Cảm nhận tai nghe từ phẳng Audeze iSine 10: đeo in-ear, giống on-ear, chất âm xuất sắc cho giá 8tr

ND Minh Đức
22/3/2017 19:24Phản hồi: 174
174 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

skivn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác đừng nói 13tr là quá đắt, cái này nếu so bên nhiếp ảnh thì tiền body lens cũng thế thôi. Ai ko đam mê thì dính với tai đi kèm, giá rẻ 😁 thì p/p quan trọng hơn, thời này r các hãng dần bỏ theo kiểu bán mã như beats r mà, nếu có thì cũng khó trụ được lâu :D
Tai nghe 13 củ, nghe trực tiếp từ điện thoại mà được thang điểm 9/10 thì quả thật mấy quả hiend khác nên mang vứt cmn hết để mua tai này quá. mod tinhte thẩm âm như thần :ad
@vucv Yes, Nhật thì không biết nhưng điện Việt Nam thì chán thật, càng xa thành phố càng chán. Nhưng tìm độ sạch cho nguồn mà dùng ổn áp thì cũng không ổn lắm, chẳng thà để vậy còn không thì dùng biến áp sẽ ổn hơn.
@marklost uh, nhưng mà trình cũng phải "cao" và "nhạy" mới soi ra rõ ràng được, còn không thì lại chỉ ngồi cãi nhau to.
marklost
TÍCH CỰC
7 năm
@phamtuananh2085 😁 Khổ đến lúc đó thì so nhau từng tí ti 1, đôi khi không khác biệt nhiều nhưng mỗi anh lại theo lý riêng của mình chả ai chịu ai, tớ phải khác biệt cơ, của tớ là nhất.....vì thế mấy hãng âm thanh cung cấp đến mức độ đó thì kiếm kha khá tiền bác nhở, thị trường hẹp mà tiền ko hẹp tý nào :D
@marklost Cũng chưa hẳn ah nha. Đồ DIY thì còn bán tín bán nghi chứ đồ chuyên của hãng lớn thì lại khác, có thể cảm nhận được liền đó, như thế mới ăn tiền được chứ.
SGC
TÍCH CỰC
7 năm
Trước khi chỉ trích người viết bài này các bạn nên đọc cho kỹ thì sẽ thấy ghi rõ là "cảm nhận" của người viết.

Đối với các bạn quan tâm về món này thì iSINE là 1 con tai đáng để bỏ thời gian lết ra shop nghe thử đấy, cứ nghe thử đi trước khi phán xét. Sau đó mua hay không là tùy mỗi người.
Tai nghe trong bài của bác chủ thớt là Audeze isine 10 chứ không phải isine 20.Kết cấu màng isine 20 có màu vàng mật ong không phải màu đen như isine 10.
Và với một đẳng cấp hi-end.Cắm con này vào iphone thật sự là hơi phí (mặc dù nó sx cho iphone/ipad/ipod) .Với tầm tiền này chúng ta có con AKG K3003i nghe tạp tốt hơn hẳn.

Nói chung tinhte thì không nên review về âm thanh hay vertu là câu nói bất hủ 😆
@hoangtutinhyeu_811 Oh vâng, thật là ngại quá, tôi sẽ cập nhật lại trình của mình ngay luôn, vậy cứ trong tầm giá thì thêm bớt khoảng 3 triệu là vẫn ok phải không? Rồi xong.
Mà 16 củ giờ được K3003i đập hộp luôn ah? Đến tôi còn giật mình nữa là, thật là lạc hậu quá, hi hi, mấy ngày nay cũng không cập nhật lại giá, nếu đuợc bạn cho xin link của cái shop bán giá đó để tham khảo luôn nha, giá tốt đó. Mấy shop tôi biết bán giá toàn đắt lòi, cao ngất ngưỡng so với giá nhattao và amazon không ah.
Rất vui vì gặp được một người nghiêm túc như bạn.
@phamtuananh2085 Chào bác,giá mình đưa ra là giá bán xách tay.Bạn muốn mua mình inbox cho vài chỗ bán.Kẻo lại bảo Pr cho bên nào đó.Tất nhiên vẫn hỗ trợ gửi về nc sở tại bảo hành.Nhưng thời gian lâu hơn chính hãng nên mới có giá rẻ hơn.
Còn amazon tự ship thì chắc k cần nói thêm.
Chơi hi-end đến tầm hơn chục triệu chênh lệch $100-$150 theo mình vẫn được gọi là trong tầm giá.
Chẳng phải trong bài viết bác chủ vẫn xem như lời mình nói đó sao?.
Thân!
@hoangtutinhyeu_811 Thanks bạn trước nhé, lúc nào có nhu cầu mua gì nhất định sẽ inbox hỏi bạn.

Hi hi, uh chắc là tại không để ý đến thuật ngữ "hi-end" vì thường những người đam mê âm thanh sẽ có xu hướng hơi khiêm tốn nên người ta ít dùng đến từ này thành ra cũng ngại dùng cho dễ nói chuyện, lâu rồi thành ra quên luôn. Yes, bạn nói chí phải đã là hi-end thì quan trọng gì nữa, thật là sơ ý quá.

Mà thôi, vui thôi nhá, kẻo lại quá trớn.
@hoangtutinhyeu_811 con 3003 giờ có fake đầy rồi bác ơi, mua kiểu đấy phiêu lắm. So sánh cũng giống như mua đt chính hãng và mua xách tay vậy, giá thì rẻ rồi nhưng chất lượng thì vô chừng.
13 chai cái tai cũng bình thường thôi.
Trong bài ko thấy so sanh với mấy cái cùng tầm giá như noble 4, ex1000, k3003
@Donvitocorleone Cơ bản chủ thớt đã quá ok với em này rồi thì so sánh làm gì cho mất công, "cảm nhận của người viết" mà.
aloha199x
TÍCH CỰC
7 năm
Âm thanh nó phải hợp gu mới được, riêng mình thích âm thiên sáng đeo mấy tai nghe sony dù mắc tiền nhưng bass mạnh quá nghe thấy mệt đầu thấy k hợp. Nhiều khi người ta khen quá trời mình ra đeo k hợp cũng như không thôi. Phải tự trải nghiệm mới được mấy ông ạ.
Mình có nhầm lẫn trong tên gọi của 2 chiếc tai.
Rõ ràng là không thể chấp nhận được nhưng vẫn muốn xin lỗi anh em.
Đã đính chính ở post 1 cho những anh em khác được nắm rõ.
Theo mình định nghĩa các thiết bị âm thanh tốt ( card âm thanh, tai nghe... ) phải là các thiết bị tái tạo đc âm thanh trung thực nhất. Giống hệt như âm thanh gốc mà con người hát hay nói ra ngoài đời vậy.
Eldimio
CAO CẤP
7 năm
Cấu tạo của nó như nào vậy?
alex_kt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vậy bác làm ơn cho hỏi chất âm của nó ra sao khi xài cáp 3.5 bình thường?
@alex_kt Vẫn vậy nhé bạn. Nhưng các thiết bị khác nhau có thể ảnh hưởng đến chất lượng nguồn ra. Nguồn phát Xuất qua lightning cổng lightning rồi qua một bộ chuyển về analog thôi. Jack 3.5 là nhận và truyền tín hiệ analog luôn. Không chuyên nên giải thích có thể không rõ ràng.
hv2910
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phải đăng nhập vào để cmt. Bài viết lúc đầu rất hay, thuyết phục mình đến mức suýt nữa bỏ tiền ra mua. Nếu không phải vì cái sửa từ iSine 20 thành iSine 10 thì chắc là tôi đã tưởng mod bỏ tiền ra mua thật chứ không phải là một bài quảng cáo. Không biết là mod bị bán đắt và shop nó lừa cho hay sao đó? Thật là buồn và buồn cười!
binhdesigns
ĐẠI BÀNG
7 năm
Một bài review chi tiết và giàu cảm xúc. Tai nghe của Audeze thì yên tâm về chất âm rồi. Có dịp phải nghe thử mới được. Trước nghe con LCD 2 thấy thích quá, cơ mà nó to và nặng quá. Mà Audeze là thương hiệu của Đức chứ nhỉ. Thấy mod nói nó đậm chất Mỹ, vậy là nó sản xuất ở Mỹ à?
@binhdesigns Audeze hàng mĩ bạn nhé
Mình chỉ thích con M10 kia thôi 😁
NykyChan
ĐẠI BÀNG
7 năm
cho em hỏi ngu xíu , tai nghe từ phẳng có cần burn in không ta 😔
Không có ý bắt lỗi gì cả.Nhưng buồn cười anh thớt là isine 10 viết thành isine 20 giá 13tr.Xong sửa lần 1 là isine 10 13tr.Sửa tiếp lần 2 thành chuẩn isine 10 8tr.
Xem ra thớt review tai nghe "của chính mình" mà không biết nó tên gì,mua bao nhiêu nữa nhỉ.Ôi thần linh ơi 😁
Ain Nguyễn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bán ở đâu vậy
Son-Nah
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tai nghe voi loa khong. phaii cu moi ra la hay hon cai cu mem dau a
Thôi tai nghe theo máy là đúng chính tả là dc òi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019