FPT giới thiệu gói Internet tốc độ 1Gb/giây, triển khai từ 1/5 tại HN và TP.HCM

Didu
24/4/2017 4:28Phản hồi: 322
322 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

daicaa4
ĐẠI BÀNG
7 năm
Gói 1Gb cấp cho modem hay router nào ạ.khả năng chịu tải đc bao nhiêu máy.chứ gói to mà ko chịu tải đc nhiều máy thì cũng vất
@daicaa4 -----------------------------------------------------------------------

FPT Telecom chào Anh!

- Cám ơn anh quan tâm đến gói dịch vụ Internet tốc độ cao nhất của FPT Telecom.Gói SOC (gói 1Gbps) là gói dịch vụ Internet có tốc độ nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay mà FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ, với tốc độ lên tới 1 gigabit/giây. Dịch vụ này sử dụng công nghệ AON, mỗi khách hàng có một hạ tầng quang độc lập. Hạ tầng mạng LAN hỗ trợ kết nối 1Gbps nên cho phép người dùng tải xuống với tốc độ nhanh gấp 100 lần so với tốc độ Internet trung bình hiện có tại Việt Nam (Theo thống kê của Akamai thì tốc độ truy cập Internet trung bình tại Việt Nam vào cuối năm 2016 là 8,3Mbps).
- Thiết bị và ưu đãi dịch vụ Truyền hình FPT đi kèm:
+ Miễn phí Modem wifi 4 cổng (tối đa 3 modem);
+ Miễn phí Box Truyền hình (tối đa 3 HD Box);
+ Miễn phí tất cả các gói kênh (bao gồm VTVCab, K+,EPL..) . Gói phim truyện SVOD Fim+, SVOD Danet trên 3 bộ giải mã đầu tiên. Miễn phí tổng cộng 4 phim TVOD (Danet hoặc Fim+)/ tháng/ thuê bao. Toàn bộ các sự kiện trên Truyền hình FPT.
- Ngoài ra để biết thêm chi tiết cảm phiền anh liên hệ tổng đài 19006600 hoặc 18006000 ạ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

FPT Telecom chào anh, FPT Telecom đã nhận thông tin của anh về băng thông anh có thể sử dụng speedtest để đo kiểm ạ. Trân trọng!
nicolas_phan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@CSKH FPT TELECOM Thank. Mình đã từng xài dịch vụ bên bạn rồi. Test rồi đủ kiểu, ngay cả mượn cái máy đo cầm tay để đo luôn. Rồi gọi báo đủ kiểu, rồi cũng ko thấy ai xuống khắc phục. Sau đó mình cắt hợp đồng thì bị bắt đóng 300k để hủy cái hợp đồng. Mà khi hỏi thì bên bạn cũng trả lời rất lơ tơ mơ ko chịu nói rõ. Giờ thì mình sợ fpt rồi bạn. Đc lúc đầu thôi càng về sau càng tệ bạn à.
openincs
TÍCH CỰC
7 năm
@nicolas_phan FPT nó là thế, từ lúc thành lập đến giờ nó vẫn chỉ là công ty con buôn và làm dự án theo quan hệ, chưa bao giờ thật sự là công ty công nghệ đâu, hót thì đứa nào hót cũng hay lắm, nếu ông FPT nào định cãi thì hãy về hỏi từ mấy tay khai lập FPT đi xem khi nhảy vào ngành tài chính ngân hàng, nơi thực sự cần kỹ thuật đã thất bại thế nào từ xưa đến giờ rồi hẵng comment lại nhé.
Với tình trạng cá mập như hiện nay, thì giá chát lắm....
đúng ngu cổng lan trong là 1g phụ kiện đã là 1g
ĐỪNG dùng mạng fpt, hối hận đấy.
phuong_teo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái giề thế này :v
Screenshot_2017-04-24-20-59-22-922_com.android.chrome.png
thtri74
CAO CẤP
7 năm
Tin thằng FPT này bán nhà!!
Bị nó gạt mấy cái gói internet như rùa bò 😔
@thtri74 FPT Telecom chào anh ạ, FPT Telecom đã nhận thông tin của anh với mong muốn làm hài lòng khách hàng trong quá trình sử dụng nếu có trục trặc hoặc sự cố anh vui lòng inbox thông tin số điện thoại hoặc liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 toàn quốc ạ. Trân trọng !
Không có server nào cung cấp băng thông 1Gb cho người truy cập nên muốn tận dụng hết ra phải truy cập nhiều server, nghĩa là phải có nhiều người xài. Còn băng thông quốc tế thì tùy lúc thôi, nguyên tắc là phải phân phối băng thông giới hạn cho số lượng khách hàng vô hạn....
wanttolove
TÍCH CỰC
7 năm
Cái modem màu trắng ko râu của FPT xài wifi lag ko chơi game được. Kỹ thuật xuống bảo modem fpt cái nào cũng vậy anh ơi, a ráng cắm dây mạng xài nhé =))
@wanttolove FPT Telecom chào anh ạ, FPT Telecom đã nhận thông tin của anh với mong muốn làm hài lòng khách hàng trong quá trình sử dụng nếu có trục trặc hoặc sự cố anh vui lòng inbox thông tin số điện thoại hoặc liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 toàn quốc ạ. Trân trọng !
Vâng, băng thông trong nước.
Dr.BI
ĐẠI BÀNG
7 năm
Fpt có cái cục modem mặc định rất cùi. Chào thua wifi từ cục này.
jonyteo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thằng FPT này toàn vớ vẩn, lại ép khách hàng. Đang dùng mà k dùng nữa muốn tạm dừng mà nó cũng k cho tạm dừng, bắt đóng cọc tạm dừng. Đời lại có cái thể loại tạm dừng dịch vụ mà bắt đặt cọc, tiên sư bố chúng nó.
@jonyteo K nộp tiền nợ cước tự nó cắt ấy mà
@jonyteo Trước lỡ đky mạng fpt xài lag ảo vcl, gọi kỹ thuật thì kỹ thuật bảo tối anh tắt modem sáng anh mở lên xài. Không nói gì mang modem lên đại lý trả thì bị đòi 1 củ, không nộp thì doạ kiện. Không nói gì để modem lại và đi về.
Thái độ phục vụ và dịch vụ của fpt đều như *** cả.
thubom22
ĐẠI BÀNG
7 năm
Định ko cm nhưng có lời khuyên với số ít anh em chưa biết còn tin tưởng FPT là : tuyệt đối đừng tin vào quảng cáo của FPT.
Nói chung hồi mình vẫn còn ngây thơ nghe lời tư vấn lắp mạng fpt cho công ty & nhà của mình thì bị ăn hành quá đủ rồi.
Lúc chưa lắp thì săn đón ghê lắm, rồi lúc lắp xong rồi gọi lên hỗ trợ thì đá bóng đi loanh quanh, gọi kỹ thuật thì 2 ngày mới tới, tới xong khắc phục 2 ngày nữa rồi phán a theo dõi dùm e để e về nghiên cứu 😔.
@thubom22 FPT Telecom chào Anh!

FPT Telecom đã nhận thông tin của anh và rất xin lỗi anh khi chưa hài lòng. Khi có lỗi trong quá trình sử dụng cảm phiền anh vui lòng inbox số điện thoại sẽ có nhân viên liên hệ phục vụ.
Ngoài ra anh có thể liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 trên toàn quốc ạ.

Trân trọng!
hienlanh
TÍCH CỰC
7 năm
FPT đi quốc tế bị limit băng thông quốc tế chạy chậm còn hơn cable đồng, còn chơi chiêu lúc mới lắp đặt thì cho full tốc độ đi quốc tế để khách hàng test hả hê, sau 1 tuần mới âm thầm bóp chạy quốc tế như rùa, lắp cho công ty gói mấy triệu / tháng ăn củ hành còn bị bắt xài 1 năm không được cắt sớm cay như ăn ớt hiểm, lừa đảo khách hàng kinh khủng
@hienlanh FPT Telecom chào anh ạ, FPT Telecom đã nhận thông tin của anh với mong muốn làm hài lòng khách hàng trong quá trình sử dụng nếu có trục trặc hoặc sự cố anh vui lòng inbox thông tin số điện thoại hoặc liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 toàn quốc ạ. Trân trọng !
@hienlanh FPT Telecom chào Anh!

FPT Telecom đã nhận thông tin của anh và rất xin lỗi anh khi chưa hài lòng. Khi có lỗi trong quá trình sử dụng cảm phiền anh vui lòng inbox số điện thoại sẽ có nhân viên liên hệ phục vụ.
Ngoài ra anh có thể liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 trên toàn quốc ạ.

Trân trọng!
FPT Telecom chào anh ạ, FPT Telecom đã nhận thông tin của anh với mong muốn làm hài lòng khách hàng trong quá trình sử dụng nếu có trục trặc hoặc sự cố anh vui lòng inbox thông tin số điện thoại hoặc liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 toàn quốc ạ. Trân trọng !
kien22
TÍCH CỰC
7 năm
Hôm qua xem đo có được hơn 500M sao quảng cáo 1G. Kiểu này mệt lắm với quảng cáo
@kien22 FPT Telecom chào anh ạ, FPT Telecom đã nhận thông tin của anh, anh vui lòng inbox thông tin số điện thoại hoặc liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 toàn quốc ạ. Trân trọng !
FPT Telecom chào anh ạ, FPT Telecom đã nhận thông tin của anh với mong muốn làm hài lòng khách hàng trong quá trình sử dụng nếu có trục trặc hoặc sự cố anh vui lòng inbox thông tin số điện thoại hoặc liên hệ tổng đài 19006600 phục vụ 24/7 toàn quốc ạ. Trân trọng !
tranduymb
TÍCH CỰC
7 năm
Nhưng LAN của mình chỉ hỗ trợ 100Mbps

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019