Diễn đàn "Toàn cảnh TMĐT Việt Nam" sẽ được tổ chức vào tháng 2 hàng năm

TDNC
3/3/2017 6:6Phản hồi: 9
Diễn đàn "Toàn cảnh TMĐT Việt Nam" sẽ được tổ chức vào tháng 2 hàng năm
Sáng nay, 03/3, diễn đàn VOBF (xem thông tin diễn đàn) đã chính thức khai mạc tại TPHCM. Đây là một diễn đàn về thương mại điện tử được Hiệp hội VECOM tổ chức cùng với sự bảo trợ của Cục TMĐT và CNTT - Bộ Công Thương. Các nội dung sẽ xoay quanh chủ đề TMĐT ở Việt Nam như thống kê toàn cảnh, các xu hướng mới cần lưu ý, thảo luận tìm cách giải quyết các vấn đề còn đang cản trở TMĐT ở VN.

VECOM cho biết họ sẽ tổ chức diễn đàn VOBF (Vietnam Online Business Forum) này thường xuyên vào tháng 2 hàng năm tại hai trung tâm tài chính lớn nhất nước đó là HN và TPHCM. Những bạn quan tâm về lĩnh vực TMĐT, kinh doanh online, Marketing, nghiên cứu thị trường muốn tham gia có thể tham khảo toàn bộ thông tin của diễn đàn tại trang chủ: vobf.vecom.vn.

Nội dung sáng nay bao gồm 5 chủ đề chính: Khái quát thị trường hiện tại, Công nghệ đám mây và Di động với TMĐT, Bán hàng đa kênh, TMĐT qua biên giới, và Khởi nghiệp Kinh doanh trực tuyến. Ngoài ra VECOM còn công bố các chỉ số của Thương mại điện tử (EBI) Việt Nam 2017. Bạn có thể tải về miễn phí theo link này. Trong bản báo cáo này có rất nhiều dữ liệu thống kê về các doanh nghiệp, về tình hình sử dụng thiết bị, dịch vụ, thống kê chi tiết đến từng địa phương.

vobf-tinhte-1.jpg

vobf-tinhte-2.jpg

vobf-tinhte-3.jpg

vobf-tinhte-4.jpg
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

a5saigon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vừa mới hôm qua thằng bạn bảo mày đi học ngay một lớp về thương mại điện tử. Anh em có biết ở đâu không? Mình chỉ muốn thành thạo các thao tác liên quan đến quảng cáo, marketing và quản lý doanh nghiệp dựa vào công nghệ thông tin. Cũng có tuổi rồi mà thấy xu thế của VN mình là mấy cái này nên mạo muội đi học. Anh em có gì chỉ giùm. Cảm ơn!
@a5saigon mấy tập đoàn làm giàu không khó thấy thường xuyên mở mấy lớp đó mà bác :rolleyes:
newslove
TÍCH CỰC
7 năm
Mình góp ý với các bác là những hội nghị ntn họ thường sẽ phổ biến các nghị định, quy định trong kinh doanh, thuế, đăng ký kinh doanh, sở hữu trí tuệ, mình từng tìm hiểu và cảm thấy nếu mà muốn làm ăn với thương mại điện tử rất khó nuốt trừ khi có gốc rễ, có đủ thứ mà chúng ta đang làm bình thường vốn đã mắc lỗi pháp lý, từ hình ảnh, giá bán, thuế, bài viết pr, website, bảo hành, chăm sóc khách hàng, hóa đơn điện tử, báo cáo điện tử, đóng thuế. Muốn kinh doanh trong thời loạn lạc này phải đi học tìm hiểu để còn phát triển cty, cửa hàng lớn lên. Chứ không sẽ dậm chân tại chổ và ăn hành khi sau này công an kinh tế càn quét sâu thì thị trường sẽ bát nháo. thế nên các bác đang kinh doanh hàng Trung quốc nhái, kém chất lượng, không nguồn gốc, bán lapop, vi tính cũ, hàng hiệu các loại sẽ phải tìm hướng đi khác thôi.
BOT LOC
CAO CẤP
7 năm
Đù. Tinhte.vn là đối tác truyền thông kìa
Diễn đàn của mấy thằng chuyên nói phét
shogunr125
ĐẠI BÀNG
7 năm
@DONG HO THE KY Chắc đúng như bạn nói đó! Nhưng nói phét kiểu của họ đều làm nên chuyện hết đó! Toàn là CEO, Manager, Quản lý, Tổng GĐ... của các thương hiệu lớn tham gia, trao đổi kinh nghiệm.

P/s: Bạn k có mặt ở đó thì đừng lên tiếng theo kiểu ếch ngồi đáy giếng nhé! 😁
Đọc cả 1 cái report dài về toàn cảnh TMDT mà không thấy Tiki, Lazada, Shopee, ADR 😃. Các chỉ số thì lấy số tên miền. Liên quan vãi.
E mới là ếch, đi học đi làm chưa e? Thực tế đi, đừng ngồi sống ảo? A làm xnk lên a mòn đít với mấy cái kiểu hội nghị này rồi, tiền cả đấy bọn thầu nó toàn thuê mấy thằng sách vở đến nói phét lúc rồi bán sách với quảng cáo các khoá học cả thôi.. cũng có
nhiều ng tâm huyết nhưng rất hiếm và họ cũng bị o ép từ nhiều phía điều kiện của ban tổ chức cả thoi
shogunr125
ĐẠI BÀNG
7 năm
@DONG HO THE KY Xem lại thời gian a tham gia tinhte rồi hãy nói nha cu! Nhóc chưa đủ tuổi với a đâu 😃

Đừng có suy bụng ta ra bụng người, đừng tưởng ai cũng đến hội nghị, hội thảo rồi phét như mình 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019