E nói thật thế này: mấy cái xe phân khối lớn như pkl... mà bô zin thì nẹt hay không cũng nghe đã tai. Còn đm mấy cái thằng bô độ mà bình thường ko nẹt đã thấy ghét rồi chúng nó mà nẹt nữa ông chỉ muốn phi chiếc dép lào vào mặt luôn ý.
PS: GIẬT THÌ CŨNG CHẲNG GIẬT NHƯNG MÀ ỨC CHẾ LẮM
Nói chung là khi cưỡi lên con xe mình yêu thì thú tính mới bộc lộ được
Khi ra đường quốc lộ, đẩy tua lên cao (mũ full face) nghe âm thanh nó phấn khích lắm các bạn
Không khuyến khích nẹt pô nhé. Còn về đường làng thì em nhẹ nhàng lắm
Các bác nẹt thì kiếm chỗ hoang vắng không người mà nẹt, đi đường đông đang chú ý quan sát mà nghe cái đánh bụp giật mình lắm. Chưa kể còn có mấy cụ nửa đêm đi giữa thành phố nẹt tá lả, nhà nào ko lắp kính cách âm là không ngủ được.
Pô zin nó kêu trong giói hạn chấp nhận dc, mấy pố gắn pô độ xong kéo 1 dây ngta nghe ko khó chịu mới lạ. Hôm bữa mình vừa tặng 1 gậy vào đầu 1 bạn vừa chạy vừa nẹt lúc 12h trưa 😃
Tôi đi xe PKL có độ pô nhưng cũng không hiểu lắm nhiều ông đi cứ nẹt rầm rầm. Đã thấy 2 chiếc nẹt ầm ĩ 1 chiếc Z1000 SC project 1 chiếc RC390 Akrapovic; tôi không biết mấy người khác đi xe PKL để ý gì chứ đi trong phố máy nóng rất nhanh mà nẹt pô + k chạy nhanh thì nẹt chừng 2 lần là cảm biến nhiệt độ báo máy nóng liền. Tôi đi xe giữ rất kỹ lưỡng nên không bao giờ nẹt để tự nhiên cái máy nó nóng chơi cả. Máy với nhớt mau xuống.
Mình chọn: Nẹt pô khiến người khác giật mình, đúng hay sai?
Đúng
Vì nếu nẹt pô đột ngột thì đúng là làm người khác giật mình.
Vì vậy đó là một việc làm sai trái, không nên.
Lựa chọn của mình không có nghĩa là mình ủng hộ người nẹt pô đâu nhé.
Xe PKL nẹt pô thì e chưa dám nói nhưng xe mấy cái thằng <200cc thì đừng lắp mấy cái pô của PKL vào, nghe đau đầu nhức tai. Chỗ nhà e đường Láng, luôn luôn có những thằng như thế. Mỗi lần mấy thằng đi xe 2 thì và PKN lắp pô PKL nẹt pô là e chỉ muốn ném cái bọc rác vào đầu cho chết cụ nó luôn. Bức xúc lắm mấy bác ạ
Sai là sai thế nào?
Đầu tư bao nhiêu công sức, tiền bạc mới mua được cái xe, chưa kể độ điếc các kiểu, phải nẹt lên thì ngta mới biết mình đi pkl chứ. Mọi ng sẽ phải ngoái nhìn theo, mát cái mặt, ai té ngã thì đấy là do thần kinh yếu
:v
Tôi nói thế có đúng suy nghĩ của 1 số thành phần ko các ông? :]]
:v
Theo mình nghĩ thì sai hoàn toàn, chạy xe gây tiếng ồn lớn là ảnh hưởng đến những người xung quanh và nếu hành động nẹt pô làm người khác giật mình gặp tai nạn thì đúng là mình có lỗi rồi
po xe nhiều con phần khối lớn nghe trầm ấm gầm gừ mà có lực chứ đâu ra đường hay có mấy cha dân chơi nửa mùa nẹt po tạch tạch nghe giật mình chói tai. còn mấy con cùi ghẻ lắp po chế gì đó thì khỏi bàn , một đám vô học
Mình nghĩ nẹt pô không sai, nhưng nẹt pô để người khác giật mình thì tức là nẹt pô phát ra âm thanh lớn, mà như vậy thì làm người nghe rất khó chịu, mình nghĩ nó như kiểu làm mất trật tự nơi công cộng ấy, như bữa đi đường gặp ôn kia độ pô, nẹt ầm ầm lúc kẹt xe, chỉ muốn tháo cái baga chọi cmnl
e thấy xe PKL bản thân tiếng pô đã to sẵn r, nên chạy từ xa tới ngta đã nghe r, nên việc giật mình cũng ít khi xảy ra. e thấy cần lên án hơn hết là mấy ông xe tải gắn còi to ấy. e đi xe cũng thuộc dạng chắc tay, mà hôm trước đi bên cạnh bị bíp 1 phát mà giật cmn nảy. haizzzz
Nẹt pô sẽ làm người khác giật mình. Có 1 số người, phần lớn là phụ nữ, sẽ đột ngột tấp xe về phía tay phải. Xe phía sau ko tránh kịp nên xảy ra tai nạn. Còn thằng nẹt pô ko vấn đề gì, tiếp tục phóng lên như ko có chuyện gì liên quan đến mình.
Nên nhớ, ở các nước phát triển, di chuyển bằng ô tô là chính nên có nẹt cũng ko ảnh hưởng gì nhiều. Còn những người đi xe máy thì cũng đội fullface hay ít nhất cũng mũ 3/4 nên hạn chế dc tiếng ồn. Ở VN mà các ông cưỡi pkl cứ ùn ùn kiểu đó thì khổ sở cho phụ nữ, trẻ nhỏ và người già. Tai nạn mà xảy ra thì các ông có đứng lại đâu, có ai phạt dc cái thằng nẹt pô, ko khéo người giật mình còn bị phạt cái tội thay đổi làn đường đột ngột và ko có tín hiệu đèn báo.
Thôi nhé các ông pkl. Thôi luôn cái topic này vì chuyện này có gì đâu mà phải bàn nữa.
Tham gia giao thông mà gây ảnh hưởng đến người khác đã là sai rồi.
Người chạy pkl mà nẹt pô là sai. Nẹt pô lúc đang đông xe hoặc khu dân cư buổi trưa hoặc buổi khuya lại càng sai.
Tuy nhiên xe trên 400cc mà đi pô zin thì tốt nhất là chạy dưới 60km/h chứ bấm còi đợi tới lúc người ta nghe được không biết mình còn xử lý kịp hay không.
Xe gắn pô độ, chạy số thấp, tua cao, tiếng dĩ nhiên phải to. Còn bác nào bảo chạy pkl cắt côn bóp còi để đỡ ảnh hưởng làm phiền người khác thì em xin quỳ! =))
Chiếc Toyota Vios nó nhỏ tiếng pô không có nghĩa là mình phải gắn ống giảm thanh cho Lamborghini Gallardo. Còn bác nào bảo đường VN không phù hợp thì vâng, mừng cho bác đã mua dc Vios! 😃
Mod áy náy vụ làm người phụ nữ giật mình là một hành động đáng hoang nghênh. Chạy xe nào cũng vậy, có ý thức thì không ai trách đâu!