Ứng dụng Antivirus Killer và Bảo mật Riêng tư Tốt nhất

Joannece
7/3/2017 9:31Phản hồi: 0
Ứng dụng Antivirus Killer và Bảo mật Riêng tư Tốt nhất
Một điều ngày càng trở nên cần thiết trên các thiết bị Android của chúng tôi là nhu cầu bảo vệ an ninh di động. Theo khảo sát, 97% phần mềm độc hại di động nhắm mục tiêu đến các thiết bị Android, trong khi phần mềm độc hại của iOS chiếm ít hơn 1%. Điều này có thể do thực tế là các ứng dụng Android có thể được tải xuống từ các nguồn của bên thứ ba chứ không chỉ từ Cửa hàng Google Play. Mặc dù đây có thể là cách để nhận ứng dụng trả phí miễn phí, nhưng nó không phải lúc nào cũng an toàn.

Ivy Security-AppLock & Clean, do nhóm IvyMobile tạo ra, mang lại một chương trình chống virus mạnh mẽ, trực quan và được thiết kế tốt cho nền tảng Android. Ứng dụng đi kèm với vô số các tính năng ngoài việc bảo vệ chống vi rút, chẳng hạn như tiện ích dọn dẹp tệp tin, AppLock bảo vệ thời gian thực, tăng cường RAM, trình tiết kiệm pin, ghi âm cuộc gọi và quản lý ứng dụng. Hãy nhìn vào những gì Ivy Security-AppLock Clean là .......




Tính năng Ivy Security-AppLock & Clean:

Máy quét ứng dụng và hệ thống
Quét các ứng dụng được cài đặt sẵn và cài đặt và hệ thống tệp tin để giữ cho điện thoại của bạn an toàn khỏi vi-rút, Trojan, dễ bị tổn thương, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại. Quét chỉ mất khoảng 5 giây. Nhanh hơn 500% so với các ứng dụng chống virus khác.




An ninh & Antivirus
Phần Antivirus chắc chắn là phần quan trọng nhất của ứng dụng này. Tính năng này bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các mối đe dọa và tính dễ bị tổn thương. Ứng dụng sẽ quét cho bất kỳ ứng dụng hoặc tác vụ nào có thể gây ra sự chậm trễ của hệ thống hoặc có thể gây hại cho thiết bị và nhắc nhở gỡ bỏ chúng. Nếu bạn thấy ứng dụng hoặc tác vụ đang tạo ra sự cố bảo mật, bạn chỉ có thể gỡ bỏ nó khỏi điện thoại thông minh của mình và sẽ chạy một lần nữa đánh giá nhanh để đảm bảo rằng vấn đề được khắc phục hoàn toàn.





Junk File Cleaner
Khi chúng tôi cài đặt rất nhiều ứng dụng mỗi ngày, có rất nhiều cơ hội để các tệp tin rác được lấp đầy và làm cho hệ thống bị chậm lại, do đó, loại bỏ chúng có thể cho phép bạn có thêm không gian trống cũng như tăng hiệu năng nhẹ. Ứng dụng Ivy Security-AppLock & Clean có một tính năng cho phép bạn quét các tập tin rác và dọn dẹp chúng khi bạn cần.

Quảng cáo





Khóa ứng dụng
Ivy Security-AppLock & Clean giúp bạn khóa ứng dụng của mình ngừng quyền truy cập mà không có sự cho phép của bạn. Bạn có thể đặt mật khẩu của riêng bạn để khóa các ứng dụng hoàn toàn hoặc bằng cách chọn từng cái một. Tính năng khóa ứng dụng này sẽ thay thế ứng dụng bộ đếm ứng dụng bổ sung. Vì không có bước phức tạp trong thủ tục, bạn có thể dễ dàng đặt mật khẩu.




Tiết kiệm pin
Pin năng lượng tối ưu hóa hiệu suất của điện thoại thông minh của bạn chỉ sử dụng một lượng điện năng nhỏ. Các thao tác nền sẽ bị tự động tiêu diệt bởi tính năng tiết kiệm pin tích hợp để đảm bảo pin sẽ phát ra hiệu suất tối đa.

Quảng cáo





CPU mát
Tính năng làm mát CPU của ứng dụng, hãy làm mát CPU có độ nóng cao của điện thoại thông minh. Một khi ứng dụng phát hiện ra rằng CPU của bạn đang quá nóng và vượt quá giới hạn an toàn hơn của nhiệt, nó sẽ hiển thị cho bạn thông báo hiển thị nhiệt độ hiện tại của CPU. Bình thường, nhiệt độ hơn 40 độ được coi là quá nóng và hơn 60 độ là mức độ nóng nguy hiểm. Ứng dụng liệt kê các quy trình gây ra sự nóng lên của CPU điện thoại. Bạn chỉ cần gõ Phone Cooler trên màn hình để làm mát CPU bằng cách ngừng và tối ưu hóa các ứng dụng trên điện thoại của bạn.




Tăng điện thoại
Phone Boost là một người trợ giúp liên lạc duy nhất có thể tăng toàn bộ điện thoại thông minh chỉ với một cú nhấn vào nút. Nó sẽ tự động tối ưu hóa thiết bị để có hiệu suất tốt nhất có thể. Nó cũng dừng lại các nhiệm vụ nền không cần thiết mà tiêu tốn rất nhiều tài nguyên hệ thống và gây ra sự chậm lại của thiết bị.




Quản lý ứng dụng
Trên ứng dụng Ivy Security-AppLock & Clean, cũng có một sự thay thế cho trình quản lý ứng dụng truyền thống trong điện thoại thông minh. Người quản lý ứng dụng trong Ivy Security sẽ cho phép bạn làm mọi thứ bạn làm với quản lý ứng dụng mặc định. Bạn có thể gỡ cài đặt chúng, dừng quá trình, tất cả đều từ chính ứng dụng.

Ivy Security-AppLock & Clean là một giải pháp tuyệt vời vì nó cho phép bạn quét tất cả các mối đe dọa tiềm ẩn, bảo mật ứng dụng của bạn bằng mật khẩu, xóa các tệp rác để tăng hiệu năng điện thoại một cách dễ dàng. Ivy Security-AppLock & Clean đáng để kiểm tra. Tìm kiếm Bảo mật Ivy qua Cửa hàng Google Play để thử nghiệm:



Hoặc bạn chỉ cần nhấp vào liên kết Cửa hàng Play

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.security.free&referrer=utmsource=forumseo
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019