Các bài trả lời vietkey84

Thảo luận trong 'Smartphone Android' bắt đầu bởi ART+, 2/3/17. Trả lời: 83, Xem: 45515.

  1. vietkey84

    Tham gia:
    14/2/09
    Được thích:
    299
    Best Answers:
    0
    vietkey84
    ĐẠI BÀNG
    thay vì tỷ mỉ trong vụn vặt ( hình nền) thì hãy tỷ mỉ, đầu tư làm phần cứng và phần mềm chứ hình nền sau khi mua máy cũng thay hình nền bằng hình cá nhân hết. Nản khi khoe mẽ cái này, giá cao cũng là đây
     
    wenquan, aloha_2meee, thach2731 người khác thích nội dung này.
    1. Thanhscub

      Tham gia:
      11/12/11
      Được thích:
      440
      Best Answers:
      0
      Thanhscub
      TÍCH CỰC
      Thanhscub
      @vietkey84 Đó là 1 phần trong thiết kế, cái G6 hiện tại đột phá hơn nhiều loại điện thoại hiện tại và có thay đổi nhiều về thiết kế chứ không như mấy hãng có 1 mẫu làm mấy năm.
      Nhưng đối với người dùng hay thay đổi thì mua về cứ ốp, dán vào hết thì có thiết kế đẹp cỡ nào cũng chỉ còn mỗi cái mặt trước là giữ nguyên khi sử dụng( trường hợp dán cường lực thì thấy ghê )
       
      _hp_, mystogann0thach273 thích nội dung này.
    2. vietkey84

      Tham gia:
      14/2/09
      Được thích:
      299
      Best Answers:
      0
      vietkey84
      ĐẠI BÀNG
      #28 vietkey84, 2/3/17
      Sửa lần cuối: 2/3/17
      vietkey84
      @Thanhscub bạn nói vậy cũng đúng, mình không chê trách hãng nào vì bản thân cũng không làm được gì? nhưng mình là người có tiền mình mua mình có quyền lựa chọn hãng phù hợp với khả năng túi tiền của mình. Đứng vào địa vị LG chắc bạn cũng biết họ cần phải làm gì thay vì quảng cáo những thứ vớ vẩn ấy thì quảng cáo quy trình, cách thức, công nghệ người xem sẽ hào hứng hơn là quảng cáo logo. Nhân thể đây mình xin nói mình dùng Samsung S3 TGDD từ lúc đặt hàng triệu nhưng dùng 1 thời gian nó cứ chậm dần đều nên quyết định sang dùng Iphone. Ở Ip mình thấy nó có sự đơn giản, nhẹ nhàng, ổn định, mượt mà. HĐH của nó mượt trước sau như một nếu chúng ta nâng cấp vừa phải. Mình lạc hậu và cũng không chạy theo số đông khi dùng IP bản thân mới nâng cấp IP 5S sang IP SE thì bạn cũng biết là ntn?
      Còn nói về cái ốp nhé: Điện thoại giống như con người 100% là từ lúc sinh ra nó đều không cần ốp và không cần mặc quần áo, nhưng tại sao chúng ta cứ phải mặc áo sao không để y chang như lúc mới sinh cho đẹp (xin lỗi vì hơi nặng lời) có ai bắt bạn dùng ốp và mặc quần áo đâu?
       
      aloha_2meeengaythu6-lamuor thích nội dung này.
      #28 vietkey84, 2/3/17
      Sửa lần cuối: 2/3/17
    3. Thanhscub

      Tham gia:
      11/12/11
      Được thích:
      440
      Best Answers:
      0
      Thanhscub
      TÍCH CỰC
      Thanhscub
      @vietkey84 So sánh với ốp lưng và quần áo :))), cái này mình không tranh luận nổi rồi.
      Cái thời S3 ấy hả, nên so với điện thoại lúc đó, lúc đó iphone 4 thì bây giờ nó cũng cà tàng rồi. Nên so với thế hệ bây giờ, cùng phân khúc. Không phải hiển nhiên mà S7 Edge đc đánh giá là ngon lành nhất hiện nay.
      Ai nói samsung chậm thì cái note 3 cũ đang xài vẫn mượt mà ngon lành đây. Có thể lúc trước các hãng khác không bằng iphone, nhưng hiện tại thì iphone đi hơi chậm so với các đối thủ rồi đấy!.
      Còn việc quảng cáo, tất cả chỉ là màu mè, cả quy trình, vì nó không bao giờ đưa ra cho người dùng xem hết quy trình, show thì cũng show mấy cái render..., việc quảng cáo cái hình nền để cho người dùng xem, đến 1 tấm hình cũng mất cả quy trình, thì cả cái điện thoại sẽ tốn nhiều hơn nữa.Các hãng đang cố gắng thiết kế ngoại hình cho tương lai.
       
      aloha_2meee thích nội dung này.
    4. GandalfTheBlue

      Tham gia:
      11/2/13
      Được thích:
      5,022
      Best Answers:
      3
      GandalfTheBlue
      VIP
      GandalfTheBlue
      @vietkey84 Tôi chưa thấy ai đi quảng cáo cái logo của mình bao giờ, ông đã xem hết các video QC của LG chưa thế?
      Ừ đúng rồi, điện thoại cũng giống như con người 100%. Thế ngày mai ông khỏi ăn nhé, ngồi im một chỗ mà cắm sạc vào mông cho tôi (xin lỗi vì hơi nặng lời) :p
      Vãi cả so sánh, đã viết ng u lại còn viết dài.
       
    5. vietkey84

      Tham gia:
      14/2/09
      Được thích:
      299
      Best Answers:
      0
      vietkey84
      ĐẠI BÀNG
      vietkey84
      @Thanhscub vậy mình mới nói nên cắt bỏ những phần nhỏ nhặt, lẻ tẻ để tăng chất lượng chứ còn tranh luận thì đâu có hết phải không bạn, vì LG hay 1 số hãng android đều bị coi là yếu thế chính vậy nên tập trung cho phần cứng và phần mềm hạ giá thành kéo người dùng. lần nào Sony, LG, HTC.. ra mode mới đều bị coi là hoang tưởng giá
       
Đang tải...