Kết quả giải thưởng Mâm Xôi Vàng lần thứ 37: Dở nhất phim về Hillary Clinton, dở không kém là BvS

agp8x
26/2/2017 13:10Phản hồi: 132
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

E Hèm!
Mình nhớ hồi đó anh chàng Airblade14 có bài đánh giá phim Batman và Superman với tiêu đề cực kêu: Khởi đầu hoàn hảo của Justice League.
https://tinhte.vn/threads/danh-gia-phim-batman-v-superman-khoi-dau-hoan-hao-cua-justice-league.2565212/
Các Thánh Gióng thì thi nhau vào comment khen nức nở, nào là cực hay, không xem là uổng phí ba mẹ đã sinh ra, bla bla... Giờ ôm giải Mâm Xôi Vàng là vào chê bù lu bù loa.
Riêng quan điểm thưởng thức phim nghèo nàn của mình, mình thấy phim này là môt trong 10 phim hay nhất của 2016 đấy.
P/S: Mình không vơ đũa cả nắm nhé.
@dongmaulehong Mình cũng thích, tuy đúng là ko phải phim đạt xuất sắc nhưng thể hiện như vậy là ổn. Cũng không mong chờ gì hơn vì khởi động cho toàn bộ JL khá là khó khăn chứ đâu phải dễ, mỗi 1 nhân vật là 1 câu truyện rất dài, để nhét vào chung 1 bộ phim dĩ nhiên là thiếu đất. Hình ảnh tăm tối đúng kiểu DC, hành động đc, rất thích đoạn vs doomdays, mãn nhãn, nhạc nền hoành tráng. Ai chê cứ chê, mình vẫn thích. Nhất là đoạn mỗi khi nhạc Is she with you nổi lên, nổi cả da gà. Hanzimer vẫn là thiên tài!
@vanmaitrangchu Công nhận. Xem Man of Steel hay BvS, cảm giác hùng tráng cả về màu sắc, góc quay và âm nhạc. Đoạn em Wonder Woman xuất hiện mà nổi da gà (mặc dù xem spoil ở nhà trước)
Ông nào kêu đưa gái vào xem, tôi cũng quỳ. Chọn mấy phim dễ nhai, hài hước, lãng mãn mà xem.
@vanmaitrangchu Nhiều người không thích nhưng mà sau khi xem bản đầy đủ vẫn thấy nó là 1 phim xem được, khúc đánh nhau cuối rất hay. Cảm nhận cá nhân vẫn là trên hết.
Cái dirty grandpa có diễn xuất của diễn viên phụ làm kéo chất lượng phim xuống chứ bố già đóng rất tuyệt và xem phim đó cũng k đến nỗi nào đâu, đủ để thư giãn và cười sảng khoái.
jake90
ĐẠI BÀNG
7 năm
BvS đúng là quá vớ vẩn, bị lừa tình vì mấy cái trailer, nội dung đánh nhau chỉ vì nhìn đểu, đá đểu nhau ko khác j trẻ trâu @@.
phongvan00
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cuốn sách/Phim này nói về quan điểm chính trị của Hillary và lịch sử của Đ. Dân Chủ. Chúng ta thường được nghe rằng Đ. Cộng Hòa là đảng kỳ thị và phân biệt chủng tộc, là đảng của người giàu. Còn Đ. Dân Chủ là đảng của người nghèo và luôn chống đối lại những bất công trong xã hội.

Nhưng sự thật là gì? Ai là người đã giải phóng người nô lệ? Ai là người đã đấu tranh để dành tự do và quyền bầu cử cho người da đen? Chính là Đ. Cộng Hòa.

Sau khi đọc cuốn sách/phim này các bạn sẽ thay đổi quan niệm hoàn toàn và sẽ không bao giờ nhìn Đ. Dân Chủ và Hillary Clinton như trước đây nữa. — Ku Búa
http://cafekubua.com/2016/08/16/nuoc-mỹ-của-hillary-clinton-mục-lục/
Theo mình nghĩ các bạn nên xem thử phim Hillary's America, ko dở như mọi người nghĩ đâu
Mấy thím nhanh tay và nhạy bén quá😁
End-User
TÍCH CỰC
7 năm
Phim BVS này hồi xưa mình vào chê bị chém tơi bời. Keke
Đi xem batman vs superman cùng gấu (3D) . 2 đứa ngủ gật đến hết phim thì về. Công nhận giải này chấm chuẩn.
ndthuanx
TÍCH CỰC
7 năm
Có lần tui liều bay vô bình luận chê Batman v Superman: Dawn of Justice. Các thánh từ đâu 0 biết lũ lượt bày vào chửi tui gục trên bàn phím...
Mình thấy Dirty Granpa cũng ổn mà nhỉ, cho dù có hơi nhố nhăng nhưng về cơ bản phim cũng có ý nghĩa, xem giải trí nhẹ nhàng thì chỉ vậy thôi chứ. Vậy mà hầu như hạng mục nào cũng thấy mặt nó 😔
babydown
TÍCH CỰC
7 năm
BVS hay mà nhỉ
B vs S đúng là tệ thật làm uổng tiền mua code^^
Có những phim ngay lúc làm người ta đã muốn nó chỉ lấy giải MÂM XÔI VÀNG
david dinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
BvS dở nhưng lúc đi xem kể cả bản cut ai cũng hiểu... xem xong ai cũng khen đến khi mấy tên review bới móc các kiểu thì các thanh niên hùa theo. Suicide squad kịch bản như đống rác thì cũng có giải oscar trong khi batman Ben Affleck đóng thì khỏi chê...
choithuxem
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái giải MXV này mang tính giải trí thôi mà. Đôi khi mục tiệu của nó là các phim hay. Có năm diễn viên ẵm giải diễn viên tệ nhất MXV rồi cũng giành đc oscar cùng hạng mục trong năm luôn. Nên ko nên lấy kết quả MXV mà đánh giá phim hay or giở.
Mặc dù mình thuộc diện thích DC hơn Marvel, nhưng cực thù kiểu Sup của DC. Coi tất cả hero marvel, sức mạnh là sức mạnh chiến nhau đứa nào giỏi hơn thì hơn, hợp lí. Đờ m, Sup là một trong những hero quan trọng, bá nhất, leader... blah blah. Thế mà cho cái điểm yếu xàm xí đú là cục Sh..t màu xanh. Từ cái hoạt hình hồi xưa, biết bao nhiêu film đến tận bây giờ cũng cố nhét viên đá vô. 90% tất cả film về Sup từ xưa đến giờ, cứ muốn triệt a là lôi cái viên đá vô. Vô cùng nhảm nhí...
@Nguyễn Nguyên hiro Thì nó bá đạo quá nên phải có cái gì đè ngửa nó ra hiếp chứ, k có viên đá thì phim khác gì one punch man đâu . Anh siêu nhân huỷ diệt cả vũ trụ trong vài phút mất
@Pisces.Mist Chiến nhau phải bằng kĩ năng chứ tự dưng lôi cục sh.. xanh vào hết sức nhảm nhí. Như Hulk dù có ở dạng người bị đạn bắn vào cũng auto biến. Coi Iron vs Hulk đáng giá bao nhiêu. Chứ giờ cứ đánh với sup, từ bat, đến Lex, thậm chí đứa con nít lượm được viên đá tới cũng đấm cho Sup văng hàm được thì coi cái quái gì.
@Nguyễn Nguyên hiro thế theo ông thì phải sửa lại supper man theo kiểu nào mới được? nó có sức mạnh tuyệt đối rồi chả nhẽ trong phim múa võ cho vui ? - mà batman vs lex đâu có ảnh hưởng bởi viên đá xanh ?
- nếu đọc truyện thì bạn sẽ thấy bộ về batman vs lex nó cũng có chiều sâu hơn so vs mấy anh hùng quá mạnh như supper man và vũ trụ mavel luôn
dù sao thì việc so sánh mavel vs Dc khá ngớ ngẩn vì nó chỉ là nhân vật được bịa ra, với mình thì saitama nó mới là thằng mạnh nhất 😃
@Pisces.Mist Từ đầu mình đã nói khoái DC hơn Marvel rồi, rất thích lối film có chiều sâu như DC, truyện mình đọc không nhiều, cũng không ít, nhưng cartoon lẫn movies mình coi hầu hết rồi (trừ film quá cũ thôi). Nhưng cực ghét kiểu hero bá đạo, nhưng lại yếu đi nhảm nhí.
Đơn giản là đánh như với Hulk bên marvel, về sức mạnh (trên điện ảnh thôi, còn truyện buff đủ kiểu) mạnh tương đương cũng một 9, một 10, cũng vs như thường (với thor, Iron) coi đánh đấm kĩ năng hấp dẫn. Chứ đánh nhau tự dưng yếu sinh lí đi vì một cục đá nhảm nhí, làm yếu như tép rồi ai cũng đập được như con.
Giống như giờ coi MMA, boxing đi. Một trận đánh lịch sử, võ sĩ mạnh khủng khiếp, biết bao trông đợi, cuối cùng lên thượng đài, võ sĩ đó bị chột bụng, yếu sinh lí hẵn đi, không làm ăn gì nỗi, không thì phọt... lúc đó bạn nghĩ khán giả coi sẽ thấy trận đánh hấp dẫn, hay mắc cười?! o_O
Quan trọng nhất vuj viên đá vừa nhảm nhí, vừa quá cũ kĩ rồi. Cứ một lần đánh vs sup thì 90% là viên đá, cứ đứa nào âm mưu xử sup là biết ngay viên đá. Chưa cần coi film mà đã biết chắc diễn biến quan trọng nhất của film rồi thì còn hấp dẫn quái gì nữa!
Còn nói riêng Sup film man of steel, lúc chưa có đá. Một điểm tệ là đối thủ quá mạnh. Vì sao tệ, vì film debut, còn chưa thấy hero bá đạo ở đâu, mà gặp toàn đối thủ mạnh tương đương, đánh cực vã mồ hôi, chỉ hơn được cái lợi thế sân nhà. Như film marvel mình thấy một điểm hay là luôn cho bầy tép riêu ra, để thể hiện độ bá của các hero, rồi mới có 1, 2 đứa boss khủng ra chiến để cao trào. Giống mấy film tướng đánh trận thôi, vào trận, võ thuật, thấy nó vs cả chục, cả trăm đứa, xong mới vs thằng mạnh nhất, coi đã bao nhiêu. Chứ giờ film đó mà thấy tên tương cứ đánh với 2, 3 đứa tới lui từ đầu đến cuối còn bị bầm dập te tua, rồi hên hên mới ăn được, thì còn thấy nó bá không?! Dù chiêu thức có đẹp mắt thế nào.
Chung quy nội dung film DC hay, nhưng còn bị thiếu nhiều những chi tiết giải trí bắt buộc phải có.
Ps: còn đối với mình Doraemon mới là mạnh nhất. Bảo bối chấp toàn vũ trụ..
AhnD
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ai bảo xem film thì k đc sâu sắc, mang giá trị này nọ? Phim mà toàn để giải trí thì hoá ra cái bọn ở Viện Hàn Lâm trao giải Oscar là bọn dở ng à? Lớn r nói thì phải tư duy tí, bộ 3 batman hay như thế, siêu anh hùng cứ đi động tay chân mãi đ' thấy chán à? Xây dựng nv phản diện xuất sắc như thế còn chê cái đ' j nữa?
Bạn từng xem Inception chưa? Tôi chắc chắn bạn chả hiểu gì về cái film đấy vì có vẻ bạn thích xem siêu nhân gao 😆
@AhnD Điện ảnh mà cứ như hàng chợ thì thôi chả được cái tên " Nghệ thuật thứ 7"😁
tao nói vì mấy thằng trước cứ mặc định Marvel là bá chủ, cứ liên quan đến Marvel là thành công, là hơn DC. Cũng nhờ những thằng ko phải Marvel studio như Sony, 20 th mở đường thành công cho phim siêu anh hùng trở lại, Marvel mới có ngày hôm nay đấy, tao là tao chỉ trích do đạo diễn, chứ tao cũng chả nói do Marvel hay 20th làm phim dở. Mấy thằng chúng mày đọc còn đéo hiểu, còn chửi người khác ngu, uk thì ngu mới rảnh rỗi lên tinhte chém gió với loại người như chúng mày.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019