[Video] Yamaha Janus Limited Premium - màu đẹp, chạy tốt, giá 32 triệu

levuongthinh
22/3/2017 9:21Phản hồi: 113
[Video] Yamaha Janus Limited Premium - màu đẹp, chạy tốt, giá 32 triệu
Phiên bản đặc biệt của Yamaha Janus là Limited Premium có màu sắc được phối đẹp mắt theo phong cách Unisex để phù hợp với cả nam giới. Và thực sự là Yamaha đã làm tốt ở phiên bản này chứ không phải chỉ là “cho có.” Đây là bản Janus có giá cao nhất, 32 triệu đồng và nó cũng có nhiều trang bị nhất với Smartkey và hệ thống SSS.


Yamaha Janus Limited Premium có 2 màu gồm Xám và Xanh lá đậm. Trong bài này mình chỉ nó về xanh lá đậm thôi vì màu xám mình chưa thấy ngoài thực tế.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-11.jpg

Nhìn chung phản hồi của mọi người khi nhìn thấy Janus Limited Premium là khá tốt, một số người khen đẹp. Theo nhận định của mình thì màu sơn chính là thứ quyết định đến độ đẹp của phiên bản Janus đặc biệt này. Màu xanh lá đậm sơn nhám, cùng với những đường viền đỏ đen làm cho chiếc xe trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên có vẻ nó vẫn chưa phù hợp với nam lắm, trừ những bạn nam có thể hình hơi nhỏ nhắn.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-20.jpg

Những chi tiết nhỏ khiến cho Janus Limited Premium đẹp hơn như bánh mâm sơn đen, viền mâm màu đỏ, đường viền trên thân xe, que thắng sơn đen, phuộc nhún sau sơn đỏ… Ngoài ra yên xe cũng được may chỉ màu đỏ để tạo sự tương phản.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-5.jpg

Theo ý kiến cá nhân thì mình thấy Janus là một chiếc xe tay ga cỡ nhỏ có thiết kế đẹp và lạ mắt, nó khác biệt với những mẫu xe còn lại trên thị trường. Nếu các bạn thích tìm một chiếc xe có phong cách mới, có cá tính thì Janus là một mẫu xe như vậy.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-4.jpg

Tiện tích tốt nhất mà Yamaha Janus Limited Premium có được chính là hệ thống khoá thông minh Smartkey. Mình thích Smartkey vì nó tiện lợi và giúp người dùng thoải mái hơn trong việc sử dụng xe hàng ngày.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-3.jpg

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS cũng là trang bị cần có cho xe scooter. Nó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường hơn. Khi bạn dừng xe đèn đỏ thì xe sẽ ngắt động cơ tạm thời. Thử nghĩ tất cả mọi người xung quanh bạn đều tắt máy khi dừng đèn đỏ thì sẽ rất tuyệt.

Quảng cáo


Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-1.jpg

Cốp chứa đồ của Janus có kích thước vừa phải, để được một nón bảo hiểm 3/4 và vài món đồ nhỏ khác. Tuy nhiên nắp bình xăng thì vẫn đặt dưới yên nên các bạn nữ sẽ phải xuống xe, mở yên thì mới đổ xăng được.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-13.jpg

Janus Limited Premium được trang bị động cơ Blue Core 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử. Công suất tối đa là 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-21.jpg

Về vận hành thì Yamaha Janus nói chung hay phiên bản Limited Premium đều cho cảm giác chạy nhẹ nhàng vì chiếc xe nhẹ, chỉ 97 kg. Là xe tay ga cỡ nhỏ hướng đến đối tượng nữ là chính nên chiếc xe vận hành như vậy là ổn vì thường các bạn nữ không chạy quá nhanh. Lúc chạy thử mình có chạy lên tới 80 km/h nhưng chiếc xe vẫn khá đầm, hơi bất ngờ một chút.

Quảng cáo


Sắp tới mình sẽ chạy nhiều hơn để xem thử khả năng của chiếc xe này như thế nào, cũng như kiểm tra về mức tiêu hao nhiên liệu và vài thứ khác.

Yamaha Janus có tổng cộng 4 phiên bản, gồm:
  • Standard: 27.490.000 VNĐ
  • Deluxe: 29.990.000 VNĐ
  • Premium: 31.490.000 VNĐ
  • Limited Premium: 31.990.000 VNĐ

113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không dám khen thiết kế đẹp luôn là đủ hiểu.
Đẹp hơn Kymco rôdi
shakaro
TÍCH CỰC
7 năm
Xe cho nữ nhỉ. Con trai mua NVX thì đẹp
xe xấu quéc. thà thêm tiền mua AB còn ngon hơn nhiều.
@anhtrungkakadanang xe cho nữ ông ơi, có cái màu sơn là nam thôi, so sánh thật là ảo
@anhtrungkakadanang Phân khúc khác nhau. Chiếc này thì so với Vision chứ.
@p.a.tuan Em đã mua bản sám nhám.bản cao nhất.và quyết định đó là đúg.xe đi rất êm.khá là bốc.nhẹ nhàng
9iang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xấu đẹp là nhận định cá nhân 😆
Cơ mà yamaha thiết kế luôn thấy nổi bật hơn Honda. Nói xe bán chính hãng ở VN
@9iang chuẩn như con nvx thiết kế nổi quá bật quá nên cong mợ cả phuộc mà còn chối trách nhiệm haha
Bao Khangs
TÍCH CỰC
7 năm
@laptopgiatot888 Con đó nhìn hầm hố nhỉ. Chỉ phù hợp nam đi. Na ná em excel của SYM ngày nào.
like SH Mode, like Vespa and Yamaha
Cảm nhận cá nhân là con này nó xấu vờ cờ lờ, cố tí mua Grande nữ chạy đẹp hơn tỉ lần
xe xấu vãi nồi

à mà chưa kể thằng em của nó cong phuộc =))
sao bài viết với tựa đề chả ăn nhập gì hết, k thấy đánh giá chạy như thế nào mà tiêu đề lại màu đẹp, chạy tốt, ... bó tay tt
Có mà BD nó đi chiếc này
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
Cho em hỏi Unisex chỗ nào vậy 😁
con kymco chich nhau với con shark ra con này
mấy tía cứ nói xe cho nữ, nữ nó nhìn còn muốn ói huống chi nam 😃
Nữ toàn chạy Vison, Lead, k thì Aruzo ngon hơn thì Grande ai đi chạy con nạc k nạc, mỡ k mỡ này.
Rõ tởm mà mấy thành phần khen đáo để.
tradasv
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chủ Yếu Troll Vãi cả chê! 😃)))
Xấu hơn vision rùi!😆
Hồi sáng mới thấy 1 chiếc limited xám gần chỗ để xe cty. Nhìn riết thấy cũng đẹp và đã thấy nhiều ngoài đường.. Con này ít ra cốp bự, đổ xăng ngoài, giá y nguyên mới ăn được thị phần của Vision chứ Vision esp nhìn y chang SH mini là đã hốt bạc rồi.
Bao Khangs
TÍCH CỰC
7 năm
Con này thấy đẹp hơn Honda Vision. Máy móc Yamaha mấy năm nay ổn rồi. Gấu nhà mình chuyển qua đi Grande hơn năm nay thấy ổn. Chắc gần ngang Honda rồi. Kết em Grande ở nơi đổ xăng tiện dụng, xe nhẹ nữ tính.
Các bác nói nặng lời quá, các bác thấy xấu nhưng sẽ có người thấy đẹp, và tôi là một trong số ít những người thấy chiếc xe này khá đẹp, thiết kế lạ không đụng hàng và option so với giá thì ngon hơn vision rất nhiều.
@O.R.A.N.G.E Chính là chiếc vision 2 mà bác đang nói đấy, rất nhiều người gắn cái mặt nạ thông gió phía trước vào nhìn cho giống SH, cả cái đuôi cũng giống, nó khiến chiếc xe mất chất riêng đời đầu và không còn bản sắc của mình nữa, theo quan điểm cá nhân của em.
@asinthanthanh Đấy là ngta gắn chứ có phải Honda làm đâu
@O.R.A.N.G.E Khi bạn ra HEAD mua vision sẽ có option bạn có muốn gắn cái mặt nạ cho giống SH không? Và mặt nạ đó do Honda làm chứ đâu ra.
@asinthanthanh nó chỉ là cái phụ kiện option, tính vào làm gì, ai dễ dãi để tụi Head nó gạ lắp thì chịu chứ bản thân con Vision cái mặt nó ko có giống SH tí nào hết
đẹp đó chứ
yamaha thiết kế xe như xe của siêu nhân. hồi đó cách đây cũng vài năm, sát nhà tôi có thằng bé lúc ba nó mua chiếc jupiter màu đỏ tem trắng về nhà, nó chạy qua khoe với nhà tôi là ba nó vừa mua xe siêu nhân 😃, cười k nhặt được mồm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019