Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bose ra mắt dòng loa di động SoundLink Revolve: âm thanh 360 độ, Bluetooth, NFC, giá từ $250

Trung Dt
13/4/2017 15:8Phản hồi: 31
Bose ra mắt dòng loa di động SoundLink Revolve: âm thanh 360 độ, Bluetooth, NFC, giá từ $250
Bose vừa công bố thế hệ tiếp theo của dòng loa SoundLink mang tên gọi Revolve. Dòng sản phẩm này gồm hai phiên bản Revolve và Revolve+ mang thiết kế hình trụ tròn, hoàn thiện bằng nhôm và đem lại khả năng phát âm thanh ở mọi hướng 360 độ thông qua kết nối Bluetooth.

Mục tiêu của Bose khi tạo ra dòng loa Revolve chính là nhờ thành công của dòng SoundLink, trong đó phổ biến nhất phải kể đến dòng Mini bởi chất lượng âm thanh gây ấn tượng trong thiết kế loa nhỏ gọn. Để mang lại trải nghiệm tốt hơn, dòng Revolve mới được thiết kế để phát ra âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa. Thiết kế phần thân loa đồng đều, hệ thống điều khiển nằm ở phía trên thân loa. Phiên bản Revolve+ có thêm phần tay xách mang dáng vẻ thời trang và tiện lợi khi di chuyển.

Bose_SoundLink_Revolve_tinhte_5.jpg
Loa có tiêu chuẩn chống nước IPX4 dễ dàng sử dụng dưới trời mưa nhẹ hay khu vực bể bơi. Bose cũng thiết kế lỗ kết nối 1/4-20” để người dùng có thể gắn vào những monopod hay tripod máy ảnh, phù hợp để phát nhạc trong những buổi tiệc ngoài trời hay giữa khán phòng.

Revolve có kích thước 15,2 x 8,2 cm, nặng 0,66 kg với thời gian hoạt động khoảng 12 tiếng. Revolve+ có công suất lớn hơn nên kích thước cũng lớn hơn là 18,4 x 10,5 cm, nặng 0,9 kg và có thể phát nhạc khoảng 16 tiếng. Loa cũng tích hợp mic thoại để người dùng nghe gọi để sử dụng trợ lý ảo Siri hay Google Assistant. Cũng như một vài dòng loa SoundLink, Revolve cũng thông báo tình trạng kết nối đến những thiết bị nhất định thông qua trợ lý giọng nói tích hợp. Loa cũng có thể ghép nối với nhau thông qua ứng dụng trên di động để tạo hiệu ứng âm thanh stereo trái-phải, hoặt sử dụng chế độ Party Mode để kết hợp khả năng phát nhạc với nhiều loa cùng lúc. Loa được sạc qua đế sử dụng chân kết nối dạng tiếp xúc.

Bose Revolve có giá tham khảo khoảng 250 USD và Revolve+ có giá 350 USD. Cả hai sản phẩm có lựa chọn hai màu gồm đen (triple black) và xám (lux grey).

Bose_SoundLink_Revolve_tinhte_2.jpg Bose_SoundLink_Revolve_tinhte_4.jpg Bose_SoundLink_Revolve_tinhte_3.jpg Bose_SoundLink_Revolve_tinhte_1.jpg Bose_SoundLink_Revolve+_tinhte_3.jpg Bose_SoundLink_Revolve+_tinhte_2.jpg Bose_SoundLink_Revolve+_tinhte_5.jpg Bose_SoundLink_Revolve+_tinhte_4.jpg Bose_SoundLink_Revolve+_tinhte_1.jpg Bose_SoundLink_Revolve+_tinhte_6.jpg

Nguồn: Bose
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng


Unboxing 😃
trong đẹp quá
minoan
CAO CẤP
7 năm
ăn cắp ý tưởng samsung
thirteenx3
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minoan nói là ăn cắp ý tưởng thì tất cả đt đều ăn cắp ý tưởng lẫn nhau ak, vì form của nó như nhau :v, quan trọng là công nghệ loa thôi :p
@minoan Vậy trước SS chú em có biết có bao nhiêu loa dạng xách tay như thế ko!
Về loa thì Seeder nên ngậm miệng cho bớt nhục vì trong thế giới âm thanh SS chỉ là hàng tôm tép, đừng lên tiếng kẻo người ta bảo hỗn!
Beolit 12


Vifa Helsinki


Dali Katch

[​IMG]
@minoan Loa thì bác đừng mang ss vào đây, cái loa nó cần nhất là chất âm, chứ k phải màu mè hoa lá hẹ đâu. Như con jbl pulse nhìn cực đẹp nhưng nghe thua hẳn bose luôn.😃
@minoan Samsung có làm loa nữa hả?
@minoan Về loa cũng muốn dành phần hả a ss?Kiến thức ko có đừng nên cmt , có chê đi nữa, có dìm đi nữa thì ai cũng bit loa âm thanh của ss là tệ như hàng dỏm bên Tq ấy chứ chưa chắc bằng xaomi đâu
Ảnh bìa tưởng cái xô 😁
Sao thấy giống cái loa samsung tặng zậy nhỉ
P_20170218_181637.jpg
P_20170218_181709.jpg
@thanhtuando90 Mấy cái loa SS như c thôi bác.
sutimcon91
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giờ này còn chưa chuyển sang usb c.
Nhân tiện đánh giá nhanh và so sánh giữa 3 con :

Logitech Ue boom vs JbL charge 2+ với Bose Soundlink 2 . Cho những ai đang quan tâm

* Pin : Ueboom = 2+ > Bose SL 2

**Khi chơi nhạc ngoài trời :
Độ lớn : Ue boom > Charge 2 + > SL 2

***Độ lớn âm bass : Ueboom , khi ở nơi xa nhất ( khoảng 12 mét ) tiếng bass vẫn còn cảm nhận được . Tuy nhiên khi lại gần nghe thì tiếng Bass lùm bùm và bị bể Bass. Tiếp đến bose SL 2 , cuối cùng là Charge 2+

****Trong nhà theo mình thì :

Bose SL 2 = Charge 2+ > UE boom

***** Ứng dụng trên dt :

Ngon nhất là Ue boom ( cho bạn chỉnh EQ , update qua OTA ...)

Cùi nhất là App JBL charge 2+ éo có cái mịa gì hết

Nhìn chung : nếu các bạn cần một loa Bluetooth nhỏ gọn để nghe nhạc mức giá chấp nhận được , thỉnh thoảng mới cần nghe ở phạm vi rộng thì nên chọn JBL charge 2+ .


Ưu điểm : Nghe phạm vi hẹp , trong phòng ok ,bass mềm và sâu ( dành cho các bạn mê bass ) , pin trâu , kiểu dáng hiện đại , trống nước và giá mềm .

Nhược điểm : Nghe phạm vi quá rộng như ngoài trời thì mất bass ( mất ở đây là khi nghe ở xa bạn không nghe thấy tiếng bass trong bài nhạc đang phát )



Lưu ý :
Không nên mở max âm lượng đối với các loa công suất nhỏ kể cả loa Bluetooth

Thứ 2: mở càng lớn pin càng mau hết ,nhưng cũng khoảng 4 > 5 tiếng
@Trungakira3 Không biết so với mấy loa cùng tầm giá của Haman Kadon (không biết mình viết đúng tên không) thì hãng nào ngon hơn hả bạn.
Tiếc cho bose
Người ta bảo đàn gảy tai trâu, tai mình trâu nhưng nghe loa Bose vẫn thấy chi tiết từng âm vực.
Kinh Thế
ĐẠI BÀNG
7 năm
ngon hơn con SS cùi bắp rồi mà giá cũng same nha 😃
Larsen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giống cái cà mèn xách cơm 😆
Mà ko bik con revolve này hơn dc sl3 ko, chứ trc khi con này ra đời sl3 dc xem là king of speaker rùi😃
celebs
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenfenice Phải nói là king of Bose 's speaker thì mới chuẩn , soundlink 3 được cái to tiếng so với kích thước và pin trâu , còn chất âm trong tầm giá thì còn nhiều con khác nghe tốt hơn : HarmanKardon Go& Play mini , Infinity One , Riva X .
thaiiphap
ĐẠI BÀNG
7 năm
@celebs thế còn JBL xtreme với Marshall Kilburn thì sao hả bác? nghe nói loa di động của hãng vifa nghe cũng rất tốt
celebs
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thaiiphap JBL Extremme cũng rất đc , có điều hơi thừa bass và mở volume to quá sẽ bị méo tiếng , còn Marshall Killburn nghe đồn hay bị lỗi nguồn , thiết kế không đc portable cho lắm , mấy con loa của Vifa thì chất rồi , mỗi tội không cùng tầm giá .
thaiiphap
ĐẠI BÀNG
7 năm
@celebs bị lỗi nguồn là bị sao hả bác
leemindjan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Fan Bose đây. Nhà đang có cái Sounddock Portable, Soundlink Mini, QC35. Ghiền chất âm của Bose, mid trong trẻo, bass gọn. Những ai yêu cầu bass sâu hay treb cao vút thì ko hợp với Bose đâu nhe. Thiên hạ có câu: "No high, no low, it's Bose" mà.
@leemindjan nhiều quá có bán bớt để a em thưởng thức cùng không bạn ^^
Loa xấu quá, hao hao loa của samsung
krisscage
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn như cái gò mên đựng cơm
kusanghi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang xài e này cũng 360 độ có Airplay
Password : libratone zipp
IMG_3564.JPG
Em mê bose , nghe loa nào rồi phải vê lại bose thôi
zZkakasiZz
ĐẠI BÀNG
7 năm
revolve/revolve+ có $200/$300 thôi mà đâu mắc tới $350 đâu
khoa_nhi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cho mình hỏi giữa con Bose revolve này vs con Sony SRS XB41 thì con nào ngon hơn vậy mấy bác?
@khoa_nhi Bose nghe âm chất hơn, mình thích nghe mid ngọt, bass chắc he he,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019