Suzuki Việt Nam nâng cấp Impulse 125 FI 2017 với chuẩn Euro 3, màu sắc mới, giá 31,4 triệu

El Ku
28/3/2017 8:38Phản hồi: 322
Suzuki Việt Nam nâng cấp Impulse 125 FI 2017 với chuẩn Euro 3, màu sắc mới, giá 31,4 triệu
Suzuki Việt Nam mới đây đã tung ra bản nâng cấp nhẹ 2017 dành cho chiếc xe tay ga Impulse 125 FI. Trong đợt nâng cấp này, Impulse 125 FI không có bất cứ thay đổi nào về thiết kế, động cơ cũng như thông số kỹ thuật ngoại trừ màu mới, tem mới và tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Giá bán của xe không tăng thêm mà còn giảm 100 ngàn đồng so với bản cũ, ở mức 31,4 triệu đồng.

suzuki-impulse-125-fi-2017-1.jpg

Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 có hiệu lực từ 1/1/2017 và góp phần bảo vệ môi trường, Suzuki Việt Nam đã thực hiện những tinh chỉnh ở hệ thống xả của Impulse 125 FI giúp nó đạt tiêu chuẩn Euro 3 thay vì Euro 2 như trước. Bên cạnh đó, Impulse 125 FI 2017 còn có 3 màu sắc mới là nâu - vàng đồng, đen mờ - đỏ và trắng - xanh. Các màu sắc cũ không còn xuất hiện nữa.

suzuki-impulse-125-fi-2017-2.jpg

Suzuki còn bổ sung thêm một cải tiến nhỏ nhưng rất đáng giá đó là công tắc chân chống bên, tính năng này giúp người dùng không bị quên gạt chân chống, tăng độ an toàn khi sử dụng. Cuối cùng là chế độ bảo hành mới, người dùng có 3 năm hoặc 30.000 km bảo hành tùy điều kiện nào đến trước. Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí là 13 lần trong 3 năm.

suzuki-impulse-125-fi-2017-3.jpg

Impulse 125 FI 2017 vẫn sử dụng khối động cơ 1 xy lanh, phun xăng điện tử, dung tích 124 phân khối có công suất cực đại 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ truyền động là loại tự động biến thiên vô cấp CVT.

Thông số kỹ thuật Suzuki Impulse 125 FI 2017
  • Động cơ: 1 xy lanh, 4 kỳ, 124 phân khối
  • Đường kính x hành trình piston: 53.5 x 55.2 mm
  • Tỉ số nén: 9.6:1
  • Công suất cực đại: 9,3 HP (6,9 kW)@8.000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 9,2 Nm@6.500 vòng/phút
  • Truyền động: Tự động, biến thiên vô cấp
  • Ly hợp: Tự động, ma sát khô
  • Hệ thống phun xăng: Điện tử
  • Hệ thống làm mát: Không khí
  • Hệ thống đánh lửa: CDI
  • Hệ thống khởi động: Điện, cần đạp
  • Giảm xóc trước: Ống lồng, giảm chấn dầu
  • Giảm xóc sau: Lò xo trụ kép, giảm chấn dầu
  • Bánh xe: 16", lốp trước 70/90, lốp sau 80/90
  • Phanh: Đĩa đơn phía trước, tang trống phía sau
  • Dung tích bình xăng: 5 lít
  • Kích thước (D x R x C): 1.920 x 680 x 1.065 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.285 mm
  • Chiều cao yên: 770 mm
  • Chiều cao gầm: 135 mm
  • Trọng lượng khô: 114 kg
Nguồn: Suzuki Việt Nam
322 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Suzuki đúng là định giá lúc nào cũng rất chuẩn, mỗi tội thiết kế không hợp mắt cho lắm. nhưng chất lượng máy móc rất ngon.

Hãng nào cũng thay tem là lên giá chỉ mỗi Su là gỉam giá 😁
@jack_hard369 ý bác là hayate =))
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
@jack_hard369 Nhờ nặng nên chạy rất đầm xe, tui có con hayate lướt 100km/h đường cao tốc mà vẫn chạy 1 tay vô tư, ko hề bị chao xe và rung lắc tay lái 😃 , còn lên trên 110 là phải chạy 2 tay chứ tuy nó ko rung lắc gì nhưng thấy ghê ghê 😁
@TakaVainglory hnay thấy cu em trong cơ quan đi mới vào tìm hiểu, thấy cũng đẹp, máy kêu to quá trời :D
@TakaVainglory Đã trải qua thời giá cao của su chưa? YAMAHA lúc đó giá ngặt lắm nhưng cũng như tôm tép thôi. Giờ chỗ mình nó dẹp luôn đại lý với ttbh rồi, su giờ đem cho người ta còn ngại
chúc phát triển tốt
Em này bị cái bệnh giật giật khi đi chậm. Thay cả côn, được mấy tháng lại bị (trong khi cửa hàng đảm bảo hết).
Nói chung là khá thất vọng!
@-U-N-I-T-E-D- Bạn nói không chuẩn rồi. Xe mới <1000km thì giật khi tốc độ nhỏ hơn 30km/h, >1000km hết giật. Xe đi đường trường rất sướng ngồi thoải mái
@yuyukenshi từ địa phương thôi bác, trong nam gọi là chuông + bố nồi ngoài kia họ gọi là bát côn gì đó.
@yuyukenshi xe ga cũng có bộ côn vậy bạn ( chuông nồi, bố 3 càng. đĩa thép vs lá bố). Y chang như xe số thôi. Chỉ khác ở xe số là bộ truyền động pulley và day đai thay cho nhông sên dĩa ở xe số.
@-U-N-I-T-E-D- nghe đâu cái vụ này lo do bi nồi,bố ba càng và lo xo nặng . nên nước đề hay đi tốc độ chậm lì và giật. Thay Bi nồi lo xo bố ba càng nhẹ hơn => cải thiện rõ rệt.
Hình chạy quảng cáo đã xấu thế này, ko biết hình thật ra sao :rolleyes:
Có 9.3 HP thì hơi yếu cho 1 con 125 rồi😃
@trainhangheo1990 Ừa mình k chạy Su. Nhưng mà công suất con Impulse rõ ràng là yếu nhớt.
@Brandon T không phải xe nào có công suất cao hơn thì nhanh hơn....
@trainhangheo1990 Cả công suất tối đa (quyết định tốc độ tối đa) và momen xoắn (quyết định sức mạnh và độ bôc) của Impulse đều kém :v
@ErnestLyell bồ nói đúng, đi tp với con này chán so với AB, tuy nhiên đi đường trường rất phê, máy dãn ra 80 rồi vẫn còn rất nhạy.
Tỉ số nén thấp so với xe ga khác nhở
seal2002
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kehuydiet091 Xăng trong nước có 95 thì đâu cần cao đâu bạn. Mình hơi lo cho xe mình vì tỉ số nén tới 11 mà xăng 95, ko biết công suất hụt nhiều ko.
@seal2002 95 là cao lắm rồi, trc đi Phần Lan thấy chúng nó có xăng A98 chuyển đổ vào mấy siêu xe thôi.
Không liên quan: mình có chút tiền định mua Click Thái, các bạn cho mình hỏi mua ở đâu ( TP HCM) uy tính và giá hiện tại là bao nhiêu. Xin chân thành cảm ơn
@hoangphi551990 ko ra quang Phương nha bị luộc đồ nhiều lắm. vào group "Click Vairo Club Ho Chi Minh City" để hỏi nhak
dongsapaseo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@palmtj27 Giá con này giờ nhiêu bác
Được cái dàn mũ chất lượng, không lởm như của Honda
HEOGOLD
TÍCH CỰC
7 năm
Em này có ngon hơn AB không
@HEOGOLD Muốn biết ngon hơn hay không thì mua chạy thử là biết ah 😁
bạn mình đang chạy con này(loại sx 2015), chạy còn thua xa con click 110 sx 2007 nữa
Kèn_Nhỏ
ĐẠI BÀNG
7 năm
@palmtj27 Thua chổ nào vậy bạn?
@Kèn_Nhỏ cứ mang ra đề 3 100m là biết 😆)))
@palmtj27 Với chiếc này thì theo kinh nghiệm m đã dùng qua Hayate và Nouvo 6 thì nước đề pa xe Su ko bằng nhưng nước hậu dãn rất tốt. Chiếc Hayate lên 80 rất ngọt và ga vẫn còn trong khi so sánh tương đương thì Nouvo nước hậu lên 80 chậm lắm
@palmtj27 xe đi phải tính cả nước đề nước hậu chứ bro, có thể đề pa thua nhưng nước hậu click k có cửa nhé ^^
@lepetitgarcon88 đoạn đó đường ngắn nên chưa test dc, để hôm nào kiếm dg KCN mình kéo lên xem chứ cái click chạy 10 năm rồi chưa bổ chẻ vẫn kéo lên dc 90km/h
ngay từ cái mẫu thiết kế là đã thấy không ưng rồi
Su được giá ngon, không bị làm giá, nhưng thiết kế không được đẹp lắm, từ shark đến alexo rồi impluse... thiết nghĩ nên cải tiến thiết kế đi chứ không thì mãi ế ẩm thôi . được con raider thì kiểu nhỏ quá... hồi sinh xì po là đầy người mua. nghe tiếng pô kéo mà xé nát cõi lòng
@anhlucky2 Shark m tưởng của SYM mà.
kodomo15
ĐẠI BÀNG
7 năm
@anhlucky2 Shark của SYM mà thánh :eek:
@anhlucky2 shark của sym nhé, lắc não và tìm hiểu trước khi nói
crabs
CAO CẤP
7 năm
"Impulse 125 FI không có bất cứ thay đổi nào về thiết kế, động cơ cũng như thông số kỹ thuật"
tiêu đề để nâng cấp???
Thông số công suất vs moment xoắn thấp hơn Ab mà lại còn nặng hơn 4kg 😁
@Fbiprohj Vậy mới ê sắc ế
như con lai của Nouvo và xe Air Blade
bqthinh72
ĐẠI BÀNG
7 năm
Trong các hãng xe ở VN thì chắc chắn xe của Su chạy là ngon nhất nhưng vđ là chế độ hậu mãi của Su thì cực tệ . Cả SG có vài ba cái đại lý nhìn phát chán, phụ tùng chỉ chạy ra Su Phổ Quang mới có . Dòng xe nào bán chậm ngưng bán thì như đem con bỏ chợ khỏi kiếm ra phụ tùng luôn . Nhớ lúc trước chiếc xe ga Su AN 150 chính hãng bán ra giá cũng gần 4000 úsd sau 3-4 năm bán lại 3-4 triệu vì khg có phụ tùng thay.
NgoHoangGia
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bqthinh72 Lạy ông, nó ngon thế thì không ế chổng cẳng như vậy đâu, leo lên đi thử rồi hãy phán, xe nặng máy ì, kêu to, lại hao xăng. Máy bền, giá rẻ mà nhược điểm quá nhiều thì ai mà mua. Mà giá hiện tại của màu xám nhám và nâu đồng là 35.5 và 36 chai nhé, đừng nói Su ko làm giá. Chừng tháng nữa ế quá lại về giá 32-33 thôi
silvereyes
ĐẠI BÀNG
7 năm
@NgoHoangGia dakmil daknong 28,5tr bao giấy
NgoHoangGia
ĐẠI BÀNG
7 năm
@silvereyes Su W Nguyễn Văn Trỗi 35 ~ 36 chai cho 2 màu mới. Mới hỏi hôm thứ 2.
bqthinh72
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bin_Akon Xe tay ga AN 150 chứ khg phải EN 150 , cố gắng tìm hiểu đi rồi sẽ biết .
Ông Su ông làm xe cho có bán còn có bán được bao nhiêu hình như ổng không quan tâm. Nhìn xe+thông số như vậy ế là phải rồi.
Thà làm xe đẹp ngon hơn đắt hơn 10 củ cũng được
Mình chạy thử con chưa nâng cấp thấy cũng ok. Mỗi tội chỗ quạt gió ở ngay chân trái. Lúc mới ga gió nó thổi vào chân buồn cười lắm 😆
Lúc trước có mượn Hayate của ông anh chạy thử, thấy máy kêu hơi ngán, không biết có bền không nữa 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019