Không cái ngu nào giống cái ngu nào (mua nhầm ip5s lỏm)

Hiếu Võ 1993
11/3/2017 14:31Phản hồi: 11
Không cái ngu nào giống cái ngu nào (mua nhầm ip5s lỏm)
Chuyện là mình vừa mua 1 ip5s 16GB đen ở Minh apple store (mình thấy qc trên fb, giá khá rẻ nên ham).


Mình mua ngày 1/3, với giá 3tr5.

- Ngày 10/3 mình dùng thì thấy cảm ứng của máy có vấn đề vì khó ấn nút khi dùng app, và mình bấm thì 2 mép bên hông máy nghe lụp bụp như bị bọng. (mình mượn 1 máy ip của ông anh trong cty, mình bấm thì nó cứng khừ)

- Sợ rét run nên đem ra tiệm, họ check cảm ứng bằng cách đè chọn 1 icon app, rê vòng vòng màn hình, xong họ bảo cảm ứng không bị gì (mình cũng test ở cty rồi, nhưng khi chat thì rất khó ấn nút send của các app chat như skype, zalo...) anh đẹp trai da đen thấp người trông tiệm ở đó bảo ron mép máy cũng còn ok, máy nào bấm cũng bị bọng vậy thôi ---> nên mình đành đem máy về nhà.

- Hôm nay (11/3) mình sạc máy bỗng dưng bị mất nguồn, mở máy không lên, mình đem ra cho họ bảo hành, lần này họ bảo máy mất nguồn do mình làm rơi máy, ron máy bị xục xịch, wtf... thua.

- Anh chàng da đen đẹp trai trông tiệm cầm cái ip của mình cắm dây sạc vào, bảo sao mà cổng sạc rít thế, rồi cầm vít mở cái ip ra cái một, dòm qua dòm lại thì bảo họ không bảo hành vì mình làm rơi máy, (mình bảo làm rơi thế nào mà máy không 1 vết trầy, không móp ko nứt, kính cường lực còn chưa có vết xước, không lẽ do mình làm rơi vô gối ???)

- Cãi qua cãi lại, họ vẫn bảo do mình làm rơi, họ nói chỉ support refresh lại phần mềm. Okay, refresh thì refresh, trong lúc chờ thì mình ngồi nhìn anh da đen đẹp trai ngồi tháo 1 cái ip6 plus qua 1 cái iphone 6plus khác, rồi đem ra cho chị ngồi canh tiệm bảo check.

- Đúng lúc có 1 bà cô lớn tuổi vào hỏi mua ip6 plus, chị đó đưa cho 1 con trong tủ kính cho bà ấy, bà ấy bảo nó xước đằng sau không ổn nên hỏi còn con nào khác không, chị canh tiệm đưa luôn cái con đang check đấy cho bà cô đó, bảo là hàng zin, chắc zin con ốc...... Mình đứng đằng sau chỗ ông anh da đen sửa máy lắc đầu, bà cô đó hiểu ý nên xem xem thêm tí thì đi luôn.

- Tầm 30' sau, Refresh xong máy mở lên mình cũng mừng, vì nếu không là mất luôn 3tr5 cho 11 ngày xài ip5s. (Họ không thu máy hay cho đổi dù bù tiền, service tốt dễ sợ....)

- Mình về đến nhà xem mấy cách check máy cũ thì nghi mình gặp hàng lô rồi. Đành cắn răn mà chịu. Ngu thì chết chả trách đc ai.

- Nhưng mọi người không cần ngu như mình, sau này né mấy cửa hiệu mập mờ trên fb, còn nếu muốn thì tìm mấy chỗ có bảo hành đổi máy, nếu mua máy cũ. Còn không thì cứ tìm hàng nguyên xi cho chắc.
Bức xúc quá nên về làm luôn 1 bài trên này (y) (y)
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy thương gia trong rao vặt đây cũng tốt, trừ vài người có phốt trong XD thương gia sao không mua mà lên FB làm gì, bị sao có phản hồi được với ai đâu?
xin chia buồn cùng bác chủ topic
Xin chia Buồn Với Bạn! Làm Ăn Như Vậy Sớm Muộn Cũng Bị Bài Trừ Thôi
a--z
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái này là do bạn ham rẻ nên mới vo phải con máy dung lại thôi.Thương gia uy tín trên tinh tế có mà bạn
@a--z
Nên em bảo em ngu thì chết mấy bác ạ, giờ chỉ hi vọng cái shop đó bị report mà đóng cửa thôi.
Lý Mạnh
ĐẠI BÀNG
7 năm
5s 16gb giá đó cũng đâu có gọi là rẻ
Thiếu gì chỗ y tín hk mua, mà sao hk xài android mà xài chi mấy cái ip cũ làm gì. 3tr5 mua dc 1 đống máy ngon lại dc bảo hành 12 tháng, ví dụ hấp dẫn nhất là xiaomi redmi note 4.
chia buồn cùng bác
Học phí của bác có vẻ không rẻ nhể!
Hôm rồi có tính mua 1 con 5s, qua tìm hiểu thấy có nhiều chỗ bán 5s 16Gb 99% tầm 4tr mà nghĩ mình gà mờ quá nên thôi đi ra TGDD quất em đổi trả bảo hành chính hãng 10 tháng hơn 5tr cho nó lành, tuy mắc mà an tâm các bác ạ!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019