Giải đáp, hướng dẫn cách xử lý bức xúc của KH Viettel ( tất cả post bài vào đây )

Find an Angel
1/7/2012 9:22Phản hồi: 3.016
3.016 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cho e hỏi đèn catv nhà em lúc nào cũng màu đỏ, và truyền hình cáp lúc nào cũng ko sử dụng được, cho em hỏi cách khắc phục nó ntn
Cho hỏi cáp quang biển IA và lỗi ISP của viettel đã khắc phục xong chưa ? Ping hiện tại quá tệ đi hướng HK, TW, JP như lần trước tôi đã báo, qua TW nhảy lên 100ms và qua JP nhảy lên 200ms. Xin hãy cho KTV xuống kiểm tra đường truyền của tôi.
Tôi đã inbox @Viettel2929 thông tin như trước.
@HerowinbGVN Chào bạn!bên mình kiểm tra đường truyền hoàn toàn bình thường, trường hợp bạn phản ánh tốc độ chậm quá bên mình đã tiếp nhận, chuyển kỹ thuật tới kiểm tra trực tiếp! Bạn vui lòng để ý điện thoại của mình để kỹ thuật bên mình liên hệ trực tiếp tới bạn!
@Viettel2929 Không phải tốc độ (bandwidth, speed ...) mà là độ trễ (ping). Có vấn đề là do route hướng đi HK, TW, JP có vấn đề khi đẩy qua bên US rồi lại mới chuyển hướng qua HK, TW, JP. Làm độ trễ tăng gấp đôi do phải đi nửa vòng trái đất. Tôi sẽ chờ nhân viên của viettel xuống kt dù là biết cũng phải làm việc với tổng ngoài HN
@HerowinbGVN Vâng bạn. Rất xin lỗi bạn về tình trạng này, mình đã chuyển thông tin để kỹ thuật bên mình đến kiểm tra sớm rồi ạ, bạn yên tâm sử dụng dịch vụ ạ!
@Viettel2929 Bạn này phản ánh chính xác. Mình 3 nhà cùng dùng viettel inter net. 2 nhà cáp quang 20M và 1 nhà cáp đồng 5M trong đó 1 nhà cáp quang 20M thua cáp đồng

Sent from my SM-N920C using Tapatalk
tiennam
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác Viettel2929 cho mình hỏi chút. Mình đang dùng gói 3G mimax 90k/tháng.
Giờ chuyển sang gói Mimax1.5 có được không? 2 gói cước này khác nhau ntn nhỉ?
@tiennam Chào bạn! Trước tiên bạn có thể thao tác bấm *098# hoặc truy cập vào ứng dụng My Viettel để kiểm tra số thuê bao của bạn có thể đăng ký được gói mimax1.5 không thì bạn mới đăng ký được. Gói mimax90 là gói cước dùng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký, hết 1.2GB lưu lượng tốc độ cao bạn vẫn truy cập mạng được với tốc độ thông thường. Còn với gói mimax1.5 khi bạn sử dụng hết 1.5GB bạn sẽ không truy cập được nữa, nếu bạn muốn truy cập tiếp bạn cần mua thêm lưu lượng. Đây chính là sự khác nhau của hai gói cước, bạn có thể tham khảo và đăng ký gói cước phù hợp nhé!
tiennam
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Viettel2929 Tks bác. Thế gói 4G thì như thế nào bác? 4G viettel đã phủ sóng những đâu rồi?
@tiennam Hiện tại, Viettel mới phủ sóng 4G tại Vũng Tàu. Khi Viettel chính thức khai trương dịch vụ 4G sẽ có thông báo để kh biết bạn nhé. Bên mình cũng chưa có thông tin các gói cước 4G, nên bạn sử dụng các gói cước 3G bình thường ạ.
thvnhn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác vietel cho mình hỏi chút sim mình mua nhấn *098# mà không thấy phần đăng ký gói MinMax đâu cả chỉ có gói youtube thôi là sao ?
@thvnhn Chào bạn! Bạn có thể kiểm tra trong các gói cước theo tháng. Tuy nhiên với gói Mimax bạn có thể soạn Mimax gửi 191 hoặc bấm *191*1*70# là bạn có thể đăng ký được gói cước bạn nhé!
Thanh-Đức
ĐẠI BÀNG
7 năm
#Viettel2929 Số 0868900545 của mình để quên lâu ngày không dùng đến , giờ bị khóa 2 chiều rồi thì làm sao để khôi phục lai ? mình gắn sim vào máy vẫn lên sóng nhưng không nap tiền và gọi được .
@Thanh-Đức Chào bạn! số thuê bao 0868900545 đã bị chặn hai chiều vào 23/01/2017 10:00:21 do chưa đăng ký thông tin cá nhận bạn nhé. Bạn cần mang cmnd, kèm 5-10 số bạn thường xuyên liên lạc, ra cửa hàng trực tiếp của Viettel để đăng ký lại thông tin sớm nhé.
Thanh-Đức
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Viettel2929 Số này mình đã đăng ký thông tin chính chủ rồi , nhưng ít sử dụng đến cũng không có liên lạc với ai , thỉnh thoảng có dùng 3G thì giờ chỉ cần CMND thôi có lấy lại được không ?
@Thanh-Đức Bạn mang cmnd cùng sim gốc ra cửa hàng trực tiếp của bên mình để được hỗ trợ nhé!
love456
TÍCH CỰC
7 năm
Bạn cho mình hỏi chút xíu.
Mình vẫn hay nhận được tin nhắn nói đang sử dụng dịch vụ 4SHARE_TL. Bạn ktra giúp mình với. Số thuê bao của mình là 098 398 6458
@love456 Chào bạn! Số thuê bao 0983986458 có đang sử dụng dịch vụ 4SHARE_FS15 từ 2014-12-31 17:37:04. Để hủy dịch vụ bạn có thể soạn HUY FS15 gửi 5160 bạn nhé!
tại sao Pornhub.com vẫn không vào được bạn ơi. Mình dùng wifi và cả 3g viettel đều không vào được trong khi chuyển qua mobifone lại vào được. Dùng trình duyệt Tor cũng vào được mà các trình duyệt khác đều không.
@Fantastic Alpha Bạn truy cập các trang web khác có được không ạ? Bạn cung cấp account đường truyền, số cmnd đăng ký và số điện thoại liên hệ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ trực tiếp.
@Viettel2929 Chủ sở hữu không phải là mình thì mình ko cung cấp được account. Mình cũng đã hỏi chủ sở hữu nhưng không block một trang web nào cả và máy anh ấy cũng không vào được pornhub
@Fantastic Alpha Bạn có thể thông báo với chủ sở hữu đường truyền gọi tổng đài 18008119 để được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra trực tiếp về dịch vụ nhé.
Anh kiểm tra cho em số 01688410665 với ạ
@lovely cat Chào bạn, bạn cần hỗ trợ thông tin dịch vụ gì của Viettel ạ? Bạn cung cấp chi tiết thông tin để bên mình hỗ trợ nhé!
@Viettel2929 Em để lâu một thời gian không dùng đến, gìơ nạp tiền hơạc gọi thì nó báo không được ấy ạ
@lovely cat Viettel kiểm tra số thuê bao 01688410665 do lâu không sử dụng đã bị hủy và thu hồi về kho số bạn nhé. Nếu có nhu cầu sử dụng lại số này, bạn vui lòng mang sim gốc cùng chứng minh thư chính chủ ra cửa hàng viettel để được hỗ trợ!
thvnhn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Trang pornhub vietel mình cũng không vào được mà. Nhiều người cũng thế, nó bị khi đứt cap quang trước tết ấy.
@thvnhn thvnhn: Để bảo vệ và hạn chế xâm nhập từ các nguồn không đảm bảo thì bên mình có hạn chế một vài trang web, trường hợp bạn phản ánh không truy cập được vào một số trang web như trên, bạn vui lòng cung cấp tên đường truyền, bên mình sẽ có kỹ thuật đến kiểm tra và hỗ trợ bạn trực tiếp.
Anh Viettel2929 cho hỏi khu vực Vũng Tàu có trục trặc gì ko mà sao từ hôm qua tới giờ mạng cứ khoảng 1 tiếng lại rớt khoảng 1 phút rồi có lại và cực kỳ lag ping google timed out liên tục.
@tung1610 Chào bạn, bạn cung cấp account đường truyền, và số điện thoại liên hệ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé!
đến giờ vẫn vào không được pornhub là sao anh viettel
@KhôngCóTênĐâuNha Chào bạn! Để bảo vệ và hạn chế xâm nhập từ các nguồn không đảm bảo thì bên mình có hạn chế một vài trang web, trường hợp bạn phản ánh không truy cập được vào một số trang web như trên, bạn vui lòng cung cấp tên Account và số thuê bao liên hệ, mình sẽ chuyển kỹ thuật kiểm tra và thông báo lại với bạn.
YeuNhieuLam
ĐẠI BÀNG
7 năm
viettel kiễm tra hộ mình sim 0163.8555558 xem có sử dụng dịch vụ j ko nhé , mới đổi qua viettel nên chưa rõ lắm , cảm ơn


Sent from my iPhone using Tapatalk
@YeuNhieuLam Mình phản hồi bạn trên bài đăng khác rồi nhé!
e xem phim ... có bị gì không anh viettel đẹp trai ?
@vinhladen Đúng, tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn này.

Mấy bạn là nhà cung cấp dịch vụ chứ không phải là người quyết định cho xã hội này cái nào đúng và cái nào sai? Và đừng lý sự cùi là để bảo vệ khách hàng. Thói nói dóc láo, lương lẹo riết rồi thành văn hoá.

.
@speedo Bạn cung cấp account đường truyền và số điện thoại liên hệ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ nhé.
@vinhladen Bạn cung cấp account đường truyền và số điện thoại liên hệ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ nhé.
buivuduy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@speedo Chuẩn luôn bác ạ. Mới đầu thì bảo là ko chặn trang nào cả. Làm căng thì bảo chặn để bảo vệ khách hàng. Hết tháng sau hết hợp đồng 6 tháng của Viettel thì bái bai luôn. Đỡ phải lo bị chặn.
Prusten
TÍCH CỰC
7 năm
Bác Viettel cho em hỏi: FTTB Eco có chuyển sang FTTH (các kiểu Fast) được không? Gọi tổng đài nhà bác thì toàn báo tất cả các GDV đều đang bận, gọi lại sau, hỏi toà nhà thì họ bảo không được (em nghĩ vô lý vì FTTB Eco tức là cổng quang đến hộp kỹ thuật tầng trệt rồi, em chi thêm tiền kéo dây quang lên 10 tẩng nữa thì phải được chứ nhỉ??? )

Cảm ơn bác hỗ trợ
@Prusten Chào bạn, riêng khách hàng đang dùng FTTB ECO muốn chuyển sang FTTH khác phải làm thủ tục hủy gói FTTB ECO và thực hiện đăng ký lại gói FTTH mới, bên mình phải khảo sát mới, đóng phí lắp đặt và hưởng CTKM như khách hàng hòa mạng mới FTTH tại thời điểm hiện hành bạn nhé.
Prusten
TÍCH CỰC
7 năm
@Viettel2929 Vâng cảm ơn bác đã trả lời nhanh chóng. Hỷ hợp đồng, làm hợp đồng mới thì ko vấn đề gì, ý em hỏi về mặt kỹ thuật, vì nhà chung cư của em họ nói hết cổng rồi nhưng em cứ nghĩ FTTB Eco thì cổng ở dưới tầng trệt hiện đang dùng cho nhà em đã là quang rồi chứ nhỉ? Quang đến chân toà nhà cơ mà. Thế nên kéo tiếp quang lên là phải được.

Thôi em cố phục kích lúc tổng đài nhà bác không bận hết để họ cho người đến khảo sát vậy.

Cảm ơn bác nhiều.
@Prusten Bạn có thể cung cấp chi tiết địa chỉ, và số điện thoại liên hệ tại đây, mình sẽ chuyển trực tiếp thông tin khảo sát bạn nhé.
Prusten
TÍCH CỰC
7 năm
Ô tuyệt quá, cảm ơn bác, địa chỉ thuê bao là:
- P1006, 17T4, Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội (toà nhà thuộc địa phận Thanh Xuân nhưng phần lớn khu trung cư thuộc quận Cầu Giấy nên cũng có thể là Viettel Cầu Giấy).
- SĐT liên hệ: 0989200081.

Cảm ơn bác,
@Prusten Cảm ơn bạn đã phản hồi, bạn cung cấp chi tiết hơn địa chỉ giúp mình nhé, chính xác khu trung cư bạn ở đang thuộc quận, phường nào ạ?
tiennam
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác cho em hỏi là ở HN giờ đã dùng được viettel chưa?
Em xem ở đây thấy có. Nhưng bật LTE vẫn chỉ hiện 3G là sao?
Gói cước ntn nhỉ?
@tiennam Chào bạn!
Bạn cung cấp số thuê bao Viettel kiểm tra nhé.
Xin được thông tin đến bạn là hiện tại Viettel đang triển khai các gói Mobile Internet 4G tại Tp. Hồ Chí Minh nhé bạn
tiennam
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Viettel2929 Mình đã kiểm tra sđt trên web thì OK rồi, đã đổi sang sim 4G. Mình ở HN. THeo danh sách thì khu vực có mà 😃
@tiennam Bạn kiểm tra thông tin băng tần máy của bạn có hỗ trợ băng tần 1800MHz không nhé. Hiện tại Viettel đang triển khai 4G trên băng tần 1800MHz bạn ạ.
Nếu chưa được bạn inbox số thuê bao và tên máy bạn đang sử dụng mình sẽ kiểm tra giúp bạn.
bác ơi em ko vào được pornhub 😁 bác thông giúp em với
sdt hợp đồng 01669939353
Địa chỉ ở cầu giấy
Khoảng một tháng trước ạ. Với lại hôm nay t nhận được tin nhắn từ 1828 với nội dung "giao dịch nạp tiền ... Vào tài khoản của quý khách đang được xử lý". Vậy là sao ạ?
Khoảng một tháng trước ạ. Với lại hôm nay t nhận được tin nhắn từ 1828 với nội dung "giao dịch nạp tiền ... Vào tài khoản của quý khách đang được xử lý". Vậy là sao ạ? ngay 21/10/2016 19;41;57, dc nap tu sdt 84963820268
cho e hoi co 1tn tu tong dai 1828 ban da nhan dc 50k tu sim da nang la sao v w

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019