Trên tay tai nghe không dây chống ồn chủ động BeoPlay H9: sang, đeo êm, thoải mái, chống ồn xuất sắc

ND Minh Đức
5/3/2017 12:11Phản hồi: 157
Trên tay tai nghe không dây chống ồn chủ động BeoPlay H9: sang, đeo êm, thoải mái, chống ồn xuất sắc
Cảm giác đeo êm và thoải mái, hoàn thiện tốt, thiết kế sang, vật liệu cao cấp, công nghệ chống ồn chủ động hoạt động hiệu quả cùng nhiều tùy chỉnh chất âm, Beo Play H9 xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe không dây đáng chú ý hiện nay mặc dù mức giá 500 đô la có thể hơi mắc hơn so với sản phẩm tương tự như Bose QC 35 (350 đô) hoặc Sony MDR 1000X (gần 400 đô).


Thông số kỹ thuật cơ bản của BeoPlay H9:
  • Kích thước: 197 x 225 x 40 mm
  • Cân nặng 295 gram
  • Củ tai dynamic 40mm
  • Dải tầng đáp ứng 22 - 22.000 Hz
  • Pin 770 mAh có thể tháo rời, 16h nghe nhạc không dây, 21 giờ chống ồn
  • Kết nối Bluetooth 4.2 aptX, 3.5 mm, microUSB
tai_BO_H9_Tinhte_02.jpg
Đây là hộp của BeoPlay H9, đẹp và sang

tai_BO_H9_Tinhte_05.jpg
Bên trong hộp tất nhiên là tai nghe, đi kèm với một túi nhung đựng tai, cáp sạc microUSB, cáp 3.5mm.


tai_BO_H9_Tinhte_07.jpg
Cảm giác chung khi cầm trên tay những sản phẩm của B&O là sang, cao cấp, hoàn thiện tốt và gần như tất cả những điều đó đều được thể hiện ở chiếc tai nghe BeoPlay H9.

tai_BO_H9_Tinhte_27.jpg
Điểm tuyệt vời của H9 chính là phần đệm tai cỡ lớn, ôm trọn cả tai người đeo, cho cảm giác rất thoải mái, đồng thời cũng hỗ trợ cách âm hiệu quả hơn.

tai_BO_H9_Tinhte_28.jpg
Hãng phần đệm tai là “memory foam”, nghĩa là giữ được hình dạng của tai người đeo.

tai_BO_H9_Tinhte_18.jpg
Ở bên trong phần màng bảo vệ củ tai là 2 ký hiệu L R khá lớn, dễ nhận biết.

tai_BO_H9_Tinhte_09.jpg
Điểm đáng chú ý của H9 là bề mặt cảm ứng bên ngoài cho phép điều khiển quá trình nghe nhạc, tăng giảm âm lượng, qua lại bài hát và nghe nhận cuộc gọi. Khu vực cảm ứng này theo mình là quá nhạy và hơi khó thao tác một chút nên đôi khi mình hay nhấn nhầm (lúc xài thử thì cứ lỡ chạm vào là nó tạo cuộc gọi mới ngay cho bạn gái mình 😁)

Quảng cáo


tai_BO_H9_Tinhte_19.jpg
Ở một bên tai là nắp pin. Một bên là nút tắt mở nguồn và cụm các cổng kết nối 3.5mm, cổng microUSB và đèn báo hoạt động của tai. Phần tai bên dưới và headband nối với nhau bằng một thanh kim loại phay xước với hoàn thiện sắc xảo và đẹp mắt.

tai_BO_H9_Tinhte_21.jpg
Tương tự như mẫu tai nghe on-ear H8 trước đây, BeoPlay H9 cũng sử dụng vật liệu da cừu cho phần mặt ngoài của headband.

tai_BO_H9_Tinhte_29.jpg
Phần mặt trong của headband là những dải đệm bố trí thành từng cụm. Phần này theo mình là hơi cứng nên nếu đầu ít tóc thì có thể se hơi cấn một chút.

tai_BO_H9_Tinhte_33.jpg
Chức năng không dây, chức năng chống ồn và chất âm là 3 điểm đáng chú ý mà mình sẽ nói kỹ hơn về chiếc tai nghe H9.
  • Về chức năng không dây. Được trang bị công nghệ bliuetooth 4.2 aptX, H9 cho kết nối không dây nhanh, phản hồi tốt. Hầu như sự khác biệt giữa khi cắm dây trực tiếp và không dây là rất khó để nhận biết. Các bản nhạc chất lượng cao được mình stream từ máy tính sang vẫn được thể hiện tốt, chứng tỏ sự suy hao dữ liệu là khá thấp.
  • Về khả năng chống ồn. Trước đây mình có dùng qua Bose QC35 và Sony MDR1000X giờ là H9. Kỳ thực khả năng chống ồn của cả 3 đều khá tuyệt vời. Ở H9, chức năng chống ồn chủ động hoạt động cực kỳ hiệu quả, khi đeo vào tai gần như là chức năng chống ồn có thể triệt tiêu được phần lớn các âm thanh bên ngoài, cho nền âm tĩnh lặng. Mod @cuhiep đã dùng H9 để bay đường dài và nói với mình rằng khả năng chống ồn là rất tốt, cho nền âm tĩnh lặng và gần như triệt tiêu được tiếng ồn của động cơ. Tất nhiên, một khi bật chức năng chống ồn thì chất lượng âm thanh khi nghe nhạc sẽ giảm xuống đôi chút khi mà có thêm các âm thanh trắng được bổ sung vào, đối với H9 thì các âm này khá nhiều.
  • Về chất âm: H9 cho âm bass khá giàu năng lượng, tròn, sâu và có lực. Tương tự như vậy, đối với treble cũng được H9 thể hiện nhiều về lượng. Đổi lại thì mid lại có vẻ hơi ít năng lượng một chút, cho cảm giác hơi V shape một chút. Tất nhiên, thông qua ứng dụng trên điện thoại, người dùng có thể chỉnh lại equalizer để phù hợp với gu nghe nhạc và thể loại nhạc nghe. Khác với việc dùng biểu đồ cột thường thấy để chỉnh EQ, H9 nói riêng và nhiều tai khác của B&O cho phép chỉnh bằng cách kéo một chấm tròn trên mặt phẳng tọa độ với rất nhiều cách kết hợp khác nhau nhằm cá nhân hóa âm một cách dễ dàng hơn.
Cám ơn Gió biển đã cho mượn tai nghe trên tay

Quảng cáo


Thêm nhiều hình ảnh về chiếc tai nghe BeoPlay H9
157 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
Cá nhận tui rát thích các thiết bị có chất âm đầy nhạc tính của châu Âu nói chung và Denmark nói riêng 😃
chưa rõ chất âm em nó là ntn vshape mà bass mid tre đều lực là thế dell nào
ntherol
TÍCH CỰC
7 năm
Mẫu...
tieutu911
TÍCH CỰC
7 năm
Chẳng biết xăm mình có gì đẹp mà cứ xăm, cha mẹ đẻ ra không có thẹo tự nhiên đi làm thẹo .Một số chổ làm việc có hình xăm là người ta không nhận. Chắc tôi già rồi nhìn ba cái hình xăm dù nhỏ cũng thấy phản cảm
nhatdungne
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tieutu911 Không phải bác già mà do bác có định kiến với hình xăm. Giờ bác có trẻ lại thì bác cũng ko thích hình xăm lẫn người xăm mình. Và những người xăm mình dĩ nhiên sẽ không chọn những công ty có định kiến với họ để làm việc.
digikei
CAO CẤP
7 năm
@VietT Bạn hiểu không, ý mình nói là người thích xăm hình lên cơ thể mình ( bạn mình xăm cũng lắm ) , thì đa số là người có đầu óc và suy nghĩa khác thường lắm, là lạ lắm. Chứ mình chưa bao giờ nói là phụ nữ hay đàn ông xăm thì làm gì xấu hay nhạy cảm.
Chỉ là đa số ( ko phải 100% nhé) có suy nghĩ khác thường trong quan niệm về cái đẹp, tình yêu và hạnh phúc và là người khá cá tính nên thấy họ...khá lận đạn trong tình duyên. Có lẽ 1 phần vì lý do ( mình đã gặp 4 trường hợp ) như sau : muốn quen cón gái/trai nhà lành và gia giáo -> đưa về gặp gia đình -> nhà kia thấy trai/gái xăm hình -> phản đối đến cùng (con nhà nhà gia giáo mà) -> đi xóa hình xăm ( vậy hồi xưa nói hay lắm, quan điểm lắm, sao ko trình bày cho ba má người yêu nghe đi ) mình suy ra rằng : bản thân ai đã không muốn làm người nhà lành, hoặc thích khác người, phá cách rồi thì nên tìm người cùng sở thích, cùng suy nghĩ mà iu , mà cưới ( ko tính mối quan hệ bạn bè ). Chứ nó lệch nhau lắm về quan điểm, suy nghĩ cũng khó có hạnh phúc lâu dài. Như mình đây, chấp nhận là người ngu ngốc ko hiểu quan điểm & nghệ thuật hình xăm cũng được, bản thân mình muốn là một người bình thường, yêu và cưới người con gái bình thường, mai mốt cũng ráng giáo dục và hy vọng con cái mình nó cũng bình thường đừng ham hố phá cách là phước 3 đời rồi, cảm ơn tổ tiên lắm lắm ( tất nhiên dẫn con/thèng nào về mà có xăm hình, thì phải điều tra kỹ lưỡng họ hàng, tính cách và phải thử thách khó gấp 10 lần thèng/con bình thường rồi )
Còn ai làm xăm hình, đó là một nghề người ta chọn do sở thích và kiếm sống, mình không hề cảm thấy có vấn đề gì . Và nếu ko có người như vậy, rồi ai sẽ đi xóa ...xăm cho những con người trưởng thành về suy nghĩ sau này ? Mỗi ngày chỗ xăm, phải làm công việc ..xóa xăm nhiều lắm đấy, có nhiều người khi đã đủ trưởng thành, biết rõ cái gì xấu và đẹp rồi, họ hay đi...xóa xăm khi bỗng dưng thấy...hết nghệ thuật, hết đẹp. Ngộ thật.
Túm lại một câu thế này : con gái hút thuốc thì là quan điểm và sở thích như đi xăm, đúng ko ? Cũng đâu có làm gì xấu hay cướp giật gì ai ? Vậy sao 10 ông thì hết 9 ông ghét con gái hút thuốc và nhất quyết không lấy con gái hút thuốc làm vợ ? ( thèng nào lấy thì cũng...cao tay lắm, nhận em1 lạy) -> Suy ra anh/chị muốn khác người, thì chấp nhận người khác ghét hay ko thich, vậy mới cá tính, khác người. Còn đã muốn khác người, mà người ta ghét hay ko thích -> bù lu bù loa giải thích này kia, quan điểm này kia -> hài lắm, nửa vời.
Còn mấy tay anh chị cần hình xăm để lấy...số má, ngu gì xóa, để nó ngầu.
tieutu911
TÍCH CỰC
7 năm
@digikei xã hội giờ ảo lắm thích đua đòi. coi xăm minh là 1 món thời trang đua đòi đi xăm ( thường là con nít ) khi lớn chín chắn rồi mới nhận ttức rằng hình xăm chỉ đem lại cái nhìn xoi mói thoi, cho dù mình tốt người ta nhìn cũng không thiện cảm. Hồi trước mình làm phòng net toàn tụi trộm cắp mới chút xíu tuổi đi xăm hình tùm lum, lúc đầu xăm ngôi sao rồi có tiền xăm bít tay.....ai nói xăm mình không phải tất cả là xấu thì mình toàn gặp dân xấu không nên ác cảm. Mình cũng có nhỏ em họ nó quen thằng nào là bắt thằng đó đi xăm tên nó mà nó quen mấy thằng rồi, giờ mình nghĩ chắc tụi nó đang đi xoá cái ngu 😁
Orient(3cai)
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tieutu911 Điều tra viên cho biết đa số mấy thằng giết người hàng loạt ở vietnam như thằng luyện, thằng bình phước ..vân vân..mây mây đều trắng trẻo hiền lành thư sinh và đeo có hình xăm, năm 2017 rồi chỉ có lũ đầu đất mới đi kì thị hình xăm, bạn có quyền chọn cách sống của bạn nhưng đừng áp đặt suy nghĩ và tìm cách đặt tên cho lối sống của người khác
baokecave
ĐẠI BÀNG
7 năm
500 ÚSD hơi căng, căng như người mẫu
yupee
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em gái đeo lộn tai rồi
Son.OneAsia
ĐẠI BÀNG
7 năm
@yupee Chuẩn ! Bro này soi thôi rồi !
😁
Thích nhất bé mẫu này hơn.
tuankojjj
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bên trong là 2 chữ L R khá lớn dễ nhận biết. Tiếc là mẫu k nhận biết. Kaka
azzurind
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em này mà nghe với LG V20 thì chất nhỉ 😃 ?
Chữ L R to oành oạch thế kia mẫu k nhận ra à

500 đô đắt vch, giá này gặp 1000x với QC35 thì khó yêu lắm
boyyeugirl
TÍCH CỰC
7 năm
@Seraphic_Wings Có mà bác không nhận ra được í. L là....to, bên đó to hơn nên để vậy, và í e í muốn nói L to hơn, chất hơn. chứ bác nghĩ xem khi chụp L sẽ rõ và nét hơn P mà. hay mình già ta
FaPPeR
TÍCH CỰC
7 năm
Bác nào giới thiệu hộ E 1 con tai nghe bluetooth over ear (trùm tai) giá dưới 1 củ với, có địa chỉ mua ở HN thì tốt 😁
congthach
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mod cho hỏi so sánh thằng này với Beats Studio Wireless thế nào nhỉ ?
@congthach anh thích da và thiết kế của H8 lắm :D anh dùng 2 năm thấy thoải mái vô cùng. Với lại anh chủ yếu dùng để đi máy bay chứ không để nghe nhạc hàng ngày.
anhtu3496
ĐẠI BÀNG
7 năm
@congthach mình có 1 anh trai đang sống bên Úc. bữa anh mình qua JB Hifi nghe thử thì thấy con Beats Studio nghe tuong đối ổn, nhưng ảnh vẫn bảo là thích bowers & wilkins p7 hơn, thời đó cũng có B&O H6 nhưng anh mình nói là bass hơi yếu. Sau này con H9 ra thì ảnh nói nghe rất hay... chắc ý kiến mỗi người, ko biết thế nào. Mình chỉ mới dc dịp thử qua P7 vs H6 chứ chưa dc dịp thử qua các tai kia :D
@anhtu3496 Đúng là tai nghe vô chừng lắm, vì mỗi người sẽ thích nghe gu khác nhau rồi nhạc khác nhau nữa... :D
anhtu3496
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cuhiep Dạ đúng rồi anh :D. mà anh Hiệp có thử mấy tai của B&W bao h chưa ạ. ko biết nếu so về chất âm sẽ ntn. em thấy mấy trang nc ngoài nó so thì 2 hãng này tương đối ngang ngửa nhau
Mẫu đeo chụp hình thôi nên không quan trọng bên nào là Rờ bên nào là L.
@tringuyen-tinhte vãi cả Rờ L ^^
mình vào đây vì cái vai xinh


anh em so sánh hộ con này với Sony 950BT với
Tinh tế đừng có nghĩ cả thế giới đi theo thiết kế phẳng mà mời mẫu siêu phẳng như thế kia nhé :mad:
langtu298
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giá hơi chát nhỉ
Lần đi #MWC17 này mình mang H8 và H9 cùng đi lên máy bay để thử so sánh khả năng chống ồn và sự thoải mái khi đeo. Kết quả là H9 ăn hết cả hai phần. H8 thắng ở giải đẹp hơn và gọn gàng hơn chút.
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
@cuhiep Bạn cuhiep thử của 1000X đi, vừa rồi truớc khi về Vn mình có ra bestbuy mua và dùng thử trên máy bay, thấy chống ồn tốt hơn qc35 và cảm giác ít nhức 2 bên tai hơn khi đeo trong 1 thời gian dài, bose qc35 mình dùng lâu là bị đau nhẹ hai bên tai. Pin cũng khá lâu, mình sạc full rồi dùng suốt từ Portland -> Tokyo -> Saigon vậy mà vẫn không hề báo hết pin. Mình bay và chờ tổng cộng khoảng 21 tiếng, tất nhiên thời gian sử dụng thật chỉ khoảng 10-15 tiếng, nhưng nó vẫn còn tới 40%.
Âm thanh thì mỗi người có gu âm nhạc khác nhau nên khó so sánh, nhưng bạn nào thích nghe tai stereo thì sẽ không thích tai noise cancelling vì âm thanh nó ko trong trẻo bằng.
@vodanhdaisu Confirm là QC35 ngon hơn H9 trên máy bay
@hl80 Nếu pin như vậy là hơn H9 hay H8 rồi.
Chắc hôm nào tìm con thử coi sao.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019