Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Hoà mạng trả sau mới với MobiFone để sở hữu Vespa LX125cc

TTKM
15/3/2017 2:45Phản hồi: 23
[QC] Hoà mạng trả sau mới với MobiFone để sở hữu Vespa LX125cc
Mới đây, MobiFone Hà Nội vừa công bố chương trình khuyến mãi mới rất hấp dẫn dành cho khách hàng: Hoà mạng trả sau mới cùng MobiFone để thoả thích tận hưởng các gói cước nhanh chóng, tiết kiệm, gọi thả ga, data không giới hạn và có cơ hội rinh về cho mình 01 Xe máy Vespa LX 125cc, 04 chiếc iPhone7 32 GB và cùng hàng trăm Voucher data dung lượng 1 GB, tổng trị giá giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi của MobiFone sẽ diễn ra từ ngày 15/3 đến hết ngày 15/4 tới đây. Và cơ hội sở hữu một trong những phần quà có giá trị đắt tiền như xe máy VespaLX 125cc, 04 chiếc iPhone7 32 GB cùng hàng trăm Voucher data dung lượng 1 GB sẽ thuộc về bạn nếu bạn là khách hàng may mắn của MobiFone ngay trong đợt quay số trúng thưởng lần này.
image001.png
Nhanh chân hoà mạng trả sau mới cùng MobiFone để nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Theo đó, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng giải đặt biệt với phần thưởng trị giá lên đến 68.000.000 đồng - chiếc Xe máy Vespa LX 125cc thời thượng mang phong cách lịch lãm, sang trọng và đầy đẳng cắp.
Ngoài ra, còn có đến 04 giải nhất tương ứng với 04 khách hàng có thể sở hữu ngay “siêu phẩm” hiện nay, chiếc điện thoại iPhone 7 dung lượng 32 GB.

Cuối cùng là 30 giải nhì với mỗi phần quà tặng là 20 Voucher Data dung lượng 1 GB mỗi giải có tốc độ siêu nhanh giúp bạn lướt web, nghe nhạc hoặc xem phim thả ga.

Khách hàng nào được tham gia chương trình khuyến mại?
- Chương trình Khuyến mại áp dụng cho các khách hàng thuê bao trả sau mới của MobiFone có địa chỉ thông báo cước tại Hà Nội đáp ứng được các điều kiện sau:
  • Khách hàng hoà mạng và đăng ký các gói cước trả sau theo quy định trong thời gian khuyến mại
  • Khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước chuyển sang trả sau và đăng ký sử dụng gói cước trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại
- Các gói cước trả sau sử dụng trong chương trình và mã dự thưởng nhận được sẽ tương ứng như sau:
TABLE.png
Lưu ý: Không áp dụng chương trình khuyến mãi nêu trên cho khách hàng đang sử dụng các dich vụ như: Thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thử dịch vụ, các thuê bao tham gia chương trình chăm sóc khách hàng nội bộ của MobiFone.

Quy trình xác định khách hàng trúng thưởng
- Chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận được mã dự thưởng từ hệ thống tổng đài nhắn tin của MobiFone từ ngày 15/3 – 15/4/2017.

- Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình. Trong trường hợp một thuê bao trúng nhiều giải thì thuê bao đó sẽ nhận giải cao nhất.

- Sau khi kết thúc chương trình, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 sẽ tiến hành quay 1 buổi cho toàn bộ các mã đã gửi trong toàn bộ chương trình (bao gồm giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì).

- Thời gian dự kiến quay số: Ngày 18/04/2016 tại văn phòng Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1, số 5/82 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Từ 15/3 – 15/4/2017, nhanh chân hoà mạng trả sau mới cùng MobiFone để thoả thích tận hưởng các gói cước nhanh chóng, tiết kiệm, gọi thả ga, data không giới hạn và có cơ hội nhận ngay Xe máy Vespa LX 125cc.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng bấm xem tại đây.

23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xyzmen
CAO CẤP
7 năm
Ở SG ra Đà Nẵng công tác thì mới biết mobi ở ngoài này sập mạng, rớt sóng liên tục. trung bình một tháng một lần có khi hai ngày liên tục. còn chập chờn thì khỏi chê
unlimited
TÍCH CỰC
7 năm
@xyzmen Dã man thế. Thế thì hơi mệt. Mình dùng mobi tầm chục năm, RẤT hiếm khi bị, mình ở HN
@xyzmen Tôi cũng ở Sài Gòn, ra Đà Nẵng, Hội An, Lý Sơn để chụp hình 6 ngày, sóng căng đét, ko bao giờ bị rớt sóng. 3G hơi bị tốt. ;););)
jupiter252
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xyzmen Người ĐN đây, xài Mobi hơn 10 năm, chưa bao giờ bị sập mạng dù chỉ 1 lần.
VIC_VIC
ĐẠI BÀNG
7 năm
@jupiter252 Trời ah! Nói cứ như seeder😆
Ps: mà ông mobi thấy ông viettel tặng SH chương trình 4G lật đật làm cái vespa.
jimmihung
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ôi trời mạng mobile thì chán vãi. Khu vực Nhà Bè không hiểu sao sóng chập chờn. Nhiều khi không có sóng luôn. Gọi điện thoại không đc luôn.
Screenshot_2017-03-15-14-21-32.png
Mình ở Hà Nội, chưa xài Mobi bao giờ, nhưng cách đây tầm chục năm về trước thấy nhiều người nói mạng Mobi khoẻ nhất, mạng Vina thì nhiều người dùng nhất, còn mạng Viettel thì nhiều khuyến mại nhất! Mình... chả xài mạng nào trong 3 nhà mạng kể trên
PS: kỳ thực thì cũng có 1 sim Vina số đẹp đầu 091 nhưng hiếm khi xài :p
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
@crazysexycool1981 Ở VN mà không dùng 3 mạng đó, thế bác dùng Verizon, AT&T, Docomo, hay T-mobile... vậy??? 😁
@F10 Enter Mình xài Passport Silver hàng chính hãng mua ở Hoàng Hà, cơ mà ko khoái Mobi & Viettel! Cái sim Vina mua được chục năm rồi, vẫn duy trì đến giờ nhưng kỳ thực rất hiếm khi mang theo người, vài 3 năm ko nạp tiền cũng chả thấy nhà mạng thu hồi sim :D
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se 
hoale07
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhanh tay rin vespa
havantoi87
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoale07 Con ống chú mobile hốt trước bạn
louisntt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chưa bao h lắp Sim Mobi vào máy luôn @@ chắc tại nhà trên núi chỉ có cái anh Viettel là ổn. Mấy nhag mạng nên cho cái khuyến mại nào thực tế chút.. kiểu cộng tiền trực tiếp vào tài khoản ý. Tỷ lệ cao cao vào 😔 Hỗ trợ thanh toán mua ứng dụng phí thấp 1 chút là khác ok. Vespa với Mec gì ai mơ =.= Bây giờ số thuê bao nó bão hòa rồi. Có chăng ngta mua thêm máy lắp thêm sim chứ chẳng ai bỏ sim dùng lâu r cả.
Trần đời thế gian mình chưa thấy 1 con xe tay ga cao cấp như piagio mà chậm đổi mới như vậy ..ae xem cái phanh điã sau SH nó có từ thời 7 tổ nào rồi mà tới h véspa vẫn chưa...mình mà giám đốc piagio chắc đuổi mấy thằng lâu rồi,chưa kể đèn full led chưa kể IDstop và bộ đề êm..chả trách j càng ngàng càng tụt hâụ
Lại dụ cậu
@Hybrid Gs Đăng nhập để like cho bạn. Chuẩn quá!
Mobil vừa lừa đảo, vừa ăn cướp số 1. Mình nhắn tin hủy gói cước MIU rồi (vì đắt lòi, dung lượng ít, chậm rì), nó reply lại ok, cám ơn..., để đăng kí lại bạn gởi tn..bla bla. Bnmn, vừa nạp tiền vào, nó trừ cái cụp 70k, gọi hỏi nó tại sao? nó trả lời: phải đủ 1 tháng hệ thống mới xóa hủy.... Móa, quân độc quyền, ăn cướp.
Bác nào bảo mobi chập chờn hay mất sóng thì chắc là đang trên núi hay ra đảo hoặc máy có vấn đề 😁 Mình dùng Mobi cũng hơn chục năm rồi chả có gì đáng phàn nàn cả. Trừ một cái là 3G/4G chặn không cho vào Vozforums
begaycom
ĐẠI BÀNG
7 năm
em ở Kon Tum dùng mobifone từ năm 2006, đến 2012 thì chuyển sang trả sau đến tận bây giờ, nói chung 11 năm nay chẳng rõ là có bao giờ bị chập chờn hay không nữa. Nói chung rất rất hiếm khi có vấn đề để phải liên lạc cskh mà phàn nàn hay yêu cầu trợ giúp nữa
mỗi tội chắc dùng ít quá, tháng tháng quanh đi quẩn lại từ 100k tới 200k nên chẳng bao giờ nó ngó ngàng gì tới 😆~
bên mình làm sim trả sau mobifone giao sim tận nơi tại sài gòn.Web mình: http://dichvuvnpt.net hoặc gọi 0909492666 nhé
Sim 3G F500 cuả Mobifone hiện giờ nhiêu rồi mấy bác? nhớ tuần trc có bác bán 250k/12thang/4GB/thang
huythanhnv
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cả nhà mình chỉ xài mobi, đi du lịch sóng yếu hơn Viettel thật, nhưng cskh của mobi tốt nên vẫn trung thành với mạng này. Bà con ở quê xài viettel nhiều nên mua thêm mọit cái gọi cho rẻ chứ ko thích dịch vụ của hãng này
vistahome
TÍCH CỰC
7 năm
CHo hỏi lx còn sx ah .. hay sao mà tặng
Vinhhm
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cứ mơ đi, không làm gì cho nó còn lâu mới có quà nha 😁
có nhân viên mobifone nào ở đây ko nhỉ, mình đang mún chuyển sang trả sau, không biết giờ có đk đc gói nội - ngoại mạng nào ngon bổ rẻ tầm 100k/tháng ko nhờ, nhu cầu xài của mình ở mức vừa phải thôi,xài trả trước gói cước gọi mắc quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019