Sáng ngày 25/2, Sony Việt Nam đã tổ chức chương trình "Cuộc sống qua lăng kính của em" tại Thảo Cầm Viên thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ Hiệp hội bảo trợ trẻ em Christina Noble. Thông qua chương trình này, các em được học cách sử dụng máy ảnh để chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh mình dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên đến từ Sony.
"Cuộc sống qua lăng kính của em", hay còn được biết đến với tên gọi "EYE SEE", là dự án giúp trẻ phát triển khả năng thể hiện cảm xúc của mình thông qua ống kính được tổ chức bởi Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc với sự hỗ trợ về kinh phí và trang thiết bị từ Sony.
Bằng cách hướng dẫn những kỹ thuật nhiếp ảnh cơ bản, chương trình đã khơi dậy niềm cảm hứng chụp ảnh cho các bé tham gia. Mỗi bé đều có cách cảm nhận riêng về thế giới muôn màu xung quanh mình, và nhiếp ảnh chính là cách mà các em có thể gửi cảm xúc của mình đến với tất cả mọi người.
"Cuộc sống qua lăng kính của em", hay còn được biết đến với tên gọi "EYE SEE", là dự án giúp trẻ phát triển khả năng thể hiện cảm xúc của mình thông qua ống kính được tổ chức bởi Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc với sự hỗ trợ về kinh phí và trang thiết bị từ Sony.
Bằng cách hướng dẫn những kỹ thuật nhiếp ảnh cơ bản, chương trình đã khơi dậy niềm cảm hứng chụp ảnh cho các bé tham gia. Mỗi bé đều có cách cảm nhận riêng về thế giới muôn màu xung quanh mình, và nhiếp ảnh chính là cách mà các em có thể gửi cảm xúc của mình đến với tất cả mọi người.
Đồng hành cùng các em nhỏ xuyên suốt chương trình là các tình nguyện viên đầy tâm huyết của Sony. Không chỉ hướng dẫn những kỹ năng chụp ảnh cơ bản, các tình nguyện viên còn chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp các em có được bức ảnh đẹp.
"Cuộc sống qua lăng kính của em" hướng đến việc mang lại cho các em nhỏ trải nghiệm thực tế. Từ đó không chỉ đơn thuần là phát triển kỹ năng chụp ảnh và cảm nhận thế giới xung quanh, các em còn nâng cao sự hiểu biết về và tình yêu thiên nhiên, tạo động lực giúp các em phát triển cảm xúc và nhiều giá trị khác trong tương lai.
Sony hiện đang giới thiệu hình ảnh do các em chụp trên website chính thức của mình và tại các cuộc triễn lãm ảnh, từ đó truyền tải thông điệp về trẻ em đến với tất cả mọi người trên thế giới.
Website chính thức của chương trình: "Cuộc sống qua lăng kính của em"
Quảng cáo