Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#mwc17: Thăm quan gian hàng Viettel

cuhiep
3/3/2017 9:57Phản hồi: 132
#mwc17: Thăm quan gian hàng Viettel
Viettel có một gian hàng lớn và sáng tại triển lãm Mobile World Congress năm nay (MWC17). Mình có ghé chơi và chụp lại một ít hình cũng như có làm một video livestream lên Fanpage Tinh tế trên Facebook (fb.com/tinhtefan) để anh em xem. Mình cũng được anh em ở gian hàng giới thiệu các giải pháp mà Viettel mang đến giới thiệu ở triển lãm. Nhưng do lúc mình đến đông khách quá nên chỉ nghe được một lúc.

Trong các nội dung mình được chía sẻ thì giải pháp dùng bigdata để chặn virus, quảng cáo hay đảm bảo an ninh cho người dùng điện thoại là mình thấy rất đáng quan tâm có tác dụng rất gần với anh em dùng di động. Giải pháp của Viettel là lập ra các trung tâm, dùng các máy chủ mạnh để phân tích thông tin họ có được từ 100 triệu người dùng (cả ở VN và 10 nước khác mà Viettel có đầu tư triển khai mạng di động) từ đó đưa ra các giải pháp để chặn các trình quảng cáo, virus, các rủi ro đến việc thanh toán ngân hàng... Đó cũng là lý do vì sao mà anh em dùng số Viettel ít bị dính tin nhắn quảng cáo.

VIettel-MWC17-2.jpg VIettel-MWC17-3.jpg VIettel-MWC17-4.jpg VIettel-MWC17-5.jpg VIettel-MWC17-6.jpg VIettel-MWC17-7.jpg VIettel-MWC17-8.jpg VIettel-MWC17-9.jpg VIettel-MWC17-10.jpg VIettel-MWC17-11.jpg VIettel-MWC17-12.jpg VIettel-MWC17-13.jpg VIettel-MWC17.jpg
cv-viettel-mwc.jpg
Video livestream:
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dimota
ĐẠI BÀNG
7 năm
Việt nam không thấy thăm mà qua tận Barcelona thăm, thiệt là....
@dimota ở nhà với mẹ biết ngày nào khôn?
@buihoanganh636 Thường thì trước tổ chức mấy ngày hội ở VN thì bảo cứ tổ chức ở VN hoài, thì khi nào mới vươn ra thế giới được, giờ vươn ra thế giới rồi thì bảo sao ko tổ chức ở VN. Chả hiểu cái thệ hệ bây giờ bị cái quái gì nữa, nói ra mà ko thấy ngượng mồm. Mình chả hiểu thế hệ sau này bị cái vấn đề gì trong não không, chứ lướt facebook, lướt web mà thấy những comment rất là nhược tiểu !!!
Em thì thấy bọn Viettel này nó chơi trò giết nhầm còn hơn bỏ sót chứ big data nỗi gì 😔
Số dùng hàng ngày bao nhiêu năm một ngày đẹp trời nhắc tin cho hơn chục đứa bạn mời đi ăn, thấy tài khoản bị khóa luôn do nhắn tin spam =)) phải gọi lên tổng đài chửi thì mới được mở =))
@thanhcongwap nhắn cho chục đứa, lại còn mời đi ăn thì spam là đúng rồi hahahaha
@thanhcongwap Trường hợp của bác chắc thuộc loại hy hữu =)))
BOT LOC
CAO CẤP
7 năm
@thanhcongwap Có ri nữa à bác. Ri thì nó bệnh rồi. Chứ mời mấy đứa ăn cưới ở xa, mời dùm thì toàn SMS gần hết danh bạ 1 lần ấy chứ
BOT LOC
CAO CẤP
7 năm
Có hình bông sen kìa. HiHi
Cũng quành tráng và đẹp quá chứ nằm kế Vodafone, đang xài internet và sim viettel gọi với 4G cảm thấy hài lòng với dịch vụ và p/p của viettel nhất rồi. Chưa khi nào bị viettel trừ tiền vớ vẫn vì biết mình xài cái gì đăng ký gì mà kiểm soát với hủy.

Nó đang bảo vệ túi tiền của bác ấy chứ, mời chục người đi ăn là thâm thủng ngân sách nên nó phải chặn lại liền haha 😆
Từ lúc dùng viettel thấy tn quảng cáo giảm hẵn nhưng chỉ riêng tin quảng cáo của tổng đài viettel có khi tới 3 tin/ ngày 😆
duongdoi
ĐẠI BÀNG
7 năm
@smoking.devil Dù sao thì ai dùng SIM vẹt-teo đều như bác. e cũng quen rồi. Nghĩ sao dịch vụ quá trời, nào là CHUYEN TIEN, CSKHVIETTEL, NAPTHEVT, VIETTELDV, GIAODUC, 1530, 9118, VIETTELQC, VIETTEL, FECREDIT, VIETTELKM, 191, 198, 195, ...e viết tới tối chưa hết, bác tin e hông? tài khoản còn 5k nó cũng báo, còn dưới 1K cũng báo.
@duongdoi Tin chứ. Nên thấy tếu cái khúc công nghệ kiểu để chặn tin quảng cáo ngoài...viettel 😆
@duongdoi Mình dùng sim viettel đk 6 năm dạo này viettel quên mình rồi hay sao ấy, k 1 tin quảng cáo luôn lâu lâu có tin km vậy thôi,
vietdoancm
ĐẠI BÀNG
7 năm
@smoking.devil
Chính xác. Không có quảng cáo của thằng khác mà chỉ có mỗi của viettel.:oops:
Mobifone mới ít tin rác chứ bác, Viettel bị spam quá trời kìa.
Ske
ĐẠI BÀNG
7 năm
@quanhoangtrung mobifone, phần lớn tàon người kinh doanh dùng, vì mạng này có đầu tiên, spam qc dân oánh chết
Razor11
CAO CẤP
7 năm
@quanhoangtrung Mobifone toàn tin rác từ nhà mạng 1 ngày gửi 5-6 tin QC
@Ske người kinh doanh người ta dùng Vinaphine hết bác ơi , ko tin tìm thử mấy số dân kinh doanh lão làng từ thời xưa toàn đầu 0918 ko đấy
Ske
ĐẠI BÀNG
7 năm
@palmtj27 vâng, em ít tuổi cũng 0918, em thấy mấy chú bác 6x toanf xài mobifone
@quanhoangtrung Tôi đang dùng Mobi mà quá trời tin nhắn rác mời mua đất, mua chung cư, mua nhà nên chán chẳng muốn dùng. Thỉnh thoảng có cuộc gọi thì biết chắc là bọn bảo hiểm. Hôm rồi có bọn mời mình linh tinh, hỏi lại sao biết được số này thì nó bảo là liên kết với Mobiphone để lấy số. Hóa ra là bọn nó bán thông tin cá nhân của người dùng.
Từ lúc mua sim viettel chẳng thấy khuyến mãi gì, nó nhắn cho 1 câu xanh rờn. Sim quý khách mua từ tháng 11 nên theo yêu cầu bộ thông tin, quý khách không được hưởng bất kỳ 1 khuyến mãi nào. Thế là chuyển qua tomato để giữ sim thôi, để ai có dùng viettel thì liên hệ cho người ta đỡ tốn kém.
@Đỗ thánh 2014 Mềnh dùng 6 năm cái sim này r, cũng chả biết km là cái khu khỉ gì hết, khi mua cũng chọn mãi mất mấy trăm :oops::oops::oops:
@phongba046 Mình cũng mất 5 xị sim đó, nên bỏ thì tiếc chứ ko vứt nó lâu rồi. Mới đầu mua về dùng để sài 3G và cũng chọn sim dễ nhớ để làm sim phụ. Thế mà nó cắt chương trình khuyến mãi luôn. Cứ như bị nó lừa vậy.
@Đỗ thánh 2014 Đất nước thiên đường thì cái gì cũng thế
Người với người sống để lừa lọc nhau .ahihi :p:p:p
@phongba046 Mình thì nghĩ khác, khi viettel chiếm thị phần nhỏ thì nó chịu khó chăm sóc khách hàng. Còn đến khi nó chiếm thị phần lớn thì nó lại chèn ép khách hàng. Ko riêng viettel mà thằng nào cũng vậy. Mình sài sim trả sau của vina gần 8 năm mà nó cũng chẳng có 1 cái gì chi ân khách hàng hay khuyến mãi gì.
NgocFreedom
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Đỗ thánh 2014 Nhưng mà dùng Viettel nó tiết kiệm bác ạ. Em mua 1 cái sim "số đẹp" của Viettel dùng gần năm nay mất có 50k
Chẳng ai gọi là thăm quan cả. P/s: sao cái theme tối quá vậy, nhìn rất chi là ức chế, không biết đây là ý tưởng của ku nào trong BQT vậy.
@HD.TAM Người VN giờ đến lạ chí ít đây là cửa hàng đầu tiên them gia 1 sự kiện của nước ngoài, khen cũng ko khen nổi 1 câu, nhưng sĩ thì phải sĩ cái đã, lạ thật 😆
bonggondkn3
ĐẠI BÀNG
7 năm
@HD.TAM theme tối để bác đọc đỡ mỏi và hại mắt đấy
ngoclucprohd
ĐẠI BÀNG
6 năm
@HD.TAM Anh em xài Oled hết rồi nên để theme tối cho tiết kiệm pin :v
lambda_hwang
ĐẠI BÀNG
7 năm
"Tham quan" chứ
Kemehoa
ĐẠI BÀNG
7 năm
Quân đội ko lo bảo vệ ngư dân đi, mang tiền thuế qua nước ngoài làm màu. 1 BKAV chưa đủ nhục hả trời
okieiam
TÍCH CỰC
7 năm
@lekhanhtrung123 Chuẩn bị theo chân Hà văn Thắm đi con. Có biết RACISM là gì ko? Tâm thần hoang tưởng đừng xoắn
@okieiam Đọc hiểu cmt đi đã rồi hẳn quote
@Kemehoa VIETTEL NÓ CHỊU TRÁCH NHIỆM DUY TRÌ HỆ THỐNG THÔNG TIN LIÊN LẠC QUỐC GIA NGAY CẢ KHI CÓ CHIẾN TRANH,NGOÀI HỆ THỐNG THÔNG TIN DÂN SỰ MỚI ĐÂY NÓ ĐÃ HOÀN TẤT HỆ THỐNG THÔNG TIN QUÂN SỰ,HỆ THỐNG GIÁM SÁT VÙNG TRỜI( GIỐNG CỦA MỸ VÀ NGA NÓ TÍCH HỢP TẤT CẢ CÁC ĐÀI TRẠM RADA THÀNH 1 MẠNG LƯỚI ĐỂ KHI CÓ CHIẾN SỰ THÌ Ở TRUNG TÂM CHỈ HUY NÓ BIẾT VÀ LÊN KẾ SÁCH ĐÁNH ĐỒNG THỜI NẾU 1 HOẶC NHIỀU TRẠM RADA BỊ HẠ NÓ NHANH CHÓNG ĐIỀU ĐỘNG TỚI LẤP CHỖ TRỐNG) NGOÀI RA VIETTEL HIỆN ĐANG CUNG CẤP TOÀN BỘ HỆ THỐNG THÔNG TIN LIÊN LẠC QUÂN SỰ DO HỌ TỰ SẢN XUẤT CHO XE TĂNG, BỘ BINH,HẢI QUÂN VÀ ĐÃ SẢN XUẤT RADA TẦM XA ĐANG ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TÊN LỬA PHÒNG KHÔNG. NHỮNG THỨ ĐÓ TOÀN LẤY TIỀN CỦA NÓ KINH DOANH MÀ RA ĐÓ BẠN .LÚC ĐẦU NHÀ NƯỚC CÓ CẤP TIỀN CHO NÓ NHƯNG GIỜ MỖI NĂM NÓ ĐÓNG VÀI TỶ ĐÔ TIỀN THUẾ ĐẤY
@Kemehoa thiển cận vl. Làm kinh tế để đóng thuế vào ngân sách, mới có tiền mua tầu ngầm, tên lửa, súng ống đạn dược, nuôi quân chứ
Viettel tự đầu tư cơ sở hạ tầng mạng còn để đảm bảo an ninh, an toàn thông tin trong các trường hợp có chiến tranh, bị chống phá... và phòng ngừa trong các trường hợp nguy cấp khác nữa chứ
mỗi thế hệ là mỗi sứ mệnh XH. Thế hệ trẻ có tầm nhìn và kiến thức thế này thì kỳ vọng được gì hơn?Tư tưởng gò bó tư duy ko thông ,kiến thức nhỏ bé nhưng khẩu khi để phỉ báng thì đúng chất"Đại tư tưởng"?
.đây ko phải là topic lq đến chính trị hay tài chánh nếu ko tôi sẽ phát mải cho loạt cmt.
vitunet
TÍCH CỰC
7 năm
vẫn thấy spam đầy, nhất là chính ông Viettel, riêng ông Viettel spam thì không chặn được luôn
từ tháng 11 tất cả các mạng đều hết quota khuyến mãi do bộ thông tin truyền thông. Mình xài vina và mobi từ tháng 11 ko có khuyến mãi đến hết năm, khá ức chế nhưng nói chung chả cần thiết vì km chỉ gọi nội mạng. Đăng kí 5k là đã gọi nội mạng thả ga.
p/s: thấy 3g viettel là mắc nhất
@hieupy89 Mình chỉ mong nó khuyến mãi gọi nội mạng mà nó cũng ko có gói cước nào mới ghê chứ. Vina ra tết nó còn có khuyến mãi là may rồi, viettel nó ko có cái gì luôn. 3G thì vina rẻ nhất nhưng vùng phủ sóng thì io bằng viettel. Dạo này viettel nó nắm 50% thị phan nên nó cũng bắt đầu ép người dùng.
Mình dùng cái này của vinaphone
Screenshot_20170303-180702.png
Những đứa con nít cấm quote linh tinh
Tiếndark
TÍCH CỰC
7 năm
@Serenade_apple Dạ thưa bác người nhớn, người nhà cháu quân đội làm kinh tế bị đánh 3 lần thuế đó bác 😁 . Bác người lớn là cái gì bác cũng biết ha, giỏi ghê á, giỏi thiệt luôn đó, cháu thâý mừng cho con của bác sau này đấy :D .
sukerhuy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Serenade_apple
Thằng vớ vẩn
fu09fjtnhj
TÍCH CỰC
7 năm
Đó cũng là lý do vì sao mà anh em dùng số Viettel ít bị dính tin nhắn quảng cáo.

Nhắn tin nhiều vậy. Tin nhắn nhà mạng suốt ngày.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019