[Đánh giá phim] Năm Anh Em Siêu Nhân (2017) - Transformers kết hợp Iron Man phiên bản teen

agp8x
25/3/2017 12:20Phản hồi: 106
106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lee Tae Pha
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đọc bài đánh giá của thớt mà cười muốn rụng hàm răng :v 😁:D
autoengine
TÍCH CỰC
7 năm
Tôi là người đơn giản, tuổi thơ tôi gắn liền với power ranger nên tôi like phim này
@autoengine
Hello 9gager
ntdat3011
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nay cho thằng nhóc đi xem nên cũng xem lun, cá nhân mình thấy xem cũng đc, phim 2 tiếng mà làm nội tâm nhân vật rùi 1 số tình tiết khác thì thấy cũng ổn, thấy không đến nỗi tệ như là chủ thớt chê thấy thảm quá 😁

Chấm khoảng 7 điểm, coi giải trí ổn
Giống đội mũ bảo hiểm
pippi17
TÍCH CỰC
7 năm
Đọc bài review của mod mà cười rớt quai hàm, thay vì coi phim nên đọc review này để giải trí cũng hay. 😁
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
Mới chỉ xem trailer thôi là biết thất bại rồi, ko phải nói quá chứ chỉ phù hợp với thiếu niên trở xuống thôi 😃
Nhat_Huy99
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tinh tế chỉ hợp review phim đoạt giải Oscar thôi chứ thước đo của tinh tế ngoài phạm vi của khán giả thông thường ....
sieuquandui
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Nhat_Huy99 Nói thẳng ra là trình độ thẩm phim của và câu cú viết lách nghe rất phản cảm và ngu học. Tinhte muốn mở rộng phạm vi nội dung nhưng ko có nhân lực đủ chất lượng để làm 😆
nguoila_87
TÍCH CỰC
7 năm
@Nhat_Huy99 Mình cũng đang nghĩ thế haha
@Nhat_Huy99 haha em là em like. Kong coi như mứt mà tinhte khen kinh quá.
GhostRiley
TÍCH CỰC
7 năm
Tuổi thơ của mình chỉ có siêu nhân Gao và siêu nhân cuồng phong chứ không phải siêu nhân này 😆
pjnkgo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói thật với các bác tuổi thơ của e chỉ gắn liên với SIÊU NHÂN GAO, hồi đó bố mẹ cứ cho xem tv là chỉ có bỏ đĩa Gao vào xem đi xem lại, các anh em siêu nhân khác toàn thuê đĩa xem tập được tập mất, không hứng thú vì hình thù người máy đếu đẹp
mọi người biết tên film siêu nhân này hk? hồi nhỏ có xem đc vài tập...giờ tìm mãi mà hk ra,,,tks
4006994_pr1.jpg
@Langtuconan_1992 Power Rangers Lost Galaxy nha, có con trâu đen nữa 😁.
@Langtuconan_1992 Power Rangers Lost Galaxy / Seijuu Sentai Gingaman
@Langtuconan_1992 Power ranger lost galaxy
@The Twist Of Fate hồi xưa đc xem ngay cái tập đó...mê thì thôi luôn:D, tks tks!!
KIRA1573
TÍCH CỰC
7 năm
@Langtuconan_1992 Mỹ là Power Ranger Lost Galaxy
Nhật là Senjuu Sentai Gingaman
orochisaka
ĐẠI BÀNG
7 năm
review hài vãi nhái, thôi không xem nữa kẻo bạn bè biết nó cười cho quê chết =))
Đã xem hôm qua rồi . Mặc dù theo đánh giá của chuyên môn không cao . Nhưng với cá nhân mình thì bộ phim đáp ứng đủ nhu cầu giải trí đáng đồng tiền khi đi xem . Nhu cầu xem phim phần đông không cần yêu cầu quá cao về nghệ thuật
Jasper Fork
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dũng sĩ Hesman . Sao ko ai làm phim này nhỉ 😁:D:D
ndlinhql
TÍCH CỰC
7 năm
@Jasper Fork Có hoạt hình làm lại seri mới đó bạn , kiếm votrol nha
connguab
TÍCH CỰC
7 năm
@Jasper Fork
có thông tin là đang làm phim này đó bác 😃
@Jasper Fork Bản gốc mà Họa sĩ Nguyễn Hùng Lân dựa lên để chuyển thể thành Hesman là Voltron: Defender of the Universe đang được phát triển phim người đóng, đã có biên kịch rồi nhưng chưa có đạo diễn, hiện tại thì có bản hoạt hình reboot tên Voltron: Legendary Defender cho những ai thích đổi mới.
@Jasper Fork có nha, phim này kênh netflix thầu luôn, đã có nguyên Season 1 rồi, tên gốc là Voltron nhé, bác Hùng Lân của VN vẽ lại mới gọi là Hesman nhé
DuyMoCayBT
ĐẠI BÀNG
7 năm
mình thấy đọc review phim nào cũng chê này chê nọ .. nhưng cá nhân mình đã đi xem hết tất cả và thấy một điều là ko bao giờ xem review trước khi xem phim nữa .. review thì chê như điên nhưng mình đi xem thấy hay và ko có gì để chê cả .. nên từ giờ mấy bài review coi phim rồi về coi thêm cho vui chứ coi review toàn lôi những cái xấu ra chê mà thật ra nếu coi thì chả bao giờ để ý đến mấy cái đó cả ..
connguab
TÍCH CỰC
7 năm
@DuyMoCayBT
chắc tại đoàn làm phim k có fong bì trao tay cho mấy ảnh, nên mấy ảnh cứ chê ỏng chê ẹo 😃
sieuquandui
ĐẠI BÀNG
7 năm
Kiểu review phim với câu cú teen teen nhận xét rẻ tiền như trên kenh14 ý nhỉ =)), thế này mà cũng dc cho lên trang nhất tinhte =)). Phim xem giải trí thế này là quá hay rồi, hơn đứt của nợ Kong với Beauty and the Beast. Cho hỏi chủ topic thấy fim nào là hay =))
Phần phim đầu tiên nên phải phát triển nhân vật hơi lâu nên phần hành động bị rút ngắn đi, chứ đánh nhau và zord thế này là ổn rồi, ko phải bom tấn mà doanh thu 2 ngày dc $15 triệu là khá hơn cái đống rác xXx với tường thành của Matt Damon =))
Juyventus
ĐẠI BÀNG
7 năm
Biết ngay bom xịt mà...
Phim siêu anh hùng bây giờ không còn giống ngày xưa nữa. Bây giờ kĩ xảo, tạo hình phim nào cũng thượng thừa rồi, người xem cũng thấy thường quá rồi. Việc kĩ xảo, hình ảnh đẹp mắt trong film siêu anh hùng là thứ bắt buộc có, chứ không còn là thứ câu khách. Giờ film muốn hay, đánh giá cao, phải có chiều sâu, có nhiều yếu tố tâm lí trong film. Như Marvel lồng ghép hài cùng sự thông minh trong câu chuyện. Còn DC thì chiều sâu, nhân văn...
Mấy a làm siêu nhân tưởng có kĩ xảo hiện đại, tạo hình ấn tượng là dễ ăn được. Mỡ đó mà húp..
Film này mà muốn reboot thành công thì phải mời a Nolan về đạo diễn, Bay về lo tạo hình, kĩ xảo. Vì bản chất film đã chuối chuối rồi, muốn logic và hay phải mời những đạo diễn tên tuổi về xử lí lại đống này.
Các bác chê thế nào chứ em thấy phim khá ok. Phim Siêu Nhân ngày xưa vô lý lòi mà em vẫn đi nhặt vỏ lon bia bán kiếm tiền mua CD. Bây h thì cũng không hẳn là Logic hơn nhưng nó tạm ổn hơn ngày xưa. Kỹ Xảo thì tất nhiên là ok hơn rồi.
Siêu Nhân của tuổi thơ là Biến Hình, Oánh Quái, Gọi robot rồi lại Oánh Quái. Chỉ thế là đủ rồi, khắt khe làm gì
Phim không hay, xem quá chán. Mất hình tượng power ranger vãi . mất quá nhiều thời gian nói về hoàn cảnh từng đứa. Cái hay ho nhất của bọn siêu nhân thì chả đả động chứng tỏ cha đạo diễn không biết hoặc chưa bao giờ xem 5 anh em siêu nhân:
1 là quần áo và cách biến hình: siêu nhân bao giờ cũng có phù hiệu, đọc tên tuổi cách kiểu rồi Tia chớp ánh vào rồi biến hình mặc giáp, đoạn này bọn con nít thích vãi ra.
2. Vũ khí siêu nhân , mỗi thằng 1 loại vũ khí siêu nhân riêng, cob Hồng bắn tên, Vàng song kiếm, đỏ kiếm dài....
3. Thông tin cỗ máy Zod , các cỗ máy lắp ráp . đoạn này là đoạn cao trào và quan trọng nhất vì ai cũng yêu Robot.

Tóm lại là đúng như thớt nói, thát bại toàn tập. Xem thất vọng vai lìu.
@vohinhtrolai trong lúc biến hình với hô khẩu hiệu thì bọn yêu quái mần gì 😁 bọn nó cũng rảnh đứng nghe chứ gặp t là sml rồi :D
@vohinhtrolai 1/ Những thứ đó phù hợp với văn hóa Nhật chứ bên văn hóa Mỹ thường ko thích kiểu này. Các đoạn biến hình của Mighty Morphin Power Rangers hồi đó cũng cực đơn giản, các đoạn giới thiệu từng thành viên của Nhật khi đưa qua Mỹ cũng hoặc là lượt bỏ hoặc là nói linh tinh gì đó trong lúc múa chứ ko giới thiệu, lâu lâu mới có giới thiệu từng đứa. Vốn dĩ phần này cũng thường bị đem ra làm trò cười vì nó ko phù hợp thực tế rồi nên đưa vào phim cho bị cười tiếp à. Cái duy nhất cẩn ở đây là câu "It's morphin' time" mà thôi.
2/ Mỹ thường thích đánh đấm tay chân hơn, bằng chứng là Mighty Morphin Power Rangers: The Movie 1995 cũng chả có vũ khí gì riêng biệt cả, trừ Xanh với Hồng dùng cái món gì trông nực cười lắm, kiềm Saba cũng chỉ xuất hiện trong giây lát.
3/ Thiết kế Megazord kiểu này thì làm đoạn lắp ráp rất khó.
Nhat_Huy99
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phim 110 phút mà cứ đòi đầy đủ tình tiết như 3 phần PR ... phim này ko thừa cũng ko thiếu để gợi lại cảm xúc cho khán giả.
Nếu mọi người xem rồi áp cái thước đo cho phim tranh giải Oscar cho 1 phim chuyển thể về đề tài siêu nhân thì mình chịu ...
Khi xem phim này chỉ cần 1 vài điểm nhấn như con robot alpha la lên câu "ai dà gia", "cảnh ông chiến binh bị giam trong bức tường", 2 phân cảnh đánh nhau của trước và sau khi hợp thể là quá đủ để cảm thấy hài lòng ... bạn trên đòi biến hình logo này nọ nữa thì nó thành hoạt hình chứ nào còn là phim điện ảnh.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019