Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảm nhận tai nghe từ phẳng Audeze iSine 10: đeo in-ear, giống on-ear, chất âm xuất sắc cho giá 8tr

ND Minh Đức
22/3/2017 19:24Phản hồi: 174
174 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

marklost
TÍCH CỰC
7 năm
😁 trong đây chả ai chơi yuin nhỉ, mỗi DAC khác nhau lại mang 1 hương vị khác nhau, chả giới hạn tai nghe là mấy, DAC càng ngon nghe càng thích:D chơi vậy mới vui!! Đổi gió liên tục mà vẫn chỉ xài 1 tai thôi.
@marklost Yuin khó kéo, phải mua dac amp rời :v
marklost
TÍCH CỰC
7 năm
@Seraphic_Wings 😁 thì 1 tiền gà 3 tiền thóc mà, nhưng vui vì có nhiều combo đổi gió :D
Mod cho e hỏi hôm qua e đọc giá tai nghe là 13 triệu hôm nay e đọc giá lại là 8,5 triệu vậy đâu là giá chính xác và bán ở đâu vậy????
@nmminhduc cho em hỏi, so với isine20 thì nên mua con nào ạ..??
@Thaibao0805 Hai con giá chênh nhau kha khá, nếu chỉ so riêng 2 con này và không đắn đo về giá thì đương nhiên là isine20 rồi.
Ở trên thì ghi hoài nghi khi định giá isine 10 với giá 8,5tr
Ở dưới thì lại hoàn toàn xứng đáng với cái giá 13tr.
Rốt cuộc là bác này review cái Isine 10 hay là 20 vậy?????
@mrbravo Review quảng cáo cho 1 bên nào đó.Chứ có phải ông thớt mua đâu 😆
Đầu tiên là bài viết ghi con isine 20 giá 13tr.Sau khi bị phát hiện con trong bài là isine 10 với giá 8M thì vội vàng chỉnh sửa lại.
Lần 1: Chỉnh lại isine 10 giá 13tr. Vẫn tiếp tục sai =))
Lần 2: Chỉnh lại isine 10 giá 8tr.Vẫn tiếp tục sai khi quên chỉnh luôn cả bài viết thay vì cái title =))
Nói chung không rành,không biết thì k cần giải cố lấp liếm,dối trá như vậy. Bài viết ghi của mình mua nhưng chính mình cũng không biết mua với giá bao nhiêu,tên nó là gì thì thật buồn cười 😃)
@hoangtutinhyeu_811 Rất Logic.
Ông thớt này thích hack não ae ghê, cuối cùng mình vẫn ko biết là ông thớt này review còn isine 10 hay 20 nữa
@hoangtutinhyeu_811 Riêng về điểm này thì hoàn toàn đồng tình với bạn.

Khi review về một sản phẩm trên một cái diễn đàn như thế này, người thường xuyên theo dõi cũng không cần phải quan tâm nhiều đến tính chính xác sản phẩm review có phải chính chủ hay không, cảm nhận về sản phẩm có phải thật hay không (đọc những review như thế này nhiều thì cũng thừa hiểu rồi) mà chủ yếu là thông qua những bài này người nào quan tâm sẽ biết được, ah có một sản phẩm như thế mới ra hoặc đã tồn tại nhưng bản thân chưa biết, họ sẽ cập nhật lại thông tin của bản thân, những người thực sự quan tâm thì cũng sẽ tự tìm hiểu thêm và tự sẽ có cách để trải nghiệm sản phẩm. Người viết bài cũng có thể thêm mắm thêm muối vào các tình tiết để tạo sự lôi cuống, hấp dẫn riêng cho sản phẩm và bài viết của mình cho bớt nhàm chán, cái đó không có gì sai, nhưng đối với những thông tin cơ bản của sản phẩm mang tính xác thực thì cần phải rất chú ý hạn chế nhầm lẫn nhiều nếu không sẽ mất uy tín. Việc các mod có những lỗi trong các bài viết thì cũng là chuyện bình thường bởi họ viết số lượng bài viết của họ cũng không phải là ít nên cũng không có gì đáng nói. Nhưng đáng nói ở đây là số lượng lỗi trong bài viết càng ngày càng nhiều hơn, thậm chí khi đã phát hiện lỗi nhưng vẫn chỉnh sửa lại một cách qua loa cho xong rồi bỏ mặc đó ai muốn bình luận nhận xét như thế nào thì tùy. Thiết nghĩ, thường khi viết xong một bài nào đó, người viết sẽ phải tự duyệt lại các thông tin kỹ càng rồi mới đưa lên (ngay cả bản thân khi trả lời cũng phải duyệt đi duyệt lại xem nội dùng có vấn đề gì không rồi mới dám post lên), nhưng thời gian gần đây khi đọc các bài viết của một số mod trên tinhte mình tưởng tượng ra một viễn cảnh: các mod bây giờ không còn là "chạy xô" nữa mà giống như kiểu "giành giựt" lẫn nhau, đưa bài viết của mình lên càng nhanh, càng nhiều càng tốt, chắc có lẽ sợ rằng một mod nào đó post sớm hơn hoặc các diễn đàn khác đăng tin sơm hơn chăng?

Thực ra về phương diện người đọc, nếu ai thực sự quan tâm đến sản phẩm thì họ sẽ tìm hiểu thêm nhiều về sản phẩm từ các nguồn khác nên việc sai lệch thông tin như thế này cũng không ảnh hưởng mấy đến họ, nhưng phần nào họ cũng sẽ giảm bớt sự tin tưởng đối với những bài viết như thế này. Thậm chí mình nghĩ rằng, và nếu bài viết thực sự được một bên nào đó nhờ PR cho sản phẩm của họ thì sau khi đọc lại những bài như thế này thì chắc chắn họ cũng sẽ không hài lòng và cũng mất dần niềm tin với diễn đàn trong việc hợp tác.
@phamtuananh2085 Quá chuẩn.K còn gì bổ sung thêm.
Đã từ lâu mình biết tinhte review sản phẩm thì thua cả cưỡi ngựa xem hoa.
Có 1 câu ai đó đã trở thành bất hủ:
"Đừng xem tinhte review về âm thanh và vertu"
Đang có 1 em mới xách tay từ Canada về đây, ae nào cần thì vào link này nhé 😁 :
https://nhattao.com/threads/audeze-isine-10-ban-co-cap-cipher-cao-cap-moi-boc-hop.7771433/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019