Trên tay Galaxy S7 nhái, nhái cả hoá đơn Thế Giới Di Động

cuhiep
25/11/2016 9:29Phản hồi: 392
392 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dvl801199
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mua hàng cũ giờ nguy hiểm quá, Iphone giờ đang tràn lan hàng QSD đó, giá rẻ, nhưng mà chất lượng thì do mình tự kiểm chứng thôi, có thể 1 vài hôm đã phải BH, có khi được 1,2 năm, kiểu gì cũng đắng. Tốt nhất không có đủ $ thì cứ tiết kiệm thêm ít ngày rồi mua luôn máy mới cho lành.
karl2410
ĐẠI BÀNG
7 năm
Imei máy khác imei hộp và trên hóa đơn... vậy chưa chắc hộp và hóa đơn đã là fake rồi
Cũng có thể hóa đơn là thật có nghĩa là hóa đơn xịn còn máy thì với tôi nếu cần trên tay sẽ biết ngay nhất là phần mềm và màn hình của SS...vì tôi có tí hiểu biết về lĩnh vực này, còn bề ngoài thì có thể lầm😁. Để có được những tờ hóa đơn này không khó nếu bạn là dân kế toán chuyên nghiệp ( do các mối quan hệ và do chính các bác kế toán trong công ty bán khống dĩ nhiên là phạm pháp) VD tui chạy xe vào cây xăng đổ 50list rồi xin thêm 50 lít ghi thêm vào hóa đơn dĩ nhiên là ok thế là bác tài lời 50 tự do phù phép. Nhưng nếu có rơ trước hay "tay trong" thì chuyện xé 1 tò kèm theo 1 tờ trắng dĩ nhiên là được và hoàn toàn có thật (đấy gọi là mua bán hóa đơn GTGT nhưng với giá dĩ nhiên là cao rồi tùy theo mối và giá trị xuất của hàng hóa mà họ ăn chênh lệch). Nhất là đã vào mùa sổ sách kế toán như lúc này. Cuối năm mà lị biết bao việc phải chi thu và phù phép.....Nhưng ở đây chỉ giả về nội dung cấp phát thôi có nghĩa là không do đơn vị chủ quản phát hành tờ hóa đơn đó mà do người đang sở hữu ghi khống hay có thể sai mục đích.....Có trường hợp ngu đến nỗi hóa đơn ngành xăng dầu mà xuất cả tấn vải và gạo mới ghê. Ý kiến cá nhân thôi. heheheheh
Cứ hàng chính hãng mà fang cho chak
Cái hoá đơn nhiều khi là hàng thật, chứ không phải hàng nhái đâu ;) chỉ có điều cái đứa đưa hoá đơn nó ko nhận là của nó thôi
đây các bác tham khảo hàng y thật mấy ace gà mù kiểu gì chả ăn quả lừa
image.jpg
Thực ra các bác kiểm tra imei cũng không ăn thua đâu, Việt Nam mình giờ cũng đóng được imei xịn vào đt nhái rồi nhé, các bác check nó vẫn báo hàng chính hãng như thường, trước bạn mình bị dính con s6 nhái, đến khi vào chế độ Up phần mềm (Nhấn giữ đồng thời phím home và phím giảm âm lượng sau khi tắt hẳn máy) Nó mới lộ nguyên hình. Toàn chữ tàu và chip mediatek. 😁. Giờ bác nào không có kinh nghiệm mua máy thì tốt nhất là ra mấy trung tâm kiểu như TGDD mà mua hàng mới. Bất kỳ cái gì cũng nên mua hàng mới và chính hãng nếu là hàng công nghệ. Giờ em ko dám kinh doanh hàng cũ nữa rồi. Hãi!!!
atk234
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ghê quá, vậy cứ chính hãng mà phang.
ape
ĐẠI BÀNG
7 năm
Từ hồi S6 là đã có chiều này rồi!
thoiapple923
ĐẠI BÀNG
7 năm
bác nào muốn xem S7 Edge đài loan thì đây ạh
IMG_0005.JPG
otacon
TÍCH CỰC
7 năm
Chỉ lừa đc mấy con gà hoặc vì ham rẻ mà mờ mắt!
thoiapple923
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ham rẽ thì chịu thôi, cái gì cũng có giá của nó,


Sent from my iPhone using Tapatalk
v~ thiệt. unbo
Làm sao nhái đc rom và chất lượng chụp ảnh nhỉ. Chắp vá từ máy hư vỡ thì đúng hơn
Cái này vẫn còn non lắm. E cầm đồ nó còn lừa 2 chiếc S7 Edge. Cũng có hoá đơn tgdđ Check imei 6060 của SS nó còn kích hoạt được cả bảo hành.
Nhưng khi test Cam thì mờ căm hên e phát hiện
Hàng Đài Loan, mua mới 2,8 tr thôi
CongHieu2705
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy cái hàng Đài Loan này cầm phát biết ngay. Mình từng có thặng gạ bán máy này nhưng xem qua thì cái màn biết chắc không phải 2K.
Bán cho mấy bà cô văn phòng thì có dùng cả năm cũng có phân biệt được ếch đâu 😆))
Emboar
ĐẠI BÀNG
7 năm
sao không kiểm tra cái imei trên hóa đơn, có thể hóa đơn là thật thì sao ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019