[Video] Độ mặt lưng trong suốt cho Galaxy S8, tại sao không?

ND Minh Đức
27/4/2017 20:20Phản hồi: 226
226 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

manhha303
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dán skin in hình nội thất em nó là xong, vừa giữ chống nước vừa độc đáo
ngocdoai9999
ĐẠI BÀNG
7 năm
trông cũng sexsy gớm. nhưng sao không in cái ảnh ra gián vào xong dùng ốp trong suốt có phải đỡ hại đt ko?
nin_kute
TÍCH CỰC
7 năm
Đợi ip8 lưng kính ra độ mới đẹp chứ bên trong Sam làm xấu quá khoe ra lại ko đẹp
Video chắc làm cho vui
Do tháo mất cái bộ sạc ko dây s8 sẽ ko thể sạc pin được
Toàn những thằng không có kiến thức pcb design vào chê mạch xấu. Lol. =))).
Để nói cho những thằng không biết chút gì ấy nó biết nguyên nhân nhé : quy chuẩn thiết kế của mỗi nước và mỗi khu vực khác nhau.
Giữa quy chuẩn của Âu- mỹ - hàn - nga - nhật đều khác nhau, mục đích chung là để tạo ra sản phẩm đáp ứng được khả năng của nó. Việc sắp xếp linh kiện phải có sự tính toán để tránh xảy nhiễu EMI và crosstalk. Giờ đố mấy thằng chê xấu, trên bo mạch trên kia chia làm 2 phần chính là phần nào ??? Việc bẻ pattern linh kiện nó khác nhau như nào giữa 2 phần ấy. Có điều kiện bắt buộc chung nào xảy ra giữa 2 phần ấy hay không.
Còn tụi bây chê cái màu sơn phủ bảo vệ board giờ tụi bây thích màu gì, bọn bay đặt thì thằng gia công nó sơn màu ấy. Chỗ t làm bọn bây muốn sơn xanh đen đỏ vàng gì đều được hết. Ok ?
T nói thẳng tụi bây luôn. Thợ việt nam sửa đa số chỉ là replace part thôi nhé. Chỉ có những người học hành sâu về điện tử mới chế ra được 1 mạch có chức năng và thông số tương tự. Thằng nào làm mạch sáng, marking rõ ràng, có chỗ sắp linh kiện reserve và dễ dàng cho việc reflow ko ảnh hưởng tới linh kiện khác, đó mới là ưu tiên.
Còn việc thằng apple nó làm mạch gọn thì t đảm bảo luôn với tụi m rằng, cái board của thằng apple sẽ nhiều lớp hơn mạch thằng samsung. Một khi chết 1 con BGA trên đó thì tụi m reflow nó lại khó và khó có khả năng không bị lại khó như nào.
Thằng nào đủ khả năng vào nói chuyện nhé. =))
Đừng có đem mấy cái pcb design viết trên mạng vào chém. Nó không phải quy chuẩn thiết kế công nghiệp đâu.
Mạch này tụi m chê xấu thì ko biết mấy cái mạch build up. Mạch Transtron ECU tụi m chê nó là cái gì. Vậy nhé
@QLNN T thấy m kêu m biết làm pcb cơ mà, sao giờ lấp liếm thấy ghê vậy, hay là chê 20$/1h là thấp lollololol. Đéo có kiến thức về thiết kế thì đừng mở mồm ra. Ok =)))
@Duong_Act M đừng làm t sợ vậy chứ.vl cả việc đánh số vào pad.
T hỏi thật m từng làm lib chưa vậy hay đọc mấy cái guide chung chung trên mạng thế ??? =)))
Việc kích thước, loại chân pad, góc bẻ đều có chuẩn riêng của nó nhé ku, đéo có việc m thích vẽ kiểu lol nào cho máy nó tự hàn tự ráp linh kiện vào được nhé =))) việc đánh số chân vào pad cho m dễ lắp linh kiện vào đấy thằng ngu ạ.
M đừng có đánh tráo khái niệm ở đây, mỗi linh kiện đều có tác quyền đặt tên, m ngon m đem cái thiết kế bản a, của công ty a, sang đặt tên b ở công ty b trùng thiết kế xem nó có vả sấp ml ko ?
Việc đặt tên nó là chuẩn rồi chứ đéo phải luật nhé ku, chuẩn này nhằm xác định linh kiện xuất sứ từ đâu và theo chuẩn nào chứ đéo phải thích đặt kiểu lol nào là đặt =))))
Đã đéo biết thì đừng gào to ở đây ha =)))
@zRioLeez M đừng hù tao! Làm tao thất kinh vl 😁
Éo hiểu là đánh số vào pad cho dễ lắp là tđn nữa. Mày lắp lk dựa vào số chân đánh trên pad à. Pro vl :D
Tao éo phải mấy thằng SV đâu mà không biết tạo lib, và không biết kéo xuống dưới cùng datasheet lk để lấy thông số footprint.
Mà mấy cái bẻ chân chả liên quan mẹ gì đến việc gắn hay không gắn được bằng máy nhé. Ko biết mày làm chương trình và vận hành máy gắn chưa mà phán vậy.
Lk SMT thì nó bẻ mẹ trước rồi hay mày tính mua về gỡ ra bẻ lại ? :D
SMT thì nó chỉ cần nhận dạng được pcb trên supporter và linh kiện trên nozzle là nó gắn kể cả sai pcb, sai linh kiện.
Còn máy cắm xuyên lỗ thì nó có khả năng xoay góc, kích thước bẻ và nó sẽ cắm nếu nhận dạng đúng lỗ khoan. Mà đã là cái thằng design để đi làm tự động chả có thằng éo nào lại để cái lỗi sai footprint đến mức ko gắn được.

Mày bảo mỗi cty có quy luật đặt tên thì tao còn đồng ý đc. Tuy đấy vẫn là tương đối, bởi vì cùng 1 thiết kế nhiều cty cùng sản xuất và vẫn phải đặt cùng tên. Còn xuất xứ đã ghi trên bao bì hoặc ký hiệu khác trên thân lk. Tao lấy ví dụ trực quan luôn lk PC817 cả Sharp, Nec đều cùng sản xuất và đều có tên PC817 mà tao ko thấy 2 thằng đó ko vả sml nhau nhỉ. Chứ bảo mỗi vùng miền thì tao lạy.
hungletan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@zRioLeez Viết dài dòng với đám cuồng cũng như không vì tụi nó ít học nhưng trẻ trâu và con buôn thì nhiều tụi nó cũng chẳng biết gì đâu mà bác phải nói nhiều.
CáHaiSa
ĐẠI BÀNG
7 năm
i phone 6 7 mà nắp lưng rời thì củng có người làm trong thôi
Cá nhân tớ thì thấy thế này cứ nhìn thấy cái biểu tượng quả táo cắn dở là tự nhiên tớ thấy nó cứ đẹp và độc làm sao ý chứ chưa nói đến các thứ cao sang khác, còn SS thì độc thấy có chữ ko à, ở đây có ai thấy giống tớ ko.
@vtvsoftvnn Nhiều ng thấy vậy lắm bạn, logo đi kèm với chất lượng, nhưng một số ng kg care về cái logo lắm vì nó chả đc đẹp, chỉ cắm đầu nghe theo quảng cáo thôi ah...
Cá nhân tớ nhìn mainboard của SS loằng ngoằng hơn mainboard của IP như thế này thì chắc là phải tốn nhiều nguyên vật liệu kim loại hơn thì phải.
Ko đẹp lắm, m k tic

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019