu ghìm vào rãnh trên gắp, nó sẽ lạc trôi tự do, khi mình căng xích, thuận tiện và đơn giản khi tăng xích bạn nhé ^^, như con EX phải nới ốc như bạn nói