Nhận xét nhanh về máy tính bàn Lenovo Think Center M81

nguyenvanchieu69
26/4/2017 5:4Phản hồi: 2
Nhận xét nhanh về máy tính bàn Lenovo Think Center M81
Máy tính cây Lenovo Think Center M81 là một dòng sản phẩm mới thay đổi về thiết kế của các sản phẩm máy tính bàn. Sẽ không còn sự lo ngại về việc những chiếc thùng máy tính to lớn chiếm diện tích nữa. Sản phẩm này được chia làm 2 model: 1 dạng đứng và 1 dạng nằm.




Bên trong máy, mọi khoảng không đều được tận dụng để máy có được thiết kế hoàn hảo nhất. Hệ thống tản nhiệt của máy bao gồm hai quạt. Quạt phía trước máy lấy không khí từ bên ngoài qua khe tản nhiệt, cùng với quạt thứ hai ngay tại vi trí CPU, tạo thành dòng không khí từ trước ra sau, giúp luôn có nhiệt độ hợp lí để hoạt động trơn tru.





Think Center M81 là dòng may tinh cu tầm trung nhỏ gọn của Lenovo. Nói nhỏ gọn nhưng anh chàng “nhỏ mà có võ” này lại mang trong mình sức mạnh không hề nhỏ. Được trang bị vi xử lí Core i5 mạnh mẽ, tần số cơ sơ 3.3 Ghz turbo tối đa 3.7 Ghz, bộ nhớ đệm 6MB Smart Cache, công nghệ in thạch bản 32nm, thích hợp với người dùng doanh nghiệp cũng như phù hợp cho lựa chọn PC gia đình.





Bo mạch chủ (Motherboard) của M81 là LGA1155 Socket, chipset Intel G61 Express, cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để dễ dạng nâng cấp. Được trang bị đến 4 khe cắm ram, 1 khe cắm PCI Express và hai khe PCI-E, có thể đáp ứng nhu cầu nâng cấp cả về sức mạnh đa nhiệm và khả năng đồ họa của máy. Tùy chọn card đồ họa rời cho phép người dùng sử dụng đến 4 màn hình cùng lúc, chắc chắn sẽ nâng cao đáng kể hiệu suất làm việc của bạn. Một máy hình mạnh thì không thể nhắc đem RAM khủng, được trang bị RAM lên tới 8GB giúp cho mọi ứng dụng chạy mượt và nhanh nhất có thể, với mức giá này thì rất khó để tìm được sản phẩm tương tự.





Khả năng hoạt động cũng được Lenovo nâng cấp đáng kể trên M81. Công nghệ Lenovo RapidBoot cho phép máy khởi động với thời gian dưới 24 giây. Ngoài ra, trình quản lí mật khẩu phần cứng, Trusted Platform Module 1.2, và khả năng bật tắt kết nối USB còn giúp toàn bộ dữ liệu của người dùng luôn được đảm bảo an toàn.

Quảng cáo






Hơn thế nữa, hiệu năng hoạt động về điện năng của M81 đạt 90% cùng các tiêu chuẩn quốc tế như Energy Star® 5.2, EPEAT® Gold, GREENGUARD®, Climate Savers®, giúp nó trở thành một chiếc máy rất thân thiện với môi trường.Think Center M81 là một may vi tinh hoạt động ổn định, hiệu năng cao, bảo mật tốt, thích hợp với cả người dùng doanh nghiệp, và học sinh sinh viên cũng như nhân viên văn phòng.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Máy để bàn càng dần càng ít người sử dụng
vậy chứ máy bàn vẫn chuộng vì mạnh và có thể thay đổi phụ tùng mà bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019