Lại nói về tai nghe B&O kèm theo LG V20: chiếc tai nghe dành cho những người không muốn mua tai nghe

ND Minh Đức
6/4/2017 8:8Phản hồi: 428
428 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bai viết hay. Minh thì đang hài lòng vs em xiaomi . Khá ổn trong tam gia khoản 400k, đôi khi nghe vài bài nhac
Tai theo máy thì nghe cho vui chứ không ngon,
Mạnh NĐ
ĐẠI BÀNG
7 năm
so với akg của samsung thì sao nhỉ ?
E đọc tinhte nhiều rồi nhưng hôm nay thấy bài này mới đăng kí tài khoản để cmt. e k thể hiểu nổi tại sao lại có thể đăng 1 bài viết dở thế này. câu cú lủng củng, k chặt chẽ. e đọc qua nhiều bài đánh giá rồi và thấy các mod lạm dụng từ 1 cách quá đáng, bài nào cũng có các từ dùng lại khiến người đọc rất ngán, lỗi chính tả thì sai bét nhè, dùng từ bừa bãi mà không hiểu rõ nghĩa của từ. trong bài này lại dùng từ "vô hình chung" như các bài trước mà không biết sửa. trước khi đăng bài làm ơn hãy đọc lại mình đã viết cái gì. thêm nữa là cái từ "vui vẻ" mà các mod hay dùng, các anh lạm dụng 1 cách quá đáng và vô tội vạ mà không biết dùng đến từ đồng nghĩa và đặt vào câu cho phù hợp. chả lẽ các anh nói tiếng việt cả cuộc đời rồi mà không có được 1 trường từ vựng ra hồn, 1 cái nhìn tổng quát về bài viết? đó là quan điểm cá nhân của e về mặt viết báo.
Về khía cạnh công nghệ. cá nhân e thấy thật vớ vẩn khi tâng bốc tai nghe earpod như vậy. nên đổi tên bài viết thành so sánh tai nghe earpod và quadbeat. t 😃
KeNg0aiDao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@pguppgdn123321 Tôi chưa đọc comment của bác, cũng cùng ý giống bác. Post xong mới thấy bác giống ý tôi. Tóm lại 2 ta cảm thấy hối hận vì đã phí mất ít thời gian cho một bài viết dài, khắm, vô bổ bác nhỉ 😁
@pguppgdn123321 Chúng nó chủ đích làm vậy để lôi kéo mọi người vào comment, tăng traffic chứ có gì đâu. Ngay cả vụ viết sai chính tả cũng thế, cố ý hết. Toàn trò mèo cả.

Thực ra mấy chiêu này cũng có khía cạnh tích cực là kích thích sự tranh cãi, phản biện để lan tỏa kiến thức. Tuy nhiên ở bài này nếu lý tưởng thì 100% comment đều phải chửi đứa viết bài cơ, vẫn thấy nhiều ý kiến đồng tình là hiểu rồi, xong mnr 😁
elroy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@pguppgdn123321 Đây là diễn đàn không phải báo điện tử.
@elroy có là diễn đàn hay không cũng vậy. đã viết 1 bài đánh giá cho mọi người đọc thì làm ơn viết cho đàng hoàng giùm để mọi người đọc. đằng này lớn tòng ngòng rồi mà viết bài như đứa đang học lớp 7 vậy. dùng từ ngữ hết sức bừa bãi. không biết thì đừng dùng, muốn dùng thì chịu khó tìm hiểu. đừng lấy cái cớ "diễn đàn" để bạo biện cho sự kém cỏi.
hachito
ĐẠI BÀNG
7 năm
@KeNg0aiDao Tớ còn chả thèm đọc bài, vì quá hiểu kiểu ông này viết. Lướt xuống đọc comment còn hay hơn. :D
KeNg0aiDao
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phần mở bài của chú rất dài và khắm, làm cho người đọc chỉ muốn next qua chủ đề khác hoặc kéo thật nhanh xuống dưới xem phần kết nó như thế nào. Nhưng hóa ra phần kết nhạt còn hơn nước ốc.
Mình thì mới quất em senheiser 870 giá 1.700.000₫
@Vũ Đình Khiêm Mình mua tại h2shop.vn
Chinh2301
ĐẠI BÀNG
7 năm
b nào cần inb mình nha . 350k đúng hàng chuẩn fake mình hoàn tiền + tặng tai cho ae yên tâm .
17430710_1066617416776222_2143258465_o.jpg
kanawan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chinh2301 Hàng còn k em, chuẩn k?
Chipset 925
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác nào cho giúp địa chỉ HCM để quất 1 em Quadbeat hàng zin với.
Chinh2301
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chipset 925 chơi b&o lg v20 k bạn . mình ở tphcm đây 350k. tiện đường thì minh free ship 😁
@Chinh2301 Tai nghe bóc máy hả bạn, mình ở Âu Cơ - Hồng Lạc, 0905177288, bạn nt hay gọi nếu bán nhé.
topol1990
TÍCH CỰC
7 năm
không biết có ăn được huyền thoại theo máy như Sony Ericsson HPM-77 đi kèm ông hoàng nhạc số Sony Ericsson W995 không nhỉ?:rolleyes:
@topol1990 Công nhận con HPM-77 này ngon, nghe trên W995 bật Clear Audio lên quá ổn. Trước mình xài quá nhiều Sony Ericsson chỉ kết những cái tai nghe in-ear đi kèm máy của nó 😃
Đã thử cả chục cái tại từ vài chục đến vài triệu, 4-5 hãng tại nghe, cuối cùng thua con loa create 6161 5.1 ( ko nhớ rõ ) hết, từ lúc mua là e k bao giờ dùng tai nghe nghe nhạc nữa, loa create làm bất ngờ về chất lượng với giá, về chỉ muốn ôm nó đi ngủ.
@duongtrunghs So sánh như.....loa có mang đi đc k?
@anh.duong.218 mình thích thì ss thôi
NNK910
TÍCH CỰC
7 năm
Mình đánh giá khá cao về tai nghe zin của LG và apple. chất âm nghe đủ đáp ứng nhu cầu hàng ngày, và còn 1 loại tai nghe zin của hãng nữa. Mong mod tinhte sẽ viết 1 bài nói về tai nghe zin của dòng Lumia 950. đang sở hữu 1 em nhưng tai trâu nên k thể đưa ra ý kiến chính xác được so với 2 loại tai nghe của Apple và LG
quadbeat 3 tuned by akg vừa mua xong thì có bài này =)))
WP_20170406_23_11_10_Pro.jpg
Chipset 925
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Moc đẹp trai Cho chút cảm nhận đi bạn.
Chipset 925
ĐẠI BÀNG
7 năm
Làm sao kiểm tra được đúng hàng theo máy vậy bạn ? Đa số bán bên ngoài đều là hàng loại 1 và fake.
Chinh2301
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chipset 925 hàng nhà máy lg vn ra mà fake gì bác. k thì b kiếm 1 cái bóc máy ra rồi so sánh 😁
truong17989
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chipset 925 Chính tay mình làm ra thì có kiểm trứng được k bác 😁
Chipset 925
ĐẠI BÀNG
7 năm
@truong17989 Made in ... chẳng kiểm chứng được điều gì. Do mình có con LG G4 nên muốn 1 cái chính LG để đồng bộ. Đang sở hữu Mi Piston Iron Pro HD chưa ưng ý.
Rất cảm ơn bạn @ndminhduc đã có hẳn 1 bài viết về cái tai B&O của LG V20. Đây chính là thứ mình cần.
Tuy nhiên bạn vui lòng cho mình hỏi thêm chút:
Theo như mô tả của bạn thì tai B&O này thiên sáng hơn. Với những chiếc tai nghe dành cho điện thoại và tầm giá dưới 2 triệu mình thường mua Sennheiser và mình thấy là phần lớn Sennheiser cũng thiên sáng, bass rất vừa phải. Tất nhiên Sennheiser cũng có những dòng chú trọng vào bass để dành cho các khách hàng bass-head nhưng giá sẽ cao hơn và lại có ảnh hưởng nhiều đến Mid và Treble.

Vậy bạn có thể cho mình biết là liệu cái B&O của V20 có chất thiên sáng kiểu Sennheiser không? Và nếu trong trường hợp muốn âm thanh ấm hơn thì có cách nào không? Với 3 cái tai sennheiser hiện tại mình đang sở hữu thì mình chọn giải pháp là lắp thêm miếng mút mỏng (trừ con Sennheiser CX400 II của mình) thì cho ra kết quả tương đối ưng ý. Còn nếu trường hợp chất của B&O V20 mà ko khác hoặc ko khá hơn Sennheiser thì có lẽ mình sẽ cất trong hộp và chọn V20 chỉ vì yếu tố âm thanh cuối cùng đó là DAC.

1 điều cuối cùng là cái B&O V20 này có cần Burn-in để nhanh đạt được trạng thái tốt nhất hay không?

Cảm ơn bạn rất nhiều!
@phuongvh.apple Thật ra mình thấy con B&O nghe dễ chịu hơn Sen, bass nhẹ, thiên sáng nhưng con này thì lại thừa hưởng từ quadbeat nên chẳng hiểu ra sao nữa.
Mấy con tầm giá này thì đừng mất công burn in làm gì,
@phuongvh.apple Nếu bác chưa có V20 và thật sự thích nghe nhạc thì khuyên bác nên làm 1 con DAP chuyên nghe nhạc, chứ con V20 nghe thì hay hơn đt thôi, chưa ăn đc DAP xịn cùng tầm tiền đâu
@p.a.tuan úi, tớ thì lại đang có nhu cầu mua điện thoại thui vì cần 1 cái máy android để game cho sướng (hack trên appvn) với lại giả trí linh tinh.
Còn máy nghe nhạc thì tớ nghèo, chỉ có mỗi con FiiO X3 để bập bùng với cái loa ở nhà (tàm tạm thui) 😁
@phuongvh.apple Bạn hỏi mod này có vẻ không chuẩn vì mấy bài bạn này đánh giá tai nghe toàn thấy bị chê.
Mình từng dùng CX 215, HD 229 của Sen. Cảm nhận âm rõ ràng, tách biệt. Cx215 bass hơi yếu một chút nhưng nghe nhạc vàng vẫn hay. Mình không có Quad Beat, nhưng khi so với tai Earpods kèm theo Iphone 5 thì con Sen nghe hay hơn nhiều, đặc biệt khi nghe nhạc vàng. Đang nghe CX215 chuyển qua tai iphone cảm giác âm thanh nghe trên tai iphone không rõ ràng tách bạch. Mình đã thử con CX 400ii ngon hơn hẳn con CX 215 của mình. Đợt đi mua dại quá biết vậy mua luôn con CX 400ii có phải đỡ phí tiền nâng cấp tai nghe không 😃
@Do Xuan Tuong Cx400ii đối với mình nó là huyền thoại, đã mua ko biết bao nhiêu tai nghe đắt tiền nhưng vẫn ko hài lòng bằng em nó.
hoanghamburg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em xin có ý kiến là với các bài viết dài, các mod nên sử dụng cách viết magazine để cho bài đăng thú vị hơn và dễ tiếp nhận hơn.
Trân trọng
haingoc7x
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đa phần nghe nhạc chân thực chất lượng là nguồn file chuẩn đã,rồi tới máy phát dc file đó, sau cùng mới đến tai nghe, thiếu 1 cái ko thể hay dc,nếu mà khó tính, như tôi đã nghe là ko chỉnh gì cả, để nguyên file gốc, xuất line out, tất nhiên các bạn nên mua đồng bộ, và nên vào show room nghe thử, khi đó mới thấy, chất lượng cao nó đem lại nghiện, vì rất hay,ko ù ko mệt dù nghe trong thời gian dài
U Minh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bài viết lan man
langtudaik
TÍCH CỰC
7 năm
Đang dùng e B&O được tặng kèm khi mua v20 , nghe thật sướng 😁
Có ai muốn thử không? S8 AKG nghe nói giá trị 99$ , mình dx tặng vài cái
20170331_185220.jpg
superboyvc
TÍCH CỰC
7 năm
Cả bài kết nhất câu "Tai trâu thuộc về loài trâu" !
lvq17cm
TÍCH CỰC
7 năm
Âm thanh là khó viết nhất. Có quá nhiều điều thuộc về cảm xúc cá nhân hoặc tâm trạng chi phối.

Câu "biết đủ thì hạnh phúc" quá đúng với dân Audio ^^

Cứ mải miết với Dac, Amp, Headphone xịn soi bass, treble, âm trung, cao, độ cách âm, âm trường, âm vực, nhạc tính... Rồi lại bỏ quên cảm xúc.

Chợt một ngày 1 cô bé xinh xắn chia cho 1 bên tai earpod cùng nghe 1 bản Quick and Snow cũ rích rè rè lại thấy quá tuyệt ;)
Chửi Thuê
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ecaros Cân bằng để làm gì bạn ơi, để nghe chống điếc đúng ko, bass thì yếu ko nghe đc nhạc mạnh, hay cân bằng để thưởng thức âm nhạc, lần đầu tôi nghĩ có người dùng earpod để cảm nhận âm nhạc đấy 😃)
@ecaros cá nhân em thấy giống bác, earpod nghe k hay nhưng vẫn thấy thích hơn piston
thấy mọi người ca ngợi con piston lắm mà mình nghe k tiêu nổi
ecaros
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chửi Thuê Tôi thấy bạn loi ngoi lên đc cách cái đáy giếng 10 phân đã vội chê cái đáy giếng thì tôi thấy buồn cười thôi 😃) còn bass mạnh với nhạc mạnh để bị điếc như bạn thì tôi ko ham 😃)
lvq17cm
TÍCH CỰC
7 năm
@Chửi Thuê tôi không chê gì bạn cả, bạn tự suy nghĩ vậy thôi. Tôi cũng chả hiểu biết gì nhiều đâu. Nếu làm bạn hiểu nhầm thì xin lỗi nhé. Nói về âm thanh thì sẽ dễ xảy ra ý kiến trái chiều là điều dễ hiểu mà. Không sao cả

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019