iPhone 8 dùng thiết kế pin chữ L, thời gian dùng ngang với 7 Plus hiện nay tuy màn hình chỉ 4,7"?

Duy Luân
23/2/2017 22:7Phản hồi: 233
233 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đm, cái câu cuối cùng nó cứ thế nào ấy nhờ...
Pin dị dạng nhỉ. Thời lượng pin ngang 7plus mà màn hình lại chỉ có 4.7" thì đúng là đáng mua rồi. Apple toàn đánh đúng vào tâm lý người dùng. Mỗi lần một nâng cấp tuy ko to tác gì nhưng lại níu chân người dùng.
@huuhanhctm1 dị sao bằng pin của macbook 12 😁, pin mac 12 còn xếp chồng lên nhau như bậc thang, dự là pin hình chữ L cũng là hai cục hình chữ nhật xếp cạnh nhau thôi
@huuhanhctm1 Kích thước máy ngang với ip 4,7inc. Còn kích thước mh có thể hơn nhiều do làm viền mỏng. Cơ mà hi vọng viền 2 bên mỏng ít thôi. Mỏng quá khó cầm
Các bác đừng so sánh dung lượng pin của iPhone với các máy Android bởi vì như vậy là khập khiễng.
Các máy Android pin to hơn hẳn nhưng thời lượng sử dụng thì không nhiều máy hơn dc iPhone, chưa muốn nói phần lớn là thấp hơn.

Thời lượng pin là kết quả của nhiều yếu tố cấu thành : màn hình, chip, OS (trong đó kèm cả các App).
Nếu mà nói iP dùng màn hình HD và Full HD nên thời lượng pin lâu hơn là còn thiếu sót nhiều.

Riêng về cái màn hình, Full hay là 2K 4K thì quan trọng vẫn phải đảm bảo đó là cái màn hình nhìn đẹp. IP xưa giờ vẫn nằm trong top những màn hình đẹp và tốt. Chưa kể đến việc (theo tin đồn) là sẽ dùng Amoled (chuẩn của Apple) nên anti vui lòng tạm gạt vấn đề màn hình qua 1 bên.

Tớ vẫn đang dùng con iP 6+ Khoảng 2 năm rồi, cũng 3G, Wifi liên tục, mail, Facebook, game nhẹ, chụp hình, đọc báo mà pin vẫn hơn 2 ngày, thậm chí 2 ngày rưỡi. Sạc máy thì lung tung ko theo chuẩn, như vậy có thể nói là thời lượng pin quá tốt.

Dự là 2017-2018 trở đi sẽ có 1 vài hãng nào đấy tương đối lớn hoặc rất lớn cũng sẽ có pin chữ L =))
@phuongvh.apple Mình cũng thế, và con 6+ pin vẫn ok hơn 1 ngày sử dụng, IÓ 10.2.1. Con android nào cùng thời điểm mà đc pin như thế này thì hơi bị hiếm.
@phuongvh.apple Bạn đang cố giải thích cho điều gì vậy? Người ta đang nói dung lượng pin và thiết kế thì bạn lại đem thời lượng sử dụng ra so sánh để làm gì?
@hung_hy88 Tại vì có nhiều ng bình luận cho rằng iP có thời lượng pin dài là vì chỉ dùng màn hình Full HD chứ ko phải 2K hoặc 4K
Triết lý thiết kế của Ap và ss khác nhau, thằng ss có vẽ hơi bị "bệnh thành tích", bệnh này chắc có lẽ ai cũng biết và điển hình là note7.
tôi nghe cái câu quảng cáo đời mới pin dùng trâu hơn đời cũ lâu rồi. Nếu đúng như thế thì đến giờ sau 10 năm phát triển, pin iphone phải dùng đc vài ngày mới hết. Nhưng thực tế thì đời nào thì cũng chỉ 1 ngày là hết pin.
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
@Blue_Eyes_White_Dragon Bạn nói có phần đúng và chưa đúng.
Đúng là qua bao nhiêu đời iphone đều có chung 1 con số về thời lượng pin sử dụng trong thông báo của , nếu khác chỉ khác được 30 phút thêm hoặc bớt cho tác vụ nào đó.
Chưa đúng ở chỗ càng về sau thì tình trạng bạn sử dụng smartphone chạy tác vụ ngốn pin càng nhiều, càng ngày game hay app hay càng nhiều vô tình làm bạn sử dụng smartphone nhiều hơn so với 5,7 năm về trước. Điều đó chứng tỏ không chỉ riêng iphone mà ngay cả bên android cũng đã cải thiện rất nhiều về pin, nhưng vấn đề là ios ngốn pin ít hơn android nên nếu 2 smartphone cùng dung lượng pin thì không smartphone nào qua được iphone.

Thật sự với dung lượng pin hiện tại và tầng suất sử dụng như 5,7 năm về trước nếu áp dụng cho iphone 4,5 thì có lẽ bạn có được cái iphone dùng cho 2-3 ngày cũng nên.

Điển hình là tuy đang dùng iphone 7 plus, nhưng mình lại ít đụng đến nó hơn so với cái 6s plus lúc trước mà dùng ipad nhiều hơn, kết quả là chỉ với gọi điện, nt, gps navigation và lâu lâu chụp hình thì mình 2 ngày mới sạc máy. Lúc trước dùng 6s plus cường độ cao thì chỉ nữa ngày là hết pin vì online COC liên tục.
kuongkurt
TÍCH CỰC
7 năm
Ngon của ngon 1 ifan cho hay!
Hy vọng sau quãng đường 10 năm thì mọi thứ đều hoàn hảo
Nói chung công nghệ pin vẫn dậm chân tại chỗ, các hãng cũng chỉ đang loay hoay tìm các tiết kiệm không gian linh kiện để có chỗ sắp xếp thêm pin
Cứ để em nó ra rồi xem sao chứ 7 thì em nó quá đuối so với 6s plus 😁
Ruiz
CAO CẤP
7 năm
😁 Apple lại đi trước các hãng khác nữa rồi, nữa thằng nào làm pin chữ L kiện cho nó phá sản luôn
Pin dung lượng cao hơn với màn hình nhỏ hơn thì phải lâu hơn iphone7 chứ ?!?!
@phanhongphucit Màn hình to hơn, kích thước máy nhỏ hơn. Phân biệt kích thước máy và kích thước mh rõ ràng nhé
nố_l 😁
obix
TÍCH CỰC
7 năm
Ngon. Iphone thườn mà pin như dòng Plus thì tuyệt.
A.R.R.O.W
TÍCH CỰC
7 năm
Pin L đó mà =))
phanthai1985
ĐẠI BÀNG
7 năm
S8 bản thiết kế cuối này các bạn
received_1598537146838085.jpeg
anlongno1
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vừa lên 7 xong. Năm sau lại lên 8 😆
Hay quá. Quá đúng quá chuẩn
linhatm
TÍCH CỰC
7 năm
pin to lại cháy nổ như ss thì toi
Dùng chưa mà kêu plus cùi thế mợ?
chuẩn cơm mẹ nấu rồi 😁 và chúng nó sẽ gọi cái đấy là chuẩn chung chứ không phải là copy ví dụ như thằng này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019