Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HP ra mắt Spectre x360 - Laptop xoay 360 độ, mỏng nhẹ nhất thế giới

QuanNDD
19/4/2017 14:17Phản hồi: 65
HP ra mắt Spectre x360 - Laptop xoay 360 độ, mỏng nhẹ nhất thế giới
Tiếp nối thành công của mẫu Spectre, HP Việt Nam chính thức giới thiệu Spectre x360 và sản phẩm cũng tạo được ấn tượng bởi sự tinh tế, sáng tạo, thỏa mãn các yếu tố về kiểu dáng, công nghệ lẫn hiệu năng.

Đại diện HP cho biết đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ mỏng nhẹ nhất mà hãng từng thiết kế với độ mỏng 13,9 mm và chỉ nặng 1,32 kg. Điều này cũng đồng nghĩa bạn sẽ dễ dàng cầm giữ trên tay khi di chuyển giữa các phòng ban nơi công sở.

Spectre x360_tinhte.vn 1.jpg

Về thiết kế, Spectre x360 sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối, các chi tiết mạ crôm thể hiện sự tinh tế cùng những đường viền màu vàng đồng ở mỗi cạnh bên tạo điểm nhấn. Hệ thống bản lề mang lại cảm giác liền mạch khi xoay gập màn hình sử dụng ở dạng lều, đứng hay ở chế độ máy tính bảng.

Spectre x360_tinhte.vn 2.jpg


Một thay đổi dễ nhận thấy là HP đã áp dụng thiết kế viền màn hình siêu mỏng, không chỉ mang lại sự thanh thoát, hài hòa với tổng thể sản phẩm mà còn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, bàn phím cũng được hãng cải tiến mỏng hơn tới 78% so với thế hệ trước nhưng vẫn đảm bảo độ nảy và hành trình phím lý tưởng cho việc nhập liệu.

Spectre x360_tinhte.vn 3.jpg

Đi kèm là bút active stylus có thể nhận biết 1.024 mức cảm ứng lực khác nhau, kết hợp cùng bộ phần mềm Windows Ink được Microsoft thiết kế nhằm cải thiện sự tương tác giữa người và máy một cách tự nhiên hơn. Windows Ink gồm bộ 3 ứng dụng Sticky Notes, Sketchpad và Screen Sketch để người dùng thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể xem Spectre x360 như thể tờ giấy trắng để ghi lại những ý tưởng bất chợt, tạo mẫu đồ họa, tô màu hay thậm chí tạo lịch nhắc bằng cách viết trực tiếp lên màn hình.

Spectre x360_tinhte.vn 4.jpg

Việc kết hợp cùng thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh là Bang Olufsen, dòng sản phẩm mới của HP còn có khả năng tái tạo không gian âm thanh sâu và chi tiết hơn cho nhu cầu giải trí di động. Công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge cho phép sạc lại 50% dung lượng pin trong 30 phút và chỉ mất khoảng 1,5 giờ để sạc đầy 90% pin.

Spectre x360_tinhte.vn 5.jpg

Spectre x360 13-ac028TU hiện đã có mặt trên thị trường với giá 41,9 triệu đồng, do công ty Digiworld phân phối. Cấu hình phần cứng trang bị chip Kaby Lake Core i7-7500U, 8GB LPDDR3 bus 1.866 MHz, SSD 256GB NVMe giao tiếp M.2, màn hình IPS 13,3 inch chuẩn full HD, hệ điều hành Windows 10 Home và thời lượng dùng pin đến 13,4 tiếng.

HP EliteBook x360

Quảng cáo



Cũng trong khuôn khổ sự kiện, HP ra mắt mẫu EliteBook x360 dòng doanh nghiệp với thiết kế mỏng nhẹ mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn, độ bền theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL STD-810G.

Spectre x360_tinhte.vn 6.jpg
Thiết kế sản phẩm có nhiều nét tương đồng với mẫu Spectre x360 trên. Tuy nhiên điểm khác biệt là EliteBook dành riêng cho người dùng doanh nghiệp, không chỉ tối ưu cho công việc mà còn đạt yêu cầu cao về tính bảo mật, khả năng kết nối và quản trị để tránh các mối đe dọa an ninh dữ liệu của doanh nghiệp.

Spectre x360_tinhte.vn 8.jpg

Chẳng hạn công nghệ HP Sure Start có khả năng bảo vệ BIOS theo thời gian thực sẽ quét kiểm tra và phục hồi về trạng thái ban đầu nếu phát hiện bất kỳ sự thay đổi trái phép nào đó. HP Sure View kích hoạt chế độ riêng tư, giới hạn góc nhìn màn hình để tránh những ánh mắt tò mò của người ngồi bên cạnh. Trong khi công nghệ HP Client Security Suite hỗ trợ cơ chế xác thực đa yếu tố, tăng cường tính an toàn của tài khoản người dùng khi đăng nhập gấp nhiều lần so với chỉ dùng một yếu tố duy nhất.

Spectre x360_tinhte.vn 9.jpg

Máy còn hỗ trợ một số biện pháp phổ biến khác như camera hồng ngoại, cơ chế bảo mật dựa trên vân tay người dùng, chip TPM (Trusted Platform Module) đảm bảo xác thực phần cứng, chứng thực thẻ thông minh, v.. v..

Quảng cáo



EliteBook x360 hiện có 3 phiên bản cấu hình tầm trung đến cao cấp, giá tham khảo từ 36,49 triệu đồng cho đến 53,49 triệu đồng.

65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bogia00biet
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có 40tr bọ hihi 😆
laptop windows vẫn lạc lối trong mấy cái trò xoay , touch vô dụng nhỉ 😆
@qquocddatdk cái đấy chỉ có một số người như bác cố tình không chịu hiểu và chấp nhận thôi 😃

đấy là lí do vì sao doanh số mấy máy này vẫn như ccc hihi

chắc bác cũng là nạn nhân của mấy con máy qq này hả ?
@tobe2405 Em làm việc trên số liệu và dẫn chứng cụ thể bác ơi. Nói phét thì ai cũng có thể nói đc. Showroom em đang làm thì có tổng 4 cái laptop, trong đấy 3 cái là cảm ứng, trong 3 cái cảm ứng thì có 2 cái 360, chưa kể mấy showroom, trung tâm bảo hành và trụ sở chính của cty đó. nếu vậy em có thể nói đa số ng dùng thích xài dòng cảm ứng dc không bác? Nhưng KHÔNG, nhu cầu mỗi ng khác nhau, cái đa số ở cty em chưa chắc gì đã là đa số ở cty khác.
Vì thế nếu bác chưa có số liệu chính xác từ nguồn đáng tin cậy mà đã nói là đa số mọi ng dùng không cần đến cảm ứng thì chỉ là nói phét và đánh đồng quan điểm cá nhân lên người khác.
Và em không cho rằng em là nạn nhân đâu bác ơi. Việc sử dụng cảm ứng trên laptop em dùng hàng ngày, em cần nó. Nếu giờ em sử dụng 1 cái lap không có cảm ứng thì em cảm thấy bất tiện. Nếu như theo quan điểm cá nhân của bác thì những ng mua laptop không có cảm ứng là một nạn nhân?
Quan niệm sai lầm của nhiều ng là cứ nghĩ có cảm ứng là khỏi dùng chuột, bộ có xe máy rồi thì không đi bộ nữa ah? Chả lẻ vào nhà vệ sinh cũng phóng xe máy vào đó? Tùy lúc, tùy trường hợp, bác biết cách tận dụng thì nó là thế mạnh của bác.
Nhưng tóm lại thì có cảm ứng thì có ng cần có ng không.
Đừng nghĩ mình xài cảm ứng thì chê ng không xài cảm ứng lạc hậu, nạn nhận,... Và đừng nghĩ mình xài không cảm ứng là khôn hơn ng khác, chê ng xài cảm ứng ngờ u, nạn nhân,...khôn hơn ng ta thì đi làm cha thiên hạ đi, đừng mất thời gian ngồi bấm phím cmt.
@tobe2405 Thì vậy là phục vụ đa số còn gì, dùng cũng đc, ko cũng đc. Ko dùng hoặc ít dùng có cũng chết ai đâu. Tôi đag dùng 1 thinkpad T và 1 lai win 10 đây. Thỉnh thoảng dùng cũng thấy ổn.
@tobe2405 Bạn có ý tưởng ???
Larsen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giờ vẫn đang xài cái vaio cùi từ thời 2008, màn 15in, nặng gần 3kg. Nghe mấy cái mới vừa mỏng, vừa nhẹ, vừa đẹp, vừa mạnh, ham quá mà sao giá cao thế nhỉ
@Larsen vì nó là dòng doanh nghiệp nên đắt, cũng như dòng Z của Vaio vậy, giá chát hơn các dòng khác.
_WIN_
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Larsen Còn em cũng ham hố, bán thận đi sắm con xoay lật, cảm ứng sony vaio. Sau nửa năm sử dụng thì cắm dây HDMI vào TV coi như cái TVbox để xem phim. Ngầm ngùi đi mua con lap mới siêu dày HP để dùng cho cong việc. Và nếu có thể bán nốt quả thận thì mua hẳn mấy con surface ấy, chứ mua cái lap nửa mùa này em đảm bảo không bao giờ sử dụng đến cảm ứng luôn. Và máy mỏng, nhẹ đồng nghĩa với việc chạy cực nhanh nóng máy dẫn đến đơ máy, vỏ sau một thời gian ọp ẹp và rất dễ hỏng bản lề. Nên nếu mua laptop làm việc cứ chọn con nào thật dày, nhiều khe tản nhiệt và trâu bò mà dùng.
@_WIN_ lol surface mới là con nửa nạc nửa mỡ
_WIN_
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tobe2405 Nó vẫn là máy tính bảng, bàn phím rời hoàn toàn nên vẫn dùng đến cảm ứng. Con mình dùng là con trên avatar ấy. Đảm bảo không bao giờ dùng đến tính năng xoay lật để thành máy tính bảng luôn
minhbk
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sặc giá cao thía !
P/s: thui trung thành với con folio ,mỏng ,nhẹ,nhanh chán ‍♂️ so với nhu cầu hiện tại
đang dùng con dell vostro mua từ năm 2012. vừa rồi mua 1 con mac air của fpt về chỉ để ngắm, mở xem phim, lướt web 😁
Không biết có bị nóng như envy ko
kemmet
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vẫn con vaio I3 M370 đời đầu 😆 Vẫn chạy phà phà. Mới tự update ổ SSD, ram 8Gb và eGPU nên chạy trâu bò lắm 😃) Hơn khối con máy tính bây giờ
Razor11
CAO CẤP
7 năm
@kemmet Còn cái cpu vẫn sida 😃)
17benthuy
TÍCH CỰC
7 năm
mẫu xinh
omega911
TÍCH CỰC
7 năm
Vãi cả xoay 365 độ =))
nghoangtin
ĐẠI BÀNG
7 năm
@omega911 Đồng vãi.
@omega911 Bẻ ngược 365 độ rồi đem vứt luôn 😃
qtgalaxy
TÍCH CỰC
7 năm
chip U mà 0pstion lên hơn 5 trịch như @@ (chắc SSD 6T) 😁
Ngon !
sai sai
blackeye09
ĐẠI BÀNG
7 năm
ngon quá, mà cũng đắt quá 😔
Không liên quan! Xin hỏi các bác có biết app nào nhận dạng chữ viết tay tiếng việt trên Surface Pro 3 giống như Gboard của google không? Xin tư vấn ạ!
zozozo123
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dùng mấy con chip U k có thiện cảm gì luôn, chạy chậm vãi ra. Cái này chỉ dành cho dân văn phòng sang choảnh
2004bathong
ĐẠI BÀNG
7 năm
đang xài HP 13 Envy 2017, xài được ba tháng, màn hình hở sáng, đi bảo hành một tuần được gọi lên lấy về với câu nói đã thay màn, lên thấy lỗi còn nặng hơn ban đầu, giờ chờ mòn đít 10 ngày rồi không có linh kiện thay, chờ ship. PREMIUM SERVICE của HP đấy!
Messerklinge
ĐẠI BÀNG
7 năm
@2004bathong Thị trường giá rẻ thì chỉ thế thôi, bạn mong chờ gì. Không phải tự nhiên mà mấy con dell ins, vos, hp envy, probook build vớ vẩn thì bán đầy chính hãng ở VN, trong khi những dòng ngon lành như latitude, elitebook thì chả có mấy, toàn hàng xách tay.
2004bathong
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Messerklinge con mình giá chính hãng 25990, nếu nói rẽ nữa thì mình cũng chịu thua!
hnguyen213
ĐẠI BÀNG
7 năm
@2004bathong Giá này làm con thinkpad t4xx hay x250 hợp lý hơn đó.
itvanan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đọc tới cái bảng giá, thôi out ra nghỉ khoẻ 😕
V_P942
TÍCH CỰC
7 năm
e vẫn xài vaio e 5 năm đây các bác ơi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019