Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung xác nhận sẽ bán Galaxy Note 7 refurbished tại một số thị trường

MinhTriND
27/3/2017 14:44Phản hồi: 410
410 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

XBlue
CAO CẤP
7 năm
MÌnh rất thích vì nó quá đẹp
vandongvt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Im waiting for u my love.
slbadguy
TÍCH CỰC
7 năm
7-9tr new là ổn rồi, rẻ tí mua thêm cái bảo hiểm cháy nổ😁, bán hàng refurbished có gì đâu mà phải sợ, hãng nào chả từng bán, đảm bảo chất lượng là được, ngoài thị trường ko thiếu mấy con kém chất lượng còn bán được nữa là
@slbadguy Không có thằng bảo hiểm nào dám bán cho bạn đâu, các vd mua bảo hiểm nhân thọ mà mắc bệnh hiểm nghèo thì sao nó bán ...hehe...
Nghĩ giá 7-8 tr chắc ss đã có lời vs kèm 1 bản cam kết có công chứng đóng dấu đỏ là người mua trong trạng thái sức khỏe bt, tinh thần thoải mái không bị uy hiếp, đầu óc minh mẫn, đủ nhận thức và đặc biệt là không khiếu nại dù có bất cứ chuyện gì 😃
nếu có thật thì mình cũng mua, nó quá đẹp
chuconghuy
TÍCH CỰC
7 năm
Ngong thoi
Saigonam
TÍCH CỰC
7 năm
Cái tiêu đề không thôi là đủ thấy mức độ "nhạy cảm" 😃
shuchanglove
ĐẠI BÀNG
7 năm
Quả này lỡ mà nó thêm lần nữa thì anh sam xong đời
@shuchanglove Sợ nhất là bị chơi. Nếu các máy không trả giờ phát nổ thì sao mà biết nhỉ, hay chỉ biết la làng lên note 7 lại nổ.
shuchanglove
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tanvietbt83 Thì cái đấy là do định mệnh thôi... 😆)
buihai
CAO CẤP
7 năm
Ngon là mua thay note 5
ngon!
thaolinh991
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình vẫn dùng Iphone hàng CPO đây, dù tân trang lại cũng chả khác gì máy bình thường, rẻ hơn được vài triệu mà yên tâm hơn mua mãy cũ. Có hàng ref Note 7 thì mấy ông fan Samsung càng mừng chứ sao,
@thaolinh991 Mừng vì mua được siêu phẩm giá rẻ thôi bạn ơi chứ tâm lý cũng bất an lắm,nhiều khi đang bỏ trong túi quần nó mà bùm một cái thì hỏng mẹ nó cáctút -))
Giảm pin còn tầm 2k8 là ngon.
@TakaVainglory Pin tầm đó có mà thọt, t vẫn mong là tầm 3k2 - 3k4. Mà nếu có điều kiện thì dùng bản exynos thôi, nó tối ưu về pin và phần mềm tốt hơn bản snapdragon.
xuan samsung
ĐẠI BÀNG
7 năm
@TakaVainglory 3k1 nha bác
Junio
TÍCH CỰC
7 năm
Cá nhân thích con này hơn S8 1 chút, do thiết kế nam tính hơn. Sẽ cân nhắc nếu an toàn + giá tốt.
Máy ngon đi tái chế có khi ô nhiễm môi trường gấp bội. Tôi hoan nghên việc bán lại cho nhưng người k có đủ tiền để mua siêu phẩm của Samsung
@QXPro Đã là tái chế thì nó không còn là Note 7 nữa đâu mà bán lại.
Cái này không phải là tái chế. Samsung chỉ thay pin (cái mà SS bảo là nguyên nhân chính dẫn đến Note 7 bị khai tử).

Ví dụ Apple có cỗ máy Liam để tách linh kiện trong những chiếc iPhone ra, 1 số linh kiện trong đó để tạo ra pin mặt trời. Đó mới gọi là tái chế

Nokia Lumia 1520 dùng nhựa tái chế từ những chiếc CD. Đó mới gọi là tái chế
@Sao_Cung_Duoc Không hẳn ko có tiền ,mà vì nó là chiếc đt đẹp nhất từ trước tới nay của SS 😃
Dưới chục củ cũng cố gắn xúc một em.
Đang chờ em quay lại
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
Và đây là cái mà mình không thích SS trong vụ Note 7 này. Nói 1 đằng làm 1 nẻo là văn hoá của SS chăng? Các bạn fan cho mình xin ý kiến về chuyện này. Chẳng thà ban đầu đừng hùng hồn tuyên bố này nọ, bây giờ có tân trang bán lại thì mình cũng không ý kiến.

http://bgr.com/2016/10/12/note-7-recall-samsung-recycling-refurbish/


Chưa biết chính xác bao nhiêu % nhưng đã đưa lên trang web chính thức thì đã xác định ban đầu lừa dối cả thế giới để giảm bớt thiệt hại về danh tiếng rồi.
Tái chế khác xa với hàng refurbished, nếu muốn bảo vệ môi trường có thể tái chế bằng cách rã hết toàn bộ các bộ phận trong note 7 rồi nấu lại để dùng các chất như vàng, bạc, đồng, đất hiếm... Chứ còn bán note 7 refurbished thì khác gì kiếm cục pin nhỏ hơn gắn vô rồi bán ra?
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
@ducngock Xin lỗi, bạn tự search google lại đi để bổ sung thêm kiến thức, chứ bạn còn thiếu sót nhiều quá.
Trong cả năm 2016 SS bán ra tất cả khoảng 309 triệu smartphone(gồm cái rẻ nhất và mắc nhất), Apple bán ra khoảng 215 triệu iphone(gồm iphone rẻ nhất và mắc nhất) và đây là 2 hãng dẫn đầu. Những thằng xếp sau Apple là các hãng của TQ.

Nên tìm hiểu rồi hãy reply lại.
@trivietvalues Mình từng làm bán hànb điện thoại 2 năm cho 1 cửa hàng đt nên biết nguồn hàng họ nhập toàn qua trung của mông má rồi đẩy sag vn. Còn hàng cũ zin hầu hết bán ở nước họ ko đủ. Chỉ có hàg nát đc thương gia tq gom số lượng ko hạn chế. Thương gia vn ko đủ lực để đấu lại nên phải mua lại của tq bạn ơi
@Wind my love Đây là đang nói những người thu nhập thấp nên dùng chỉ số đấy để phản ánh quá chuẩn còn gì.... có phải dùng bình quân thu nhập đâu ?
TheWingAg
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hl80 thjk nhất là ý kiến của B. Mình cũng nghĩ hàng này nó chỉ bán ở những "đang phát triển" và có "tiêu chuẩn ko cao". Cá nhân mình cũng rất mong chờ note 7 có thể quay lại vì nó rất đẹp. Nhưng ko thjk kiểu "nói 1 đằng, làm 1 nẻo" lần này của SS.
Tiếc của quá nên samsung sẽ liếm luôn nước bọt đã nhỗ xuống nền của chính họ.
duaIshock
ĐẠI BÀNG
7 năm
Một phong cách rất Samsung !
Éc Min
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dưới chục củ là hốt 1 em. Công việc hiện tại nếu không có note chắc sẽ chết mất.
@heobanhki Kakaka nghe thằng nổ đó t đang ăn cơm mà có nó chắc phun đầy mặt
Éc Min
ĐẠI BÀNG
7 năm
@heobanhki Em bên công trường bác ạ, đi đo đạc dùng máy đo rồi phải ghi với chép số liệu. Mà mỗi thứ 1 tý, và cuối ngày về tổng hợp hoặc lưu tên từng mục, có vấn đề gì mở ra xem lại rất dễ. Tùy từng công việc mới cần thôi. Chứ công việc của em cần ghi âm cuộc gọi, cái bút để note thế là đủ. Nói thẳng với bác là em dùng ipad chơi game, iphone để vào MXH, nhưng Note là để công việc bác ạ.
Éc Min
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenfenice Vâng, chạy bàn cũng là thứ nên dùng cái này đó bác. Bác thấy chưa, nó rất hữu dụng cho một vài ngành nghê chứ ko vô dụng như bác nghĩ.
Còn cứ ngày vài cuộc gọi rồi mạng xã hội thì iphone sẽ tốt hơn cả đấy bác. Nhưng em bên công trường, đo đạc nhiều, ngày 50 cuộc gọi đi gọi đến nên em mới cần bút để note lại số liệu, ghi âm cuộc gọi để nghe lại cuộc trò chuyện bác ạ.
@Éc Min vô dụng hay hữu dụng là tuỳ vào cách sử dụng. Xin đính chính lại là e chưa bao h nói từ nào là "vô dụng" cả bác ạ, chắc bác hiểu lầm e là anti ss nhỉ??? Gọi điện hay mạng xh thì cái nào dùng cũng dc, chả nhất thiết là ip đâu ạ😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019