Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phản hồi tích cực từ các nhà bán lẻ, Samsung tăng tỉ lệ sản xuất Galaxy S8+ lên 45%

agp8x
5/4/2017 23:41Phản hồi: 172
Phản hồi tích cực từ các nhà bán lẻ, Samsung tăng tỉ lệ sản xuất Galaxy S8+ lên 45%
Theo báo cáo của The Investor, Samsung đã tăng tỉ lệ sản xuất Galaxy S8+ lên 45% thay vì 40% tổng lượng Galaxy S8/8+ xuất xưởng như kế hoạch giữa tháng 3. Điều này là vì phản hồi rất tích cực từ phía các nhà bán lẻ, đồng thời thể hiện sự quan tâm nhiều hơn của người dùng đến với phiên bản màn hình lớn.

Galaxy S8 hiện có 2 phiên bản là Galaxy S8 thường với màn hình 5.8 inch và Galaxy S8+ với màn hình 6.2 inch. Ban đầu, hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến tỉ lệ máy Galaxy S8 - Galaxy S8+ sẽ là 60 - 40, tuy nhiên nhận thấy sức cầu của phiên bản màn hình lớn cao nên đã chuyển thành 55 - 45. Tỉ lệ Galaxy S8+ nhiều khả năng sẽ tiếp tục được điều chỉnh sau khi Samsung nhận các đơn đặt hàng.

Năm ngoái, Galaxy S7 cũng có 2 phiên bản là S7 và S7 Edge với tỉ lệ xuất xưởng ban đầu là 70 - 30. Tuy nhiên do phiên bản màn hình lớn được người dùng ưa chuộng hơn, đến cuối năm thì tỉ lệ sản xuất của Galaxy S7 Edge đã chiếm đến 70%.

Việc Samsung thay đổi tỉ lệ sản xuất S8/8+ dự kiến sẽ ảnh hưởng đến nguồn cung cấp linh kiện, bởi lẽ một số phần cứng chính như màn hình và camera của 2 máy sử dụng là khác nhau. Hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 20 triệu máy Galaxy S8/8+, gấp đôi so với Galaxy S7 năm ngoái.

Theo The Investor
172 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chinhlevn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Máy thiết kế theo tỉ lệ mới nên dù máy to vẫn cầm trên tay ok. S8+ có lẽ sẽ được ưa chuộng hơn cho mà xem.
mystogann0
TÍCH CỰC
7 năm
quá ngon cho đội ss.
Nhìn đặt cạnh con 5.5" full hd thì biết thiết kế như thế nào rồi đó.
ngon nhưng chờ note7 bán lại thì hốt note7 thik hơn 😁
@Lê Thanh Lâm M nghĩ xúc note7 sẽ hối hận khi note8 ra mắt 😃
@Cuong Nb thích thì dùng mình có tiền thì mình chơi.bạn sợ thì đừng có mua.mất gì của bạn mà lại dìm nhau thế nhỉ.bạn cho mình cái link note 7 nổ ở việt nam cái nào.nếu ko có thì stop dùm cái
@Steve Quảng Bình thường mà.
trungkn
TÍCH CỰC
7 năm
@Lê Thanh Lâm đồng chí =))
thích note 7 dã man
Thích nho gọn thi s8 thuong quá đu
ifan nhưng công nhận con S8 quá đẹp
trong thời buổi bão hòa này, đẹp là một sự thành công rồi.
ngồi hóng iP8 xem có cân được S8 năm nay không
Ss ra sản phẩm nào thì cũng cháy hàng...
odimon
TÍCH CỰC
7 năm
@Steve Quảng Note 7 cháy dữ nhất ;) nói vui chứ vẫn trông con note 7 fix bán lại . Máy tính bảng thì ipad còn phone thì note của sam
@Steve Quảng Thâm quá ông ơi...cháy theo nghĩa đen hay nghĩa bóng???
Ngon quá mà
Ngon, nhưng an toàn, đừng thu hồi là được, lần này nhiều, thu hồi mệt lắm đó nha 😁 AE lại được vui vẻ cả tháng...
@Ga2018 Thất bại của người khác lại là niềm vui của mình là sao???
Dj RHC3
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dualshoсk Samsung đã chi 10 tỷ đô la cho chi phí quảng cáo
@flower_cutter Không nhẽ phải buồn???
@Ga2018 Ko phải fan có gì phải buồn. Nhưng hành động vui có vẻ hơi tiểu nhân.
tunglinhk1
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đẹp nhưng mà giá cao quá, bây giờ Samsung có tí danh tiếng nên định giá sản phẩm không kém gì Apple, sở hữu một con dòng S mà tốn ngang một cái xe máy, hic hic
@tunglinhk1 Cái khổ của người tiêu dùng là: Họ bán rẻ thì không chuộng. Lý do " không sang"
Họ bán đắt thì lại chạy ra mua hàng xách tay, củ, mua lại.. chờ năm sau xuống giá, và phàn nàn.
Người tiêu dùng Sao phải khổ thế?
mhieu90
TÍCH CỰC
7 năm
@tunglinhk1 Giờ giá có cao thật nhưng hãy xem nội ngoại thất của em nó cũng tốn kém chi phí phần cứng còn hơn cả Iphone7, 7plus rồi còn đâu, bao nhiêu lại cảm biến mà giá cũng tầm tầm, có khi thấp hơn. SS vẫn đang phải cạnh tranh thương hiệu với Táo khuyết, rồi sản phẩm của đội cùng ruột android như LG, Sony, Nokia, Huawei, ... nên chi phí Marketing của nó cũng kha khá đấy, bù vào sản phẩm chứ không như Apple, lấy thương hiệu ra chứ không cần phải marketing nhiều. Cá nhân mình thấy Apple định giá còn cao hơn khá nhiều.
6445022
TÍCH CỰC
7 năm
@tunglinhk1 chuẩn bác =)) nhiều lúc muốn xúc lắm nhưng nghĩ lại giá nó ngang con wave 2017 nên lại thôi =))
phoenixna
TÍCH CỰC
7 năm
@tunglinhk1 Iphone tuổi j ngoài cái logo, mà đòi định giá cao ngang ss
@tunglinhk1 Cái màn hình đắt golia.5 đắt hơn cái trước nhiều, cộng thêm cái cảm biến mống mắt khá phức tạp.
Đúng rồi, máy màn 6'2 mà trông còn thanh mảnh hơn máy nào đấy 5"5 thì ai chả thích 😁
@buihai83 dưng cẩn thận thu nhỏ thu gọn quá rồi nó chạm chập nó nổ cho nát bẹn đây s bác ah
@security_lock MÌnh đang nghĩ bác làm j cái điện thoại, mà lại nhét nó vào bẹn.
@security_lock Nổ đã có Samsung bảo hành, lôi thôi nổ đi kiện có khi lại thành triệu phú 😃 Hoặc lấy lại tiền, lại còn có quà mang về.

Còn hơn "ai đó", kiện nó có khi còn bị nó kiện người do "lỗi người dùng", nhét đt vào túi không đúng cách. Có mà khướt mới ăn được cái gì từ Bàn thờ nhé
@p.a.tuan e là thợ sửa đt, làm nghề từ 2010, trêu các bác fan ss tý thôi, chớ với e loại nào hỏng càng nhiều thì e càng yêu hãng đó thôi, đấy lá sửa nhé, bán thì chủ yếu ip, vì lượi nhuận cao hơn mà ít lỗi vớ vẩn hơn ;);), còn đt đối vs ng Việt mình là hay đút túi quần đúng ko( ng nc ngoài e ko biêt) vậy đút túi quần trước thì ko gần bẹn thì gần gì, gần đít ah bác ;);)
@p.a.tuan Tưởng hắn nhét vào a.s.s :oops::oops:
binhbinh5555
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nghe nói rất là đẹp nhất , mà ko có tiền mua , chờ giảm giá thôi
Phải tăng tới 45% thì SS hơi thiếu tự tin về S8+.
@vnstockguru Chắt thấy màn hình S8 đủ to rồi
@vnstockguru Có khác chứ con iphone 7 cùi bắp so với con iphone 7+ nên tỷ lệ nó phải khác, còn con s8, s8+ đơn giản chỉ là kích cỡ màn hình thôi nên có khả năng SS dự đoán vậy là đúng vì 5,8" đã quá đủ, 6,2 là lớn, nhưng người dùng thích 6,2 vì máy SS làm gọn, và tỉ lệ mới theo yêu cầu khách hàng không qua chênh lệch so với tỷ lệ cũ của SS dự đoán như vậy không khó để điều chỉnh.
@Ga2018 thì cứ 10 năm nữa vẫn thiết kế này và màn Full HD đi là đế vương ngay thôi ấy mà. :D
@canxda Một khi 5,8 " nó chỉ to hơn 4,7 inch 1 tý thôi thì ip7 chết thì đúng hơn, người ta mua S8 sẽ hay hơn. Không thôi thì mua 6s cụng đủ chơi rồi. Cần gì mua ip7 trong khi nó chả hơn gì 6s cả và tiết kiệm được khá tiền.
Báo bán 25trieu , thu hồi 2tr5 máy : Câu chuyện Note 7 vẫn còn đó.
daiza911
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phuongvh.apple Bác nói chuẩn, 2 ông lớn chẳng bao h đá đểu nhau thì thôi, thậm chí họ còn hợp tác và samsung còn lấy chính apple làm mục tiêu phấn đấu. Vậy mà ko hiểu sao 1 số thanh niên ở VN chúng ta như kiểu ăn phải bả chó xong cứ lao vào cắn bừa, mặc dù đéo có 1 tí hiểu biết gì, đéo hiểu là mấy ông lớn làm gì ảnh hưởng đến tiền ăn sáng của họ mà họ lại có 1 cái mối thù chuyền kiếp như vậy. Nhiều người họ phân vân giữa 2 thương hiệu và muốn vào đọc review đánh giá để tìm hiểu chi tiết cụ thể hơn thì toàn gặp mấy cái thằng ngu nhưng lại tỏ ra rất nguy hiểm, comment đại loại là " Máy dùng như L, rồi máy thế này thế kia nhưng mà lại đéo đưa ra đc 1 cái lí do giải thích vì sao lại như thế ". Đó là tình trạng thực tai của chúng ta ở hầu như mọi diễn đàn công nghệ VN. Các bác nên đánh giá và so sánh điểm mạnh điểm yếu của các hãng với nhau để những người tiêu dùng ít hiểu biết họ có thể tìm đc đúng thông tin và máy phù hợp với họ chứ đừng comment theo cái kiểu xàm L vô nghĩa, nói thật là rác VL. Các bác nói ng ta đôi khi có nghĩ đến mình ko. Thăng Tàu ghét thi ghét VL ra nhưng nói thật cũng ko giám chê bai nó vì nói thật chất lượng nó cũng chỉ sau mấy ông lớn. Mà nói chung ae có tiền hay ko có tiền cũng nên tảy chay thằng tàu đơn giản vì ghét thôi. Hiện đang dùng 1 em Oppo F1 về cảm nhận thì độ mượt thua xa Sam hay Apple, hay bị lỗi lặt vặt kiểu như đang dùng mất tiếng phải reset lại hoặc tự dựng ko bật đc đèn flash, vào xem nhật ký cuộc gọi đôi khi thao tác hơi loằng ngoằng, nói chung hay lỗi lặt vặt còn về chất lượng thì chưa thấy có vấn đề gì dùng đc gần 2 năm. Nói chung nếu mấy ĐT của Tàu thì tốt nhất nên cố thêm tí nữa mà mua máy của mấy hãng như HTC, LG, Sam, Sony, Táo vv....
@phuongvh.apple Có hàng tấn comment tệ hơn nữa ko thâý quote mà quote cái cmt này như thể ông là người hùng ấy vậy 😆
tomcat007
TÍCH CỰC
7 năm
@vtb center So sánh như vậy có thấy là khập khiễng k, cái điện thoại nó khác , con người khác sai lầm của con người có khi không có dịp sửa chữa được.
@tomcat007 Máy móc cũng từ con người mà ra, sai lầm máy móc vấp phải cũng do con người. Nếu như nó nổ chết người thì có đền lại người y như vậy không? Vậy thì cũng như sai lấm của con người thôi. Có câu "phóng hạ đồ đao lập địa thành phật" ý nghĩa của câu này là dù có giết người, phạm tội lớn đi nữa, khi biết ăn năn hối cải, làm lại từ đầu hành thiện tích đức thì cũng có thể thành Phật được. Ông phải cho người ta một cơ hội làm lại chứ không phải người ta phạm lỗi 1 lần rồi thì cứ nói mãi. các hãng xe hơi nó cũng gặp lỗi an toàn nó thu hồi rồi khắc phục và nó cũng tồn tại lâu dài đó thôi. SS cũng vậy, tuy có sự cố nổ "ở VN chưa thấy" nhưng nó cũng kịp thu hồi toàn bộ và khai tử cả một dòng sản phẩm đó thôi. Tại sao người nước ngoài họ hiểu và thông cảm vẫn tin dùng SS sao ở VN chưa ảnh hưởng gì mà lại anti cuồng nộ đến vậy? Nhớ là SS nó tạo việc làm cho gần 1 triệu người VN đấy nhé. Nếu không có nó thêm 1 triệu người nữa không vào Sài Gòn thì cũng ra Hà Nội kiếm việc làm đấy. Ghét mấy thành phần nhai lại chưa biết thế nào cứ vào phán với động thái thù địch. Họ là do apple thuê hay là có người nhà bị note 7 làm nổ chết??? Họ chưa từng dùng note 7 bao giờ.
Con này sẽ còn HOT cho đến khi Note 8, IP 8 ra mắt.
quyit84
TÍCH CỰC
7 năm
Chúc mừng nhà Sung

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019