Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Video] Cảnh sát Estonia tông ngã người chạy BMW S1000RR sau màn rượt đuổi tốc độ cao

levuongthinh
28/4/2017 5:10Phản hồi: 227
[Video] Cảnh sát Estonia tông ngã người chạy BMW S1000RR sau màn rượt đuổi tốc độ cao
Việc cảnh sát đuổi nghi phạm với tốc độ cao trên đường phố luôn là mối nguy hiểm lớn, không chỉ cho cảnh sát, kẻ nghi phạm mà cả những người xung quanh đang tham gia lưu thông. Và thỉnh thoảng cảnh sát phải dùng biện pháp mạnh để kết thúc chuyện rượt đuổi.




Mới đây và tối 21/04, một “biker” đã bị phát hiện chạy chiếc BMW S1000RR với tốc độ hơn 200 km/h tại Tallinn, Estonia. Cảnh sát đã yêu cầu dừng xe nhưng anh ta vẫn ngoan cố chạy trốn.

Nhiều xe cảnh sát sau đó đã truy đuổi và bố ráp “biker” này. Đáng nói anh ta không đi một mình mà còn chở theo một cô gái. Đã có lúc anh ta phải lao ra vệ đường để tránh xe cảnh sát tạo hàng rào trước mặt.

Màn rượt đuổi kết thúc khi anh ta phanh lại để vào ngã tư và một cảnh sát đã húc thẳng vào chiếc BMW S1000R khiến cả 2 ngã xuống đường. Có vẻ là cả 2 người ngồi trên mô tô đều không gặp nguy hiểm về tính mạng.

Theo thông tin từ người up video này lên YouTube thì anh chàng lái chiếc BMW S1000RR đã bị tịch thu bằng lái do lỗi chạy xe quá tốc độ trước đây, và đó là nguyên do vì sao anh bỏ chạy khi cảnh sát dừng xe.

Theo anh em thì cảnh sát xử lý như vậy có đúng không? Và nên xử lý thế nào cho tốt nhất?

227 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giết người.. à mà thôi
p950q
TÍCH CỰC
7 năm
Tước bằng vĩnh viễn và lao động công ích trong 1 thời gian... Kiêm thêm nộp phạt nặng.
datvn
TÍCH CỰC
7 năm
@p950q Và bắt lao động công ích vĩnh viễn luôn chớ!
Nước ngoài cứ chống lại là nó cho hạ cánh hết. Lắm hôm đuờng thấy nhiều ông choai choai. Lượn lượn bên nọ bên kia nhìn chỉ mong nó húc cmn vào đâu cho què chân đi
@anh cô đơn chuẩn bạn cứ buổi tối là nó rồ hết ga mình nghe tiếng xe nó là tấp vô lề né sợ nó tông trúng mình thì khổ nản thanh niên thời nay quá.
@zozolozozove Thấy cơ động việt nam làm cũng kinh phết mà. Nhớ có đợt tầm 5-6 năm trước tối đến Hà Nội đua xe đầy đường mà sau có 1 đợt cơ động thì trống cmn vắng luôn. Đi qua cơ động cứ bị sợ sợ mặc dù biết cơ động chỉ nhắm bọn ngáo đá.
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
@anh cô đơn nước nào cảnh sát cũng cho hạ cánh hết bro ơi ăn thua thằng cảnh sát cho các đối tượng hạ kiểu nào thoy
Ở VN mà vậy lại bị chửi um lên rồi
@hoangtrinh8282
Ở việt nam thì đụng chết mẹ hết là xã hội xạch sẽ ah kkk
Cái gì cũng có camera quay hẵn hoy vậy thì cảnh sát cứ làm theo luật thôi. Ai đúng ai sai ra tòa giải quyết vì đã quay lại tất cả. Chứ đừng có mập mờ che đậy hoặc đút lót hoặc làm sai luật không ai biết.
anhhoang02
TÍCH CỰC
7 năm
Cứ đuổi chạy mãi xe máy phải hết xăng, còn xe cảnh sát thay nhau đuổi
@mr3dua Toàn lấy vấn đề VN so sánh với quốc tế. Vào mà chửi cái thằng vừa đi SG, HN hết 54 tiếng kìa.
@chongao2k5 Nó chỉ đúng khi người lái moto tuân thủ hiệu lệnh. Còn đã rú ga bỏ chạy thì sẽ bị ngăn chặn bằng mọi cách. Việc đuổi theo 1 chiếc moto không đơn giản đối với ô tô. Việc kết thúc cuộc rượt đuổi càng sớm sẽ càng an toàn.
mr3dua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Anti fan boncainhau Có câu nào mình ss vs VN ko bạn.
chongao2k5
TÍCH CỰC
4 năm
@_MyLoveIsWinter_ Vậy nếu cứ đặt giả sử người chạy mô tô quá tốc độ là người anh em ruột thịt rất đỗi yêu thương của bạn thì bạn thấy cảnh sát tông như vậy là đúng hay là sai?
nierec
TÍCH CỰC
7 năm
theo tôi thì nên ghi lại biển số xe, rồi gửi giấy phạt. rươt đuổi vậy còn nguy hiểm hơn ....
tiachop911
TÍCH CỰC
7 năm
@nierec Lỡ nó đang chở hàng cấm thì chỉ bị phạt lỗi giao thông thôi nhỉ?
marklost
TÍCH CỰC
7 năm
@tiachop911 đúng là phải tranh luận thì mới có nhiều vấn đề nhiều góc nhìn, như này mới tốt nè 😁 đừng tổ lái lung tung thì dc
tiachop911
TÍCH CỰC
7 năm
@marklost Nhiều người mắc cười lắm, tức là khi bác tổ lái mọi thứ sang đổ thừa Cơm Sườn thì bác mới là người yêu nước, người thức tỉnh. Còn không thì bác là Vợ Chồng nằm vùng, bị nhồi sọ blah blah
marklost
TÍCH CỰC
7 năm
@tiachop911 😁 tranh luận dựa trên góp ý theo diễn biến khoa học và sát chủ đề mở rộng kiến thức thực tế liên quan, chứ cứ lái sang chính trị làm đếch gì, chưa bàn đúng hay sai nhưng nó sai diễn đàn. Hãy để cái gì chuyên 1 cái thôi 🆒
ở vn thì mấy bác ko đủ tốc độ để dí theo nên: thôi kệ nó đi, chừng nào nó tông rồi xử =))))
Đáng lẽ phải học VN; quăng lưới để bắt xe !!!
😁 :D :D
@n0b0dy VN tốc độ sao với chiếc này bác quăng lưới có mà bàn thờ kiu...
Do thằng kia thắng gấp trc đầu xe cảnh sát đấy chứ 😁

Video ghi rõ xe anh chạy quá tốc độ + chống lệnh + lạng lách + thắng gấp đỏ đèn mà, cãi bằng răng
kem4dau
ĐẠI BÀNG
7 năm
gới cầm quyền nc ngoài nghiêm lắm. nhưng nó làm đúng luật. nó dc phép làm vậy nên nó mí làm. chống lại nó là sml luôn.
cảnh sát mỹ mà đã rút súng rồi hô giơ hai tay lên mà ông nào ko chịu và có hành động nghi vấn tấn công như thò tay vô túi quần là.... bòm bòm... ai cũng biết kết rồi đó.
chongao2k5
TÍCH CỰC
7 năm
@kem4dau Bạn này xem phim quá nhiều. Ở Mỹ không phải cảnh sát muốn bắn người là bắn. Họ còn phải cân nhắc dùng súng điện, súng đạn cao su hay đạn thật. Khi quyết định bắn thì bắn vào đâu để không nguy hại tính mạng (tất nhiên không thể áp dụng khi đấu súng từ xa). Nhưng, khi cảnh sát mà bắn chết tội phạm, họ sẽ phải giải trình rất nhiều, thậm chí mất việc, ngồi tù nếu như hành động bắn chết tội phạm là không thật sự chính đáng.
@chongao2k5 Cầm dao thôi là đủ lý do ăn đạn rồi nhé bạn. Còn cái video kia là người ta bị tâm thần nó bảo không nghe nó cũng nả nốt.
napoly26
TÍCH CỰC
7 năm
@chongao2k5 Hề, bạn nói như đúng rồi. Việc bắn vào đâu, bắn súng gì, bắn thế nào thì ngta đã đc đào tạo dường như thành bản năng rồi nhé bạn (tất nhiên đôi khi có sai sót, người mà). Ở Việt Nam ko phải ko có cái đó, vấn để là chế tài của chúng ta k như họ, lúc nào đc phép dùng súng, dùng loại nào ở vn vẫn đc đào tạo nhé. Và 1 quan điểm của những ng đc cấp quyền sử dụng súng là "giữ súng như đeo gông vào cổ", nên thành ra việc sử dụng súng đối với cơ quan công quyền rất nghiêm ngặt và dường như bạn ít thấy.
Còn nói về cái clip này, đảm bảo với bạn ở Việt Nam mà làm như vậy thì cách cánh ruồi bu đưa tin, các thể loại luật gia muốn đánh bóng tên tuổi lại bu dzô lên án cơ quan công quyền. Muốn có luật nghiêm, muốn chấm dứt các hành vi gây nguy hiểm cho xã hội mà suốt ngày phản pháo các hoạt động trấn áp tội phạm, xử lý ng vi phạm của cơ quan chức năng... Thì làm bằng nuềm tin à.
chongao2k5
TÍCH CỰC
7 năm
@kkzbanana Vụ này mình cũng đã theo dõi vì bạn gái mình cũng ở Baltimore. Vụ này tương đối nhạy cảm vì khi cảnh sát quyết định dùng tới đạn thật là vì trước đó họ bắn súng điện và 1 lần đạn thật đã bị trượt và người đàn ông này có xu hướng tiếp cận vào người cảnh sát bắn súng điện. Tất nhiên cũng như bao vụ bắn đạn thật khác, người cảnh sát kia bị công tố thành phố truy cứu và toà án phán quyết không phải chịu trách nhiệm vì lý do chính đáng (như mình đã nói ở trên). Tất nhiên người bị ăn đạn hoặc người nhà vẫn có quyền kiện thành phố và sở cảnh sát. Nói như vậy để cho bạn hiểu tính phức tạp của mỗi viên đạn thật được bắn ra và trúng vào người.
Còn bạn nói cầm dao thôi cũng đã đủ ăn đạn là chưa đủ. Nếu bạn cầm dao ngoài đường, bạn gọt trái táo thì chẳng cảnh sát nào dám bắn bạn.
@chongao2k5 Em ở cali đây bác. Chuyển happry trigger polic không có gì lạ. Bà mẹ già với thằng con tâm thần nó bị lên cơn bà mẹ gọi polic nó vừa bước vào nhà thấy ông con nó bắn chết ngay trong nhà luôn. Mấy anh tràng polic thật sự rất thiếu khả năng sử lý tình huống cứ bắn trước bao cao sau. Bó tya. Ra đường riết tỉ lệ tử vong giửa găp polic và tội phạm là ngang nhau ggwp.
ducnhan31
TÍCH CỰC
7 năm
ước gì Việt Nam cũng như thế này, LẤY XE Ô TÔ ĐÂM TRỰC DIỆN BỌN TRẨU đi, chứ vừa đưa cái giấy phạt ra chúng nó thi nhau bật điện thoại "live stream" ăn vạ thì chịu rồi, còn đâu là pháp luật và an toàn cho người xung quanh @.@
Cách nhiều người bình luận khi cảnh sát tông xe:
- Nếu ở nước ngoài: Ôi cs hay quá!, Cảnh sát nước ngoài có khác,...
- Nếu ở VN: Cảnh sát giết dân, CS thiếu chuyên nghiệp...
@boykute0688 Bạn sống ảo quá rồi 😃 Bạn kg ngu và kg sai thì tụi nó vẫn cưỡi được bạn thôi 😃 Bạn chỉ là đang chưa bị cưỡi, chứ kg phải kg bị cưỡi 😃 Chúc bạn ngon giấc trong ảo mộng 😃 Lại xin nhắc lại, bạn kg sai nó vẫn ngoắc bạn vô và cho dù bạn cãi nó được thì vẫn chứng tỏ rằng nó đang cưỡi lên cổ bạn.
ghost85
CAO CẤP
7 năm
@vophuochigh-tech Hay, ở VN còn ai tin cs đâu mà chả vậy, muốn yên ổn làm ăn phải nuôi từ bọn phường đến phòng 57 thì xác định là bán xe.
nnquangit
TÍCH CỰC
4 năm
@vophuochigh-tech Ở VN chả ai tin cảnh sát bạn ơi. Mấy vụ thanh niên bán sữa đầy ra đó. Bản thân em cũng bắt thằng ăn trộm nó leo nhà lên tầng 2, sáng ra lên phường làm việc thả rồi với lý do "buồn ngủ nên leo lên ngủ nhờ"
khanhfujiko
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nnquangit Tui thấy bị lỗi mới bị thịt.mà trước lúc 17t quên bật đèn xe máy bị phạt may mấy anh tha bảo thằng mù chữ
Khó bắt mấy tay này lắm vì xe nó tốc độ rất nhanh nên có thể cảnh sát dùng đã dùng biện pháp cuối cùng để xử lý 😁
@Sao_Cung_Duoc =)) 1000RR mà chả ko nhanh kkkkkkkkkkkkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019