Trải nghiệm Kawasaki Z900 ABS 2017: dễ lái, ít nóng, mượt mà; giá 288 triệu

levuongthinh
12/4/2017 9:11Phản hồi: 126
126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

truất vô đối
có em này phải kiếm e 1.7xm ngồi sau nó với hợp
có e này đi tán gán có "uy tín" hơn
toantddh9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác cho hỏi ngu tí.
Em thấy mấy xe thể thao phân khối tầm 150 đã phóng đc tầm 130_150km/h
400cc phi đc 200 hoen km/h
Mà 1000cc vánc chỉ đc tầm 300k/h
Thế thì cái cc ấy n tăng thì n đc những cái gì ạ
huydaika13
TÍCH CỰC
7 năm
@cumintotheface nếu so sánh về số xy lanh thì bạn phải xét ở cùng 1 loại động cơ, ai lại đi so sánh giữa 4 xylanh kiểu L với 3 lyxanh kiểu I bao giờ. ý mình nói cho số đông dễ hiểu , cùng 1 kiểu động cơ, càng nhiều xy lanh thì càng êm. ở các xe pkl phổ biến ở vn thì chủ yếu động cơ kiểu I, boxer trên xe máy thì có mỗi bmw . nếu xét kỹ thì 2 xylanh kiểu Inline với nhau vẫn sẽ khác nhau về mức độ rung động nếu độ lệch pha làm việc khác nhau. trên động cơ 4 xylanh inline thì càng khác nhau nữa, cho dù có cùng số xylanh, cùng kiểu sắp xếp xylanh nhưng khác thứ tự làm việc và pha thì rung động cũng khác
Hornet2012
TÍCH CỰC
7 năm
@huydaika13 Ko riêng gì bmw có động cơ kiểu boxer trên xe máy đâu. Honda cũng có đó.

Sent from my LG-H960 using Tapatalk
w810i
CAO CẤP
7 năm
@huydaika13 Ở VN thì boxer trên Honda còn nhiều hơn trên BMW nữa. 😁
@huydaika13 Bác không nói rõ, dễ gây hiểu nhầm nên em mới bảo bác chưa chính xác.
Vì chỉ bàn về vấn đề nhiều xy-lanh nên em không mang các vấn đề khác ra.
17-18 km/1 lít, ngốn xăng khủng nhỉ 😃
bishamoon
TÍCH CỰC
7 năm
Mình lại thấy nó lực hơn so với Z800!
IMG_6679.jpg
thtri74
CAO CẤP
7 năm
@bishamoon Cái bô mua ở đâu vậy pác... chỉ mình với, nghe bô zin chán quá 😔
Raphael
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thtri74 Cái đó là pô zin của Multistrada, lắp lên nhìn rất kỳ, thay pô thì lên hẳn pô đồ chơi chứ lắp pô zin của xe khác lên nhìn sao sao đó
bishamoon
TÍCH CỰC
7 năm
Xe nhập nguyên con từ Nhật giá phải khác xe nhập từ Thái, CB400 nó chỉ bán trong Nhật thôi chứ có thèm xk đâu
Ducati thường dùng nồi khô, với lại Kawa 4 xilanh, còn Ducati 795/Scambler 2 xilanh, bộ tản nhiệt của dòng Z cũng lớn hơn nữa.
Ra kiểm tra bugi xem màu có bị đen không, bị đen thì kiểm tra BXC.
Quan trọng là CB400 nhập nguyên con từ Nhật :p, như đám BMW motor đó, nhập từ Đức và Ducati nhập từ Ý đó, giá con nào cũng thấy gớm mà có ai kêu la gì đâu 😁.
Kawa mà sx xe ở Nhật sau đó nhập nguyên con qua VN thì giá cũng chả kém gì;).
GN150Z của Suz dáng cruiser mà có sẵn thùng đấy thôi.
Quá tuyệt chỉ còn rào cản cuối cùng mà chiếc z900 này phi qua ko nổi là vợ mình đành nhìn hình em nó mà nuốt nước bọt vào trong
toantddh9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thế mà hồi nhỏ em cứ tg xe 1000cc đi đx 1000km/h
Lớn lên tí thì biết k quá đx 3-400km/h nhưng không rõ là vì sao
phamtuanspkt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bishamoon Vòng tua lên cao thì chả liên quan j tới gia tốc nó phải lớn cả. Lên cao nhưng phải trong thời gian ngắn thì mới có gia tốc lớn. Và bánh xe có moment xoắn lớn nhất khi nó ở tốc độ chậm nhất thôi 😁
@phamtuanspkt Mình thấy cái này hơi vô lý vì nếu lực đạp không đổi (số lip không đổi) mình đạp nhanh hơn thì momen lực phải lớn hơn sao lại nhỏ đi đc nhỉ!?

Nếu bạn đúng thì khi khởi hành vô số 1 buông côn máy ở vòng tua 1500v/p xe nhíc lên đc cái là momen xoắn cao nhất vì tốc độ quay của máy là chậm nhất (gần bằng tốc độ máy để garangti ) và tốc độ xe cũng là chậm nhất!? vậy thông số nhà sản xuất ghi momen max tại 6500v/p hay 7000v/p là ghi bậy!?

leo dốc lại là câu chuyện khác!

PS: Câu hỏi chỉ mang tính mở rộng chia sử kiến thức.
phamtuanspkt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyendinhthi90 Ví dụ xe đạp nếu lực đạp k đổi thì sao bạn đạp nhanh hơn đc. Nếu đạp nhanh hơn là đã tăng lực đạp rồi. Phai giữ nguyên tốc độ đạp nên muốn leo dốc đc bắt buộc chuyển chuyển sang líp lớn ở bánh sau. Khi đó bánh sau sẽ quay chậm lại và xe sẽ dễ leo dốc hơn.
Còn nói về động cơ thì mô men xoắn cũng phải sinh ra từ công suất của động cơ thôi. Xe mới đề ba thì đốt có bao nhiêu xăng đâu thì công sinh ra được bao nhiêu. Và moment xoắn cũng phụ thuộc vào tốc độ quay nên nhà sản xuất mới đưa ra thông số momen xoắn max tại 1 vận tốc nhất định.
@phamtuanspkt Mình không nói cái xe đạp nữa vậy cho nó nhẹ đầu! Vì mình đang nói về động cơ 4 thì.

Như vậy momen xoắn tỉ lệ thuận vs tốc độ của máy?

Mình cũng chưa rõ vấn đề công suất vs momen xoắn có liên hệ gì không bạn hay anh em nào am hiểu về động cơ giải thích rõ hơn cho mình vs
Thinh coi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chạy Kawa thì cẩn thận về côn và bơm xăng hay toi bất tử.
aloha199x
TÍCH CỰC
7 năm
Trình mình kém chỉ chạy tới 80 đã chảy nc mắt.... nhìn mấy xe này chắc nài k nổi.
80 mà té thì cũng sml rồi 😆
huydaika13
TÍCH CỰC
7 năm
@aloha199x đi pkl thì phải đội fullface, khi đó bạn sẽ k bị chảy nước nữa 😁
e vẫn mơ con đù cá tì Xdivel thôi...
Hornet2012
TÍCH CỰC
7 năm
Chiếc honda cb400sf là xe nội địa Nhật, đúng nghĩa nồi đồng cối đá, làm cho dân Nhật sử dụng. Qua cmt của bác trên nói nó thừa hưởng công nghệ cuả xe đua GP, thấy nó thiệt là cao cấp luôn.

Sent from my LG-H960 using Tapatalk
Kaito kid.
TÍCH CỰC
7 năm
sao lên fb , rồi nhóm buôn bán xe thấy toàn rao moto pkl , đặc biệt z100o rất nhiều chạy có 1 2000 km xong bán , giq cũng thơm.đâu ra lắm thế ae nhỉ
huydaika13
TÍCH CỰC
7 năm
@Kaito kid. mua về k dùng thì bán , lượng người đi pkl cũng đông mà, rẽ thì xe nó cũ, giấy tờ tào lao
thong000000
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mấy bác cứ đánh giá làm e thất vọng quá e mới mua được tuần
IMG20180321142903.jpg
IMG20180322100710.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019