[Hình ảnh] Hệ điều hành Red Star 3 sử dụng tại Triều Tiên

ND Minh Đức
20/4/2017 9:35Phản hồi: 181
181 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vì hồi xưa Ủn xài Mac nên phải làm giống cho quen xài. Mà ghi tên Red Star sao icon và giao diện lại lấy màu Xanh Lá làm chủ đạo ta?? khó hiểu 😁

Bắt chước cũng khá, mà óc thẩm mỹ quá xấu (splash screen của trình soạn thảo văn bản nhìn như con nít làm)
fmu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lãnh tụ Kim ghét Mỹ mà thích xài đồ Mỹ nhỉ? 😃
Hình nền đẹp vồn. Save về dùng
zero131
TÍCH CỰC
7 năm
Đọc báo thân Mỹ nói chuyện TT =)) ai mà quen cán bộ quân đội có dịp sang thăm TT thì mới gọi là biết tương đối chính xác chứ còn báo chí thông tin hiện tại quá nửa là từ Mẽo 😆
aquarius1279
ĐẠI BÀNG
7 năm
nhớ trước đây đọc bài ở đâu viết là OS này do Kim đại đế làm ra 😁:D
ku_mizpro
ĐẠI BÀNG
7 năm




Hệ thống nhà cao tầng không người ở của Triều Tiên đây. Xây lên để lòe truyền thông nước ngoài thôi. Triều Tiên phát triển quá nên mọi hoạt động giao thông đều tập trung trong lòng đấy, đường phố thì vắng tanh như chùa Bà Đanh. không một cọng rác =))
bishamoon
TÍCH CỰC
7 năm
Tự sản xuất thì làm quái gì mà đủ, kiếm thử coi trên thế giới này có quốc gia nào không phải nhập lương thực, thực phẩm không? TT bị cấm vận thì làm quái gì có ngoại tệ mà nhập khẩu, mà cũng chả có ai bán cho nó cả vì cấm vận của Mỹ. Vãi cả nhập tên lửa hết date, TT cùi mía đến vậy thì Mỹ và HQ làm cỏ TT lâu rồi.

Vậy mà có nước éo nào đó ở HĐBA LHQ bô bô cái mồm nói Iraq có vũ khí huỷ diệt hàng loạt vậy? Cuối cùng mặc kệ chuyện HĐBA LHQ có chấp thuận hay không cũng đổ quân qua xâm lược luôn? Và đến hiện giờ cũng vẫn chưa bình định được Iraq :rolleyes:.
Iraq không bị Mỹ cấm vận và phá hoại cho kiệt quệ hàng chục năm thì Mỹ còn lâu mới dám bơi vô, ấy vậy mà khi Iraq yếu đến mức đó rồi mà Mỹ vẫn phải huy động cả chục nước mới dám vô đánh, quả là "cường" rất có phong thái "cường đạo".

Vãi cả từ Mẽo, Mẽo và HQ là chuyên gia sx tin đồn về TT đấy :p.
@bishamoon Thím làm gì nhảy dựng lên vậy? Thím ở TT qua đây du lịch hay sao mà xù lông lên với vài lời bình loạn của anh em tinhte thế??

Đúng rồi, Iraq ngày đó cùi mía mà Mỹ phải kéo đồng minh mới dám đánh, tại vì nó to mồm quá, mà liên quan đên vk hạt nhân thì nước nào đánh nó cũng phải cẩn thận chứ ko riêng gì Mỹ đâu thím à. Về nhắn với Ủn noi gương Sadam mà trốn lẹ đi.
tunmeister
ĐẠI BÀNG
7 năm
@duongtunglam A Chum thịt được anh Ủn thì đã thịt rồi chứ ko phải đợi đến lượt chú nói.
luong1994
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bishamoon Cái khôn ranh của tụi Mỹ là muốn chiến thắng mà ít thiệt hại nhất, thời gian bất ổn kéo dài càng lâu thì đối thủ sẽ tự chết trước khi mình ra tay, chỉ có mấy thằng ngu mới đánh nhau ào ào thôi. Chắc là chú mày thích đánh nhau ào ào để thể hiện ta đây mạnh ? Đúng là chỉ có con nít mới nghĩ vậy !
Iraq bây giờ ko bình định được là do chúng nó kém, ích kỷ, ko đoàn kết, thích giành phần của nhau, nhiều nước cũng là đồng minh của Mỹ nhưng nó vẫn sống ổn, sống tốt mặc dù về cơ bản thì không được "tự do" cho lắm.
Mỹ nó ko dám đụng tới Triều Tiên là vì ko đối đầu nổi với Trung Quốc và Nga nhé, 2 thằng đó chả ngu gì mà để Mỹ nó thôn tính TT (cũng như VN ngày xưa), nên dù TT nó cùi mía thì 2 ông lớn kia cũng ko để mất. Ngày xưa TT có cái mẹ gì mà sao Hàn có Mỹ giúp mà cũng ko thắng nổi ? Tự trả lời đi.
@luong1994 ngày xưa cũng vì cái bọn Tàu khựa muốn giữ cái đệm mút chặn US lại gần nên ép các cụ nhịn 30 năm, đến khi chịu hết nổi thì bye bye thiên triền nhắm thẳng SG mà tiến. Ko thì giờ 1/2 cái dân VN đang cắt tóc như anh Ủn + đói dơ xương.
@bishamoon Ahihi, Mĩ và liên quân ko muốn đánh TT bởi vì họ vẫn mong HQ và TT có thể về chung sống hoà bình, đang cố gắng thực hiện điều đó. Nếu điều đó xảy ra thì thiệt hại cho cả 2 bên là ít nhất. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, còn tiến độ thì khó nói. Một số nước mong điều đó xảy ra, ngược lại 1 số nước không thích điều đó. Giữ cho mình 1 thằng "Chí Phèo" bên cạnh, "Bá Kiến" sẽ có nhiều con bài trong tay hơn. Tất nhiên thằng Chí Phèo hiện tại đang có thái độ chống lệnh, anh Bá Kiến giờ cũng ko vui.
Vụ nhập tên lửa hết date thì ai cũng biết rồi, có vài vụ hải quan các quốc gia còn bắt được, nhưng Cuba thì kêu là bị mất trộm, tàu thì là tàu vô thừa nhận, cơ bản nhất là lộ trình hàng hải của nó hướng tới đâu thì ai cũng biết 😃. Những vụ thử tên lửa, đơn giản là con bài để TT xin viện trợ, chứ được bao nhiêu vụ thành công. Chưa kể còn vụ fake tên lửa thì báo đài cũng đưa rồi đó. Đã thử tên lửa, có tiềm lực thực sự thì fake làm gì? Thử bí mật còn ko ăn ai, đi công khai cho toàn thế giới làm chi.
Còn vụ nhập lương thực với vụ XIN lương thực là khác nhau. Cơ bản là có mấy quốc gia dân thì chết đói mà vẫn bắn tên lửa cà rầm đâu.

Vãi cả từ Mẽo, Mẽo và HQ là chuyên gia sx tin đồn về TT đấy => Vậy thì phải nghe ai? Nghe Tàu hay nghe Lào, Cam?
ngockiennq
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vậy bác
Vậy bác nhập tịch triều tiên đi. Tôi thấy việt nam rất hạnh phúc vì sáng đi làm, tối về dẫn gia đinh đi tản bộ hoặc xem tivi giải trí. Thế là hạnh phúc
seikara
TÍCH CỰC
7 năm
Đẹp quá, cho xin file gốc hình nền nào nào
Bảo.Ma
ĐẠI BÀNG
7 năm
nói về kỹ năng lập trình nhúng mà có khả năng hiểu biết về hệ điều hành thì sẽ viết đc phần mềm tự động hoá thiết bị thứ thật chứ không còn là loai nửa mùa. ví dụ đơn giản như thế nào gọi là tự động hoá thứ thật và tự động hoá nửa mùa .
quy trình trồng rau :
tự động hoá thứ thật là :
mỗi cây rau có một ngưỡng nhiệt độ, ph và độ ẩm trong không khí và đất phù hợp để phát triển tốt . việc cần làm là đo những điều đó và tưới tiêu cho nó đúng ngưỡng đó để hợp cho cây phát triển . để người làm thì quá bình thường ( không kể phải tốn một khoảng thời gian phổ cập kiến thức và thói quen lâu lâu lại quên ở người ) và tốn thời gian nên ta chuyển sang cho các thiết bị máy móc . các dàn board điều khiển nhúng thì chỉ có khả năng phản ánh tức thì và giới hạn bởi bộ nhớ trong cho nên không thể thông minh mà cho dù có làm đc thì chẵng nhẽ chúng ta để nguyên bộ máy đó chỉ để trồng một loại rau cho nên để thông minh hơn chỉ có cách là phải liên kết với máy tính có hệ điều hành . từ đó dàn board làm việc trực tiếp giảm tải được nhiều hơn trong việc xử lý tính toán chỉ còn lại việc thông báo lại số liệu và chạy theo những gì mà hệ điều hành bảo . đồng thời hệ điều hành sẽ có khả năng báo lại cho người chủ của máy móc đống dữ liệu về độ ph nhiệt độ độ ẩm đất không khí thời gian tưới hôm nay .
còn tự động hoá nửa mùa :
là cùng 1 dàn board và động cơ điện tưới nước như vậy thì chỉ có mỗi chức năng hẹn giờ đúng 12h tưới một lần 5h chiều tưới một lần , đo độ ph nhưng cũng chỉ mang tính chất nửa mùa vì phải trồng nhiều loại cây nên lúc nào cũng sai lệch quá lớn nên không làm cho cây có điều kiện tối ưu để sống và không đạt được năng suất như mong muốn.
mà linux hoặc mac thì có khả năng chạy quanh năm mà không sợ hỏng nói chung đơn giản chỉ nhiêu đó thôi. những nơi không làm chủ được công nghệ thường chỉ có khả năng học làm đc tự động nửa mùa ( nếu may mắn ) còn những nơi họ tự làm chủ đc thì làm được tự động hoá thứ thật cùng với 1 dàn máy móc như vậy ( dĩ nhiên đạt được điều này cũng bình thường với những nơi đó vì có rất nhiều người đã làm đc chỉ cho người đang học hoặc muốn làm ).
Mấy cái hình nền đẹp phết đấy
Theo như những thông tin mình tìm hiểu thì Triều Tiên có thu nhập cao hơn VN 1 bậc đấy, ko nghèo như ta vẫn tưởng đâu.
Hình nền cảh tượng nông trại ở Triều Tiên mang tên "On the horizon” => Có gì đó sai sai. 😁
Bảo.Ma
ĐẠI BÀNG
7 năm
vậy là bạn không hiểu rồi , khoa học hiện tại đã đạt ngưỡng đất nước người ta có thể sản xuất bất cứ cái gì trồng bất cứ cái gì nhờ vào máy móc trừ vài cái đặc biệt. còn tiền mà bạn nói nó không phải hình thái vận động đúng của xã hội mà chỉ là giải pháp cho thời đại hiện tại thôi . bạn biết vì sao các ngành công nghệ không bung lụa ra hết các giải pháp tự động hoá thay thế con người không ? vì đơn giản bị pháp luật ràng buộc thôi. nói chung là khoa học và pháp luật hiện tại đang cực kỳ mâu thuẫn với nhau. pháp luật đang là cục tạ kìm hãm khoa học. có những thứ công nghệ cực tốt đáng được phổ cập ra cuộc sống nhưng vì tiền nên nó đc cất đi và được lên lịch trình đưa ra cho nhân loại để kiếm chác lên theo thời gian đếm trên đơn vị vài chục năm .
huonglan89
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đẹp quá xá, nội địa hết.
Bảo.Ma
ĐẠI BÀNG
7 năm
tặng mọi người clip triều tiên nghèo đói , đói đến cỡ phần lớn nước trên thế giới đều không được như triều tiên .
toàn mấy nước mỹ từng thua =)) , người mỹ thù ai gớm
Bảo.Ma
ĐẠI BÀNG
7 năm
triều tiên nghèo đói mà công nghệ gì cũng có , đến cả công nghệ trồng rau sạch việt nam mới phát triển gần đây mà triều tiên đã có từ lâu
@Bảo.Ma Mình xác nhận cái này, mô hình trồng rau khí canh của trường ĐH Nông nghiệp I là xuất phát từ Triều Tiên, một người bạn hiện đang làm trưởng phòng khoai tây khí canh ở đây mình từng gặp khi anh ấy đi học nghiên cứu sinh ở HQ đã xác nhận là bên ấy mua công nghệ với giá 2k Trump từ chuyên gia Triều Tiên (siêu siêu rẻ) ;););)
Bảo.Ma
ĐẠI BÀNG
7 năm
thì những gì chúng ta ko tự làm được thì copy rồi về cải tiến lại là bình thường thôi, chủ yếu là tối ưu hoá cuộc sống của mọi người để mang lại hạnh phúc mọi người trong đất nước là đủ chứ để chứng tỏ mình giỏi hơn người thì thú thật điều đó quá vô vị và nhàm chán chẵng có gì gọi là hay ho cả. nhưng chạy theo đồng tiền thì nó lại ngược lại giá trị sống của nhân loại .😃😃
mấy bọn chê này chê kia về triều tiên thì thường là bọn gian thương treo đầu dê bán thịt chó , nó sợ xã hội phát triển thì sẽ ko có chỗ để nó làm hàng giả tiếp đc nữa 😁:cool:.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019