[QC] Sony đánh dấu sự trở lại trên thị trường thiết bị chuyên dụng

TTKM
21/3/2017 9:29Phản hồi: 21
[QC] Sony đánh dấu sự trở lại trên thị trường thiết bị chuyên dụng
Các thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony sẽ được giới thiệu và trình diễn tại Hội thảo – Triển lãm Giải pháp của Sony tăng cường cho Doanh nghiệp và Giáo dục vào ngày 23/3/2017 tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake (vào cửa tự do).

Sony vừa đánh dấu sử trở lại mạnh mẽ trên thị trường thiết bị chuyên dụng với việc tung ra các dòng sản phẩm mới về hội nghị truyền hình và màn hình chuyên dụng Sony tại thị trường Việt Nam. Đây là bước đi đúng đắn bởi Việt Nam là một thị trường tiềm năng với các xu hướng về hội họp, trình chiếu mới, thay cho những phòng họp truyền thống và cách thức hiển thị thông thường.

Hội nghị truyền hình Sony – Giải pháp họp trực tuyến toàn diện, chất lượng và bền bỉ

Các dòng hội nghị truyền hình mới của Sony bao gồm: Đầu cuối đa điểm PCS-XG100, PCS-XG77, thiết bị đầu cuối “All-in-one” PCS-XC1 cùng thiết bị điều khiển trung tâm (MCU) cho các cuộc họp lên tới hàng trăm điểm cầu.

Các thiết bị Hội nghị truyền hình Sony mang đến cuộc họp trực tuyến với chất lượng lên tới FullHD với băng thông thấp. Điểm mạnh của HNTH Sony đến từ camera với khả năng quay quét và zoom mạnh mẽ nhất trong các hệ thống hội nghị truyền hình với khả năng zoom lên tới 30X, giúp bắt được hình ảnh toàn bộ phòng họp, ngay cả các phòng họp lớn. Trong một số cuộc họp hội nghị truyền hình, camera có thể phân biệt vùng sáng và tối của một số cảnh giống nhau; hiệu chỉnh độ sáng cho các vùng tối và điều khiển các vùng sáng nhờ vào tính năng ViewDR chỉ có của Sony.
PCS-XC1_VC_image_2.jpg
Hệ thống hội nghị truyền hình của Sony cho phép mở rộng hệ thống lên tới 6 micro, loại bỏ tiếng vọng âm thanh giúp người tham gia như đang nói chuyện mặt đối mặt. Tính năng chú thích trên video (Video Annotation) là tính năng duy nhất chỉ có trên thiết bị của Sony. Người dùng tại các điểm cầu sử dụng hệ thống bút bảng vẽ của Wacom, ghi chú trên nội dung đang diễn ra trong cuộc họp một cách đồng thời mà không cần di chuyển khỏi vị trí. Khả năng ghi lại cuộc họp ngay trên thiết bị đầu cuối mà không cần trang bị hệ thống phức tạp và tốn chi phí. Các cuộc họp quan trọng hay những buổi đào tạo sẽ dễ dàng được ghi lại chỉ với 1 chiếc USB.

Những cải tiến mới của Sony được xem là những thay đổi tích cực theo xu hướng của thị trường. Với 5 tiêu chí cơ bản của hệ thống hội nghị truyền hình “Hear – See – Share – Record – Mobility”, Sony đảm bảo đáp ứng đủ mọi nhu cầu họp trực tuyến cho các doanh nghiệp từ SMB cho đến doanh nghiệp lớn.

Màn hình chuyên dụng Sony – Giải pháp hoàn hảo thay thế TV thông thường

Xu hướng nổi bật trên thế giới là việc sử dụng màn hình chuyên dụng trong các phòng họp, tòa nhà hay truyền thông quảng cáo thay thế cho TV thông thường bởi các tính năng vượt trội về hiển thị, thời gian sử dụng và quản lý dữ liệu theo hệ thống. Nắm bắt được xu thế này, Sony đưa ra dòng sản phẩm màn hình chuyên dụng (Professional Display) với chất lượng 4K nhằm mang đến giải pháp hiển thị chuyên nghiệp và hiệu quả cho người dùng.

Màn hình chuyên dụng Sony 4K HDR với các model FWD-65BZ35D, FWD-55BZ35D, FWD-55BZ20D, FWD-49BZ20D có kích thước từ 65 inch, 55 inch và 49 inch được nâng tầm lên đẳng cấp mới với những công nghệ đột phá nhằm mang đến những trải nghiệm sống động thực sự khác biệt.
màn hình chuyên dụng.png
Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng hình ảnh và tính năng chuyên nghiệp
Ưu điểm vượt trội của màn hình chuyên dụng khi so sánh với màn hình thường là ở chế độ hiển thị phân vùng, cùng lúc có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau trên cùng một màn hình; các thông tin hiển thị có thể là hình ảnh hoặc video. Khả năng thiết lập hiển thị thông tin đồng nhất trên nhiều màn hình, thay đổi nội dung hiển thị một cách dễ dàng thông qua trình quản lý dữ liệu tập trung “Bravia Signage”. Người dùng có thể tạo dữ liệu và hiển thị đồng thời cho hàng chục, thậm chí hàng trăm màn hình; thay đổi nội dung nhanh chóng, cùng lúc và có thể tạo thông báo khẩn cấp ngay lập tức. Trình quản lý dữ liệu tập trung “Bravia Signage” cũng cho phép người dùng khởi tạo nội dung bằng mã nguồn HTML5 và có thể hiển thị 2 dạng ngang và dọc.
màn hình chuyên dụng 2.png
Khả năng hiển thị nhiều nội dung trên cùng một màn hình
Màn hình chuyên dụng Sony với độ phân giải lên đến 4K, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chuyên nghiệp nhất thi trường hiện nay. Công nghệ hiện đại giúp quản lý màn hình qua IP, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng (tiết kiệm năng lượng lên đến 50% và dẫn đầu thị trường về tiết kiệm điện năng tiêu thụ). Đồng thời, thiết bị được bảo hành lên đến 3 năm, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Giải pháp màn hình hiển thị được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ được dùng để trình chiếu thông tin quảng cáo thay thế các màn hình thông thường, màn hình chuyên dụng Sony 4K HDR còn có thể được dùng trong khu sản xuất, khách sạn, y tế, vận tải và lĩnh vực hành chính để hiển thị thông tin hướng dẫn, thông tin quy trình...
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giờ họp ở mấy điểm thì sao cho rẻ nhỉ?
nipponx
TÍCH CỰC
7 năm
qc cái khúc ưu điểm vượt trội hok hiểu ....
Phụng Sồ
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hôm qua lzd còn có flash sale con tv sony gì 50" hơn 14 củ còn gần 7 củ nữa, giá quá ngon mà hôm nay hình như hết rồi
p/s: là con này: http://www.lazada.vn/smart-tivi-led-3d-sony-50inch-full-hd-model-kdl-50w800c-den.html
Huuduccc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Phụng Sồ con này là loại to của 43w800c mà tinhte có review 1 lần...
Kusa123
TÍCH CỰC
7 năm
Bãi a Sony đi.... mua con tivi về dính bảo hành 2 lần, mỗi lần 2 tuần. Hết bảo hành chết luôn cái panel báo giá cao gần bằng cái tivi mới... vãi chưởng
whenusad
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kusa123 Vãi chưởng thanh niên không biết phân biệt màn hình chuyên dụng và cái TIVI sao @@
@Kusa123 em dùng 6 năm rồi còn ngon nè
Khi nào cũng mua tivi của Sony. nhiều tính năng
Gắn aff, bịa chuyện, khá khen cho bạn 😁
Phụng Sồ
ĐẠI BÀNG
7 năm
@daovangiangtnvn Gắn aff là thật, và nó chẳng ảnh hưởng gì tới bạn
Bịa chuyện là ko đúng, hôm qua lzd flash sale con này thật. Biết thì tậm tặc, ko biết thì...
Luôn ủng hộ các thiết bị của Sony, chất lượng tốt
Về hiển thị thì mình đánh giá vẫn cao nhất khi so với LG hay Samsung. Chất lượng thừa nhận giờ không còn như xưa, nhất là dòng cấp thấp. Nhà dùng cả 3 hãng LG, Samsung, sony, nếu mua mới tivi nữa thì chắc chắn sẽ là Sony
whenusad
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Thanhtranghtkt Kính thưa anh và các anh coment khác! sản phẩm đang giới thiệu là MÀN HÌNH CHUYÊN DỤNG SONY chứ có phải TIVI Sony đâu mà các anh vào nói như đúng rồi! thiệt không biết nói gì hơn!
Vậy luôn?
tv.PNG
Phụng Sồ
ĐẠI BÀNG
7 năm
@daovangiangtnvn
Michael000
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hội thảo này có cần vé ko nhỉ các bác
yomama
TÍCH CỰC
7 năm
Giờ này mà còn Sony gì, cứ Samsung mà thẳng tiến
@yomama ss h chất lượng đang dần xuống , tv ss h cũng hỏng nhiều, lg cũng thế, sony thì mấy vụ hỏng panel đang lặng xuống
12345w
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sony giờ bình dân toàn panel auo,dòng cao cấp mới dùng panel sharp,nói chung về công nghệ vẫn đẳng cấp nhưng độ bền với dịch vụ ko bằng các hãng khác.
@12345w sony h còn tự làm panel mà, lcd oled nhưng rất hạn chế . chất lượng rất tốt nhưng chỉ sx cho kích thước nhỏ
12345w
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giờ các tivi,kể cả tivi thương hiệu lớn toàn sài innolux,auo,chungwa picture....hàng đài tàu nhiều,hỏng hóc lại hay dính với cái panel đắt tiền nhiều,thôi cứ chọn cái nào vừa tiền,sài 2-3 năm hỏng bán xác mua tivi mới :d

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019