Trải nghiệm Oppo F3 Plus: lâu lắm rồi Oppo mới làm máy ngon giá hợp lý

sonlazio
24/3/2017 1:44Phản hồi: 269
269 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tichuot215
TÍCH CỰC
7 năm
Người đẹp và Quái... à mà thôi 4006072_tinhte_camera_oppo_f3_plus_14.jpg
moster1995
ĐẠI BÀNG
7 năm
13tr cho 1 tình yêu
IMG_0558.PNG
Bài viết của bạn mod này thì anh em cứ ngầm hiểu là có tag
ẩn ở đầu nhé =))
badboy_x07
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đọc xong cái "giá rẻ chỉ..." thấy hơi đứng hình khúc đầu
Xem xong bài khen đứng hình toàn tập
Nghĩ đã lâu không mua điện thoại mà mình đã lạc khỏi thế giới loài người rồi sao
Kéo xuống cmt thấy anh em đồng hành mới hiểu mình vẫn còn tồn tại giữa loài người
Tinhte lăng xê bởi được chi tiền nhiều. Nản
Viết bài kiểu này PR cho hàng Tàu kẻ thù từ lúc dựng nước đến bây giờ của dân tộc thì bị chửi là phải rồi, ăn tiền cũng phải biết tương lai chứ, ăn tiền đc trước mắt mà mất đi hàng ngàn đọc giả thì k nên đâu
gilgamesh512
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói thẳng ra mod có viết bài nâng bi để ăn tiền của Oppo thì cũng chẳng có gì là sai. Tinhte không viết bài không công. Ở đây phải nói rõ 2 yếu tố:
1. Tinhte hay trang mạng nào cũng thế thôi, nguồn thu chính là từ quảng cáo và viết bài PR.
2. Cái này quan trọng hơn. Vì nguồn thu chính là quảng cáo do đó họ phải làm hài lòng độc giả để tăng lượng view. Nói cho cùng nếu không có độc giả thì quảng cáo cho ai.
Từ 2 điều trên có thể thấy rằng nếu 1 bài viết bị độc giả phản đối nhiều thì có nghĩa là thông tin bài viết đưa ra không chính xác hoặc cách thức diễn giải thông tin đó không chính xác dẫn đến hiểu lầm. Cách nào đi nữa thì cũng là thất bại của người viết bài. Đây là điều có thể khẳng định. Các hãng thông tấn lớn hay trang mạng bé tẹo muốn kiếm được tiền của độc giả thì phải làm hài lòng họ. Đơn giản là thế thôi. Khi mod nói tôi viết bài trên quan điểm cá nhân và không quan tâm các bạn nghĩ gì thì đơn giản mod là người kinh doanh thất bại vì không thuyết phục được khách hàng tin vào sản phầm của mình ( ở đây là bài viết).
Gửi các bạn trẻ trâu có các loại quan điểm kiều như: mình đã làm được đâu phải học tàu nhiều lắm, mod thích thì có quyền viết, so sánh khập khiễng,.... xin thua với các bạn rằng phản biện là tiền đề của sự phát triển. Mọi người tranh luận bình đẳng để tìm ra chân lý. Không có chủ đề nào không được bàn đến, không có vấn đề nào không thể bàn luận. Ai cũng có quyền nêu quan điểm miễn là không xúc phạm cá nhân.
Bây giờ lên tinhte thì chỉ có mod Duy Luân viết bài là mình xem kỹ càng và tin tưởng thôi, k xem lại cách thức hoạt động sớm muộn cũng lụi tàn thôi
Người xưa có câu: "Miếng ăn là miếng tồi tàn, Mất ăn một miếng lộn gan lên đầu." Quả không sai.
Nhannumber1
ĐẠI BÀNG
7 năm
ôi, tinh tế ngày nào đâu rồi...
Eahleo
TÍCH CỰC
7 năm
Đối tượng dùng điện thoại Oppo thì chủ yếu là cánh chị em, họ thích vì nó thiết kế đẹp, mặc dù thiết kế lai tạp, thứ 2 là họ thích cái camera nịnh mắt, họ chụp tự sướng rồi vất lên face để khoe mẽ, thanh niên sống ảo trên face đầy ra đó thôi.

Mình biết là được rồi, không thích thì không mua, cần gì ném đá mấy bác mod kinh thế =))
Thậm chí con vợ mình đã từng xài qua Oppo R1, đã bị mất rồi nhưng cho đến giờ vẫn còn khen camera của Oppo, suốt ngày nói mua Oppo cho mình xài, mình mua cho nó con Xiaomi Remi Note 3, giờ hắn không hài lòng suốt ngày cứ cằn nhằn, nghe mỏi hết con ráy, đến khổ với mấy chị em.

Mềnh xài Fujitsu 301F ghẻ, hê hê.
linjimmy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Eahleo Đồng ý kiến với pác này. Oppo chủ yếu đánh vào các chị em phụ nữ thích chụp ảnh k thích game gủng. Vợ mình cùng xem 1 đống điện thoại và cầm con Oppo F3 bản mới ra thấy mê luôn (giá 7tr kèm KM ốp sạc gậy 3 in 1). Điểm ăn tiền của con oppo này (F3 thôi nhé, F3 plus k thấy đáng đồng $) là camera và home cứng vân tay 1 chạm. Mua máy theo nhu cầu sử dụng chứ cứ so sánh cấu hình khủng rồi test đủ các thứ làm gì khi chị em chỉ quan tâm mỗi cái chụp ảnh.

Độ sáng oppo F3 thấy tối thui, toàn phải để tầm 70-80% thì ngang 50% của ss. Pin 3k2 nhưng thấy tụt hơi lẹ, đang test xem có lỗi pin ko. Con note 3 pin cũng vậy mà thấy nó trụ 1 ngày ngon ơ.

A9pro C9pro Oppo F3plus thì mình đã chọn C9pro và k thấy ân hận. Mình thích mượt mà của IOS nhưng không thích sự tù túng của nó. Lí do chọ. C9pro thay vì A9pro vì cấu hình C9pro tốt hơn + có màu đen cực đẹp và nam tính hơn màu vàng khè kinh kinh của A9pro, viên pin 5k vs 4k nghĩ là chênh nhau nhưng C9pro có sạc nhanh tầm 1h30 là full từ 10-100%. Còn A9pro sạc mất hơn 2h mới đầy. Mà C9pro vẫn dư sức để mình hành nó cả ngày từ 8h tới hơn 10h.

Lâu lâu mới cm ý kiến cá nhân, ae nên chia sẻ thông tin có ích và tích cực hơn là ném đá tùm lum. Mỗi người 1 sở thích và nhu cầu khác nhau nên không thể nói cái này cùi cái kia ngon
😃 gạch đá xin nhận
có tiền mua tiên cũng đc.. Tinh tế ăn đậm quả này quá nhỉ ..
Tuấn haha
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác thiếu tinhte vl. Bài này đọc là thấy kiểu khen đểu rồi, còn khen nhiều như này là do bên nào đó đưa tí tiền ae tinhte uống cafe. :3
jiti
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mod nên đổi tên sonlazio thành sonbeijing hay sonshanghai thấy đúng hơn đó.
Kaito kid.
TÍCH CỰC
7 năm
Thật ra đường ai xài oppo thấy tội và rất thương , chả khác nào k có tiền xài ip nhưng cố gằng mua con nhái nhái che che đi cho ng ta tưởng mình xài Ip , cảm thấy nhục nhã .
@Kaito kid. Ăn nói nhố nhăng của những kẻ trọc phú nửa vời it duoc giao duc
mronly105
TÍCH CỰC
7 năm
Bài viết chưa thuyết phục được mem về con này ổn trong tầm giá 10tr có lẻ này.
Ae mem nói bài viết thiếu chữ QC thì cũng phải thôi. Mà thực tế thằng Oppo chi phí PR ở VN chắc 1/4 giá bán cmnr, chưa kể ck bán hàng.
lolabim2011
ĐẠI BÀNG
7 năm
đậu m..gần 11 củ mà nói cứ như 1 củ....Chỉ 10.69tr ..............vãi n
tamahouse
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em thấy bài review này hoàn toàn công bằng vs chính xác. Các máy chính hãng < hoặc sấp xỉ 10tr (trừ xiaomi ra ) thì chẳng ra cái lol gì. Con này cấu hình đc, camera ảo diệu, pin khủng thế là ngon rồi.
Các bác cứ vỗ ngực là dân công nghệ kêu oppo thế nọ thế kia, chứ thời find 5, find 7, nó là đi đầu cấu hình ngon giá tốt - chứ k phải như bây h.
Oneplus vs vivo cũng cùng một mẹ vs oppo nhá, lấy ra mà so sánh vs chê
ai dám bỏ ra 11cu rước em nó,dơ tay
raycaster
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bài đánh giá này nên đăng trên báo Phụ Nữ hay báo Hoa Học Trò, mod chắc đăng xong ko dám vào xem lại, ôi kim tiền thời đại

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019