Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sennheiser hợp tác với Samsung mang tai nghe âm thanh 3D lên Android

Didu
24/4/2017 8:46Phản hồi: 38
Sennheiser hợp tác với Samsung mang tai nghe âm thanh 3D lên Android
CEO Andreas Sennheiser của hãng âm thanh Đức mới đây tiết lộ họ sẽ hợp tác với Samsung để mang công nghệ âm thanh 3D lên nền tảng Android sau khi đã ra mắt Ambeo Smart Surround cho riêng iPhone. Công nghệ âm thanh 3D bao gồm microphone để ghi lại âm thanh giống nhất cách chúng ta nghe bằng hai tai. Mỗi tai nghe Ambeo Smart Surround sẽ bao gồm hai microphone ở hai bên, ngay sát vị trí tai chúng ta.

Sennheiser cho biết họ sẽ cùng với Samsung để phát triển công nghệ âm thanh 3D cho Android. Theo Sennheiser, lý do là vì Android là nền tảng smartphone lớn nhất hiện nay, ngoài ra thì âm thanh 3D sẽ là trọng tâm chiến lược của họ khi mà thực tế ảo (VR) đang ngày càng cho thấy tầm quan trọng. Hiện chưa rõ khi nào tai nghe hỗ trợ âm thanh 3D đầu tiên cho Android sẽ được trình làng.
AMBEO_Smart_Surround_3.0.jpg
Tai nghe với công nghệ 3D cho iPhone. Hai microphone đặt ngay trên mỗi bên của tai nghe nhằm ghi lại âm thanh theo cách con người nghe với hai tai.

Nguồn: The Verge
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sam chơi mạnh mảng âm thanh nhỉ
NatvPa
TÍCH CỰC
7 năm
Mua akg làm gì nhỉ?
Thấy mn bán tai nghe zin ip 500k. K biết nghe hay k để mua 1 cái
@Akay Nhím Tai nghe ip là cục nhựa cứng nghe đau tai. Bạn ưu tiên chọn loại thân thiện với tai người. Loại chụp có nệm lót nếu nghe ở nhà. Còn tiện dụng in ear thì ưu tiên loại có lót silicon vừa hạn chế ồn, đưa âm thanh vào sâu và ko bị đau tai.
Bữa rồi bên Xuân Vũ khuyến mãi con in ear senheinser cx213 còn có 230k nghe tuyệt vời. Nay hết km về giá gốc rồi...
http://tainghe.com.vn/sennheiser-cx213.html
@luanth Bác có cái này rùi ak. Nghe ổn với ip k. E là thích kiểu bass mạnh.
@Akay Nhím nếu thực sự kiếm được 1 em zin nên quất ngay bác ạ, tai chuẩn theo hộp nghe luôn hay
@Akay Nhím Sen nó thiên về chất âm tinh tế, tái tạo âm thanh trong trẻo và chân thực, nghe rõ từng loại nhạc cụ trong bài hát và cảm nhận được nó nằm được ở đâu... nên khi lưu trữ nhạc ưu tiên nhạc chất lượng cao âm thanh ko bị dính lại do quá trình nén nhạc đã gọt mất đi những tần số cao nơi mà tai nghe này có khả năng thể hiện vượt trội hơn những thằng khác. Mình dùng với note 5 hỗ trợ nhạc 24 bit (bật uhq trong cài đặt) thì thấy mỹ mãn. Còn iphone chỉ hỗ trợ nhạc 16 bit với dung lượng lưu trữ hạn chế nên nghe nhạc mp3 128 như hiển nhiên thì mình ko rõ sẽ ra sao. Bạn ra Xuân Vũ thử xem ở đó nhiều tai nghe demo cứ chuẩn bị sẵn nhạc, ra đó có khu trải nghiệm cả trăm cái tai nghe xếp dài cứ cắm vào nghe thử thôi.
Steve Chu
TÍCH CỰC
7 năm
Hãng này thì tai nghe trất rồi.. 😁
Bây giờ cần 1 tai nghe tàm tạm dưới 500k thì nên mua loại gì ở đâu các bác tư vấn giúp ạ 😁
(Ko bị lỗi vặt, ko bị sau 1tgian tai nghe được tai ko nhé các bác)
@AmbitiousMan em mua xb50ap mất 799k tại xuân vũ bác ạ
@adagioleonard Ku em mua con xiaomi piston iron trên lazada khoe mà mình nghe thử thấy nhức tai nên lẳng lặng trả. Ko dám chê sợ em nó tuột mood
@adagioleonard http://loa.com.vn/Street Headphones Line.htm
hailikem
ĐẠI BÀNG
7 năm
@adagioleonard slr1488943383.jpg
Mẫu remax s6 không dây này 550k rất tốt trong tầm giá .
Bác tham khảo thử xem
GTT
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mua Harman Kardon rồi lại hợp tác với sennheiser, a nhiều tiền a thích thì a làm thôi 😁
@GTT Có thể là bản quyền của sen và thằng sen muốn đưa lên nhiều nền tảng hỗ trợ cái chuẩn nó định nghĩa. Muốn lên android thì thông qua samsung là chuẩn nhất vì thị phần lớn nhất và bản thân thằng samsung cũng cởi mở với công nghệ mới.
Leica vào đây lun thì sao nhỉ ?
Chắc cũng ba sàm thôi, hàng của Sam mà, phải hôn những thằng tay nhanh hơn não
Cái gì không làm được thì thâu tóm. Hay, chính sách "Tôn Tẩn Bàng Nguyên".
Xài Android cũng khổ, toàn ra sau iPhone!
Cái tai nghe 3D cho iPhnoe ra từ mùa quýt giờ mới dự định đưa lên Android! Đúng là hàng chợ sao bằng hàng cao cấp được ưu tiên!

[​IMG]
@QLNN Trong flagship android tui đã xài, âm thanh ss dở nhất (cả tay nghe lẫn loa ngoài), sao Sen chọn hợp tác với ss mà ko phải htc, lg, sony? (thg hiệu tàu chưa xài nên ko ý kiến)

Sen làm cho iphone trước vì lý do tương tự đó bạn
@QLNN iPhone bán đầy chợ đấy bạn, đừng nói là hàng siêu thị nha. Còn chưa hiểu cái âm thanh 3D làm gì? trong khi nghe nhạc ng ta cần sự yên tĩnh. còn đàm thoại thì cần lọc tạp âm thôi
Sam hợp tác thì chất âm dự là đi xuống, nghe không nổi?
Tôi cũng đến quỳ với mấy ông cuồng táo anti thì cũng vừa phải chứ.cứ có cái éo gì liên quan đến thằng Sam là dìm cho bằng được.miệng thì lúc nào cũng chê samfan
Sennheiser nghe rất ok nhưng hình như không có duyên hay sao ấy. Bao nhiêu lần đi thử toàn hàng shennheiser đầu tiên không, nghe rất hài lòng nhưng vòng vòng một hồi cũng xách thằng khác về nhà. Bữa nào lùng được giá phải nhất quyết đem mấy em về nhà sưu tầm.
Hix cách đây hơn 3 tháng thằng em đem về 1 cái cho rồi qcao 3d,4d gì đó dành cho ip nghe như ông mod này nói nè, á đù nghe nó tệ gì đâu, nhìn 2 cái mic rồi nào nghe như tự nhiên nhưng cuối cùng cái thằng bán mình cho tàu thì sẽ như thế thôi
ờ, phát triển cho android, nhưng hình thì cổng lightning
quỳ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019