Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nếu Surface Phone ra mắt, nó cần sở hữu yếu tố gì để anh em mua nó?

Duy Luân
24/4/2017 22:17Phản hồi: 252
252 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cần chạy app destop trực tiếp trên ĐT luôn không cần bộ chuyển gì hết,
Mình thì nghĩ nó nên sở hữu yếu tố Xiaomi, rẻ cấu hình khủng.
phannamthang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thực ra cũng không cần gì nhiều lắm,100$ màn hình vô cực 4k, Ram 6G, Chip snap, 256G, Cam 40M . Bảo hành 1 đổi 1 5 năm quên nữa, phải chống nước, bụi chuẩn quân đội, không còn lâu mình mới mua nhé
Bình Peace
ĐẠI BÀNG
7 năm
CHạy được app là cái quan trọng

Mình có con 830, nói chung là ko có gì tệ về cấu hình và thiết kế, nhưng ko dùng được gì cả
tranhuyvh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Công ty mới triển khai Tool chăm sóc khách hàng liên kết với hệ thống bán hàng. Sếp kêu cài lên điện thoại nghiên cứu và trainging cho các quản lý nhà hàng. cuối cùng tool đó nó chỉ chạy trên IOS và Android, giờ 2 con điện thoại ra blackberry + 1 con Windows Phone Sếp nhìn chán luôn.
Buồn đời về chỗ ngồi tự kỷ.
toandiamond
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nếu Microsoft cố làm ra một chiếc điện thoại tốt như thế thì chính chiếc điện thoại đó sẽ là nhát dao đâm chí mạng vào các sản phẩm còn lại của mình. Một ý tưởng tốt nhưng không khôn ngoan. Hãy học tập apple chả có cái sản phẩm nào thay thế được cho nhau cả, mỗi cái có một chức năng và một nhiệm vụ riêng mà doanh số cứ tăng phà phà. Đã có máy Mac thì phải có iphone, đã có iphone thì phải có ipad bởi vì chúng cùng một hệ sinh thái không thể nào tách rời ra được.
Abyss666
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Lumisur Ipad pro vẫn chạy ios thôi, giờ mình muốn render hay chạy photoshop full hoặc đánh dota 2 thì làm ntn? Hoặc đơn giản nhất mình muốn dùng chuột thì làm ntn?
Giá rẻ là yếu tố duy nhất
qujl0p21
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình k phải dư giả gì lên cha MS với Sony chuyên ra bỏ con theo zai. Cũng từng dính 2 con đt của 2 hãng này cay đến lúc giàu thì mới để ý lại 😃
Sau vụ hứa rồi quên, deadline rồi lùi ngày update trên lu1520 để dài cổ đợi thì mình cạch, không bao giờ trở lại dù có mọi tính năng
Mình từng xài qua vài nhiều hệ điều trên điện thoại hành (tương đối phổ biến) như từ khi còn sinh viên thì Android, iOS đi làm thì vọc thêm BB10, WP.
Điện thoại và hệ điều hành thì chỉ là phương tiện để chạy app mà thôi, vậy nên cứ app chính chủ đầy đủ như Android và iOS thì mặc nhiên người dùng sẽ quay về sử dụng mà thôi.
Cứ nghĩ đến việc đang xài con WP cao cấp gần 10 củ mà facebook phải thông qua app web thì thôi chứ 😁
phucius
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mịa! Bỏ rơi người dùng, mình mua cho má cách đây 1 năm giờ ko có mấy app chạy được do các hãng thứ 3 update rồi thông báo không hỗ trợ. Ví dụ Facebook. Từ giờ xin kiếu!
Mình bỏ WP qua iOS vì app và game chứ nhìn chung system 2 đứa không khác j nhau.
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
Quan trọng nhất vẫn là kho ứng dụng. Thứ mà lâu nay có số lượng App vốn nghèo nàn cả về số lượng lẫn chất lượng 😃
Abyss666
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bút, contiuum xong chạy office full, chạy được một số exe nhẹ ( cỡ 1.5ghz là đủ )
Nếu nó chạy ios là em sẽ mua ngay không hối tiếc.
chỉ cần win 10 chạy ngon trên điện thoại thì điện thoại sẽ hấp dẫn và bán được nhiều
ThayVihayVui
ĐẠI BÀNG
7 năm
Windows mà lại phải đi cậy nhờ app Android nhưng nếu bạn nhìn vào chiến lược của Microsoft với thị trường di động thì sẽ thấy sự tương đồng. Hiện MS đang có rất nhiều app Android, mà đa phần lại là app xịn và được cập nhật rất nhanh (nhanh hơn cả bản cho Win 10) nên dùng chúng thay thế cho app Windows Store là chuyện rất hợp lý.
Theo mình, chưa chắc đã nhanh vì nhiều ứng dụng phải biện tập lại. Nếu không, app hay game tương thích được với winphone. Nguồn dev ít thì nhân lực làm việc gấp đôi mới cải thiện nổi
kankakyn
ĐẠI BÀNG
7 năm
ko cần cái gì độc đáo. chỉ cần đầy đủ app, game thông dụng. còn lại giữ nguyên như camera màn hình các thứ. mọi thứ đã tốt rồi
syncsync
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cá nhân mình cảm thấy do anh mảng dien thoại ko phải là mảng kinh doanh chính nên vẫn còn lơ là với mảng này thì phải, vẫn lưu luyến anh Msoft phone vì quả pin ngon, và win10. Bây giờ mà chạy đua hệ sinh thái như android thì khác nào đem tiền đổ xuống biển. Mình góp ý thế này mong bên anh Micro soft sẽ nhận dc nếu muốn cứu mảng điện thoại: Đối với máy nâng cao chất lượng lên 1 cách tốt nhất có thể trong tầm tiền, ví dụ : 1 cái máy cấu hình tối thiểu là ram 2G, màn hình, chip cao 1 chút, và quan trọng là focus cái cảm ứng nha, cảm ứng tệ lắm luôn. Phần apps thì một là đừng làm mấy ứng dụng tào lao, sử dụng riêng của mình, cái nào chất lượng cái đó, hai là tiếp thu ý kiến người dùng mà nâng cấp hệ sinh thái ứng dụng lên chứ đừng bỏ con giữa chợ. Cuối cùng thì dẹp luôn máy phone chạy window đi, thiết kế cái máy chạy android luôn đi cho lành, pin ngon + thuong hiệu Micro S thì khách hàng sẽ ko thể từ chối, tâm lý người việt vẫn còn Nokia... Lumina..đừng để mất hết là tiêu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019