Acer Switch 5: tablet Windows 2-in-1, 12", làm mát bằng chất lỏng, không quạt, vân tay, Stylus

TDNC
28/4/2017 3:48Phản hồi: 35
Acer Switch 5: tablet Windows 2-in-1, 12", làm mát bằng chất lỏng, không quạt, vân tay, Stylus
Hãng Acer hôm nay ra mắt hai chiếc tablet 2-trong-1 mang tên Switch 5Switch 3. Switch 5 thuộc hàng cao cấp, giá từ 799 USD, sử dụng thiết kế không cần quạt, làm mát bằng chất lỏng, màn hình 12" độ phân giải cao còn Switch 3 thuộc hàng trung cấp với giá từ 399 Euro, dùng quạt tản nhiệt, cấu hình thấp hơn nhưng vẫn mang hình hài là một chiếc tablet lai laptop với chân chống dựng đứng máy và bàn phím rời gắn ngoài.


Switch 5 có cảm biến vân tay tích hợp trong nút Home, có cả Windows Hello dùng để mở khóa và đăng nhập nhanh vào máy tính. Màn hình IPS cảm ứng có kích thước 12", độ phân giải 2.160 x 1.440, được bán kèm với bút cảm ứng Acer Active Stylus có 1.024 cấp độ nhấn để tạo ra những nét vẽ có độ trung thực cao. Mặt sau của tablet có chân chống dùng để dựng đứng máy. Cho phép người dùng có thể thao tác điều chỉnh góc nghiêng chỉ bằng một tay. Acer chưa công bố bảng cấu hình đầy đủ nhưng cho biết máy dùng CPU Core i5 hoặc i7 thế hệ 7, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 và thời lượng pin đạt 10,5 tiếng.

acer-switch-5-2.jpg
Bên cạnh đó, bản Switch 3 có giá bán rẻ hơn phân nửa do cấu hình thấp hơn nhưng vẫn có chân chống, bàn phím rời (nhưng không có đèn nền như của Switch 5), bút cảm ứng. Switch 3 dùng quạt tản nhiệt chứ không có tản nhiệt bằng chất lỏng, màn hình IPS cảm ứng 12,2" độ phân giải 1.920 x 1.200, pin 8 tiếng và dùng CPU Pentium hoặc Celeron.

Cả hai máy đều có camera trước 720p, một cổng USB-C và một cổng USB-A. Acer sẽ bắt đầu bán Switch 5 và Switch 3 tại Mỹ từ tháng 6 tới.

acer-switch-5-1.jpg


acer-switch-5-3.jpg

Theo The Verge
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xấu quá
Triton 700 hơn Y720 ko nhỉ?
@cosmos47 Nhầm topic rồi bác
Triton 700 ở bên kia cơ
duythanh90
TÍCH CỰC
7 năm
Trông cũng khá đẹp đấy chứ 😁 gần giống surface mà giá là quá hợp lý :D
Surface thì thiết kế đẹp hơn, có card rời và có màn hình phân giải cao hơn :D
haajubui
TÍCH CỰC
7 năm
20170428_141824.jpg Switch 5 hơn mình mỗi cảm biến vân tay :oops:
haajubui
TÍCH CỰC
7 năm
@minhqp107
Switch Alpha 12 bạn ơi
minhqp107
TÍCH CỰC
7 năm
@haajubui E chưa nghe thấy dòng này bh, để đọc thử coi. Tks bác!
zonzongl
TÍCH CỰC
7 năm
@haajubui con gì đây bác nhỉ?
haajubui
TÍCH CỰC
7 năm
@zonzongl Tên đầy đủ: Acer Switch Alpha 12
BBW
TÍCH CỰC
7 năm
không bao giờ mua acer, ngày xưa bị lừa 1 lần rồi
mình thấy ok mà, thay cho laptop luôn
aviator93
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thật sự thì em khuyên các bác đừng nên mua máy của acer. Em vừa phải thay 1 cái sạc trong thời gian bảo hành và mất 400k mặc dù chưa được xử lý triệt để đây, chỉ vì con chuột nó gặm 1 tí ở cái dây sạc mà nó đổ hết tội lỗi cho cái sạc. Mấy ngày nữa mà tái phát em sẽ qua làm ầm lên cho xem.
Mấy cái máy của Acer hay lỗi vặt, nhất là màn hình cảm ứng với phần cứng. Còn phần mềm thì driver làm rất kém. Máy của em gập 360 độ mà giờ gập tới 2, 3 lần mới nhận chuyển phần cứng, thi thoảng ko nhận bàn phím của máy phải khởi động lại. Phần mềm rác phải gỡ cả ngày mới hết (nhất là cái pm của bọn amazone). Con máy cũ của em cũng lỗi từ không nhận sạc cho đến màn hình cảm ứng trở ra. Giờ chết luôn main rồi.
maxymono
ĐẠI BÀNG
7 năm
@aviator93 thế là bạn bị chuột gặm mà, chuộn gặp thì sạc bằng sắt may ra không sao
drive là hãng nhập linh kiện về, và linh kiện drive được hãng sản xuất viết. acer đóng gói và đưa lên trang chủ cho bạn dễ tìm thôi. bạn dùng ổ cứng của tosiba chẳng hạn, bạn vào asus down drive tosiba về vẫn dùng dk nhé bạn.
Mua về mình gỡ hết mấy cái ra cho quen dùng, mà mình thấy dễ mà, đâu có như phần mềm bọn tàu đâu mà khó. với cả bác gỡ chậm thế sao k để auto đi mà dùng. không thì cài lại win luôn đi cho mượt
mình không seed, trc mình dùng acer 571 2 năm chả vấn đề gì cả. bây h dùng macbook
aviator93
ĐẠI BÀNG
7 năm
@maxymono Chưa hiểu rồi bạn. Các phần mềm đó gỡ thế nào vẫn còn lưu trong máy, là do nó tích hợp vào hệ điều hành. Giờ lập một user mới nó vẫn còn và không thể xóa triệt để đc. Hơn nữa nó ẩn trong uninstall, xóa bằng tay thì không xóa đc, chạy như 1 dịch vu của windows. Giờ ie vẫn còn di chứng, mỗi lần mất mạng nó lại hiện lên như 1 vị thần và đường dẫn của nó là cái địa chỉ mình đã xóa mặc dù địa chỉ homepage mình đã để mặc định của microsoft.
Cái thứ 2 là, dây cáp sạc của mình khẳng định ko bị ảnh hưởng, do chưa bị hỏng phần lõi trong mà mới chỉ lộ lõi bên ngoài. Mà dây đó là dây đồng trục. Ko có chuyện chỉ vì vết cắn đó mà hỏng sạc. Ý mình ở đây là bên bảo hành làm việc rất chủ quan mà ko nghe ý kiến khách hàng.
Thứ 3. Khi mình nhận máy đã bị factory reset, tức là bắt buộc xóa hết dữ liệu phần mềm về mặc định kể cả phân vùng ổ cứng. Khi mình yêu cầu ông ý chia thành 3 ổ (để tiện cho việc sử dụng của mình) thì ông ý chỉ chia đc thành 2 ổ lý do mất ổ sao lưu bản quyền. Mình có kêu "bọn Trần Anh làm đc sao anh ko làm đc" ông ý nói "bọn anh ko làm đc thì ko ai làm đc cả". Mình về lần mò 30p chia xong xuôi ổ cứng theo ý (vẫn còn ổ lưu bản quyền) theo cách của help desk microsoft tư vấn.
Thứ 4: Mình đến sáng sớm để lấy máy, thì do kỹ thuật đến muộn nên mình nhận máy trước để kiểm tra. Mình thấy máy mình đang CHẠY 1 TRÌNH GIẢ LẬP ANDROID VÀ ĐANG CHẠY AUTO GAME ạ. Mình biết đó ko phải là test mà may là mình đưa máy cho ông ý chia ổ chứ ko tài khoản của ổng xong với mình rồi. Đây là sự vi phạm quyền sử dụng sai mục đích.
Thứ 4: Các OEM đồng ý là họ nhập linh kiện về lắp ráp. Nhưng 1 số linh kiện lại là hàng đểu, chính vì thế mà driver của họ cũng đểu. Đơn cử như cái linh kiện gì đó xác nhận trạng thái gập của máy, phải gập đi gập lại 2, 3 lần nó mới chuyển sang máy tính bảng ạ.
Nói chung là anh em nên cẩn thận khi xài và bảo hành hàng của acer.
vietsnam
TÍCH CỰC
7 năm
Giờ Acer không biết sao, ngày trước nản lắm, bị mấy con luôn. Con thì hư màn hình, con thì bàn phím hư suốt.
haajubui
TÍCH CỰC
7 năm
Hi vọng máy của mình không như thế 😃
theo mình thấy cơ cấu ngàm keyboard của transformer là ổn nhất, chắc chắn, cứng cáp
dynamic503
TÍCH CỰC
7 năm
Có con nào cảm ứng 2 in 1 (cũ cũng ok) tầm 12 chai đổ lại xoay hoặc gập được ko các bác nhỉ? màn khoảng 13 đến 14 inch
@dynamic503 Có Samsung Tab ProS đó bác. Nhưng hơi khó kiếm . Ko thì con Galaxy Book mới ra mắt đầu năm thì càng ngon. Ship bên tây về chắc cũng gần 30 tr thôi . Mình thì khoái thiết kế 2 em này lắm
hieunhi
TÍCH CỰC
7 năm
Nó xài ssd hay MMC nhỉ?
haajubui
TÍCH CỰC
7 năm
@hieunhi
Ssd bạn nhé
@hieunhi Bộ nhớ 32 GB là Flash, có khe để cắm thêm SSD M.2.
haajubui
TÍCH CỰC
7 năm
@TDNC
Của mình ra đời trước mà còn Ssd 128G,
Sao con này lại Flash 32G được nhỉ :p:p:p:p
Thấy co ve ngon nhỉ
ngotatthanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Rất thích những chiếc máy như này, thuận tiện, linh động tốt. Nhưng ghĩ đi nghĩ lại, vừa đầu tư em thinkpad t440s cũ. Mua máy cũ đời cao mình thấy phù hợp hơn. Chạy mượt, quạt mát, pin tốt.
Jade làm máy ngon nhỉ, thấy cái đế điều chỉnh bằng một tay với tản nhiệt nước nhìn hiện đại 😁
Có con laptop acer 4720 dùng đến lúc chán cất đi mà ko hỏng gì cả, hay đời đầu nó vậy
V’t
TÍCH CỰC
7 năm
Trông có vẻ dày và nặng, ko có khe gắn sim
có xài 1 con mtb acer, đang dùng bt thì lăn ra chết pin 😁
Em hỏi ngu tí, một bản bán toàn cầu và một bản bán ở châu âu ợ(799 USD, 399 Euro)
haajubui
TÍCH CỰC
7 năm
@Ruby9999 Một bản S5 và một bản S3 mà bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019