Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Tin đồn] Galaxy S8 bán ra từ 21/4, LG G6 là 10/3

Didu
23/2/2017 11:55Phản hồi: 221
[Tin đồn] Galaxy S8 bán ra từ 21/4, LG G6 là 10/3
ET News dẫn lời một nhà cung cấp mạng có tiếng cho biết Samsung sẽ bắt đầu bán ra bộ đôi Galaxy S8S8+ từ ngày 21/4 sau sự kiện ra mắt diễn ra vào cuối tháng 3. Không chỉ riêng S8, nguồn tin này còn tiết lộ LG sẽ bán ra G6 từ 10/3. Nếu như thông tin này là chính xác thì năm nay LG sẽ nhanh chân hơn Samsung nhằm lấy thị phần cho riêng mình.

Nguồn tin này nói Samsung sẽ bán ra S8 trên phạm vi toàn cầu từ ngày 21/4, sự kiện ra mắt sẽ diễn ra tại New York vào ngày 29/3, tức là bán ra sau gần 1 tháng giới thiệu. Sẽ có hai phiên bản của S8 gồm S8 màn hình 5"7 và một chiếc S8 Plus màn hình 6"2, tức là ngang với một chiếc phablet. Ngoài ra, máy được cho sẽ dùng BXL Snapdragon 835 (bên cạnh một phiên bản dùng chip Exynos), RAM 4GB, camera 12MP, quét mống mắt...

Đối với LG G6, máy đã lộ diện khá nhiều thời gian vừa qua với thiết kế không theo dạng mô-đun như G5 năm ngoái. Không chỉ cấu hình mạnh mà G6 được cho sẽ có tỉ lệ màn hình dài hơn, viền mỏng hơn và camera góc rộng như V20. Máy ra mắt tại MWC sẽ diễn ra từ cuối tháng 2 và bán ra từ 10/3. Nếu quả thực như vậy thì đây là tin vui cho fan LG.

Nguồn: The Verge
221 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tới ngày đó hội ăn lương cầm cái loa và tờ giấy hét ồn óc ồn tai giờ.nhà nóc yếu yếu cũng banh nóc!
@ngaythu6-lamuor Cười phọt nước với cmt của anh 😁 Ai yếu tim chắc toạt huyết áp trước mấy cái loa ấy :D
@ngaythu6-lamuor
😃😃😃hội ấy chưa thành lập thì đã có thằng cầm loa đi rao + nhảy nóc nhà trc rồi 😃😃😃
hóng quá đi kết S8
Samsung bây giờ hoàn thiện rất nhiều so với iphone rồi.Xét về ngoại hình chất lượng thì hơn hẳn con ip.Thua cái hệ điều hành và thương hiệu.Mà sao ip bể màn hình thay rẻ mà ss đắt quá xá zậy ko biết?
k1200gt
TÍCH CỰC
7 năm
@Katana69 Đẳng cấp trâu điên bò lạc ấy mà =))
Sản phẩm cao cấp , hoàn thiện tốt hơn =))
Flac_shit nó phải hơn người , tốt thứ 2 , thứ 3 là phải tốt hơn thứ nhất rồi =))
@cuongtao2016 Sao lạc đề vậy e? E bảo a nói sai cái gì cơ mà. E trích ra đây và chứng minh nó sai đi. Còn a nói đúng mà e ko chịu tiếp thu thì e đang tự hạ mình xuống cùng đẳng cấp mấy đứa anti thôi.

Hay để a trích lại cho nhé: "Điện thoại thành công hay thất bại là ở doanh số bán hàng"
Thằng anti nào chứng minh đc câu này sai a gọi là "thánh" cmnl :rolleyes:

E bảo ko chê ng mua trả góp, e đọc lại post trên của e nhé. Cố hiểu những gì mình viết đi, haha...
Sau post này a sẽ ignore nick e, vì cái loại cố chấp bảo thủ, kiến thức kém như e phù hợp vs đám đông văn hóa lùn hơn 😃)
Katana69
ĐẠI BÀNG
7 năm
@DJ Khánh Bee Đưa bài báo nào dẫn chứng là lỗi 100% xem nào ... hay là ngt làm có trách nhiệm lỗi nhận lỗi ... chứ ko như ai kia ra đời 5 thì bỏ túi quần jean thôi đã cong móp cmnr.. chứ chưa nói chi là phải va đụng chạm j... đến đời 7 này cũng cháy nổ bong tróc tùm lum rồi sơn kiểu gì.. để túi quần đã trầy bấy bá rồi... cuồng thì cuồng cũng đừng nên quá để mà che mất não mình lại rồi đi phê phán người khác để tự cao ... thích iphone thì cứ xài đó là quyền cá nhân nhưng đừng đem nó lên đầu mà đội rồi sân si chê bai cái người khác xài.. rồi cho cái mình xài là nhất là thiên nga... buồn cười thật chứ...
Đẳng cấp khỉ gì khi cũng phân hạng cao cấp cùng giá xem xem với nhau chỉ khác mỗi thương hiệu.. kiểu như audi và bmw hoặc mersedes.. ai thích thương hiệu nào thì mua ... có quái gì đẳng cấp... chừng nào con iphone của bác xài nó hướng tới hẳn ngang tầm vertu hay mobiado đi thì hãy nói chuyện đẳng cấp.. đẳng gì đâu đây... thiên nga gì... mình thích xài gì thì ngt cũng vậy... vấn đề là nhu cầu sở thích khác nhau nên ko cùng lựa chọn.. con nào cũng có cái ưu nhược riêng lại cùng hạng với nhau mà đi cho mình là cái đẳng tự phong... ảo thế chứ lị... bởi nói Ta khinh là đúng mà
@DJ Khánh Bee Android không ăn được về tốc độ load game thôi, nhưng ăn tốt 7 plus về camera, tính năng, màn hình, âm thanh v..v.v nhiều lắm kế không hết. Nên nhớ là con xe siêu sang không chạy nhanh bằng con xe cùi nhưng nó hơn về nhiều thứ khác. không phải nhanh là tất cả đâu, tiện nghi mới quan trọng, iphone 7+ chú giờ ghi âm cuộc gọi còn không có, mà tính năng này anh rất cần đấy, con cùi bắp 3 triệu đã có rồi.

Còn việc chú nói S7e ế ẩm 😁, vì sao vậy? vì con s6, note 5 dùng bền quá, chạy ngon quá nên người ta cần gì đổi máy, còn iphone của chú dùng 1 năm hơn là chai pin sập nguồn, tróc ghẻ, nâng lên hẹ điều hành là chậm, lag, trái ngược với android cang nâng càng ngon. nên người ta bắt buộc phải đổi máy thôi, cũng là Fan của apple mua chứ ai, Fan android dùng android quen rồi thì qua ios như ở tù vậy ai mà thích thú gì đâu. tỉnh lại đi cưng.

À mà iphone 7+ bị thua sấp mặt với S7e trong bình chọn điện thoại tốt nhất năm rồi đó. Chú vào tinh tế mà đọc.
Nghe nói S8 có khả năng cũng đang sản xuất ở nhà máy Samsung tại Việt Nam.
@Sonic Crwdriver S8 quá xấu! Chờ note 8 cứu vãn thua lỗ do s8 cho sam thôi
@hoanglong0209 từ ngày biết đến đt samsung đến nay chưa thấy có quý nào ss báo thua lỗ.
@hoanglong0209 Lo mấy hãng khác đi, không phải lo cho SS đâu, chưa bao giờ thấy SS lỗ, chỉ lời ít hơn chút vì note 7 tèo thôi. 😁.
Lúc đó một hội rất thèm thuồng nhưng vẫn chê như cờ hó chê shit :v
Bán muộn z. Bên đài loan chắc exynos rồi. Ko biét ra cơm cháo gì so vs 835 không. Ram 4GB có vẻ ít
thpxken
TÍCH CỰC
7 năm
6,2 nhưng cầm cũng như 5,7 ae nhể..cong đẹp như thế rồi mà có mấy ông cứ chê
cometoi
TÍCH CỰC
7 năm
Ram cao là lợi thế thế sao bỏ qua?
tho2993
ĐẠI BÀNG
7 năm
S7 chua cả đc sờ đã ra s8 rồi
S8, S8 Plus...nghe cái tên gọi cứ sai sai và vĩ đại làm sao ý 😁

Quỳ!
@anhzaive
Bậy ah nha
Đó là 2 cam trước 😃 cam sau chỉ có 1 thôi
Tổng vẫn 3 cam 😃
Chờ táo ra mắt ip8 nhận diện khuôn mặt + quét mống mắt đi. Lòi thêm cam trc như sung cho xem 😃😃
anhzaive
ĐẠI BÀNG
7 năm
@writedung Chỉ có 1 cam trước thôi.
2ir, 1svc, 1 cross talk
k1200gt
TÍCH CỰC
7 năm
@anhzaive lại còn lỗ 3,5 , sạc nhanh , sạc không dây , màn 2k 😁
@Ga2018 Cũng giống như bạn tên...Hùng, thằng khác cũng tên Hùng bạn nói nó ...sai sai...Danh từ Riêng mà còn trùng nhau nữa là danh từ chung..huống gì apple chua ra ip8, SS ra s8 là việc bình thường, còn chữ Plus thì google lại xem hãng nào có trước? Chứ không phải thằng nào phá bỏ lời nguyền của thánh kích thước vàng, làm màn hình lơn bắt chước note rồi ghi chữ plus vào à?
Hóng chương trình pre-order 😁
ANHLE479
TÍCH CỰC
7 năm
Nói thật chứ mấy cái màn hình bị bo cong mình thấy chướng mắt sao ý, gì chứ màn hình mình thích sắc cạnh
cometoi
TÍCH CỰC
7 năm
Chẳng có rẻ đâu bạn,moá cả toàn tụi cơ hội cả thôi.Ss thì độc quyền,ưa bán bán nhiêu tuỳ nó,Ch xách tay thì buôn lại tính giá trên độ hot tưng đời ip,viễn thông tgdđ thì càng chặt chém hơn cả hàng xách tay,muốn rẻ thì mua màn Tàu,.Tôi từng hư màn ip7.Chỗ
này tương đối rẻ,uy tín ở saigon nhưng nhìn cái giá thấy ói!
B2E4A053-2DCD-4FC3-A6C0-73E5AEC925E4-941-000001064F15A0CA.png
@cometoi Thay màn zin mà trên kia có đứa nói 300 400k nghe mà hãi
A.R.R.O.W
TÍCH CỰC
7 năm
Apple seeder nhiều vãi. =))
Đang dùng ip 7 plus bắt buộc nâng cấp do mất con 6s plus.cũng muốn sang android 2 sim màn amoled tắt bật 3g,usb-c,cam đêm đẹp hơn tí,nghịch cái màn cong cong nhưng e note 7 đã ra đi nên tậu lại e 7 jet black lấy cái sang chảnh.nghía mãi e s7 edge thấy k ăn thua,kém note 7 nhiều quá.vẫn thích dùng ip tuy mấy năm 1 kiểu cũng hơi chán.nhưng nói chung hiện tại e 7 plus là Ok nhất về mọi mặt trong giới smartphone.chả biết các bác làm việc j trên đt nhg vs người dùng phổ thông đại đa số như mình ip là dễ dùng và ổn định nhất,giao diện k rối rắm,k nhiều tn rác vớ vẩn.tuy nhiên vẫn muốn có thêm e note 7
TSoN9
ĐẠI BÀNG
7 năm
M
Mình tưởng 6 củ là do nó thay cả nút home với cái khung mà=))
Rồi cũng sẽ chết dưới gót chân Apple iPhone Đại Đế thôi,.
chia buồn cùng Samsung và LG.
Jason845
TÍCH CỰC
7 năm
Hóng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019