Apple đệ trình sáng chế về phụ kiện biến iPhone/iPad thành laptop

bk9sw
23/3/2017 12:9Phản hồi: 109
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái sáng chế với ipad làm màn hình ko tiện bằng thiết kế tháo bàn phím của surfacebook
maxman2204
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thằng ăn cắp.
Hình như Asus có lâu rồi mà ta. Nhét ở nắp máy tính xách tay hay máy tính bảng gì đấy. Nói tóm lại thừa quá dùng app team view hay remote splahtop cũng ngon rồi đâu cần rườm rà thế. Chắc áp-bồ lo xa thôi quăng lưới đăng ký hết những ý tưởng thà giết lầm không bỏ sót mà. Sau này ai dẫm dzô cứ thế thu tiền hoặc thưa gửi kiếm thêm 1 mớ thui. hehehehehe
ansongjong
ĐẠI BÀNG
7 năm
là thiết bị kết hợp iphone với ipad thành cái laptop chứ k phải giống cái asus ở trên 😆
@ansongjong sao thành laptop khi xài ios? nằm mơ ah? giao diện desktop như remix os còn ko có làm được mà đòi thành laptop ko đa nhiệm ah?.
[​IMG]

cái này mới dị nè, cái khung làm rổng để nhét ipad vào, thà làm cái case có bàn phím gắn vừa gọn vừa đẹp vừa bảo vậy máy chứ làm khung rỗng nhìn vừa dầy vừa thô kệch vậy mà cũng đăng ký được mới ghê. tưởng apple tiến tớn xài ko dây như airpod xài phụ kiện bluetooth kế nối ai dè ra ý tưởng nhét vào cái vỏ ghê rợn như thế làm nhớ tới case dép tổ ong và cái bứu lưng gù.
np.yolo
ĐẠI BÀNG
7 năm
toàn mấy cái vớ vẩn, mình cứ làm mẹ nó 1 cái điện thoại, 1 cái máy tính bảng, 1 cái laptop xem thằng nào hơn thằng nào 😃 các cụ có câu "1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề", áp dụng vào trường hợp này đố mà sai đc 😁
vitkon
CAO CẤP
7 năm
Hóng cái gì mới mới tí 😔
Nếu là cái iphone gắn vào rồi nó hoạt động ngang ngửa macbook thì còn được. Chứ cái gắn ipad xong hoạt động như cái ipad thêm bàn phím rời thì quá là điều tầm thường luôn =))
mhieu90
TÍCH CỰC
7 năm
Cái này thấy có vẻ không hợp lý lắm, xách cả cái máy to đùng thế rồi thì thà xách Macbook luôn cho lành, lại xách cái máy không, phải có iphone mới dùng được. Concept phải như này mới kích thích chứ mà Apple chưa thấy xin cái bằng sáng chế nhỉ :rolleyes::rolleyes:
@mhieu90 Ý tưởng này hay đấy, nhưng thằng ap mà đăng kí thì lại vứt đấy trong khi các hãng khác lại ko dám làm vì sợ bị kiện lắm 😁
tiennhiemxd
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bắt đầu từ Motorona sau đó Asus và giờ Apple đăng ký bản quyền rồi mấy nữa lại kiện ngược hai chú kia.
QuangAK
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tưởng giao tiếp giữa 2 thiết bị chính-phụ qua kết nối vật lý (cổng kết nối) chứ. Qua giao tiếp ko dây nghe chừng ko thuyết phục lắm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019