Razer ra mắt Lancehead không dây, kết nối 2,4 GHz độ ổn định cao, đạt chuẩn "thi đấu"

bk9sw
28/4/2017 8:6Phản hồi: 31
Razer ra mắt Lancehead không dây, kết nối 2,4 GHz độ ổn định cao, đạt chuẩn "thi đấu"
Tiếp tục với chủ đề chuột không dây, hôm nay Razer đã vừa ra mắt phiên bản chuột Lancehead không dây được hãng quảng cáo là "đạt chuẩn" thi đấu. Chuột không dây chơi game vẫn chưa được lòng nhiều game thủ vì vấn đề độ tin cậy của kết nối và độ trễ nhưng Razer tin rằng Lancehead sẽ thay đổi suy nghĩ này. Được biết Razer Lancehead không dây sẽ được bán ra tại Việt Nam vào khoảng tháng 7, giá bán khoảng $130.


Trước đó Razer đã ra mắt phiên bản Lancehead TE (Tournament Edition) có dây với thiết kế ngầu, đẹp mắt và có form đối xứng 2 bên hợp với cả người dùng tay trái lẫn tay phải. Với phiên bản Lancehead mới thì Razer đã bỏ đi dây và trang bị cho chuột kết nối không dây dùng tần số 2,4 GHz với công nghệ được hãng phát triên riêng có tên "tần số đáp ứng" (Adaptive Frequency Technology - AFT). Razer cho biết công nghệ kết nối không dây này sẽ liên tục rà quét các kênh tần số cứ mỗi vài mili giây (ms) nhằm phát hiện giao thoa gây nhiễu và tự động chuyển đổi tần số nhằm triệt tiêu tình trạng lag, đảm bảo ổn định kết nối 100%.

Razer_Lancehead (1).jpg
Ngoài công nghệ kết nối, Lancehead cũng là mẫu chuột được Razer quảng cáo là sử dụng cảm biến laser chính xác nhất thế giới với cảm biến 5G với độ nhạy tối đa 16.000 DPI, tracking 210 IPS và gia tốc 50 G. Với những thông số này thì khả năng Lancehead sử dụng cùng một loại cảm biến với Razer Mamba Wireless và Razer cũng có truyền thống dùng lại cảm biến trên các dòng chuột mới. Cũng cần lưu ý là phiên bản Lancehead TE có dây dùng cảm biến quang học, 2 con chuột này cùng tên cùng dòng nhưng khác cảm biến nha anh em.

Razer_Lancehead (11).jpg
Những thông số còn lại của Lancehead không dây giống với bản có dây đó là switch chuột do Omron sản xuất với độ bền 50 triệu lần nhấn và hỗ trợ công nghệ đèn Chroma. Cũng kể từ dòng Lancehead thì Razer cũng chính thức công bố Razer Synapse Pro được hãng gọi là giải pháp lưu thiết lập hybrid với chip trên chuột và đồng bộ đám mây trên máy tính. Bạn có thể lưu thiết lập đèn và tùy chỉnh phím, độ nhạy … lên bộ nhớ của chuột để khi cần có thể sử dụng trên những máy tính khác với thiết lập này mà không cần phải tải về Razer Synapse.

Được biết Razer Lancehead sẽ có giá bán khá cao, từ $140 trong khi phiên bản Lancehead TE có dây giá chỉ bằng một nửa. Mức giá này chắc chắn sẽ khiến nhiều anh em cân nhắc, mình cũng sẽ sớm mượn được mẫu chuột này để đánh giá cụ thể cho anh em.


Theo: Razerzone [1]; [2]
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hieuhua
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đẹp !!!
Vẫn không đẹp bằng orochi 2nd hahaha
@cuhiep e bị tèo con orochi sau 3 tuần dùng đấy bác, tuy nhiên phải nói là thiết kế razer khá đẹp😃
Nhìn con này ngầu quá, không biết cảm giác cầm nắm có ngon không :3
Chú chuột này hơi gầy, nên bụ bẫm lên 1 chút.
Chuột mình vẫn trung thành với M705 (không chơi game).
shinnosukerh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chuột vẫn trung thành với anh logitech, cảm biến ngon, build tốt, bền, mấy anh màu mè này ko ăn thua nhất là anh razer
@shinnosukerh logi xưa nay trâu vật vã rùi ai k0 biết, thiết kế thì đầm tính, k0 thể thao như bên razer, nhưng công thái học thì ngon hơn razer rất nh, ôm tay và thoải mái hẳn😃
ko đẹp bằng mamba, mamba RGB đẹp hơn :3
DangThangg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đẹp quá. Đang xài con Mamba TE, rê trên pad có hoa văn thi thoảng bị đơ, bực cả mình!
Harlen
TÍCH CỰC
7 năm
Đồ Razer lúc nào cũng đẹp và bóng bẩy mỗi tội chất lượng thì hên xui
JKer
ĐẠI BÀNG
7 năm
G900 ngon hơn.
Barry Nguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
@JKer G900 thì khỏi bàn. Cũng mê e nó. Mà mới xúc được em g502 spectrum thôi. Nhưng khá hài lòng rồi. Ko có ko dây thôi 😁
JKer
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Barry Nguyen Mình cũng đang dùng G502 nhưng đang đợi deal ngon để hốt G900 không dây để cho gọn bàn. Đang dùng HHKB không dây rồi, thêm em G900 nữa là gọn.
Barry Nguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
@JKer Nếu mình thì thêm em g900 để dùng với lap là chuẩn bài. Desktop thì dùng em 502 là nogn rồi bác ạ 😁. Chiến game thì cắm em g900 qua desktop là xong
JKer
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Barry Nguyen Lap mình có magic trackpad rồi, không thích dùng chuột trên mac :D.
Barry Nguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
@JKer Mac thì xài bình thường đâu cần chuột rời làm gì đâu bác. Track pad của mac quá ngon :D
Totti.DKN
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn như xe đua haha
_ Cạnh tranh với G900 😁
noupfix123
TÍCH CỰC
7 năm
Cóc tin đc Razer 😃 ... xài rồi cảm nhận thoi
Cái laptop mình đang dùng hơn giá con chuột này 1 xíu,
nho xanh lắm các bác a 😕
Đẹp đấy nhưng vẫn thích mấy con có đuôi
Hàng mã
hoatongoc
TÍCH CỰC
7 năm
Dùng con mamba TE, chán chẳng buồn nói, đi trade lại với con Logitech G502, hạnh phúc từ đó đến giờ luôn, chẳng muốn chuyển con nào nữa, có chăng là G900 😁 :D :D
À mà cảm biến Laser 5G của Razer bị dính phốt khá nhiều :D :D :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019