Tinhte.vn - Hội Honda Future 125 (Fi lẫn không Fi)

blablabla15
20/4/2014 11:41Phản hồi: 4.009
4.009 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con Future II (đợt nhập thái ấy) nên đi NSD gì các bác? với đi nhớt gì nhỉ? xe mình đổ 50k xăng đi tầm 100km thôi 😔
v_tuan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Biệt Đội Cơm Sườn Xe bạn đi bao nhiêu km rồi ? Gần 40km/l Chắc ít bảo dưỡng nên hao xăng.
Nsd thì cứ sên DID nd mặt trời, nhớt thì tùy. Ktra thay bugi, lọc gió + vệ sinh Bxc lun
@Biệt Đội Cơm Sườn cùng câu hỏi
Các bác cho e hỏi thằng Fu fi 125 thay NSD DID thì nó thiếu 2 cục sên các bác ạ?
Nó 108 mắc trong khi DID Nhật chỉ có loại 106 thôi. Nối thêm vào thì thấy không an toàn lúc đi tốc độ cao.
Các pác chỉ e với
v_tuan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thanhst42 Do bạn mua loại 106 . Sao ko mua loai 112 mắc rồi về cắt bớt.
Hôm nay mình vế quê ở Bình Phước, quãng đường cả đi và về là 140km. (đồng hồ công tơ mét 68335 đến 68475)

Trước khi đi mình đổ xăng đầy bình, ngang cây sắt chỗ nắp bình
Đi về tới, mình đổ xăng lại, cũng ngay mức đó. Tất cả xăng đổ vào là 1.116l A92

Tính ra 140km chỉ tốn 1.116 l. Thôi để các bạn ngồi tính ra mức hao trên 1 lít :p

Mình đo thêm các chỉ số kí bánh xe trước 2.5kg, sau là 3.5kg. Đi 2 người tổng khoảng 125kg. tốc độ trung bình là 55km/h.

Bình thường ở nhà má đi chợ là cỡ cỡ 45-50km/l 😁

Xe mình là Future Neo 125 đời 2007, bình xăng con, nhớt shell AX5 1500km thay 1 lần.

Thực sự Future là 1 chiếc xe tiết kiệm xăng, nhưng tiết kiệm tới mức này thì mình cũng nể NSX thật. Trick của trò này là depa điềm đạm, khi xe lấy tốc độ đủ ở số 4, chỉ vặn nhẹ tay ga, độ mở tay ga chỉ khoảng 5% (từ lúc depa tới lúc ổn định), là cái xe nó giữ 55km/h hoài luôn

Mình nghĩ với trick đó, các xe FI đời sau này chắc còn tiết kiệm kinh dị hơn nữa.
sonic42
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Valkyrie 1991 Nếu fu mà mình đổ a95 thì có hạn chế hay sao ko bác
@sonic42 Mình cảm giác a95 xe bốc hơn xíu, chỉ 1 xíu, chừng vài %. Ngoài ra a95 cho ng dùng thêm niềm tin là xăng sạch hơn.
@Valkyrie 1991 như bác nói chắc 1 năm phải thay lọc gió và vệ sinh 1 lần nhỉ ? đợt trước khi em chưa thay lọc gió thì 50km/1 lít xăng, bây giờ chắc tầm 60, 65 km/1 lít xăng
minhut2222
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cổ xe nặng, chạy 30-40 mà nó đảo thấy rõ, vào cua thì đảo lắm mấy bạn. Do bạc đạn chén cổ hay do lốp vậy các bạn. Cảm ơn các bạn.
@minhut2222 À, HP hả bạn, Chiếc fu neo mình cũng qua đó và bây giờ mình rất hài lòng. Coi như giá họ làm đổi lại độ bền lâu dài vậy. Bạn coi nhiều chỗ, bên nào dc thì làm bên đó
minhut2222
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Valkyrie1991 bạn làm hết bao nhiêu lúa vậy bạn, nếu sáng qua sớm thì bao lâu vậy bạn, tại mình còn đi họv nữa nên chỉ đi đc buổi sáng.
@minhut2222 Hình như 500 tới 600k đó bạn, làm cũng 2 tới 3 tiếng
sexual9900
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minhut2222 Bác đi bảo dưõng cổ phốt (50k) hoặc kiểm tra xem có vênh càng không. Bác có thể đọc cmt của e ở trên để rõ thêm.
vkdnta
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phuộc mình nhớ nếu chỉ thay nhớt phuộc + làm ASB + chén cổ thì khoảng 3 trăm mấy thôi. Còn nếu xước ty thay ty thì sẽ mắc hơn, 1 cây ty là 300

Bro mua sên 112 mắt về cắt 4 mắt rồi gắn vô. Sên DID có bán nhiều loại mắt sên: 100, 102, 104, 106, 112, 130 mắt. Do sên 106 mắt nó thông dụng nên nó bán nhiều thôi. Cắt sên thì ok chứ tuyệt đối ko được nối sên. Nếu xe depart yếu thì thay dĩa 36 zin bằng dĩa 37
BM.KiT
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mọi người cho mình hỏi Future 125 FI chạy được 17km rồi thì nên chạy nhớt gì đây?
BM.KiT
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thienhagarison Vậy thì nên chọn nhớt hãng nào? xe trước giờ bố đi, nay nhường lại con, bố thì toàn dùng nhớt hãng.
@BM.KiT Cái này bạn nên xem thêm bên toppic thảo luận dầu nhớt. Bán tổng hợp gồm có shell ax7 4T cho xe số, ravenol, top 1, wolver, liqui moly bán tổng hợp, còn nhớt tổng hợp thì có mấy thằng này cũng ngon : liqui moly street race 5w40, mobil 1 racing 10w40, ravenol 10w40 fullsyn, repsol và motul 300v
@thienhagarison Motul 300v cho xe PKL b ơi @@ xài cũng đc nhưng hơi phí vì nó đắt quá @@
@BM.KiT Thì cứ Castroll Active , Motul 3100 Gold, top 1 Action... mấy loại quanh quanh 100k /1 chai là ok mà ! Chọn loại W40 ấy !
Có bác nào thay lốp cho e 125Fi 2017 chưa? E thấy xe to mà cặp lốp cùng với con Blaze, nhìn nó k cân đối, thêm nữa lên tốc độ cao cảm giác k đc chắc chắn, nó k bay xe nhưng e có cảm giác k đầm lắm !
Và nếu thay thì thay loại nào kích thước bao nhiêu là hợp lí để k bị chạm gầm và khung a!
E cảm ơn !
vkdnta
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Vi Công Định Thay bánh sau size 90/80-17 là đẹp, bánh trước để size zin cho nhẹ và dễ điều khiển
@vkdnta E tưởng đó là size cũ của lốp chứ!
@Vi Công Định lốp sau zin là 80/90-17 chứ nhỉ như mấy dòng wave 110 khác.

Hôm mình đi hội chợ VN chất lượng cao thấy Casumina có vài mẫu lốp nhìn ngầu lắm nhưng không rõ chất lượng thế nào.

Xe mình zin chạy lốp Vee Rubber, chayjn gần 3 năm giờ cũng sắp mòn rồi, theo các bác là cứ mua Vee Rubber chạy tiếp hay là chuyển qua Yokohama S350 nhỉ ?
vkdnta
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mycloud2010 Vỏ có ruột thì nên đi Inoue NR69, khá êm tuy nhiên do gai nhiều nên hơi dơ và dễ ăn đinh. Tuy nhiên ăn đinh hay ko thì cũng hên xui thôi.
@Vi Công Định bơm luôn em vỏ của ex 110-70-17. Xe mình đang ráp chả vấn đề gì
sonic42
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giờ em mới để ý thấy khi chạy tầm 30 thì kim đồng hồ nhảy tưng tưng là sao vậy nhỉ
@sonic42 Vớ vẩn dây công tơ mét sắp hẹo 😃
vietnhatcao
ĐẠI BÀNG
7 năm
chuẩn rồi. dòng này nó thế nhé. 20-30 km kim bị nhảy.
sonic42
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có khi nào lỏng dây ko nhỉ
vietnhatcao
ĐẠI BÀNG
7 năm
ko phải đâu, thấy mọi ng đều bị mà. Vẫn đi bt có sao đâu
sonic42
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietnhatcao Do tính em cầu toàn nên nhìn thấy nó ngộ ngộ 😆))
sexual9900
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chà. Post này vẫn còn sống đến giờ à.
E đọc qua đã lâu mà giờ mới xin phép vào đàm đạo cùng các bác.
Xe của e đời 2012, mua vào đúng ngày nói dối 1/4, đăng ký thì vào ngày sinh nhật 10/4. Đến nay là đưọc 5 năm 1 tháng 4 ngày và qua 45200km rồi.
Em thì cũng thuộc dạng biết đi và biết giữ xe. Không bao giờ đi ép số, dầu nhớt má phanh nhông xích bôi trơn đầy đủ. Dầu thì toàn Top1. Nói chung là em chăm nó như vợ em.
Không biết là có phải tại mua vào ngày nói dối hay không mà nó cũng hơi dối mình thật. Xe vừa dắt từ cửa hàng ra đi lên thì vào số 2 bị hú. Nhông xích thì 8k là phải thay. Bình điện đi đưọc 1 năm là chết hẳn. Đến 22km thì máy bắt đầu gõ lạch cạch cho đến giờ. Thôi để em viết theo mốc thời gian cho các bác tiện theo dõi.
- 1/4/2012: mua từ Head Honda ra với tổng chi phí 32tr bao giấy. Bản fi vành đúc, màu vàng nâu (bộ vành này là vành enkei tháo từ rsx sang vì hôm đó head hết bản vành đúc. Vành zin của fu là jieli). Vừa ra từ số 1 sang số 2 thấy máy hú chắc thua mỗi mấy chiếc 82 =))))

- 4/2013: bình điện chết hẳn và phải đạp nổ xe mặc dù là xe fi. Thay bình 4A mới.

-11/2013: xe đi đưọc 8k và phải thay bộ nhông xích Mạnh Quang. (Đĩa chưa thay).

Thời gian đó làm gần nhà đi ít nên không có gì đáng kể. Nói chung là trong quãng thời gian dưói 15k nó như xe mới nên không có gì đáng bàn. Sóng gió bắt đầu...

- 2/2015: e chuyển nhà và đi làm cách 20km. Lúc này xe đã đưọc 15k.

- 5/2015: xe đi đưọc 18k. thay đĩa phanh vì bố mưọn đi bị quẹt vênh. Lắp quả đĩa sao vàng của exciter 135 vào trông đẹp hơn hẳn đĩa zin. Hơn nữa nó đồng màu với xe. Thay xích cam DID 180k. Xích cam theo xe quá tồi. Rão quá nhanh. Bảo dưỡng cổ phốt vì vị rơ và đảo tay lái. lắp bộ chống trộm cho xe 550k.

- 6/2015: xe đi đưọc 19k. Thay bugi Denso Iridium 240k. Dàn áo bắt đầu hơi rung ở đầu đèn.

- 9/2015: xe đi được 23k. Thay cặp lốp Inoue mới. 600k. Thay bình Duramoto 5Ah 290k. (Bình cũ vẫn dùng đưọc nhưng thay to vì lắp chống trộm sợ nó hết 😆)
Xe bắt đầu có tiếc gõ lọc cọc ở garanty. Ga cao lên là mất. Tiếng này đưọc một bác thợ có kinh nghiệm cho biết là tiếng gõ từ tay biên. Bằng chứng bác ấy đưa ra là đã có một xe phải vào làm và cái cốt tay biên nó hình elip. Lời khuyên bác ấy đưa ra là cứ để thế đi khi nào gõ to quá thì đại tu luôn.
Có hiện tưọng lạ*. (Chú thích ở phần gần cuối ạ)

- 10/2015: xe đi được 25k. Thay cả dàn nhông xích đĩa DID 10 ly. Bộ này có đĩa sau là 36. (Thay vì hôm đó chúng nó khuyến mãi 😃))

- Từ đó có vẻ mọi thứ bất cập đều đã đưọc giải tỏa bớt. Xe đi ổn định chỉ việc bảo dưõng thưòng xuyên.

- 4/2016: một đèn demi bị cháy. Các bóng khác trên xe vẫn còn nguyên. Đã mua và thay hết các loại đèn đồng hồ và demi bằng bóng led trắng. Đèn đồng hồ zin vàng mà đến lúc ấy nó tối sầm rồi 😔

- 3/2017: vênh càng trước. Phải đi nắn. Xe đã đi được 45k.
Hiện trạng bây giờ:
Xe hoạt động bình thưòng. Vẫn bốc. Tiếng gõ lọc cọc vẫn thế và có chiều hưóng to thêm. Hiên tượng lạ từ 23k vẫn lâu lâu một lần. Hiện tưọng đó là khi đi tốc độ cao, tải nặng hoặc máy nóng thì đột nhiên xe bị ỳ lại. Lúc ấy nếu tiếp tục đi thì sẽ uống xăng như điên (cứ đi thế chắc phải cỡ 2.5l/100km) nhưng vẫn đi đưọc. Nếu đứng lại là máy tự chết. Đề không nổ. Đạp thì nhẹ hều như không hề có lực nén. Cách giải quyết tạm thời là đạp thật lực cho máy quay nhanh hơn bình thường, hoặc chạy lấy đà rồi vào số cho máy nổ xong đó kéo hết ga. tạm thời khắc phục và chạy tiếp. E đã hỏi nhiều nơi và được cho biết đó là do bị muội than phả vào làm kênh van. Có lẽ cũng đén lúc phải đi cạo khói rồi.
Phần đầu đèn vỏ kêu thậm tệ. Đã khắc phục bằng cách nhấc cái nắp màu đen chụp bên trên ra và đệm mút xốp vào.
Đèn pha, đèn xi nhan và đèn phanh vẫn còn sống nhăn sau 5 năm, mặc dù e đi đêm rất nhiều. (Cac đèn khác thay từ lúc nó đang sống nên k tính nhé).

Em đã tường trình xong rồi ạ. Bây giờ là ưu nhưọc điệm và kinh nghiệm của em.
* Ưu:
- Xe đầm.

- Xe cực êm. Nếu đi đúng số sẽ thêm cực bốc. (Một lần em đi thiên sơn ba vì, leo dốc cao số 2 thì thiếu, số 1 thì thừa nên em để số 1. Kéo gần hết ga chở hai vẫn đưọc gần 40km/h. Cái này e không nói điêu. Bác nào đi đường bằng đề số 1 nài hết ga sẽ được >40km/h).
Có trớn để số 4 đi trong khoảng 50-70km/h thì như bay. Chỉ nghe tiếng gió.

- Xe chỉ cần ngửi xăng để chạy. E chỉ đi A95. Hồi còn đi nxd zin thì đưọc tầm 75km/1l đưòng hỗn hợp. Thay nxd mới còn 70km/1l.

- yên to cốp to. Đi xa rất khỏe.

* Nhưọc:

Không biết có phải do xe e là một trong những lô xe đầu tiên hay không nhưng nó hơi nhiều lỗi vặt.
- côn hú
- bình yếu
- xích cam đểu
- nxd đểu nốt.
- đèn pha tối thui. Có lẽ là do cái chóa. Bên thái chóa đôi bên mình nó chế thành chóa đơn 1 bóng.
- cái ưu cũng là cái nhưọc. Xe bốc nhưng hộp số sắp xếp tỉ số khá thấp. Số 1 đã có thể chạy nhanh dẫn đến khả năng kéo tải không cao. Chạy đưòng bằng thì mưót nhưng đưòng gồ ghề hơi thọt. Mấy lần leo lề không có đà, để số 1 mà xung quanh nó nhìn mình tưỏng thằng này k biết đi xe, để số 4 kéo lên. =="

- máy móc lắm cái khó hiểu. Kêu vẫn kêu nhưng hơi vẫn khỏe, côn vẫn tốt. Hiện tưọng lạ vẫn xảy ra 😃)) Có lẽ đợi hôm nào đi đại tu tháo ra xem rồi mới rõ được.

---------- KẾT LUẬN ----------
Quan điểm của em thì Future 125 là một chiếc xe đáng mua vì tính thực dụng của nó. Thậm chí là trong xe phổ thông thì con này là đáng mua nhất. Kiểu dáng trung tính. Lúc đầu thì chán càng lâu càng thèm. Nếu cho e một lần chọn lại thì e sẽ vẫn chọn...wave 125i (phiên bản thái của fu) =))))))))
Một số nhưọc điểm trên xe em đã kể thì không biết đời mới nó thế nào. Còn như xe của em thì khắc phục hết thì đi rất ok. Em hành xác nó tháng nào cũng 1500 km mà vẫn chạy phà phà.
Và em khẳng đinh một số điều e nói trên kia mọi người có thể nghĩ là hoang đưòng, nhưng em cam đoan nó hoàn toàn là sự thật. Nếu không tin mời mọi người đi thử xe.

Hôm nào e đi đại tu e sẽ tiếp tục cập nhật về tình trạng máy móc lên tren này cho mọi người biết. Hẹn bác Cương Motor mấy lần mà toàn bận xong chả qua được bỏ bomb bác ý. Bác có thấy thì cho e xin lỗi bác nhé. :v
sexual9900
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietnhatcao À đấy là e quên k nhắc. Cái đó là e tính một mình vì e đi hầu hết là một mình. Còn tải nặng thì bác càng phải về số hợp lý. Tất nhiên là nếu nặng quá thì xe nào cũng ỳ cả thôi vì công suất và lực kéo xe có hạn. Việc ra vào số nó cũng tùy thuộc vào hoàn cảnh chạy xe cũng như ý muốn của ngưòi chạy. Nếu bác đi chậm tà tà 35km/h thì để số 4 cũng k sao nhưng ví dụ muốn tăng tốc thì phải về số ngay. Chứ cứ để số 4 mà kéo thì kiểu gì cũng lọc cà lọc cọc nghe xót lắm. Cái này không lý thuyết đc mà tùy hoàn cảnh chạy sao cho đúng bác ạ. 😆 Em nói cũng chỉ là ví dụ thôi mà. :v
Kiếm Ca
TÍCH CỰC
7 năm
@sexual9900 Đúng rồi. Được cái đi xe này đỡ vô trả số hơn xe ya, cứ tèn tèn 2-3 mà chạy, dừng 1, còn 4 hiếm khi (chỗ e him lam gần lotte mart, cầu kênh tẻ lúc nào cũng đông).
dangappser
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kiếm Ca Chính xác hơn 90km/h ở số 3 bác ạ! sáng e kéo thử lại 1 đoạn chưa hết ga đã gần 95 rồi,lên là lên ngọt luôn ko cần ngâm ga luôn á! Thề sai làm con hó

Gửi từ Lenovo A7010a48 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Kiếm Ca
TÍCH CỰC
7 năm
@dangappser Đã ta. Chỗ e ko có đường để kéo 80-90. Hiixx...q7 ra ng văn linh thì áo vàng me kinh lắm. Cho chạy 50 e kéo số 3 chừng 70-75 là thấy gằn, với cũng bị đông rồi lại phải giảm ngay, để lâu mất mấy xị cúng phí lắm
HTP@87
TÍCH CỰC
7 năm
Fu 125 đời 2016 giờ muốn gắn rổ được không anh em? Giá cả cao không? Tks
Các bác cho em hởi Fu 125 Fi mới bây giờ tổng thiệt hại lăn bánh là bao nhiêu ạ
@vietnhatcao Xe tôi Fu 2017 tôi chỉnh granti bình thường mà. Bạn nhìn từ bên sườn bên phải xe sang, nhìn qua khe cái miếng chắn bùn nhựa phía trên lốc máy đằng trước ấy. Sẽ thấy con vit có lò xo để chỉnh granti giống như loại phiên bản chế hòa khí. Granti lúc xuất xưởng họ để khá cao, nên khi dừng đèn đỏ, máy nổ nhanh rung cả đầu xe. Nhưng nếu xe mới thì nên cứ để nguyên granti khi xuất xưởng, sau 500km thay dầu và khi đó mới chỉnh lại granti thì máy nổ ngọt và xe đi êm hơn. Xe tôi hiện tại chạy hơn 900km rồi. Xăng dưới vạch đỏ 1 chút, chỉ đổ thêm 50k xăng A95 là đầy bình. Chạy đc 200km mới thấy tụt về dưới vạch đỏ. Đổ thêm 50k là lại đầy.
Tóm lại xe tôi đi trong thành phố, sau 500km đầu, thay dầu và chỉnh lại granti nhỏ đi. Giờ đổ 50k xăng A95 phải chạy đc tầm 190>200km mới phải đổ tiếp. Phải công nhận em Fu này ăn ít xăng thật. Tuy lúc dừng xe hay chạy chậm mà kéo ga lên nó không bốc ngay ở số 2,3,4 như bản chế hòa khí. Nhưng nếu về số hợp lý rồi mới kéo ga lên thì tôi thấy chạy nó cũng bốc ko khác gì bản chế hòa khí mấy. Ví dụ trước đi xe ko Fi, dừng đèn đỏ toàn để số 2 kéo ga lên, hoặc đang chạy chậm tăng ga lên không cần trả số. Khi chạy sang em này thì dừng đèn đỏ nên về số 1 để kéo lên, hoặc đang đi chậm mà tăng ga thì nên về số 3 hoặc 2 để kéo lên. Vì em Fu này khoảng cách tốc độ giữa các dải số khá rộng. Khác hẳn các loại xe số khác của Honda
sonic42
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuantrananh75 bác cho em hỏi xoay về hướng nào để chỉnh nhỏ lại vậy ạ
@sonic42 Bạn xoay theo chiều kim đồng hồ là granti nhỏ đi. Còn xoay ngược chiều kim đồng hồ là chỉnh garanti to lên. Nhưng nhớ chỉnh nhỏ vừa phải thôi! Chỉnh nhỏ quá là khi dừng hay bị chết máy đấy
@tuantrananh75 ga lăng ty để chuẩn như HDSD thì đi số mới nhẹ và ngọt
vietnhatcao
ĐẠI BÀNG
7 năm
ae đi con này vào số tốc độ ntn để ngọt nhất nhỉ? mãi mà e chưa thuần thục được
dangappser
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietnhatcao Vẫn vậy! Hên thì 1-->2 ngọt ! Còn xui thì nghe cái cụp 1 phát,đau hết cả lòng mề 😆

Gửi từ Lenovo A7010a48 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
xilero1088
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dangappser Xe mới chịu khó vô số. Odo tầm 7k sẻ rất mượt
vietnhatcao
ĐẠI BÀNG
7 năm
số 3 max thì mọi người đi được bao nhiêu? xe e thì qua 40 là rung rung nên phải qua 4 thì êm ru
xilero1088
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietnhatcao Mình k biết max của số 3 là bao nhiêu. Nhưng mình từng chạy số 3 ở tốc 70
dangappser
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietnhatcao Số 3 mình kéo lên 90 đc đúng như trên đồng hồ và thấy cũng ko rung lắm.Chắc do đường đẹp 😃

Gửi từ Lenovo A7010a48 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
xilero1088
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bé fu nhà e. 22k km rồi 20170429_190127.jpg
@xilero1088 bác mua ở đâu và giá bao nhiêu thế ạ. có quà cáp gì theo xe k ạ
xilero1088
ĐẠI BÀNG
7 năm
A e tư vấn phát. Xe e máy kêu quá. Biết máy có vấn đề lâu rồi nhưng k có time đi sửa. E thay nhớt 3 lần rồi. Cả 3 lần khi thay nhớt ra trong nhớt có mấy mảnh cao su màu đen. A e tư vấn giúp xe e bị bệnh gì vậy để khỏi bị thợ chặt chém
v_tuan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xilero1088 Chắc bể bánh tăng cam rồi.
xilero1088
ĐẠI BÀNG
7 năm
@v_tuan Thay gồm những bộ phận nào. Giá bao nhiêu. Để lâu có ảnh hưởng gì máy không bạn
v_tuan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xilero1088 Mình chưa thay nên ko biết.
vkdnta
ĐẠI BÀNG
7 năm
@v_tuan Bác v_tuan nếu ko còn nhu cầu thì để tui lại cặp phuộc Dream lùn 125 nhé 😁 Tui còn cặp phuộc Fu1 nếu có nhu cầu đổi thì pm luôn :D
HTP@87
TÍCH CỰC
7 năm
Anh em thay NSD hiệu nào ngon vậy?
bsoanhtt08
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xin anh em chi sẻ về tiếng hú giéo của fu 125 . xe e cứ số 2 kêu to kinh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019