Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng thống Mỹ Donald Trump ký ngân sách 19.5 tỷ USD cho NASA năm 2017

Nam Air
22/3/2017 4:23Phản hồi: 90
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

một ổ phản đ.ng, nói xấu nhà nước, chỉ có vài người tham ô mà đánh đồng cả tổ chức, Việt Nam thì đi lên từng ngày mà không nhận ra, suốt ngày nói xấu chế độ, ở VN còn thời gian gõ phím, ăn chơi, nhậu nhẹt, sang Mỹ nó cho làm suốt ngày đầu tấp mặt tối, đến xe máy cũng không có mà đi làm, phải lội bộ tẹt háng ra.
hungquocle
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Gnourt Iah Nart vãi cả câu chỉ có vài người , leo xuống đi chú e rồi lấy nước rửa mặt cho tỉnh.
@Gnourt Iah Nart đứa trẻ nào rồi cũng lớn dần lên, tại sao có những đứa bị cho là kém/ chậm phát triển ?
@boy_hunter_handsome bạn nói thế không khéo đụng chạm đến tổ tông dòng họ nhà nó...
pekodieu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@shrelax84 Chắc tiểu bang LA =))
Nhìn cái ổ tinhte càng ngày càng thấy tức cười, hở ra chửi, hở ra nói, trong khi chả có tí cái quái gì gọi là hướng phát triển thế nào, nói 1 tí thì tổ lái cả ngàn cây số, trong khi bản chất sự việc lại chả chịu nhận ra, vâng cái xứ này gọi là thiên đường cũng được, gọi là cái xứ lừa cũng được, nhưng cái xứ này nói thẳng ra, nó cũng đang từng ngày nai lưng ra nuôi bản mặt của mấy đứa chửi cha ông cho mập thây ra. Làm được gì chưa mà hở tí là chửi, ta nói ta chả phải DLV cái quái gì cả, nhưng ta nói thẳng 1 câu, có ở trong chăn mới biết chăn có rận không, người dân Mỹ họ sống đời ở đó họ nhìn sang mình thấy thật hạnh phúc, ngược lại mình ở đây nhìn sang Mỹ thì thấy họ thật hạnh phúc. Chả có 1 cái đất nước nào tạo ra mà phục vụ lợi ích của toàn dân đâu, mơ đi.

Và thôi cái bài ca sao không được thế này thế kia, trong khi bản thân mình chưa ra gì, ngay đến casic cách đối nhân xử thế, hay thậm chí là cái định nghĩa xếp hàng còn chưa biết, thì biến qua nước ngoài mà sống, và chả hiểu từ khi nào, cái xấu cái thứ chó gì cũng VN, trong khi cái thứ gì của nước ngoài cũng đội lên đầu, đúng trĩ nội làm sao bằng trĩ ngoại.
@eochanghynt Chửi ko làm bạn thông minh lên, nhưng nó làm bạn ... sướng mồm 😁
@DoremonSSJ3 Đúng chửi nó không làm bạn thông minh, nhưng chí ít bạn chửi rồi thôi, vẫn hơn những con người chửi mà chả làm được gì, ngoài xuốt ngày ngồi cào bàn phím !!!!
nguyenrm
ĐẠI BÀNG
7 năm
@eochanghynt Thiệt vậy sao? Tin này mới xứng đáng là tin được "quan tâm và lo ngại sâu sắc!"
nthdesigner
ĐẠI BÀNG
7 năm
vn vẫn âm thầm lên kế hoạch xây tượng và ... trị giá hàng ngàn tỷ nhé 😁
Trích 10% cho anh Elon Musk đi, anh ấy sẽ hiện thực nhiều mục tiêu điên rồ nhất. Vẫn ấn tượng kế hoạch đưa 1 triệu người lên hành tinh đỏ của anh ấy.
... Alo tao đang ở Sao Hỏa... Vậy ah.... tao đang cafe ở trái đất...😃
bobe
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mobile_tuonglai Cải tạo sao Hỏa là kế hoạch với mình là ấu trĩ. Hãy nghĩ về 1 mảnh đất, bạn dùng nó cằn cõi hết rồi, bạn nghĩ nó có thể sử dụng lại trong thời gian dài. Nếu là việc Ném 1 quả bomb nhiệt hạch giải phòng CO2 tạo hiệu ứng nhà kính, đẩy nhiệt độ lên, thì cũng như chuyện ném cho mảnh đất đó tấn phân hóa học. Rồi sẽ tiếp tục phải ném.

nhưng không chỉ có nhiệt độ, sao Hỏa hiện tại không có khả năng tạo khí quyển và quan trọng là khả năng tạo từ trường. Quan trọng nhất nếu khi người trái đất phải di cư sang sao hỏa, thì lúc đó sao Kim còn là sự lựa chọn tốt hơn. Tất nhiên là mình đang dựa theo các mô hình hiện tại, còn Musk liệu có được giải pháp cho vấn đề hay không thì ko biết.

Còn NASA họ tìm giải pháp an toàn nhất, kém điên rồ nhất vì học là tổ chức thuộc chính phủ, dự án nào rủi ro thấp nhất mang hiệu quả cao nhất thì họ làm. Max Min. còn Elon là Max Max.
Ai chửi NASA thì bung vỏ smartphone ra, cạy con chip GPS và thề không bao giờ dùng chùa định vị toàn cầu nữa nhé 😁
text3vn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình k cần gì xa xôi... muốn Mỹ/Nga tái diễn lại vở kịch lên mặt trăng lần nữa... chỉ vậy thôi. Tiếc là gần cả thế kỉ trôi qua, trình độ phát triển gấp bao nhiên lần, chi phí diễn kịch chắc rẻ hơn nhiều... tiếc là kịch vẫn k dc diễn.
macinPhone
TÍCH CỰC
7 năm
đầu tư các dự án quá xá dữ nên khoa học vũ trụ của họ được duyệt hàng chục tỷ dollars là chuyễn thường, vãi cả cái xứ giãy đành đạch
esata
CAO CẤP
7 năm
Vậy ở VN bạn thấy cái nào là thiết thực?

Là ăn muối ngoại nhập và nước mắm tẩm độc Formosa rồi ngắm tượng nghìn tỷ khắp 63 tỉnh thành chăng?

Là è cổ chịu thuế môi trường 8k/lit xăng chỉ để cân bằng ngân sách do dầu thô tụt giá?

Là sắm smartphone mà mua thức ăn vặt hay ăn sáng để tẩy chay hàng rong chiếm vỉa hè?

Còn NASA thiết thực hơn là thiết kế kính viễn vọng cho người Mỹ ngắm tượng lãnh tụ đang ở VN?

xá ji, tại nước tui mấy cái dự án làm đường nho nhỏ chi vài trăm tỷ đến ngàn tỷ rồi mấy ông nội ơi, 19 tỷ là con muỗi 😔
esata
CAO CẤP
7 năm
@hoangduy203 Tiền của đại gia dân thì bao la vô tận, cứ lúc nào kẹt thì chế ra một loại thuế phí mới đánh vào xăng, nước, đường đi hay viện phí... và sắp tới ăn tiền vỉa hè của hàng rong nữa kìa !! NASA khó làm tiền, chứ ở VN cứ làm cái tượng nghìn tỷ hay nhà máy thép máy giấy thì tiền mấy hồi !!!

Em nào nhiều tiền nên ghé thăm phòng khám đa khoa Thái Bình Dương số 36 Đinh Tiên Hoàng SG nha. Ông bạn già vào tốn 500k tiền rút 1 ống máu xét nghiệm nhé.

Bác sĩ nói tiếng Tầu mà không có biển tên hay chuyên khoa gì cả. Biển không ghi có bác sĩ ngoại quốc, nhưng vào phòng mạch có ngay tên thông ngôn. Nói tiếng Anh với BS nó không hiểu, nói tiếng Tầu Hồng Kông cũng không được nên phải qua thằng thông ngôn nói tiếng Tầu Bắc Kinh. Ra hỏi phòng tiếp khách thì nó bảo bác sĩ người Đài Loan !!!! Sắp tới dân ta được ăn trứng ngoại nhập bên Tầu, nhờ dằn tiền túi đi khám bệnh bác sĩ Tầu chui nha!
Nasa nó tiêu tiền của mỹ ma sao sồn sồn lên thế, hiệu quả hay ko thì kệ nó ko ảnh hưởng đến m. Còn sức gõ phím thì vào cmt mấy chỗ tham nhũng, đầu tư ko hiệu quả ở vn ấy. Chỗ đó ms là tiền của m ok
lovingyou92
ĐẠI BÀNG
7 năm
tiền đó vào nasa khác với vào vna
rebaroniii
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy lão thớt này đòi f33 hoá tinhte đấy phỏng :rolleyes:
Niềm hi vọng của trái đất đã có thêm ngân sách.😁:D:D
Naâ như kiểu cối xay tiền ấy nhỉ 😁 từng đấy tiền đầu tư hàng năm mà chi cho boing thì khéo con người lên tận sao hoả rồi
Có đáng là bao so với Việt Nam ta còn thua xa nhé!!! Riêng tiền tiếp khách chè nước của 1 tỉnh nhỏ miền núi cao nguyên thôi cũng cả chục tỷ vnd rồi chưa kể biết bao nhiêu khoản to lớn khác!! Việt Nam tuyên bố Mỹ tuổi Tôm
esata
CAO CẤP
7 năm
@haiau_fly Cả trình độ vjơ vét tài của thjực dân Pháp còn kém xa. Thjực dân mà không biết rút ruột thép hay làm bê tông cốt tre, nên cầu Long Biên chạy 100 năm vẫn chưa thấy muốn sập, chả thấy lún kỹ thuật. Cũng không biết trò thu phí vỉa hè của hàng rong hay thêm hàng trăm phí thuế đánh vào xăng hay lợn (50 phí thuế) hay trứng gà (14 phí thuế) như "ta"!
rồi, Trump lên kế hoạch bắt ng ngoài hành tinh :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
nhận 20 tỷ $ mà không kiếm được cho cậu người ngoài hành tinh để các cậu sờ mó được thì cắt chim he he
Danwelsion
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tiền nhiều Vậy Nasa vắc não ra tiêu sài cũng mệt rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019