Các bài trả lời ONE NO!

Thảo luận trong 'iPad (iPadOS)' bắt đầu bởi bk9sw, 16/4/17. Trả lời: 118, Xem: 35299.

  1. ONE NO!

    Tham gia:
    17/5/13
    Được thích:
    1,419
    Best Answers:
    0
    ONE NO!
    TÍCH CỰC
    Chắc Apple tính hết rồi, chủ yếu PR mảng hẫu mãi là chính. Thử nhẩm
    Xâc suất ipad 4 còn bảo hành tới lúc này chắc cỡ 10^-4. Cho hỏng trong lúc còn bảo hành 10^-2 nữa. Vậy khoảng 1 triệu cái mới có 1 cái đc đổi lên Air2
     
    1. htevn

      Tham gia:
      5/6/09
      Được thích:
      7,202
      Best Answers:
      1
      htevn
      VIP
      htevn
      @ONE NO! Thống kê bằng mồm hả bạn ơi? :D
       
    2. ONE NO!

      Tham gia:
      17/5/13
      Được thích:
      1,419
      Best Answers:
      0
      ONE NO!
      TÍCH CỰC
      ONE NO!
      @htevn mình dự đoán vậy thôi, nếu bạn học qua môn thống kê bạn sẽ thấy đa số các sản phẩm đều được tính phần trăm rủi ro rất kỹ càng. Thậm chí là một lô hàng lỗi bao nhiêu cái, rồi trong thời gian khách hàng sử dụng có khoảng bn % sản phẩm bị hư, rồi tính thời gian bảo hành sao cho cty có lợi nhất.
       
    3. impressive2000

      Tham gia:
      5/3/12
      Được thích:
      2,934
      Best Answers:
      0
      impressive2000
      CAO CẤP
      impressive2000
      @ONE NO! Vậy thằng ss ko chịu làm như vậy đi? Hay sp tệ quá, ko dám làm vậy
       
    4. Naga.Baamboo

      Tham gia:
      7/3/16
      Được thích:
      1,649
      Best Answers:
      0
      Naga.Baamboo
      CAO CẤP
      Naga.Baamboo
      @impressive2000 Đây thực chất là chiêu trò của Apple chứ iPad 4 giờ làm gì còn bảo hành để đổi? Samsung ko làm mấy trò dở hơi như Apple vì có ai dùng S5, S6 đến giờ mà còn bảo hành để được đổi thẳng lên S7 hay S8?
       
    5. vlcdng

      Tham gia:
      15/9/14
      Được thích:
      1,796
      Best Answers:
      0
      vlcdng
      TÍCH CỰC
      vlcdng
      @ONE NO! Cho mình hỏi bạn lấy số liệu ở đâu mà thống kê vậy
       
    6. ONE NO!

      Tham gia:
      17/5/13
      Được thích:
      1,419
      Best Answers:
      0
      ONE NO!
      TÍCH CỰC
      ONE NO!
      @vlcdng Bạn ko thấy mình ghi à, tìm sách xác xuất thống kê mà xem. Nhiều 5ruongf hợp họ lấy từ mấy bái toán kinh tế ra lắm. Không đơn giản là học xác xiâst cho vui đâu bạn
       
    7. ONE NO!

      Tham gia:
      17/5/13
      Được thích:
      1,419
      Best Answers:
      0
      ONE NO!
      TÍCH CỰC
      ONE NO!
      @impressive2000 Mình ghi là thử nhẩm, bạn nhìn kỹ đi. Thật tế con số sai sót này còn nhỏ hơn nhiều. Bạn không làm bên khâu kỹ thyât vs đọc qua sã xuất th8f không biết cũng đúng thôi. Mình đang nói apple chả liên qua gì đến thằng samsung bạn cũng lôi vào hài thật
       
    8. auductai

      Tham gia:
      8/7/09
      Được thích:
      152
      Best Answers:
      0
      auductai
      ĐẠI BÀNG
      auductai
      @Naga.Baamboo Ha ha ha. Giờ SS làm thật thì làm gì có còn ai dùng đâu mà đổi. Máy SS chết yểu sau 3 năm dùng rồi. Còn chuyện iPad 4 thì bạn mình mới mua đây nè. Bác không gặp thì không có nghĩa là không có nha. Chưa kể mua BH Apple care nữa.
       
    9. htevn

      Tham gia:
      5/6/09
      Được thích:
      7,202
      Best Answers:
      1
      htevn
      VIP
      htevn
      @ONE NO! Éc. Bạn nói như đúng rồi ấy.
       
    10. Naga.Baamboo

      Tham gia:
      7/3/16
      Được thích:
      1,649
      Best Answers:
      0
      Naga.Baamboo
      CAO CẤP
      Naga.Baamboo
      @auductai S5, S6 và S6E hiện tại vẫn còn nhiều người sử dụng nhé. Và cho dù Samsung có áp dụng thì cũng chẳng còn máy nào còn bảo hành để áp dụng cả. Bác ko thấy người dùng S5, S6 thì ko có nghĩa là ko có nhé. Mà con máy Samsung nào chết yểu sau 3 năm thế?
       
    11. Cupertino

      Tham gia:
      14/4/15
      Được thích:
      8,407
      Best Answers:
      0
      Cupertino
      VIP
      Cupertino
      @Naga.Baamboo Bởi vì nó chả bán gói apple care như apple lấy mẹ gì mà đc bảo hành 3 năm...hỏi khôn thế gấu tồ :D...oh làm mẹ gì có con samsung nào chết yểu sau 3 năm, tụi này xàm lông...mới ra chết luôn rồi làm gì tới 3 năm =))...
       
    12. Naga.Baamboo

      Tham gia:
      7/3/16
      Được thích:
      1,649
      Best Answers:
      0
      Naga.Baamboo
      CAO CẤP
      Naga.Baamboo
      @Cupertino Toàn là chiêu trò móc túi người dùng chứ có éo gì hay? Thử hỏi dc bao nhiêu người mua gói bảo hành đó? Nếu tự tin sản phẩm tốt sao ko bảo hành 3 năm như các hãng linh kiện máy tính luôn đi :)
       
    13. Cupertino

      Tham gia:
      14/4/15
      Được thích:
      8,407
      Best Answers:
      0
      Cupertino
      VIP
      Cupertino
      @Naga.Baamboo Thử hỏi thì tự trả lời đi :D...kg biết mà còn chém gió như đúng rồi =))...hồi giờ ng ta bảo hành 1 năm, 3 năm cho nó lỗ sặc họng ah...đúng là chiên gia kinh tế bàn chuyện sập cty là giỏi =))...
       
    14. Naga.Baamboo

      Tham gia:
      7/3/16
      Được thích:
      1,649
      Best Answers:
      0
      Naga.Baamboo
      CAO CẤP
      #103 Naga.Baamboo, 19/4/17
      Sửa lần cuối: 19/4/17
      Naga.Baamboo
      @Cupertino Trả lời ko được nên chơi chiêu à :D. Thường seeder kỳ cựu của Apple phải nắm rõ thông tin thì mới đi khóc lóc với người khác được chứ :D
       
      #103 Naga.Baamboo, 19/4/17
      Sửa lần cuối: 19/4/17
    15. Cupertino

      Tham gia:
      14/4/15
      Được thích:
      8,407
      Best Answers:
      0
      Cupertino
      VIP
      Cupertino
      @Naga.Baamboo Có gì không rõ. vấn đề lợi nhuận đó. Mà nghĩ sao so sánh linh kiện với thành phẩm =))...chú mày khôn quá cơ...
       
    16. Naga.Baamboo

      Tham gia:
      7/3/16
      Được thích:
      1,649
      Best Answers:
      0
      Naga.Baamboo
      CAO CẤP
      Naga.Baamboo
      @Cupertino Chú mày cũng khôn lắm đấy, anh đang nói về chính sách bảo hành. Còn nếu thích nói chuyện thành phẩm anh ví dụ cho nhóc biết nhé. Các hãng phím chuột tai nghe như Razer, Steel, Corsair ... vẫn đang có chính sách bảo hành đổi mới (nếu model cũ ngưng sản xuất sẽ được đổi thẳng lên model mới luôn đấy)
       
Đang tải...